#7 thương hiệu áo thun local brand được yêu thích nhất trong 2024

Ha Trang
Áo thun local brand Việt Nam đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường thời trang với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và phong cách. Được thiết kế và sản xuất trong nước, những chiếc áo thun này không chỉ mang lại sự thoải mái và bền bỉ mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo, độc đáo của người Việt. Dưới đây là 7 thương hiệu áo thun local brand được yêu thích nhất 2024.

Clownz: thương hiệu local brand ở Hà Nội

Clownz (Chú hề) là một trong những thương hiệu áo thun local brand ấn tượng, đại diện cho thời trang và văn hóa hip hop thủ đô. Chỉn chu trong từng thiết kế và chất lượng sản phẩm để mang đến những hình ảnh độc đáo vừa thể hiện được tính phá cách trong thời trang đường phố vừa thể hiện được cá tính của người mặc là những gì mà thương hiệu đang muốn truyền tải.

clowdy-1724918231.jpg
Clownz: thương hiệu local brand ở Hà Nội

Chất lượng áo thun dày dặn, nặng tay, hình in được thiết kế độc đáo và ấn tượng. Giá áo nằm ở mức trung bình ( từ 250.000 - 400.000 vnđ/ áo). Mua ngay tại website, instagram hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Freeship cho mọi đơn hàng từ 500.000 vnđ.

Bad Habit được giới trẻ đón nhận nhiệt tình

Double Bad Studio, với hệ sinh thái gồm hai thương hiệu thời trang đương đại BAD HABITS và BAD RABBIT, được sinh ra từ đường phố và phục vụ trực tiếp cho văn hoá đường phố. Mục tiêu của thương hiệu không chỉ là cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn nhân rộng sự đa dạng và đóng góp tích cực cho cộng đồng street-wear bản địa. Thương hiệu đang được giới trẻ đón nhận nhiệt tình với hàng nghìn lượt mua trên các sàn thương mại điện tử và các gian hàng trực tiếp.

badhabit-1724918259.jfif
Bad Habit được giới trẻ đón nhận nhiệt tình

Sản phẩm áo của BAD HABITS và BAD RABBIT được làm từ chất liệu 100% cotton, mang lại cảm giác mềm mại và dày dặn, đảm bảo sự thoáng mát khi mặc. Áo được thiết kế với kiểu dáng basic, dễ dàng phối đồ cho nhiều phong cách khác nhau. Bo cổ áo mịn màng, đảm bảo sự thoải mái. Đặc biệt, hình in lụa trên áo được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền đẹp, không phai màu theo thời gian.

Giá của 1 áo thun local brand thương hiệu này khoảng 400.000 vnđ/ áo. Thương hiệu cũng có nhiều chương trình khuyến mại, flash sale giảm giá thường xuyên trên tiktok shop và shopee.

Dirty Coins: áo thun local brand "chất"

Dirty Coin là thương hiệu thời trang local brand từ năm 2017. Ngay từ khi thành lập những sản phẩm của Dirty Coin đã thổi một làn gió mới vào thời trang local. Dirty Coins collab với các rapper để tạo nên câu chuyện thương hiệu ấn tượng. Dirty coins thể hiện văn hóa của người trẻ thông qua các BST thiết kế gắn liền với những gì người trẻ yêu thích. Người trẻ chơi liên minh huyền thoại, dirty coins collad với gam esport, người trẻ nghe rap, dirty coins trở thành nhà tài trợ cho rap việt, người trẻ đọc manga, dirty coins có bộ sưu tập one piece.

dirtycoins-1724918347.jpg
Dirty Coins với bộ sưu tập one piece

Các sản phẩm áo thun của Dirty Coins với chất liệu cotton và kỹ thuật in kéo lụa, form áo đẹp tôn dáng người. Hầu hết các sản phẩm đều có size cho cả nam và nữ để các bạn trẻ có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích, form dáng hoặc sử dụng làm áo đôi. Dirty Coins còn phong phú cho BST sản phẩm với các phụ kiện mũ, áo khoác, quần, dép, balo, steaker…

HBS Official biến hoa đa dạng trong sử dụng chất liệu

  • Instagram: https://www.instagram.com/hbsvnofficial/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HBSVNOfficial
  • Shopee: https://shopee.vn/hbs.official
  • Giá bán: từ 330.000vnđ/ áo

HBS là một thương hiệu thời trang local brand nổi bật với phong cách cá tính và thiết kế độc đáo. Sử dụng các chất liệu như mesh, cotton, và poplin, HBS mang đến những chiếc áo với họa tiết ấn tượng, cùng gam màu chủ đạo như đen, trắng, ghi, và xám, dễ dàng phối đồ và tôn dáng người mặc.

hbs-1724918433.jpg
HBS Official biến hoa đa dạng trong sử dụng chất liệu

Ngoài ra, HBS còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bao gồm các mã giảm giá trên các sàn thương mại điện tử như Shopee và những ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết của thương hiệu.

Noctual: đơn giản, giá rẻ

Noctural là một thương hiệu áo thun local brand nổi bật, được biết đến với phong cách thiết kế basic và đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sản phẩm của Noctural chủ yếu được làm từ chất liệu 100% cotton, mang lại sự thoải mái, mềm mại và thoáng mát cho người mặc, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng bức.

nocturnal-1724918498.jpg
Noctual: đơn giản, giá rẻ và đẹp

Với mục tiêu mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng, Noctural cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá rất phải chăng, giúp giới trẻ dễ dàng tiếp cận và thể hiện phong cách riêng mà không cần lo lắng về chi phí. Bên cạnh đó, Noctural còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại đặc biệt, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc áo thun thời trang với giá ưu đãi.

Grimm DC: thiết kế độc đáo mang hơi thở của văn hóa hiphop hiện đại

  • Địa chỉ: 13C/9 Kỳ Đồng quận 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Instagram: https://www.instagram.com/grimmdc.official/
  • Facebook: https://www.facebook.com/grimmdcvietnam
  • Website: https://grimmdc.com/
  • Giá bán: từ 150.000vnđ/ áo

Grim DC là một thương hiệu thời trang local brand ra đời vào năm 2017, được sáng lập bởi những cá nhân có cá tính mạnh mẽ, với khát vọng tạo ra những sản phẩm tốt nhất do người Việt làm để người Việt sử dụng và tự hào. Sản phẩm của Grim DC nổi bật với những thiết kế độc đáo và cá tính, đặc biệt là sự kết hợp tinh tế giữa lịch sử dân tộc và thời trang đường phố.

456197291-913038800850293-1665922508185159772-n-1724918712.jpg
Mẫu áo thun "cho Tổ Quốc quyết sinh"

Những mẫu áo của Grim DC mang dấu ấn huyền thoại sử Việt, như con Rồng cháu Tiên, Đại Định Sơn Hà, 4575,..., biến chúng thành những sản phẩm high-fashion mang đậm bản sắc văn hóa. Áo được làm từ chất liệu dày dặn, đảm bảo độ bền cao, không bị bai nhão sau nhiều lần giặt, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng. Bên cạnh áo thun, Grim DC còn mở rộng dòng sản phẩm với các phụ kiện đa dạng như túi, mũ, đáp ứng nhu cầu thời trang của những người yêu thích sự khác biệt và độc đáo.

Tired City: áo thun local brand đậm bản sắc văn hóa Việt Nam

  • Địa chỉ: tham khảo tại website
  • Instagram: https://www.instagram.com/tiredcity_official
  • Facebook: https://facebook.com/tiredcity
  • Website: https://tiredcity.com/
  • Giá bán: 499.000vnđ/ áo

Thương hiệu được ra đời vào năm 2016 với sứ mệnh trở thành cầu nối đưa các tác phẩm sáng tạo của cộng đồng nghệ sĩ trẻ Việt Nam đến với những người đam mê sáng tạo trong và ngoài nước. Áo thun của Tired City nổi bật với các thiết kế mang đậm nét văn hóa Việt Nam như tên các địa điểm du lịch, đồ chơi truyền thống, địa danh, và nhiều chủ đề khác.

saigon-1724918875.jpg
Áo thun mang đậm chất Việt Nam

Kể từ năm 2016, thương hiệu đã hợp tác với hơn 200 nghệ sĩ, tạo ra hơn 100.000 sản phẩm sáng tạo. Những thành tựu nổi bật bao gồm:

  • Tạo ra hơn 100.000 sản phẩm sáng tạo.
  • Thành lập cộng đồng sáng tạo Vietnam Local Artist Group (VLAG) với gần 100.000 thành viên hoạt động trong lĩnh vực minh họa và thiết kế.
  • Tổ chức gần 20 Illustration Challenge với sự tham gia của hơn 2.200 nghệ sĩ trên khắp cả nước.
  • Được Tripadvisor trao chứng chỉ Dịch Vụ Xuất Sắc nhờ vào việc liên tục mang đến trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng.

Ngoài áo thun, bạn còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm sáng tạo khác như quà tặng, quà lưu niệm, trang phục, văn phòng phẩm, phụ kiện, và tranh in tại hệ thống cửa hàng hoặc trên trang web của thương hiệu.

Trên đây là 7 thương hiệu áo thun localbrand được yêu thích nhất 2024. Liệu bạn đã từng trải nghiệm sản phẩm nào trong các thương hiệu này hay các thương hiệu local khác hay không? Chia sẻ thêm để danh sách này được cập nhật nhé!