#7 thương hiệu muối ngâm chân thảo dược THẢI ĐỘC, GIẢM ĐAU NHỨC

Ha Trang
Sử dụng các loại muối thảo dược để ngâm chân trước khi ngủ sẽ giúp thải độc, giảm đau nhức và dễ ngủ hơn. Lưu ngay 7 loại muối ngâm chân thảo dược của các thương hiệu uy tín và chất lượng trong bài viết sau đây.

Ngâm chân thảo dược: liệu pháp trị liệu tự nhiên nhiều công dụng tuyệt vời

Ngâm chân bằng thảo dược là một phương pháp trị liệu tự nhiên đã được sử dụng từ xa xưa để cải thiện sức khỏe và thư giãn. Ngâm chân bằng thảo dược đem đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe:

  • Thư giãn và giảm căng thẳng: Ngâm chân giúp thư giãn các cơ và giảm căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Các loại thảo dược như hoa cúc, bạc hà, và oải hương có tác dụng làm dịu tâm trí và giảm căng thẳng.
  • Cải thiện tuần hoàn máu: Ngâm chân trong nước ấm giúp kích thích tuần hoàn máu, đặc biệt là ở các chi dưới. Điều này có thể giúp giảm cảm giác lạnh chân, tê bì và các vấn đề về tuần hoàn khác.
  • Giảm đau và mỏi cơ: Các loại thảo dược như gừng, nghệ, và tiêu đen có tính chất kháng viêm và giảm đau, giúp giảm mỏi cơ và đau nhức.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Một số thảo dược như tỏi, gừng, và sả có tính kháng khuẩn và kháng viêm, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cải thiện giấc ngủ: Ngâm chân trước khi đi ngủ có thể giúp cải thiện giấc ngủ, đặc biệt khi sử dụng các loại thảo dược như hoa cúc và oải hương, có tác dụng thư giãn và dễ ngủ.
  • Khử mùi hôi chân: Một số thảo dược như lá chè xanh, bạc hà và cây neem có tính kháng khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi chân và giữ cho chân luôn khô ráo, sạch sẽ.
  • Chăm sóc da chân: Ngâm chân bằng thảo dược giúp làm mềm da chân, giảm tình trạng nứt nẻ và khô da. Các loại thảo dược như cây lô hội và hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da.
  • Tác dụng trị liệu toàn thân: Bàn chân chứa nhiều điểm huyệt liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Ngâm chân kết hợp với xoa bóp có thể kích thích các điểm huyệt này, mang lại lợi ích cho sức khỏe toàn thân.

Sử dụng muối thảo dược để ngâm chân sẽ làm tăng hiệu quả của thảo dược. Người ta cũng sản xuất các dòng muối thảo dược ngâm chân để người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

7 thương hiệu muối ngâm chân thảo dược thải độc, giảm đau nhức

Sử dụng các thương hiệu muối ngâm chân thảo dược dưới đây với độ uy tín về thương hiệu và hiệu quả tốt. Theo dõi chi tiết review ngay dưới đây:

1. Muối ngâm chân thảo dược đông y của Bh Nong

  • Giá: 90.000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://gaolutraybhnong.com/san-pham/muoi-ngam-chan-thao-duoc-rung-bh-nong/

Muối ngâm chân thảo dược đông y của Bnong được chiết suất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Với các thành phần sạch 100% tự nhiên như muối biển, gừng sẻ, hương nhu, đinh lăng, sả, quế, hồi, lá lốt...kết hợp cùng muối biển đem đến giải pháp về muối ngâm chân thảo dược hoàn hảo. Muối ngâm chân của thương hiệu Bnong nếu người dùng sử dụng trong thời gian thường xuyên sẽ có tác dụng tốt cho cơ thể.

fb1aaaf4f5103ea58c7d472f0b8ae377-1716277823.jpg
Muối ngâm chân thảo dược đông y của Bh Nong

Trước khi đi ngủ ngâm chân cùng muối thảo dược sẽ giúp cho chân trong khi ngủ được giữ ấm, chống lạnh về đêm. Ngoài ra ngâm chân giúp tăng cường lưu thông khí huyết, hạn chế đổ mồ hôi chân, cải thiện giấc ngủ và phòng trừ các bệnh về phong thấp, bệnh gout. Đặc biệt sản phẩm rất tốt với mẹ bầu sau sinh giúp giảm tê bì, nhức mỏi, sưng phù.

Bhnong là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ các thành phần sạch, thiên nhiên với đa dạng các mã hàng. Việc mua các sản phẩm của thương hiệu Bhnong cũng góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho bà con người dân tộc thiểu số ở khu vực Quảng Nam.

2. Muối ngâm chân thảo dược Hải Thịnh - thương hiệu chất lượng vàng

  • Giá: 66.000 vnđ/ hộp
  • Link mua: https://www.guardian.com.vn/muoi-thao-duoc-ngam-chan-giam-dau-nhuc-moi-hai-thinh-100gr.html
  • Mua trực tiếp: Các cơ sở của chuỗi cửa hàng Guardian trên toàn quốc

Công ty TNHH SX TM DV Hải Thịnh, thành lập năm 2020, chuyên sản xuất và phân phối muối thảo dược ngâm chân. Muối ngâm chân Hải Thịnh là sự kết hợp giữa bài thuốc thảo dược gia truyền và muối Nigari, một loại muối được người Nhật yêu thích vì 11 công dụng đặc biệt. Sản phẩm của Hải Thịnh được tạo ra từ muối biển tự nhiên, thu hoạch từ những vùng biển nguyên sơ của Việt Nam, kết hợp với các thảo dược thiên nhiên, mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe.

3025935-37796929a6354253b5d8920d0c40c188-tvy8v3r0l1eo5cay-1716277790.png
Muối ngâm chân thảo dược Hải Thịnh - thương hiệu chất lượng vàng

Hải Thịnh liên tục áp dụng công nghệ tiên tiến để nghiên cứu và phát triển sản phẩm muối ngâm chân chất lượng cao, dựa trên công thức Đông y gia truyền, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Sản phẩm của công ty đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm – Thương hiệu – Dịch vụ chất lượng vàng, Tôn vinh Doanh nhân xuất sắc năm 2022”, nhằm vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc tại TP. HCM và các khu vực lân cận.

Với tiêu chí “Giảm đau nhức xương khớp, nâng cao sức khỏe người Việt”, muối ngâm chân Hải Thịnh không chỉ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe mà còn rất tiện dụng. Các thành phần cần thiết được đóng gói theo liều lượng hợp lý trong các túi nhỏ, người dùng chỉ cần pha với nước ấm và ngâm chân trong 15 – 20 phút để cải thiện tuần hoàn máu, làm ấm cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và giảm các triệu chứng cảm cúm.

3. HTX Sinh Dược: muối thảo dược đạt chứng nhận OCOP

  • Giá: 12.000 vnđ/ gói 50gr
  • Link mua: https://shopee.vn/htx_sinhduoc_2023

Muối ngâm chân thảo dược của HTX Sinh Dược là sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm với thành phần muối khoáng (hỗn hợp giàu epsom) chiếm phần lớn kết hợp với các thảo dược tự nhiên như ngải cứu, sài đất...theo bài thuốc quý của người dân thôn Sinh Dược, Gia Viễn, Ninh Bình. Muối với hương thơm thảo dược dễ chịu, sử dụng để ngâm chân trước khi ngủ giúp người dùng giảm bớt tình trạng tê lạnh chân tay, lưu thông khí huyết, hôi chân tay, mẩn ngứa, dị ứng...

vn-11134207-7qukw-lh48qqr86e4372-1716277729.jpg
Muối ngâm chân thảo dược - HTX Sinh Dược

HTX Sinh Dược là hợp tác xã làng nghề chuyên cung cấp các sản phẩm như xà phòng, nước rửa chén, muối thảo dược ngâm chân, muối tắm với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Các sản phẩm của làng nghề đạt chứng nhận OCOP và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

4. Muối thảo dược ngâm chân cổ truyền Quê Một Cục

  • Giá: 175.000 vnđ/ hộp 500 grm
  • Link mua: https://quemotcuc.com/products/muoi-thao-duoc-co-truyen

Spa Quê Một Cục là spa không chỉ chuyên các gói trị liệu massage cổ vai gáy, body...mà còn là địa chỉ cung cấp sản phẩm muối thảo dược ngâm chân chất lượng. Hiểu biết sâu sắc về các tình trạng thường gặp ở khách hàng thường xuyên đến spa trị liệu, sản phẩm muối thảo dược ngâm chân của spa giúp cho khách hàng thư giãn và giảm bớt đau nhức, mỏi mệt.

quemotcuc-1716277395.jpg
 

Muối thảo dược của thương hiệu Quê Một Cục với công thức độc quyền được thay thế cho những bài thuốc dân gian như xông hơi lá thảo mộc. Sử dụng muối ngâm chân thảo dược sẽ tiết kiệm thời gian chuẩn bị mà vẫn giữ được tác dụng tương tự. Thành phần của muối thảo dược bao gồm muối khoáng, dầu tràm, chùa dù, bạc hà, bạch đàn. Muối có mùi thơm dễ chịu làm cho nước ngâm chân có mùi thơm thư giãn. Ngâm chân bằng loại muối này 2 - 3 lần mỗi tuần sẽ giúp cho người già, phụ nữ sau sinh, người mắc bệnh về xương khớp sẽ cải thiện được tình trạng đau mỏi, tê bì tay chân. Sản phẩm 100% thành phần tự nhiên an toàn đối với trẻ nhỏ, mẹ bầu trước và sau sinh.

5. Hapaku: chăm sóc sức khỏe từ thảo mộc truyền thống

  • Giá: 180.000 vnđ/túi 450 gram
  • Link mua: https://hapaku.vn/collections/muoi-ngam-chan/products/muoi-thao-duoc-ngam-chan-hapaku-260g?variant=41840099393734

Hapaku là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo mộc truyền thống như túi chườm thảo dược, gối ngải cứu, các sản phẩm muối thảo dược ngâm chân, túi thơm...Ra đời từ 2015, cho đến nay thương hiệu này nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng và các doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Manulife, Vietnam Arlines, Toyota, Grab...Sản phẩm muối biển thảo dược cùng nhiều sản phẩm khác của thương hiệu được lựa chọn làm quà tặng cho hàng trăm nghìn khách hàng, đối tác của doanh nghiệp.

hapaku-1716277136.png
Hapaku có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Sản phẩm muối ngâm chân thảo dược của thương hiệu Hapaku với 100% thảo dược truyền thống của Việt Nam bao gồm đinh hương, thiên niên kiện, xuyên khung, nhục đậu, gừng, hồi, quế, lát lốt, muối biển. Sản phẩm thích hợp dùng cho người thường xuyên đi lại, đau mỏi xương khớp do thoái hóa, tê bì chân tay, người bị hôi chân. Thương hiệu cũng có nhiều những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Tham khảo ngay trên website: https://hapaku.vn/

6. HERBAL FARM: muối thảo dược ngâm chân chuẩn OCOP

Sản phẩm muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM, do Công ty CP Đông Nam Dược Miền Trung tại xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa sản xuất, là sự kết hợp độc đáo giữa muối và các loại thảo dược được công ty bảo tồn và phát triển thành vùng trồng dược liệu an toàn. Chính yếu tố này tạo nên sự khác biệt của muối ngâm chân HERBAL FARM so với các loại muối thông thường khác.

Muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM bao gồm các thành phần chính:

  • Muối hạt: Có tác dụng sát khuẩn, làm sạch da, và giữ nhiệt, giúp tăng cường hiệu quả trị liệu.
  • Ngải cứu: Hỗ trợ trị liệu các bệnh về thoái hóa cơ khớp, chấn thương, và bầm tím.
  • Kim ngân: Có khả năng kháng viêm, hỗ trợ điều trị rôm sảy, sởi, đậu, và mụn nhọt.
  • Sả: Sát trùng, chống viêm, giải độc cơ thể, và giảm stress.
  • Lá lốt: Điều trị các chứng phong, hàn, thấp, tê bại chân tay, đau nhức xương khớp, và đau đầu.
  • Quế chi: Làm thông kinh mạch, giữ ấm cơ thể, chữa cảm gió, đổ mồ hôi, nhức đầu, và đau nhức các khớp xương, gân cơ, với mùi thơm dễ chịu.

Sự kết hợp của các thảo dược này trong muối ngâm chân thảo dược HERBAL FARM không chỉ giúp làm sạch và khử trùng da mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như giảm đau nhức, kháng viêm, và thư giãn cơ thể, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn sau mỗi lần sử dụng.

7. Muối ngâm chân thảo dược Bảo Nhiên giảm đau nhức

  • Giá: 85.000 vnđ/hộp
  • Link mua: https://baonhien.vn/muoi-ngam-chan-bao-nhien/

Muối ngâm chân thảo dược Bảo Nhiên mang lại những lợi ích tuyệt vời nhờ vào thành phần là muối khoáng sạch tự nhiên, chứa đựng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Khi ngâm chân, các khoáng chất này thấm sâu qua da, giúp loại bỏ độc tố ra ngoài.

bao-nhien-1716277106.png
Muối ngâm chân thảo dược Bảo Nguyên

Tinh dầu thảo dược kết hợp với khoáng chất từ muối và hơi ấm của nước tạo nên hiệu quả cao trong việc đào thải độc tố, giảm đau nhức xương khớp, cải thiện giấc ngủ và đặc biệt giúp giảm sưng chân cho phụ nữ mang thai. Sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn hỗ trợ sức khỏe toàn diện, đặc biệt là cho các đối tượng cần chăm sóc đặc biệt như phụ nữ mang thai.

Trên đây là 7 thương hiệu muối ngâm chân thảo dược giúp thải độc, giảm đau nhức hiệu quả. Nếu cảm thấy chân tay buồn bã, mỏi mệt thì ngâm chân 20-30 phút trước khi ngủ sẽ đem lại nhiều hiệu quả tuyệt vời.