TOP 5 thực phẩm chức năng tăng vòng 1 AN TOÀN, không tác dụng phụ

Ha Trang
Những cô nàng ngực nhỏ và tự ti về vòng 1 của mình thì có thể sử dụng các viên uống thực phẩm chức năng tăng vòng 1. Dưới đây là TOP 5 thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín và không tác dụng phụ mà bạn có thể sử dụng. Tham khảo ngay nhé!!

Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước vòng 1

  • Chế độ dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng trong sự phát triển của vòng 1. Nếu cơ thể không đủ chất dinh dưỡng dẫn đến lượng mỡ tạo dáng cho vòng ngực phát triển chậm khiến kích thước vòng 1 giảm
  • Nội tiết tố và quá trình mang thai: Việc thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn dậy thì cơ thể nữ giới sản sinh ra nhiều hormone estrogen làm tăng chất béo có trong ngực khiến chúng trở nên to hơn. Việc này có thể nhìn thấy thông thường đối với bé gái giai đoạn dậy thì hoặc nữ giới chuẩn bị bước vào chu kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra quá trình mang thai của phụ nữ khiến ngực tăng kích thước bởi lúc này kích thước vòng 1 thay đổi để chuẩn bị cho quá trình tiết sữa và nuôi con.
  • Cân nặng và tuổi tác: Vòng 1 của nữ giới thực chất là mô mỡ nên việc thay đổi cân nặng cũng khiến cho vòng 1 thay đổi. Một số bạn nữ sẽ tăng kích thước vòng 1 khi cân nặng có chiều hướng tăng và ngược lại. Tuổi tác cũng ảnh hưởng đến mô ngực, càng lớn tuổi thì ngực cũng sẽ chảy xệ nhiều hơn so với khi còn trẻ.
cach-tang-vong-1-1717577687.jpg
Tăng vòng 1 từ cách bổ sung dinh dưỡng cần thiết

Các cách tăng vòng 1 tự nhiên

  • Bổ sung chế độ dinh dưỡng: Bổ sung chế độ dinh dưỡng để cải thiện cân nặng từ đó có thể giúp các bạn nữ cải thiện được vòng 1. Chế độ ăn có các sản phẩm từ đu đủ, đậu nành, sữa giúp cơ thể sản sinh phytoestrogen từ đó có thể cải thiện vòng 1
  • Tập luyện: Tập luyện với những bài tập liên quan đến ngực, lưng và bắp tay cũng có thể cải thiện kích thước vòng 1. Các bài tập này sẽ khiến cơ thể thon gọn hơn ở phần vai, lưng, bắp tay từ đó ngực cũng sẽ lớn hơn.
  • Sử dụng các thực phẩm chức năng tăng vòng 1: Ngoài các cách như bổ sung qua chế độ dinh dưỡng và các bài tập thì kết hợp các thực phẩm chức năng tăng vòng 1 sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

TOP 5 thực phẩm chức năng tăng vòng 1 an toàn và không tác dụng phụ

Tìm hiểu chi tiết các viên uống thực phẩm chức năng an toàn và không có tác dụng phụ ngay dưới đây.

1. Viên uống tăng kích thước vòng 1 của DHC

  • Thương hiệu: DHC
  • Xuất xứ: Nhật Bản

DHC là thương hiệu của Nhật chuyên cung cấp các sản phẩm viên uống thực phẩm chức năng quen thuộc với các chị em Việt Nam. Viên uống thực phẩm chức năng tăng vòng DHC 1 được nhiều chị em sử dụng.

vien-uong-no-nguc-dhc-nhat-ban-1717577520.jpg
Viên uống tăng kích thước vòng 1 của DHC

Sản phẩm được sử dụng với mục đích chính là giúp tăng nội tiết tố ở nữ. Việc kích thích nội tiết tố nữ trong cơ thể sản sinh cũng là cách có thể cải thiện vòng 1. Thành phần chính của viên uống tăng vòng 1 của DHC được chiết xuất từ rễ củ sắn Pueraria Mirifica. Trong loại thực vật này có chứa estrogen thực vật giúp tăng estrogen trong cơ thể từ đó có thể cải thiện vòng 1.

Sử dụng viên uống liên tục theo liệu trình uống từ 30 - 60 ngày liên tục để thấy được hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với nữ giới đang trong giai đoạn dậy thì và phát triển sẽ thấy được hiệu quả rõ ràng.

2. Viên uống nở ngực BBB - Nhật Bản

  • Thương hiệu: Orihiro
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Ngực nhỏ, lép khiến nhiều chị em tự ti về cơ thể của mình. Cải thiện vòng 1 bằng cách sử dụng viên uống thực phẩm chức năng nở ngực được nhiều chị em tìm hiểu. BBB Orihiro là sản phẩm viên uống nở ngực được nhiều chị em tin tưởng. Sản phẩm của thương hiệu Orihiro - hãng dược phẩm, thực phẩm chức năng có tiếng tại Nhật Bản.

vien-uong-no-nguc-bbb-nhat-ban-1717577425.jpg
Viên uống nở ngực BBB - Nhật Bản

Thương hiệu cung cấp hàng loạt dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng như sụn cá mập, tinh chất hàu, dầu cá omega...Viên uống thực phẩm chức năng tăng vòng 1 BBB được cung cấp và dành riêng cho các chị em nào muốn tăng size vòng 1. Sản phẩm sử dụng và có hiệu quả nhất khi kết hợp massage thường xuyên và bổ sung thực phẩm hỗ trợ. Thành phần Pueraria có trong viên uống sẽ kích thích ngực phát triển tới mức tối đa dễ dàng khiến ngực căng tròn và săn chắc.

3. Thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 nhập khẩu Mỹ: No 1. Breast Enlargement

  • Thương hiệu: AIE Pharmaceuticals
  • Xuất xứ: Mỹ

Breast Enlargement là viên uống thực phẩm tăng kích thước vòng 1 nhập khẩu Mỹ. Viên uống được chiết suất từ các thành phần giúp tăng tiết tố một cách tự nhiên như vitamin D3 (tăng tiết tố nữ), axit folic (giúp tái tạo tế bào và giảm nguy cơ ung thư vú), cây thì là (thúc đẩy hỗ trợ sản xuất nội tiết tố nữ), tảo bẹ (cân bằng và ổn định nội tiết tố nữ)...

no-1-breast-enlargenment-cua-my-1717577359.jpg
Thực phẩm chức năng tăng kích thước vòng 1 nhập khẩu Mỹ

Sản phẩm có hiệu quả đối với nữ giới trong giai đoạn phát triển muốn tăng vòng 1 hoặc phụ nữ sau sinh ngực bị chảy xệ, thâm đen.

Lưu ý: hàng giả, hàng nhái rất nhiều nên bạn nên tìm mua ở nơi uy tín. Khi sử dụng sản phẩm cần bổ sung nhiều nước để cơ thể có thể hấp thụ tốt nhất.

4. Mầm đậu nành Healthy Care từ Úc

  • Thương hiệu: Healthy Care
  • Xuất xứ: Úc

Healthy Care là thương hiệu thực phẩm chức năng của Úc trong ngành chăm sóc sức khỏe được thành lập từ năm 2006. Thương hiệu Healthy Care có nhiều những sản phẩm thực phẩm chức năng được nhận các giải thưởng của Mỹ, Châu Âu, Úc…

mam-dau-nanh-healthy-care-lecithin-1200mg-1-1717577164.jpg
Mầm đậu nành Healthy Care

Lecithin Healthy Care 1200mg nguồn gốc từ 100% đậu nành tự nhiên tại Úc. Hàm lượng đậu nành chứa đến 1200mg lý tưởng để hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Viên uống còn chứa các thành phần an toàn như gelatin, glycerol,...Bổ sung nội tiết tố qua mầm đậu nành là một cách hiệu quả để tăng vòng 1 an toàn.

5. Tinh chất mầm đậu nành Lecithin Nat & Form nhập khẩu Pháp

  • Thương hiệu: Nat & Form
  • Xuất xứ: Pháp

Tinh chất mầm đậu nành có khả năng cải thiện nội tiết và suy giảm estrogen ở phụ nữ. Tinh chất mầm đậu nành cũng được đánh giá là một trong những tinh chất có khả năng giúp cơ thể nữ giới cải thiện vòng 1.

lecithin-nat-form-1717577112.jpg
Tinh chất mầm đậu nành Lecithin Nat & Form nhập khẩu Pháp

Viên uống thực phẩm chức năng tăng vòng 1 từ tinh chất mầm đậu nành của Lecithin Nat&Form được chiết suất từ đậu nành không biến đổi gen và tạp chất hóa học. Sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu và được nhiều quốc gia sử dụng.

Ngoài việc có khả năng tăng vòng 1 tự nhiên, an toàn và hiệu quả thì sản phẩm có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong việc phòng ngừa ung thư vú, ổn định nội tiết và điều hòa kinh nguyệt.

Trên đây là top 5 thực phẩm chức năng tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả của các thương hiệu dược phẩm nổi tiếng. Lưu ý rằng các sản phẩm này là thực phẩm chức năng và có tác dụng tốt nhất khi uống theo liệu trình đồng thời kết hợp với việc tập luyện hằng ngày.