TOP 7 muối tắm thảo dược giúp sạch da, thư giãn

TOP 7 muối tắm thảo dược giúp sạch da, thư giãn

Ha Trang
Sử dụng muối tắm thảo dược vừa giúp da sạch, thư giãn đồng thời còn ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về da như viêm nang lông, mẩn ngứa, mụn nhỏ. Lưu ngay TOP 7 muối tắm thảo dược giúp sạch da, thư giãn được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên trong bài viết sau đây.

Lợi ích khi sử dụng muối tắm thảo dược

Việc sử dụng muối tắm thảo dược mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và tinh thần. Dưới đây là một số lợi ích chính:

  • Tẩy da chết: Sử dụng muối tắm thảo dược có tác dụng tẩy da chết cho body và làm cho làn da sáng khỏe.
  • Khử mùi cho cơ thể và ngăn ngừa viêm nhiễm: Muối tắm thảo dược với hương thơm từ thảo udowcj có khả năng khử mùi, giữ cho cơ thể luôn khô ráo và thơm mát. Các thành phần thảo dược còn có tác dụng kháng khuẩn và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng da và viêm nhiễm.
  • Giảm tình trạng mụn và các bệnh về da: Với các hoạt chất trong thảo dược có khả năng kháng viêm làm giảm tình trạng mụn nhọt và ngăn ngừa bệnh về da.
  • Thư giãn và giảm căng thẳng: Tắm nước ấm với muối tắm thảo dược có thể giúp thư giãn cơ bắp và làm dịu tinh thần, giảm stress hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái.
  • Giảm đau và viêm: Các khoáng chất trong muối tắm, đặc biệt là muối Epsom, được biết đến với khả năng giảm viêm và giảm đau, đặc biệt hữu ích cho những người mắc các bệnh như viêm khớp hoặc đau cơ bắp.
  • Cải thiện giấc ngủ: Tắm nước ấm với các thảo mộc như oải hương trước khi đi ngủ có thể giúp cơ thể thư giãn, dễ dàng chìm vào giấc ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Lợi ích từ liệu pháp hương liệu: Nhiều loại muối tắm thảo dược được tăng cường với tinh dầu thiên nhiên, cung cấp các lợi ích từ liệu pháp hương liệu như cải thiện tâm trạng, giảm lo âu và tăng cường chức năng nhận thức.
  • Hỗ trợ tuần hoàn: Nước ấm và muối có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu, không chỉ giảm sưng và viêm mà còn thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn đến các cơ quan quan trọng.

Sử dụng muối tắm thảo dược là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để tận hưởng những lợi ích sức khỏe này, là một phần bổ sung có giá trị cho thói quen chăm sóc sức khỏe của bạn.

tam-muoi-1716367008.jpg
Tắm muối

TOP 7 muối tắm thảo dược giúp sạch da, thư giãn

Tham khảo chi tiết 9 loại muối tắm thảo dược của các thương hiệu uy tín để có được gợi ý về sản phẩm tốt nhất khi bạn có ý định sử dụng.

1. Muối tắm thảo dược Mother Care

  • Giá tham khảo: 280,000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://mothercarevietnam.com/shop/muoi-tam-thao-duoc/

Mother Care là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thân thiên với môi trường. Mother Care đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Sản phẩm muối tắm thảo dược của Mother Care được đánh giá cao về chất lượng với thành phần tự nhiên và an toàn cho da.

Muối tắm bao gồm thành phần chính là muối biển tự nhiên cùng với các loại thảo mộc như gừng, sả, bạc hà và trà xanh giúp làm dịu da, giảm viêm và tăng cường tuần hoàn máu. Sản phẩm được người dùng đánh giá cao sau khi sử dụng. Làn da trở nên sáng hơn, sạch hơn và mềm mại hơn.

2. Muối tắm thảo dược Zizobii ngăn ngừa các bệnh về da ở trẻ nhỏ

  • Giá tham khảo: 206.000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://zizobii.vn/san-pham/muoi-tam-thao-duoc-zizobii/

Tìm loại muối tắm thảo dược có thể ngăn ngừa các bệnh về da ở trẻ nhỏ thì muối tắm Zizobii là sản phẩm bạn cần tìm. Muối tắm thảo dược Zizobii với công thức độc đáo kết hợp từ muối biển và thảo dược chuẩn hóa có lợi cho da. Với chiết suất hoàng liên, lô hội, trà xanh cùng tinh dầu tràm trà, bạc hà có tính kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

muoi-tam-thao-duoc-zizobii-1716366576.jpg
Muối tắm thảo dược Zizobii

Một số đặc điểm nổi bật của muối tắm thảo dược Zizobii:

  • Không tạo bọt, không cay mắt
  • Không hương liệu và chất bảo quản
  • Cải thiện hiệu quả các vấn đề về da ở trẻ như hăm tã, mẩn ngứa, rôm sảy
  • Tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng

3. Muối tắm thảo dược Bảo Nhiên tràm trà cho bé

  • Giá tham khảo: 135.000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://baonhien.vn/muoi-tam-be-tram-tra/

Muối tắm bé Tràm Trà (Baby Bath Salt) của Bảo Nhiên là một sản phẩm mới tiện dụng, kết hợp giữa muối hầm ly tâm (muối y tế đã được chưng cất) cùng chiết xuất của các loại dược liệu như tràm trà, tràm gió, dầu khuynh diệp, sài đất, hương thảo, kim ngân, và trầu không.

bao-nhien-1716366576.jpg
Muối tắm thảo dược Bảo Nhiên

Với chiết xuất từ muối hầm y tế và các tinh dầu thiên nhiên, sản phẩm giúp làm dịu mát da bé, hỗ trợ trị các vết thương do côn trùng cắn, giữ ấm, phòng ho, cảm gió, và tạo giấc ngủ ngon cho bé. Đặc biệt, tinh dầu tràm gió trong muối tắm rất an toàn và hiệu quả trong việc trị rôm sảy, hăm tả, và mẩn ngứa ngoài da. Bảo Nhiên là thương hiệu đầu tiên của sản phẩm mẹ bé đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn.

4. Muối tắm thảo dược Ecolife

  • Giá tham khảo: 156.000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://naturalproduct.vn/san-pham/muoi-tam-ecolife/

EcoLife là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ thiên nhiên. Với tôn chỉ hoạt động "Mang lại cuộc sống xanh và khỏe mạnh", EcoLife cam kết sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và thân thiện với môi trường trong mỗi sản phẩm của mình.

muoi-tam-tri-mun-lung-ecolife-600x600-1716366576.jpg
Muối tắm thảo dược Ecolife

Muối tắm thảo dược Ecolife với hương sả thơm thoáng, ấm áp và thanh khiết là một sản phẩm tuyệt vời với các thành phần như muối khoáng, tinh dầu sả chanh, glycerin, vitamin E, vitamin B3, dầu jojoba và alantoin. Sản phẩm này có nhiều công dụng vượt trội như massage, tẩy tế bào chết, xông mặt, ngâm bồn và ngâm chân. Công dụng của muối tắm bao gồm khử mùi, làm sạch nhờn, tẩy tế bào chết, hỗ trợ giảm viêm nang lông, giảm đau nhức cơ, dưỡng ẩm và làm đẹp da. Hương thơm của sả mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu, phù hợp cho cả nam và nữ, và an toàn cho mọi loại da.

5. Muối tắm thảo dược ECO cho bé - HTX Sinh Dược

  • Giá tham khảo: 250.000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://ecoshop.com.vn/shop/muoi-tam-be-eco-400g

Muối tắm bé Thảo Dược ECO, được sản xuất bởi HTX Sinh Dược, là sự lựa chọn tuyệt vời và an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Với thành phần 100% tự nhiên từ muối hầm và chiết xuất thảo dược như Tía tô, dây Tầm bóp, và dây Kim Ngân, sản phẩm này không chứa chất bảo quản, chất tạo bọt hay xút. Đặc biệt, muối hầm đã được loại bỏ các hợp chất có hại, đảm bảo an toàn tối đa cho da bé.

muoi-tam-thao-duoc-eco-1716366649.jpg
Muối tắm thảo dược ECO cho bé

Nguồn muối được lấy từ làng nghề truyền thống Bạch Long – Nam Định, nơi nổi tiếng với quy trình sản xuất muối thủ công, giữ lại nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Với 90% thành phần là muối biển hầm, muối tắm Thảo Dược ECO có tác dụng sát khuẩn, tẩy tế bào chết, và làm mềm da, thường được sử dụng trong các spa cao cấp và các sản phẩm sát khuẩn. Muối tắm chứa các thành phần thảo dược có tác dụng làm sạch và chống viêm và ngăm ngừa cách bệnh về da cho trẻ nhỏ

6. Muối tắm thảo dược Viên Minh

  • Giá tham khảo: 69.000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://tramvienminh.com/thai-doc-da-tri-viem-da-luu-thong-khi-huyet

Muối tắm thảo dược Viên Minh là sản phẩm của công ty Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Viên Minh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ thiên nhiên tại Việt Nam. Với vùng nguyên liệu tràm trà đạt chuẩn hữu cơ và đã có vùng hơn 100ha đạt chuẩn hữu cơ USDA (Mỹ) vào năm 2020, các sản phẩm của Viên Minh được sản xuất với chất lượng dược tính hiệu quả.

tram-muoi-tam-330gr-1716366690.png
Muối tắm thảo dược Viên Minh

Muối tắm thảo dược Viên Minh có tác dụng làm sạch da, giảm bã nhờn, thải độc và lưu thông khí huyết. Với 100% thành phần từ thiên nhiên như muối biển, tràm trà, tía tô, sài đất, muối tắm thảo dược Viên Minh là sản phẩm tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị mụn lưng hay các bệnh về da thường gặp như viêm nang lông, rôm sảy.

7. Sản phẩm muối tắm thảo dược I-Herb thương hiệu Trần Mao

  • Giá tham khảo: 125.000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://tranmao.vn/muoi-tam-thao-duoc-i-herb-tran-mao/

Muối tắm thảo dược Trần Mao là sản phẩm làm sạch da có công dụng loại bỏ tế bào sừng và da chết trên bề mặt. Muối tắm giúp lấy đi vi khuẩn gây viêm nhiễm, mọc mụn trên da. Sử dụng muối tắm sẽ có tác dụng hỗ trợ trong việc giảm bớt nang lông giúp da sáng mịn.

san-pham-muoi-tam-thao-duoc-i-herb-thuong-hieu-tran-mao-1716366737.jpg
Muối tắm thảo dược I Herb

Thành phần của muối tắm thảo dược Trần Mao bao gồm 100% tự nhiên như muối hầm, chiết suất kim ngân, chiết suất tía tô, tinh dầu tràm, chiết suất dây tầm bóp. Muối có mùi thơm thảo dược nhẹ nhàng, thoải mái. Sản phẩm có thể sử dụng được cho người lớn, trẻ sơ sinh hay phụ nữ có thai. Sử dụng 3 lần/ tuần đối với da thường. Đối với người đang có các bệnh về da như mẩn ngứa, mụn nhọt có thể tắm 2 ngày/ lần để tăng hiệu quả.

Trên đây là 7 loại muối tắm thảo dược với 100% thành phần tự nhiên giúp da sạch khỏe, đồng thời giảm bớt các tình trạng viêm nhiễm của da. Tìm mua ngay những sản phẩm này nếu da bạn đang mắc tình trạng mẩn đỏ, viêm nang lông hoặc đơn giản là bạn cần thư giãn sau một ngày dài.