MIDAZ - thương hiệu non trẻ và khát vọng nâng tầm những đôi giày Việt Nam, chất lượng quốc tế

Nguyễn Gia
Châm ngôn “Người Việt dùng hàng Việt” đã mở ra vô vàn các cơ hội tiềm năng để phát triển cho các local brand Việt trong đó có các thương hiệu giày dép. MIDAZ cũng không đứng ngoài cuộc đua đó, thương hiệu giày nội địa này đã bắt đầu hành trình của khẳng định chất lượng giày Việt tại chính quê hương của mình với niềm tự hào “Hàng Việt Nam - Chất lượng quốc tế”.

Gần 2 thập kỷ gắn bó cùng những đôi giày xuất khẩu đến thương hiệu local brand chất lượng

MIDAZ là một thương hiệu giày Việt Nam được thành lập từ năm 2016. Đây là một thương hiệu giày trẻ trung, thời trang và khá mới trong cộng đồng giày Việt. Nhưng ít ai biết rằng thương hiệu local brand này đã có 18 năm kinh nghiệm về công nghệ và quy trình sản xuất giày xuất khẩu. Giống với một số thương hiệu giày Việt khác như DinCox hay Ananas, MIDAZ cũng là một nhà sản xuất chuyển sản xuất giày Vulcanized - cao su lưu hoá. Bằng kinh nghiệm dày dặn với hơn 18 năm trong nghề từ lúc mới thành lập, tiền thân là xưởng chuyên sản xuất giày xuất khẩu đi các nước Anh, Mỹ, Pháp, Úc, Tây Ban Nha,... và nhiều nước khác, MIDAZ sở hữu những ưu thế đặc biệt trong ngành thời trang giày sneaker.

midaz-1-1692868828.jpg
Thương hiệu local brand chất lượng MIDAZ

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công, sản xuất những sản phẩm giày xuất khẩu ở mức giá tầm trung mà MIDAZ luôn cam kết mang đến mẫu giày chất lượng nhất cho người tiêu dùng trong nước. MIDAZ luôn tự hào tất cả những sản phẩm được cho “ra lò” đều đạt chuẩn chất lượng châu Âu và chuẩn xuất khẩu.

Thương hiệu giày local brand này gây ấn tượng và thu hút người dùng bởi phong cách basic, những tone màu đơn giản, dễ mix đồ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Dù hãng chưa từng giải thích tên gọi “MIDAZ” có ý nghĩa là gì, nhưng dòng chữ này có phần đọc giống tên của một vị vua trong truyện cổ tích - Midas, người có khả năng biến những vật ông chạm vào thành vàng. Có lẽ đây chính là mong muốn trở thành “vua làng giày” và khao khát “chạm tay hóa vàng” của MIDAZ. Thương hiệu giày local brand này luôn cố gắng tôn vinh và khẳng định giá trị của những đôi giày Việt trên thị trường nội địa và nước ngoài.

Khao khát nâng tầm “giày Việt Nam - chất lượng cao”

Bằng niềm tự hào những đôi giày “hàng Việt Nam - chất lượng quốc tế”, MIDAZ đã bắt đầu hành trình khẳng định giá trị và chất lượng giày Việt tại chính quê hương của mình. Ngay từ thời gian đầu sáng lập, thương hiệu đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần của mình qua tôn chỉ “Thương hiệu Việt dành cho người Việt”.

midaz-2-1692868838.jpg
Khao khát nâng tầm “giày Việt Nam - chất lượng cao”

Từ cảm hứng khơi nguồn khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, thương hiệu giày MIDAZ được xây dựng với mong muốn đánh thức ước mơ, tinh thần tự lực, tự cường dân tộc, khát vọng và bản lĩnh của thế hệ trẻ Việt Nam. Chính ngọn lửa mãnh liệt ấy thôi thúc MIDAZ bắt đầu hành trình đầy tự hào của mình. Những đôi giày MIDAZ luôn nằm trong “toplist” những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng yêu thích các sản phẩm giày nội địa.

Để trở thành một trong những thương hiệu giày local brand Việt có tiếng trong giới trẻ như hiện tại, MIDAZ đã không ngừng cố gắng tạo ra những dấu ấn riêng của mình. “Better things are coming” (Tạm dịch: Những điều tốt đẹp hơn đang đến) là tinh thần tích cực mà MIDAZ truyền tải thông qua những sản phẩm chất lượng của mình mà bạn có thể cảm nhận. Công nghệ sản xuất giày xuất khẩu là “con át chủ bài” giúp hãng trở nên nổi tiếng với những đôi giày chất lượng, bền chắc, sở hữu độ bám siêu tốt, phù hợp với mọi người với nhiều kiểu dáng khác nhau. Không sở hữu những mẫu giày hầm hố, cá tính, mạnh mẽ như nhiều thương hiệu khác, MIDAZ chọn hướng đi riêng cho mình bằng việc phát triển những mẫu giày phong cách thiết kế đa dạng, đơn giản, thanh lịch với chất lượng quốc tế, mang đậm bản sắc Việt, có giá cả phù hợp để có thể đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời - công thức thành công của MIDAZ

Theo đuổi phong cách khá đơn giản, nhưng giày MIDAZ mở ra sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho khách hàng. Sản phẩm của MIDAZ rất đa dạng bao gồm giày bata, giày lười, giày thể thao,...Không những thế, giày của thương hiệu còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: nam, nữ, giày cặp, giày trẻ em, giày gia đình với đủ kích cỡ từ 23-44,...Thêm vào đó, những sản phẩm giày đến từ thương hiệu này không cầu kỳ, màu mè, nên bạn có thể thoải mái sử dụng để đi học, dạo phố, đi làm đều được.

midaz-4-1692868828.jpg
Chất lượng sản phẩm tuyệt vời - công thức thành công của MIDAZ

Gây ấn tượng trong các dòng sản phẩm giày của MIDAZ là sự nữ tính, thanh lịch, đồng thời cũng không kém phần thu hút bởi các dòng giày nam, năng động, thể thao. Hơn thế nữa, các mẫu sneaker của MIDAZ thể hiện rõ nét trẻ trung, vẻ đẹp tràn đầy sức sống tuổi trẻ kết hợp với một chút nghịch ngợm, năng động, phá cách. Các mẫu giày của hãng hợp với xu hướng thời trang hiện đại, từ những họa tiết độc đáo thêu tay như vân đá, hoa, kim tuyến,... cho đến màu sắc trang nhã. Đặc biệt mức giá thành rẻ, phù hợp với tài chính của sinh viên, giới trẻ, thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn là điểm nổi trội khiến MIDAZ trở nên nổi bật so với các thương hiệu giày Sneaker ở Việt Nam.

midaz-3-1692868855.jpg
Chất lượng sản phẩm tuyệt vời - công thức thành công của MIDAZ

Nếu bạn đang tìm một đôi giày chất lượng thì MIDAZ là lựa chọn xứng tầm cho niềm tin của bạn. Hiện nay, để có thể mang sản phẩm tới gần hơn với các khách hàng, với hơn 19 cửa hàng chính hãng trên toàn quốc tại tp.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ,… MIDAZ ngày càng được giới trẻ ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng và có tính ứng dụng cao, giá cả hợp lý.

MIDAZ là thương hiệu local brand uy tín mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm nâng niu đôi chân của mình bằng những đôi giày “thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế”. MIDAZ hy vọng sẽ trở thành thương hiệu giày Việt Nam được ưa chuộng tại Việt Nam và sẽ tiếp tục ghi dấu ấn rõ nét qua những sản phẩm mà hãng giày Việt này tiếp tục tung ra thị trường trong thời gian tới.