15 ý tưởng quà tết 2024 Đẹp - Sang - Độc - Lạ biếu tặng người thân yêu

Ha Trang
Tết này biếu quà gì? Lựa chọn món quà Tết độc lạ mà ý nghĩa hiện nay đang trở thành xu hướng được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn. Tham khảo ngay 15 ý tưởng quà tết 2024 đẹp - sang - độc - lạ “up trend” như sách độc bản, đặc sản vùng miền, gói bảo hiểm nhân thọ...gửi đến những người thân yêu trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. 

Tại sao những món quà tết đẹp, sang, độc, lạ được ưa chuộng?

Nhắc đến quà tết nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những món quà quen thuộc như giỏ trái cây, hộp quà tết, bánh kẹo, trà, rượu,… Những món quà này tràn ngập không khí Tết, phù hợp để tặng cho mọi đối tượng và mang nhiều thông điệp ý nghĩa tuy nhiên đã quá nhàm chán, đơn điệu. Thay vào đó, những món quà đẹp - sang - độc - lạ sẽ gây bất ngờ và tạo sự thích thú cho mọi người khi được nhận. Bạn có thể đặt riêng những món quà cho người nhận theo sở thích, hoặc chọn những món quà hiếm, món quà mất nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm.

Dưới đây là 4 lý do quà tết đẹp - sang - độc - lạ được ưa chuộng:

  • Không lo đụng hàng, tạo ấn tượng sâu sắc cho người nhận:

Ngày Tết là ngày mà mọi người sẽ nhận được rất nhiều món quà tương tự hoặc trông na ná nhau. Giữa quá nhiều món quà như vậy, người nhận chắc chắn sẽ chẳng nhớ nổi món quà nào do ai tặng và nhanh chóng lãng quên ngay sau đó. Cho nên khi tặng một món quà độc đáo, lạ mắt thì chắc chắn bạn không cần lo đụng hàng và nhanh chóng ghi điểm với người nhận.

  • Thể hiện sự chân thành, tinh tế

Khi tặng tết đẹp-sang-độc-lạ điều đó cho thấy bạn đã bỏ rất nhiều tâm huyết để tìm kiếm, chọn lựa quà cho người nhận. Người nhận sẽ hiểu được tấm lòng chân thành từ bạn bởi không phải ai cũng có thể bỏ ra tâm ý, thời gian, tiền bạc để chọn món quà vừa độc đáo, vừa có ý nghĩa như vậy.

Những ý tưởng quà tết độc lạ còn thể hiện sự tinh tế của bản thân người tặng. Bởi lẽ, món quà độc đáo không phải là món quà đại trà, thường phù hợp với cá tính riêng, sở thích riêng của mỗi người. Chắc chắn rằng người tặng đã tìm hiểu rất kỹ về người nhận trước khi tặng quà.

  • Gửi gắm được thông điệp riêng

Quà Tết không chỉ là một món quà xã giao mà nó còn là thứ để chúng ta truyền tải tâm tư, tình cảm tới người nhận. Bởi là món quà độc đáo nên chắc chắn sẽ truyền tải những ý nghĩa riêng biệt khác so với những món quà thông thường. Ta có thể thay đó mà gửi tới ông bà, cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác của mình những lời chúc ý nghĩa nhất trong dịp đầu xuân năm mới.

Lưu ý lựa chọn quà tết đẹp, sang, độc, lạ

Quà tết tuy khác biệt nhưng cần cân nhắc kỹ sự khác biệt đó có phù hợp với người nhận quà hay không. Với quà tết độc lạ, những đối tượng người nhận thường là người có tầm quan trọng, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của bạn: sếp, đối tác, gia đình, bạn bè thân thiết,... Đó là lý do khi chọn quà Tết cần phải cẩn thận và tinh tế để món quà thể hiện được trọn vẹn ý nghĩa. Để chọn được món quà độc lạ ưng ý, cần lưu ý:

  • Tìm hiểu kỹ về người nhận quà

Mỗi người có tính cách, sở thích riêng và gu thẩm mỹ khác nhau. Do đó, cần tìm hiểu về người mà mình có ý định tặng quà bằng việc quan sát thói quen hàng ngày, trò chuyện cùng họ hoặc hỏi người quen xung quanh. Từ đó, việc lựa chọn một món quà Tết đẹp sang độc lạ mà người nhận vẫn ưng ý sẽ trở nên dễ dàng hơn.

  • Chọn quà phù hợp với mỗi đối tượng

Dù là quà tết độc lạ hay những món quà quen thuộc thì cũng cần phải lựa chọn đúng theo từng đối tượng người nhận. Để chứng minh sự chân thành và tinh tế của mình, bạn không nên tặng mọi người những món quà giống nhau. Đối với những người lớn tuổi trong nhà như ông bà, bố mẹ nên tặng đồ handmade hoặc quà tốt cho sức khỏe. Đối với sếp, đối tác nên tặng quà độc lạ nhưng vẫn sang trọng, lịch sự như đồ vật phong thủy, cây cảnh. Đối với bạn bè, nên tặng quà theo sở thích, không cần quá cầu kỳ hay đắt đỏ.

  • Hình thức bên ngoài món quà

Ai cũng sẽ vô cùng thích thú và hài lòng khi nhận được những món quà đẹp, bắt mắt, chỉn chu. Việc gói quà cẩn thận, chăm chút hình thức bên ngoài còn thể hiện sự tôn trọng dành cho người được tặng. Vì thế, bên cạnh tiêu chí độc đáo, sang trọng thì cũng nên chú ý tới tính thẩm mỹ bên ngoài quà tết.

  • Chọn địa mua bán uy tín

Việc tìm mua những sản phẩm quà tết độc đáo không dễ như những món quà tết quen thuộc thông thường. Bạn cần lựa chọn thật kỹ để đảm bảo chất lượng cũng như tránh hàng giả, hàng nhái.

Ý tưởng quà tết 2024 đẹp - sang - độc - lạ

Bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu quà Tết độc lạ nào cho năm 2024? Đừng lo lắng, Khởi nghiệp sẽ gửi tới bạn những ý tưởng quà Tết đẹp sang độc lạ ngay sau đây.

1. Sách độc bản

Sách độc bản là ý tưởng quà tết 2024 độc đáo khác biệt cho mùa Tết năm nay. Cách thức để sở hữu một cuốn sách độc bản cũng khác hoàn toàn so với truyền thống. Mỗi ấn bản chỉ được in một lần và cho duy nhất một khách hàng, do đó khi mua sách làm quà bạn không cần sợ đụng hàng. Đặc biệt bạn có thể trở thành “nhà đồng sáng tạo nội dung” tham gia đóng góp ý tưởng với ekip. Tùy từng yêu cầu mà mỗi cuốn sẽ có nhân vật, câu chuyện, bối cảnh riêng, không quyển nào giống nhau. Điều đó làm cho người nhận cảm thấy hào hứng và trân trọng món quà hơn, cảm nhận được sự chân thành của người tặng. Chính vì ý nghĩa thiêng liêng đó ấn phẩm này được coi là “sách quà tặng” chứ không chỉ là một cuốn sách thông thường. Thay vì đến trực tiếp cửa hàng, bạn chỉ cần gửi yêu cầu đặt sách trước, sau ít nhất một tuần, món quà này có thể đến tay bạn.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-1-1701708346.jpg
Sách độc bản Storymee

Tìm hiểu thêm về sách độc bản dành cho các bé ở đây: Sách độc bản StoryMee

2. Hộp quà tết 3D pop up

Hộp quà tết 3D popup đang là ý tưởng quà tết đẹp-sang-độc-lạ được săn đón trong dịp Tết 2024. Món quà chính là sự hòa quyện, giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Những hình ảnh đặc trưng của văn hóa dân gian Việt Nam sẽ được tái hiện chân thực, sáng tạo, sống động thông qua từng chi tiết tỉ mỉ, công phu, tinh tế. Điểm nổi bật của món quà đó chính là những hình ảnh in nổi nhờ thiết kế, cắt xén và sắp xếp khéo léo các lớp giấy mỹ thuật nhập khẩu cao cấp,...

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-2-1701708346.jpg
Hộp quà tết 3D popup

Ý tưởng quà tết độc đáo, có một không hai này chắc chắn sẽ khiến nhận phải bất ngờ và thích thú. Hộp quà tết 3D pop up thích hợp để tặng cho các đối tác với mục đích truyền thông thương hiệu, hay để dành tặng cho gia đình cũng là món quà giúp trang trí không gian phòng ốc trở nên bắt mắt hơn khi Tết đang gần kề.

Đặt mua hộp quà tết 3D Pop up theo yêu cầu tại website: Hộp quà tết 3D Pop up

3. Đồ vật phong thủy 

Đồ vật phong thuỷ như: đá phong thủy, tượng phong thủy, tranh phong thủy là món quà độc đáo, ấn tượng, ý nghĩa cho mùa tết Giáp Thìn 2024. Món quà này thể hiện sự an khang, thịnh vượng, trường thọ, may mắn, giàu có, tài lộc cho năm mới. Tết Giáp Thìn 2024, thật đặc biệt và ý nghĩa nếu bạn tặng món quà phong thủy có liên quan đến rồng bởi nó là biểu tượng của may mắn, thịnh vượng và sức mạnh. Tượng rồng phong thủy phun nước mang thông điệp cầu cho 1 năm mưa thuận gió hòa, năm mới cuộc sống ấm no, thịnh vượng. Khi tặng tượng, tranh phong thủy cho những người thân trong gia đình sẽ thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc đến họ. Còn đối với đối tác làm ăn mang hàm ý lời chúc may mắn trong công việc, kinh doanh thuận lợi.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-3-1701708346.jpg
Tượng rồng phong thủy

Lưu ý trước khi chọn đồ phong thuỷ để làm quà Tết cho gia đình, đối tác, bạn bè, nên tìm hiểu kỹ tên tuổi, năm sinh, mệnh của họ để lựa chọn cho phù hợp.

Tham khảo quà tết phong thủy tại đây: Quà tết phong thủy

4. Đặc sản vùng miền

Thịt trâu gác bếp, ô mai, gà ủ muối là những món đặc sản quen thuộc khi tặng quà tết. Tuy nhiên những thức quà đặc sản này không còn mang tính tính độc đáo, mới lạ vì nhiều nơi đã có và đưa vào sản xuất đại trà. Bạn hoàn toàn có thể làm mới ý tưởng quà tết này với những loại đặc sản độc lạ, ít phổ biến hơn như nộm chân giò củ nâu (Phú Thọ), bánh nghệ (Thái Bình), cá chuồn nướng gập (Đà Nẵng), bánh lá mơ (Bến Tre), bánh phồng tôm Cà Mau,...

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-4-1701708345.jpg
Đặc sản bánh phồng tôm Cà Mau

Những món quà tết này độc đáo bởi không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức nếu không đến trực tiếp vùng miền đó, và nếu không phải dân "bản địa" thì cũng khó có thể chọn được đặc sản chính hiệu, có hương vị thơm ngon nhất. Chỉ những người cực kỳ thân thiết mới dành tặng cho nhau món đặc sản quê hương, điều này thể hiện tấm lòng chân thành của bạn dành cho người nhận quà.

Lưu ý với một số loại đặc sản nhất định như bánh, đồ tươi sống có hạn sử dụng nhất định, cần bảo quản đúng cách khi gửi tặng đi xa.

Tham khảo mua tại: link mua

5. Phiếu tập yoga, gym, voucher massage, spa, mua hàng,... vé xem phim, liveshow, concert

Nếu cảm thấy những món quà hiện vật không đủ độc đáo, bạn có thể tạo bất ngờ cho người nhận với những ý tưởng quà tết bằng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, mua sắm, giải trí. Ý tưởng này không mới nhưng khi dùng làm quà tết không nhiều người nghĩ tới. Người thân, bạn bè sẽ cảm thấy hào hứng, thích thú với những món quà như phiếu tập yoga, gym, voucher làm đẹp tại các spa, voucher mua sắm tại các trung tâm thương mại, vé xem phim, xem liveshow, concert,... Khi tặng những món quà này vào dịp tết có ý nghĩa rất thiết thực bởi nó phù hợp với nhu cầu của người nhận; có thể sử dụng luôn, tránh trường hợp lãng phí, tặng mà không sử dụng tới.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-5-1-1701708720.jpg
Phiếu tập yoga, gym, voucher massage, spa, mua hàng,... vé xem phim, liveshow, concert

Ý tưởng quà tặng này còn cho thấy sự chân thành, tinh tế của bạn khi quan tâm đến sức khỏe, tìm hiểu sở thích, thói quen của những người thân yêu. Hơn nữa khi cùng nhau trải nghiệm tận hưởng dịch vụ này sẽ giúp gắn kết mối quan hệ giữa bạn và người được nhận.

Những bộ phim chiếu rạp được mong chờ mùa tết này: phim tết 2024

6. Gói bảo hiểm nhân thọ: Quà tết độc đáo trọn vẹn yêu thương

Khi tặng quà tết mọi người thường chọn những món quà như thực phẩm, đồ vật trang trí, trưng bày mà ít nghĩ tới những món quà mang lợi ích lâu dài. Tết đến xuân về, ai cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp, muốn có một năm thịnh vượng, bình an, dồi dào sức khỏe, nhiều may mắn, mọi việc suôn sẻ,... và bảo hiểm nhân thọ chính là món quà tết độc đáo, trọn vẹn yêu thương, mang ý nghĩa sâu sắc mà bạn có thể dành cho gia đình sau một năm miệt mài làm việc. Bảo hiểm nhân thọ mang ý nghĩa thiết thực biểu trưng cho thông điệp năm mới mong muốn cuộc sống bình an, trường thọ cho những người thân yêu trong gia đình, thể hiện sự hiếu thảo với bố mẹ, và là món quà tương lai cho con cái.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-6-1701708345.jpg
Gói bảo hiểm nhân thọ

Lưu ý nên tìm hiểu và lựa chọn những gói bảo hiểm phù hợp với tài chính của bản thân từ công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín để cảm thấy bình an từ trong tâm trí, tài chính đến sức khỏe như: Bảo Việt, Dai-ichi, AIA,...

7. Chuyến du lịch trọn gói

Tết là dịp để những người con xa xứ trở về đoàn viên bên gia đình sau 1 năm làm việc bận rộn. Mọi người sẽ dành hầu hết thời gian để ăn uống, tụ tập, đi chúc tết họ hàng, đi du xuân cùng bạn bè. Nhưng sẽ thật thú vị và đặc biệt nếu tết năm nay cả gia đình bạn cùng dành thời gian bên nhau trong một chuyến du lịch đáng nhớ, tận hưởng không khí tết ở những địa điểm như Tây Bắc, Tây Nguyên hay trải nghiệm văn hóa tết của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-7-1701708346.jpg
Chuyến du lịch trọn gói

Tết là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm nên đi du lịch để thăm thú đó đây là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng có thể dành tặng gia đình mình chuyến du lịch trọn gói từ vé máy bay, khách sạn đến tour ăn chơi khi đến địa điểm ngắn ngày để mọi người lấy lại năng lượng tích cực cho năm mới. Những buồn phiền, mệt mỏi của năm cũ sẽ được xóa tan và chỉ còn lại niềm vui, sự hạnh phúc của không khí tết.

Tham khảo những tour du lịch tết hot nhất 2024: https://dulichviet.com.vn/du-lich-tet

8. Thực phẩm tốt cho sức khỏe: ý tưởng quà Tết độc - sang

Thực phẩm tốt cho sức khỏe là món quà không quá xa lạ vào mỗi dịp tết đến xuân về, nhưng thật độc đáo nếu bạn tự tay mua và kết hợp những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe này trong một giỏ quà đẹp sang trọng để đem đi biếu ông bà, bố mẹ, sếp hoặc đối tác. Với ông bà, bố mẹ hay những người thân lớn tuổi, bạn có thể chọn những món quà tết tốt cho sức khỏe như nhụy hoa nghệ tây saffron, yến sào, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, hồng sâm, các loại hạt dinh dưỡng… Trên thị trường không có nhiều giỏ quà kết hợp được đầy đủ những loại sản phẩm này, nên bạn có thể mua các loại sản phẩm, giỏ quà và kết hợp chúng vào với nhau theo ý thích và phù hợp với đối tượng mà bạn muốn tặng.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-8-1701708346.jpg
Thực phẩm tốt cho sức khỏe - saffron

Lưu ý những sản phẩm này có giá tương đối cao, bạn nên cân nhắc để phù hợp với tình hình tài chính của mình. Và những loại thực phẩm này có liên quan trực tiếp tới sức khỏe nên cần phải lựa chọn kĩ lưỡng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

Tham khảo mua tại: thực phẩm tốt cho sức khỏe

9. Trái cây hiếm, tạo hình lạ mắt

Nếu bạn thấy những loại trái cây quen thuộc quá nhàm chán thì việc chọn những loại trái cây hiếm, trái cây tạo hình lạ mắt để làm quà là một ý tưởng quà tết 2024 độc đáo đáng để thử. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trái cây có khắc chữ may mắn hay những loại trái cây được tạo hình độc đáo như: bưởi thỏi vàng, dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu vuông, bưởi tài lộc, bưởi lễ cát tường,... Với vẻ ngoài độc đáo, chắc chắn đây là món quà biếu Tết độc đáo không thể bỏ qua trong dịp này.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-9-1701708346.jpg
Bưởi thỏi vàng

Ngoài ra những loại trái cây ít gặp như thanh long hoàng kim (thanh long vàng) với ý nghĩa rồng đến chơi nhà, đem may mắn tài lộc đến với gia đình; khóm son (dứa) mang hình dáng giống với một con rồng, với đuôi xòe và vảy rồng khắp thân quả cũng là những loại hoa quả độc đáo mà nhiều người săn đón tìm mua để làm quà biếu tết Giáp Thìn 2024.

Tham khảo mua tại: https://quatetcaocap.net/

10. Quà tết handmade

Ngày nay, những món quà handmade mang một ý nghĩa đặc biệt thể hiện sự độc đáo, riêng biệt có một không hai, không lo đụng hàng. Từng đường kim, mũi chỉ, từng chiếc vòng hay nét vẽ đều chất chứa tình cảm và sự chân thành mà người tặng gửi gắm. Đây không chỉ là những món quà, mà còn là những kỷ niệm, những câu chuyện không thể phai mờ. Tranh thêu tay, vòng tay hoặc đồ handmade độc đáo đều là lựa chọn quà Tết tuyệt vời đầy ý nghĩa.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-10-1701708346.jpg
Đồ vật gốm handmade

Bạn có thể tự tay thêu những bức tranh hình con giáp của năm mới, trực tiếp làm những bộ ấm chén, lọ hoa bằng gốm, tự làm những hộp mứt, những chiếc bánh chưng nhỏ xinh để, biếu tặng cho ông bà, bố mẹ, bạn bè,... Dù món quà chưa được hoàn hảo, chưa được ngon như mua ở bên ngoài nhưng điều đó thể hiện tấm lòng, tình yêu thương, sự biết ơn mà bạn gửi gắm vào trong đó. Mỗi món quà Tết độc đáo được làm thủ công đều có giá trị đặc biệt riêng, độc nhất vô nhị và mang ý nghĩa sâu sắc không gì thay thế được.

Xem thêm trải nghiệm làm gốm tại đây: https://www.traveloka.com/vi-vn/explore/activities/gns-trai-nghiem-lam-gom-bat-trang/196844

11. Lịch để bàn độc đáo

Lịch là đồ vật biểu tượng của thời gian, một năm cũ qua đi, năm mới lại đến, ý tưởng tặng lịch làm quà tết có ý nghĩa nhắc nhở con người trân trọng từng giây từng phút chúng ta đang sống, không nuối tiếc những gì đã qua. Lịch tuy là ý tưởng không mới nhưng lịch thiết kế theo yêu cầu chắc chắn là ý tưởng quà tết độc lạ 2024.

Bạn có thể lấy những bức ảnh kỷ niệm của cả gia đình để tạo nên bộ lịch riêng biệt. Ngoài dùng để xem ngày, tháng còn có tác dụng để trưng bày tại góc học tập, làm việc như: lịch gỗ ngũ giác kiêm đế cắm bút, lịch để bàn đếm ngược, lịch siêu vạn niên 100 năm có thể dùng trong nhiều năm; lịch để bàn khắc giấy sau khi hết 365 ngày sẽ có được một đồ vật tuyệt đẹp để trưng bày.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-11-1701708345.jpg
Lịch để bàn độc đáo

Bạn có thể mua lịch để tặng cho ông bà, bố mẹ trưng tại phòng ngủ, phòng khách, tặng đồng nghiệp, bạn bè để ở góc học tập, làm việc đều vô cùng ý nghĩa; và mỗi khi ngày khi xem lịch người nhận quà đều nhớ đến bạn.

Tham khảo mua tại: lịch để bàn độc đáo

12. Bộ trò chơi dân gian truyền thống

Cuộc sống ngày càng hiện đại, những ngày tết trẻ con chỉ có thể xem TV, sử dụng smartphone, máy tính, đọc truyện tranh mà không có hình thức giải trí nào khác. Bộ đồ chơi dân gian truyền thống Việt Nam là một trong những lựa chọn độc đáo và ý nghĩa cho ý tưởng quà Tết độc lạ năm 2024. Những đồ chơi này không chỉ mang lại những giờ phút vui chơi bổ ích mà giúp trẻ em thêm hiểu biết và yêu thích văn hóa truyền thống dân tộc. Ngoài ra người lớn có thể chơi cùng trẻ em, cả gia đình có thể chơi cùng nhau sau khi ăn uống, chúc tết giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết, bền chặt.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-12-1701708345.jpg
Bộ trò chơi dân gian truyền thống

Bộ sưu tập này bao gồm nhiều loại đồ chơi như ô ăn quan, các loại cờ, đồ chơi con quay, đồ chơi xếp hình,… được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre, vải, giấy,... Đây là món quà Tết mới lạ, ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ trong gia đình, đồng thời cũng là một lựa chọn thông minh để tặng cho bạn bè, đối tác hoặc khách hàng quốc tế.

Tham khảo mua đồ chơi dân gian tại đây: https://v-toys.vn/danh-muc/do-choi-dan-gian

13. Bình rượu hình độc lạ

Rượu là loại quà quà tết quen thuộc trong mỗi giỏ quà vào mỗi dịp tết đến xuân về cho nên tặng rượu không còn là ý tưởng mới mẻ độc lạ. Vì thế ý tưởng tặng bình rượu có kiểu dáng độc đáo dịp tết 2024 đang được nhiều người ưa chuộng hơn cả và có khả năng trở thành xu hướng “uptrend” khi lựa chọn quà tết.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-13-1-1701708720.jpg
Bình rượu xe ngựa kéo

Trong các loại bình rượu có hình độc lạ, thùng rượu xe ngựa là món quà tết độc đáo mang nhiều ý nghĩa phong thủy tài lộc người tặng dành cho người nhận. Với thiết kế chi tiết, công phu, thùng rượu xe ngựa kéo biểu trưng cho sự dẻo dai, bền bỉ, thể hiện sức mạnh kiên cường luôn tiến về phía trước. Bên cạnh đó những bình rượu độc lạ khác có thể kể tới như: bình rượu hồ lô, bình rượu in hoạ tiết trống đồng, bình rượu hình dáng con giáp,… chắc chắn sẽ là món quà Tết độc đáo không thể bỏ qua trong tết Giáp Thìn 2024 này.

Tham khảo địa chỉ mua bình rượu hình độc lạ tại: bình rượu độc lạ

14. Cây bonsai dát vàng

Quà tết tặng sếp, đối tác như bonsai dát vàng chắc chắn là ý tưởng quà tết 2024 độc lạ mà lại thể hiện tính kính trọng. Món quà này có ý nghĩa thể hiện rõ tâm ý của người tặng muốn cầu chúc cho gia chủ một năm mới giàu có, may mắn, tấn tài tấn lộc, tiền vào như nước.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-14-1701708346.jpg
Cây bonsai dát vàng

Cây bonsai dát vàng được đặt trong hộp kính trong suốt cao cấp, sang trọng rất thích hợp để làm quà trưng bày trong nhà, cơ quan làm việc,... Hơn nữa dáng và kích thước cây bonsai khá nhỏ đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Khi mua cây bonsai dát vàng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tìm địa chỉ mua uy tín để chọn được cây đẹp, phù hợp với đối tượng nhận quà và không gian trưng bày cây.

Tham khảo mua cây bonsai dát vàng tại: cây bonsai dát vàng

15. Hộp quà tết thân thiện với môi trường

Xu hướng quà tết sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường với khả năng chuyển đổi công năng, tái sử dụng hộp quà, hạn chế tối đa rác thải ra môi trường là ý tưởng quà tết độc đáo đang được người tiêu dùng đón nhận trong mùa Tết Giáp Thìn 2024. Nắp hộp được thiết kế tranh hoa có thể dùng làm treo tường, phần thân hộp được thiết kế tái sử dụng làm khay đựng các vật dụng.

y-tuong-qua-tet-2024-dep-sang-doc-la-15-1701708346.jpg
Hộp quà tết thân thiện với môi trường

Trong khi đó, các giỏ quà tết thân thiện với môi trường được sản xuất từ nguyên liệu mây, tre, gỗ, cói, bìa carton,… dựa trên các tiêu chí thiết kế bền vững, cổ vũ lối sống xanh nhưng đảm bảo công năng sử dụng, tính nghệ thuật và đáp ứng xu hướng tiêu dùng. Phần quà được đựng trong chiếc túi cói lớn; mứt, bánh chưng đựng trong hộp bằng tre và dùng rơm thắt những chiếc nơ nhỏ xinh, trông rất giản dị và tinh tế. Các hộp đựng dùng xong đều có thể sử dụng lại được để đựng các gia vị trong bếp hoặc đồ trên bàn làm việc.

Tham khảo mua hộp quà tết thân thiện với môi trường tại đây: https://shopee.vn/ikachi.gialong

Vừa rồi là top 15 ý tưởng quà tết 2024 đẹp - sang - độc - lạ gửi đến những người thân yêu mà Khởi nghiệp tổng hợp được. Hy vọng những ý tưởng này sẽ giúp bạn tìm được những món quà tết độc đáo, gửi gắm tình cảm cho những người thân yêu mùa tết Giáp Thìn 2024 này.