Nutricare sẵn sàng vươn mình tiến vào 'kỷ nguy

Hoài Nguyễn
Là 'Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học' 8 năm liên tiếp, Nutricare khẳng định vị thế, sẵn sàng 'vươn mình' tiến vào kỷ nguyên xanh.

Nỗ lực nâng tầm sản phẩm dinh dưỡng Việt

Với khát vọng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nutricare chọn hướng đi riêng: dinh dưỡng y học “cá nhân hóa”, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho người Việt. Để làm được điều này, Nutricare không ngừng đẩy mạnh hợp tác quốc tế, mang tới những chuẩn dinh dưỡng cao cấp hơn cho người Việt.

Năm 2023, Nutricare hợp tác Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA). Điều này đánh dấu bước đi chiến lược của Nutricare trong mục tiêu ứng dụng chuẩn mực chăm sóc dinh dưỡng Hoa Kỳ vào phát triển những giải pháp dinh dưỡng phù hợp với đặc thù, thể trạng của người Việt.

71c3f1591a16f348aa07-1734574370.jpg

Nutricare ký kết hợp tác chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm với Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA).

Nutricare hiện đang sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dinh dưỡng y học đa dạng. Trong đó, nổi bật là các dòng sản phẩm cho trẻ em được nghiên cứu và phát triển bởi Nutricare và NMNI-USA, đã đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 như: Metacare, Smarta Grow và Hanie Kid. Đặc biệt, sản phẩm Metacare Opti tiên phong ứng dụng thành tựu khoa học đột phá công nghệ lợi khuẩn Postbiotic hỗ trợ trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cân cao lớn.

Các giải pháp dinh dưỡng cho người lớn tuổi của Nutricare và NMNI-USA với mục tiêu giúp người lớn tuổi trải qua quá trình lão hóa khỏe mạnh cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường. Nổi bật là sản phẩm Nutricare Gold đáp ứng khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ, là giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp người cao tuổi hồi phục và tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cơ xương khớp và giấc ngủ. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm chuyên biệt cho nhóm bệnh lý cũng được giới chuyên gia đánh giá cao.

d63767ad8ce265bc3cf3-1734574401.jpg

Hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh của Nutricare trước tiêu chuẩn xanh của thị trường.

Với chiến lược đẩy mạnh hợp tác quốc tế, Nutricare góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm dinh dưỡng do người Việt sản xuất. Đồng thời, Nutricare áp dụng hệ thống sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như: ISO 2200:2018, GMP, HACCP, HALAL… đảm bảo quản lý an toàn thực phẩm toàn diện, cung cấp những giải pháp dinh dưỡng đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” mang chất lượng quốc tế dành cho cộng đồng.

“Xanh hóa” hoạt động sản xuất

Hướng tới phát triển bền vững, Nutricare áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001, tập trung sử dụng hiệu quả nguyên liệu đầu vào, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu các chất thải tác động xấu đến môi trường.

Một trong những hành động quyết liệt của Nutricare chính là theo đuổi chiến lược ứng dụng năng lượng sạch, nỗ lực chuyển đổi xanh tại khu vực năng lượng bằng việc tự động hóa bán phần. Nhà máy Nutricare sử dụng máy nâng (robot) có động cơ dạng piston khí nén để thực hiện những công việc yêu cầu lực lớn như: nâng hạ vật nặng, di chuyển các bộ phận máy móc, đồng thời vẫn tiết kiệm năng lượng, đảm bảo an toàn, hạn chế nguy cơ cháy nổ.

0a05be9f55d0bc8ee5c1-1734574373.jpg

Nutricare nhận “Thương hiệu quốc gia” về dinh dưỡng y học 8 năm liên tiếp.

Sự chủ động chính là điều kiện tiên quyết tạo bước đệm để Nutricare sẵn sàng theo đuổi chuyển đổi xanh. Không ngừng đổi mới, sáng tạo, từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa dinh dưỡng Việt tiếp tục ghi dấu trên bản đồ quốc tế, “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” chính là bệ phóng giúp Nutricare vươn mình ra “biển lớn”.

Bước vào kỷ nguyên “vươn mình” bứt phá

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, tiếp tục được vinh danh cùng các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ em, một lần nữa khẳng định tầm nhìn dài hạn của Nutricare trong việc mang đến nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em hôm nay, nhằm xây dựng một cộng đồng người Việt khỏe mạnh trong tương lai.

Tập trung phát triển thương hiệu bền vững, Nutricare không ngừng đổi mới, sáng tạo thông qua việc đa dạng hóa các giải pháp chăm sóc sức khỏe “cá nhân hóa”, ứng dụng thành quả nghiên cứu y học quốc tế, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Từ đó, doanh nghiệp muốn đóng góp tích cực vào sứ mệnh chung vì thế hệ người Việt khỏe mạnh, tự tin hội nhập, bước vào kỷ nguyên “vươn mình” bứt phá.

Nutricare cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2021, Nutricare đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM). Đồng thời Nutricare tích cực, kịp thời hỗ trợ cộng đồng khắc phục khó khăn sau bão lũ, thiên tai…

“Theo đuổi khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế,