Công ty Cổ phần Ong Mật Tiền Giang với thương hiệu HoneyLand: Từng bước khẳng định chỗ đứng với tầm nhìn trở thành thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam

Minh Hà
Công ty Cổ phần Ong Mật Tiền Giang với thương hiệu HoneyLand có tầm nhìn trở thành thương hiệu mật ong hàng đầu nước ta. Công ty đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành mật ong. Những sản phẩm của HoneyLand không chỉ được người tiêu dùng trong nước mà còn được người tiêu dùng ở Mỹ và Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn.

Trong những năm qua, các sản phẩm của thương hiệu mật ong HoneyLand đã thực hiện cam kết về chất lượng, ngày càng phát triển đa dạng các sản phẩm đảm bảo giá trị dinh dưỡng tự nhiên. Thương hiệu mật ong HoneyLand đã ngày càng thành công, khẳng định được vị thế của mình, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

thuong-hieu-mat-ong-honeyland-1-1710775169.jpg
Thương hiệu mật ong HoneyLand được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Để có được chất lượng tốt nhất, mật ong của HoneyLand được tạo nên nhờ sự kết hợp của nhiều yếu tố. Đầu tiên, đàn ong sẽ được hút mật hoa trong những cánh rừng tràm và nhãn ở Đồng bằng sông Cửu Long, ở các cánh rừng của vùng cao nguyên, của hoa đến từ các vựa cây ăn quả và cả những loài cây có dược tính tốt. Nhờ đó mà sản phẩm mật ong của HoneyLand luôn có được hương vị tự nhiên, thanh khiết, có mùi thơm đặc trưng của hoa ở từng khu vực mật ong đến.

Trong quá trình sản xuất mật ong, việc đào tạo người nuôi ong cũng không kém phần quan trọng. Hầu hết người nuôi ong của HoneyLand đều có quan hệ gắn bó nhiều năm với công ty, được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản về kỹ thuật nuôi ong. Bên cạnh đó, họ còn được học thêm về các phương pháp giúp phòng, trị bệnh cho đàn ong đồng thời đảm bảo được những yếu tố liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn để xuất khẩu.

thuong-hieu-mat-ong-honeyland-2-1710775169.jpg
Trang trại nuôi ong của HoneyLand

Ngoài ra, mỗi năm công ty sẽ tổ chức tổng kết và bổ sung các quy trình để có thể kiểm tra, truy xuất nguồn gốc sản phẩm được nếu khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu. Mọi công đoạn trong sản xuất mật ong đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt nhằm đảm bảo mật ong của HoneyLand luôn giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay chất có hại cho sức khỏe con người.

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, công ty còn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất. Nhằm xây dựng được mối quan hệ bền vững giữa người nuôi ong với cộng đồng địa phương, công ty thường đặt các trang trại nuôi ong nằm gần các bìa rừng để tạo được môi trường nuôi ong tự nhiên, phù hợp với từng mùa hoa trong năm. Bên cạnh đó, công ty cũng cân nhắc đến việc sử dụng các nguồn lực đồng thời tối ưu các quy trình nhằm giảm tác động gây hại đến môi trường và bảo vệ nguồn nguyên liệu.

Thương hiệu HoneyLand đã đưa ra thị trường rất nhiều loại sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm  mật ong tự nhiên, HoneyLand còn đưa ra thị trường các sản phẩm khác như viên uống sữa ong chúa, viên tinh nghệ sữa ong chúa, hoạt huyết dưỡng não, tinh nghệ curcumin, collagen... Hơn hết sản phẩm viên tinh nghệ sữa ong chúa của HoneyLand nằm trong top TOP 5 viên tinh nghệ sữa ong chúa tốt cho tiêu hóa, giúp đẹp da, giảm thâm mụn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây đều là những sản phẩm tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. 

Công ty Cổ phần Ong Mật Tiền Giang có đội ngũ lãnh đạo, công nhân viên năng động, sáng tạo với đầy nhiệt huyết hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng ngày càng nhiều các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, đảm bảo kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình sản xuất nhằm mang đến những sản phẩm thuộc thương hiệu HoneyLand có chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh, đứng đầu trong phân khúc cao tại thị trường Việt.

thuong-hieu-mat-ong-honeyland-3-1710775169.jpg
HoneyLand vẫn tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Theo TTXVN