TOP 7 loại xịt muỗi thảo dược hiệu quả - an toàn cho cả trẻ nhỏ

Ha Trang
Sử dụng xịt đuổi muỗi mang lại nhiều lợi ích quan trọng, đặc biệt là trong những vùng có nhiều muỗi hoặc nơi có nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra. Dưới đây là 7 loại xịt đuổi muỗi thảo dược hiệu quả và an toàn có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ, thích hợp sử dụng khi ở nhà hoặc ra ngoài. 

Chicco - xịt đuổi muỗi an toàn kết hợp dưỡng da hiệu quả

  • Thương hiệu: ARTSANA
  • Xuất xứ: Ý
  • Giá tham khảo: 72.000 vnđ
  • Nơi mua: Các nhà thuốc và hệ thống cửa hàng cho mẹ và bé

Chicco là thương hiệu dược phẩm cung cấp nhiều sản phẩm dược phẩm an toàn dành cho trẻ nhỏ. Xịt muỗi thảo dược đa năng Chicco Extra là sản phẩm có công thức đột phá với công dụng đuổi muỗi kết hợp dưỡng da hiệu quả.

xit-muoi-thao-duoc-chicco-1718071955.jpg
Xịt muỗi thảo dược Chicco

Khả năng đuổi muỗi chính của xịt Chicco Extra là từ thành phần dịch chiết tía tô đất và Andiroba có trong sản phẩm. Tía tô đất có khả năng đuổi muỗi nhờ vào hương thơm đặc trưng. Ngoài ra tía tô đất cũng chứa các thành phần hợp chất như citronellal và geraniol có thể xua đuổi côn trùng.

Xịt chống muỗi Chicco Extra chứa thành phần dưỡng da từ vitamin E và Glycerin giúp da có thể dưỡng ẩm. Sản phẩm thân thiện và lành tính với làn da phù hợp với mẹ bầu và trẻ em từ 2 tháng tuổi. Lưu ý sử dụng tránh tiếp xúc với mắt, miệng và vết thương hở.

Xịt đuổi muỗi Babycoccole: sản phẩm số 1 tại Ý

  • Thương hiệu: Babycoccole
  • Xuất xứ: Ý
  • Giá tham khảo: 339.000 vnđ
  • Nơi mua: https://babycoccole.vn/san-pham/xit-chong-muoi/

Babycoccole là thương hiệu đến từ Ý chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé. Thương hiệu được thành lập từ năm 1971 cho đến nay cung cấp hàng loạt các sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Xịt muỗi thảo dược Babycoccole chiết suất từ tía tô đất và cây phong lữ có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng giúp bảo vệ bé yêu khỏi muỗi và tránh xa nhiều bệnh nguy hiểm do muỗi mang lại.

xit-chong-muoi-babycoccole-1718072704.jpg
 

Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ bé khỏi muỗi và các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, virus Zika, viêm não, mà còn giữ ẩm, dưỡng và làm mềm da bé. Với công thức Derma Protech độc quyền, xịt đuổi muỗi Babycoccole còn xoa dịu các vết chích đốt trước đó. Sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa paraben, thành phần từ thực vật biến đổi gen, chiết xuất động vật, cồn và chất tạo màu, hương liệu. Với hương chanh sả the mát, Babycoccole là thương hiệu số 1 tại Ý, mang lại sự tiện dụng và bảo vệ cho bé yêu ở mọi nơi với hiệu quả kéo dài từ 2 đến 4 giờ.

O'kid giúp giữ ẩm, khử mùi hôi

  • Thương hiệu: Zoro Group
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 70.000 vnđ
  • Nơi mua: https://zorogroup.vn/san-pham-cho-be-pc50568.html

Xịt muỗi thảo dược O'Kids có thành phần bao gồm nước tinh khiết, tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm, tinh dầu sả chanh và ethanol. Sản phẩm này không chỉ xua đuổi các loại côn trùng và muỗi một cách an toàn mà còn ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra. O'Kids giúp giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời khử mùi hôi và ẩm mốc khó chịu trong không khí.

artboard-38-8-1677816162-1718072804.png
Xịt thảo dược Okid

Để sử dụng, bạn chỉ cần xịt một lượng dung dịch vừa đủ lên bề mặt da cần được bảo vệ rồi thoa đều. Đối với vùng mặt và cổ, hãy xịt ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên da của trẻ. Xịt chống muỗi O'Kids mang lại sự bảo vệ toàn diện và an toàn cho sức khỏe của bé yêu

Mekong Mosquite: xịt muỗi thảo dược giá rẻ

  • Thương hiệu: Meko Trading Corp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 50.000 vnđ

Mekong Mosquite là sản phẩm xịt chống muỗi với chiết suất thành phần từ thảo dược như tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu xả chanh, tinh dầu phong lữ, bạch hà, oải hương… Tất cả các loại tinh dầu này đều là khắc tinh của muỗi và côn trùng như kiến, gián, bọ…Sản phẩm cũng có giá vô cùng phải chăng chỉ 50.000 vnđ cho 1 chai xịt 100ml.

mekong-mosquite-1718072883.png
Xịt muỗi thảo dược giá rẻ


Mekong Mosquite đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên và quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế mà sản phẩm rất được lòng các bà, mẹ. Sử dụng xịt chống muỗi thảo dược cho trẻ thì xịt một lượng vừa đủ lên bề mặt da bé. Đối với vùng mặt, cổ thì bạn nên xịt ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên da bé.

Nguyễn Gia xịt chống muỗi thảo dược làm mát, giảm sưng

  • Thương hiệu: Nguyễn Gia
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 70.000 vnđ

Xịt muỗi thảo dược của thương hiệu dược phẩm Nguyễn Gia có tác dụng làm mát dịu da, giảm sưng ngứa do muỗi đốt, côn trùng cắn. Sản phẩm được bào chế từ một loạt các thành phần tự nhiên gồm dịch chiết kinh giới, cốt khí củ, gừng tươi, ngư tinh thảo, bồ công anh, lá vòi voi, mướp đắng, bạc hà, tinh dầu sả, chanh, tràm, khuynh diệp, nghệ, hoa bưởi, trà xanh, lavender, vỏ cam, glycerin và các nguyên liệu khác, tạo nên dung tích hoàn chỉnh 100ml. Sản phẩm này an toàn cho mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

3d-xit-muoi-thao-duoc-nguyen-gia-1718073334.jpg
Xịt muỗi thảo dược Nguyễn Gia

Để tăng hiệu quả, sản phẩm nên được sử dụng lặp lại sau mỗi 3 – 4 tiếng. Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, sản phẩm được xịt vào lòng bàn tay người lớn trước khi thoa đều lên vùng da dễ bị muỗi đốt của trẻ. Tránh xịt trực tiếp vào mắt và vùng da quanh mắt; trong trường hợp này, xịt sản phẩm vào lòng bàn tay và thoa nhẹ. Nếu sản phẩm vô tình tiếp xúc với mắt, cần rửa ngay lập tức với nước sạch để tránh kích ứng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể được xịt vào các gầm bàn học, chăn màn, ga gối, và các ngóc ngách trong nhà như nhà vệ sinh, nhà tắm, và các góc tối, giúp xua đuổi muỗi một cách hiệu quả. Nếu đã bị muỗi hoặc côn trùng đốt, xịt trực tiếp lên vết đốt có tác dụng giảm sưng, ngứa và làm mát dịu da, mang lại cảm giác dễ chịu ngay lập tức.

Xịt muỗi thảo dược Diệp An Nhi: 100% thành phần thảo mộc

  • Thương hiệu: Dược Khoa
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 59.000 vnđ
  • Nơi mua: Các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc
  • Link mua: https://duockhoashop.com/shop/xit-muoi-diep-an-nhi-50-ml/

Dược Khoa là nhãn dược phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm dược phẩm có nguồn gốc thảo dược. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, Dược Khoa tự hào đem đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và lành tính đến với người tiêu dùng.

xit-muoi-thao-duoc-diep-an-nhi-100ml-7-1718073416.png
Xịt muỗi thảo dược Diệp An Nhi

Xịt muỗi thảo dược Diệp An Nhi được chiết xuất 100% từ các thành phần thảo mộc như tinh dầu màng tang, tinh dầu tràm, tinh dầu hoàng đan, tinh dầu sả, tinh dầu oải hương, tinh dầu bạc hà, bạch đàn chanh….giúp xua đuổi muỗi giúp tránh muỗi đốt cho trẻ em và người lớn. Xịt muỗi thảo dược của Diệp An Nhi giúp xua đuổi muỗi hiệu quả có thể sử dụng cho trẻ từ 3 tháng tuổi. Ưu điểm khi sử dụng xịt muỗi thảo dược Diệp An Nhi là có khả năng làm dịu, tan vết muỗi đốt trên da. Sản phẩm có hương thơm tự nhiên, mùi thơm dịu dàng dễ ngửi.

Lưu ý:

  • Dung dịch có chứa Ethanol, không sử dụng gần nguồn lửa.
  • Hiệu lực bảo vệ khỏi muỗi của sản phẩm phụ thuộc vào môi trường sử dụng, nên sử dụng bao phủ và nhắc lại mỗi 2-3h nếu có gió

Xịt thảo dược Lá Lá Laco

  • Thương hiệu: Laco
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 60.000 vnđ
  • Link mua: https://lacocosmetic.com/san-pham/xit-thao-duoc-la-la.html

Xịt thảo dược Lá Lá của Laco, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy dược đạt chuẩn GMP Quốc tế, là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe gia đình. Nguồn nguyên liệu cho sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua nhiều khâu kiểm định an toàn và chất lượng trước khi ra mắt thị trường. Xịt thảo dược này chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, bao gồm tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu sả chanh, tinh dầu cam, và tinh dầu tràm gió, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.

xit-la-la-2-1718073462.jpg
 

Sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc xua đuổi côn trùng mà còn có mùi hương dễ chịu, không gây kích ứng da. Tinh dầu sả chanh trong sản phẩm làm rối loạn khả năng định hướng của muỗi và côn trùng, giúp bảo vệ cơ thể khỏi những phiền toái từ chúng. Tinh dầu cam, giàu Limonene, ngăn ngừa các mầm bệnh và hỗ trợ xua đuổi côn trùng hiệu quả. Tinh dầu khuynh diệp với mùi hương đặc trưng không chỉ xua đuổi côn trùng mà còn có tác dụng kháng khuẩn và làm dịu da. Tinh dầu tràm gió là khắc tinh của côn trùng, đặc biệt hiệu quả trong việc khử trùng và diệt nấm.

Với thiết kế chai xịt nhỏ gọn, màu xanh lá bắt mắt và thân thiện, dạng nhấn dễ sử dụng, Xịt thảo dược Lá Lá của Laco thực sự tiện lợi để mang theo bên mình và bảo quản, đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho người dùng mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là 7 thương hiệu cung cấp sản phẩm xịt muỗi thảo dược hiệu quả và an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Chia sẻ thêm các thương hiệu khác nếu gia đình bạn vẫn đang sử dụng để danh sách này có thể liên tục được cập nhật.