Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 15 thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng sành điệu nhất hiện nay

Ánh Tuyết

Bật mí 15 thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng sành điệu được nhiều người săn đón. Trong những năm gần đây, ngành thời trang Việt Nam đã có những tiến bộ đáng kể trên quy mô toàn cầu. Các thương hiệu thời trang như Nem, Juno, Owen... ngày càng được nhiều tín đồ thời trang ở cả trong và ngoài nước ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi khám phá từng thương hiệu thời trang này nhé!

Juno là thương hiệu giày thời trang nữ phong cách sành điệu hàng đầu Việt Nam

Juno là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng có phong cách sành điệu hàng đầu. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang. Juno tập trung hướng đến nhóm khách hàng từ 15 - 40 tuổi, có mức thu nhập khá và chủ yếu là nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên. Họ thích các sản phẩm giản dị, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự tinh tế, sành điệu.

Mỗi thiết kế của Juno đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Juno kế thừa tiềm lực từ quỹ đầu tư Seedcom, giúp thương hiệu này phát triển nhanh chóng và thành công trên thị trường. Với tôn chỉ “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, Juno mang đến sự tự tin, tỏa sáng cho tất cả phụ nữ Việt

Juno mang đến những mẫu giày đẹp cho cô nàng nữ tính

Sự kiện nổi bật:

Thời trang Juno thương hiệu thời trang phát triển mạnh mẽ với 81 cửa hàng, có mặt tại 31 tỉnh thành. Juno thường xuyên có các chương trình sale lớn hàng tháng, nhanh tay đến ngay với juno để rinh các voucher và phần quà hấp dẫn. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua trực tuyến qua website của thương hiệu.

Nem Fashion - Thương hiệu thời trang quyến rũ theo phong cách Pháp

NEM Fashion là thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam, mang phong cách Pháp quyến rũ. Thương hiệu chủ yếu tập trung vào thời trang công sở, phục vụ cho khách hàng trên 25 tuổi, có thu nhập cao và ổn định. NEM Fashion luôn đem đến những mẫu thiết kế thời trang mới lạ và độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

NEM Fashion mang đến sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, với đường nét cắt may tỉ mỉ và họa tiết đơn giản hài hòa. Chất liệu linen và cotton cao cấp được pha trộn khéo léo, tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ, phù hợp với khí hậu theo từng mùa. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, NEM mang đến sự thoải mái cho khách hàng với các bộ váy dạ hội và cả trang phục dạo phố.Nem tạo nên phong cách duyên dáng cho những cô nàng.

Nem tao nên sự duyên dáng cho những cô nàng

Sự kiện nổi bật

NEM Fashion hàng tháng tung ra hơn 500 mẫu thời trang đa dạng, từ cao cấp tới trung cấp phổ thông. Với triết lý "Thời trang - Niềm đam mê", NEM luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các cô văn phòng sành điệu có thể mua trực tiếp tại của hàng hoặc thông qua các kênh online của hãng.

Elise là một thương hiệu thời trang chuyên cung cấp sản phẩm công sở, dự tiệc, dạo phố và phụ kiện thời trang. Những thiết kế của Elise luôn đón nhận xu hướng thời trang toàn cầu, mang đến sự sang trọng, sành điệu và hiện đại. Thương hiệu này đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Ngọc Hân yêu thích.

Thương hiệu thời trang Elise là sự kết hợp phong cách của 3 nước hàng đầu về thời trang

  • Năm thành lập: 2011
  • Người sáng lập: Lưu Nga
  • Website: https://elise.vn/
  • Email: support@elise.vn

Elise là một thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng có kết hợp 3 phong cách (Ý, Hàn, Việt). Đây là thương hiệu thời trang nữ và thời trang trẻ em. Elise tập trung vào hai nhóm khách hàng chính là trẻ nhỏ và những người phụ nữ trong công sở. Sản phẩm của Elise được thiết kế phù hợp với vóc dáng, nhu cầu và thị hiếu của phụ nữ Việt Nam.

Elise không ngừng tìm kiếm và sáng tạo những mẫu trang phục phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Thương hiệu này kết hợp sự tinh tế từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và những kỹ thuật thủ công điêu luyện của Việt Nam để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Elise mang đến cho khách hàng vẻ đẹp của sự trẻ trung thanh lịch.

Elise hội tụ đầy phong ccahs thời trang ấn tượng đầy tính sáng tạo

Sự kiện nổi bật

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thời trang công sở, dạo phố, dự tiệc... tại hàng chục showroom của Elise trên toàn quốc. Elise đã mở rộng thương hiệu của mình cho trẻ em với tên gọi "Elise Kids" được các bé yêu thích và ưa chuộng. Các tín đồ đam mê thời trang công sở có thể ghé thăm cửa hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online của thương hiệu.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam
  • Lazada: elise_official
  • Shopee: Elise Official
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@eliseofficial.ol?_t=8eDyl2NZhQn&_r=1

Ivy Moda là thương hiệu thời trang thuần Việt với gần một trăm điểm bán trên toàn quốc

Ivy Moda là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng với gần một trăm điểm bán trên toàn quốc. Thương hiệu này mang đến những bộ sưu tập dành riêng cho phái nữ. Tập trung hướng đến nhóm đối tượng có độ tuổi từ 25 - 40 tuổi, có mức thu nhập trung bình cao. Sản phẩm của Ivy Moda mang đến phong cách dịu dàng nữ tính nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự khí chất.

Tất cả các sản phẩm của nhà Ivy Moda đều được chính những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam tỉ mỉ lên bản vẽ và tiến hành may đo. IVY moda chú trọng đến việc đa dạng hóa thiết kế, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với ngoại hình và càng quan trọng hơn, là thể hiện cá tính riêng của từng người.

IVY moda tỉ mỉ trong từng trang phục thiết kế

Sự kiện nổi bật

Cho đến thời điểm hiện tại, IVY moda đã trở thành một thương hiệu mạnh có hơn 80 Showroom và hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc. Để tránh mua phải hàng giả hoặc không phải hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn cách đến cửa hàng trực tiếp hoặc đặt mua trực tuyến từ các địa chỉ online chính thức của IVY moda.

Chic-Land - Thương hiệu thời trang công sở theo phong cách thanh lịch, sang trọng

Chic - Land thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng với phong cách thanh lịch và sang trọng, các thiết kế này đều dành riêng cho phái đẹp chốn công sở. Khách hàng mục tiêu mà Chic - Land hướng tới là những quý cô công sở, có thu nhập cao. Thấu hiểu nhu cầu và môi trường làm việc văn phòng, Chic-Land luôn chọn những kiểu dáng dễ mặc, phù hợp với mọi người và mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Chic - Land nổi tiếng với những bộ váy chất lượng, sang trọng, được thiết kế bởi những người thợ lành nghề. Các sản phẩm của hãng được làm từ những loại vải cao cấp nhất. Chic - Land mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho các quý cô xinh đẹp

CHIC-LAND mang đến phong cách thời trang hiện đại, thời thượng

Sự kiện nổi bật

Chic - Land là thương hiệu thời trang công sở cao cấp ghi dấu về biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Chic - Land sở hữu nhiều showroom, chi nhánh trên các tỉnh thành khắp cả nước, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Nếu không khách hàng có thể mua sắm online tại các địa chỉ chính thức của thương hiệu.

Seven AM thương hiệu mang vẻ đẹp Á Đông đương đại

Seven AM thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng về trang phục mang vẻ đẹp Á Đông đương đại. Seven AM tập trung vào nhóm khách hàng thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thanh lịch nữ tính. Nhóm đối tượng này chủ yếu từ 25 đến 40 tuổi, có mức thu nhập trung bình cao.

Seven AM đã tạo ra những sản phẩm thời trang với thiết kế tỉ mỉ và form dáng may chuẩn size, cùng với đường may gọn gàng, chất liệu vải mềm, thoáng mát. Tại Seven AM, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về áo, quần, và váy với các mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên theo mùa. Sản phẩm của Seven AM mang đến vẻ đẹp giản đơn và thanh lịch, giúp bạn tự tin sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

SEVEN AM mang đậm phong cách Á Đông đương đại

Sự kiện nổi bật

Hãng thời trang Seven AM này hiện đã có mặt trên toàn quốc để phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng này để đặt mua sản phẩm. Ngoài ra, cũng có thể đặt mua online trên các nền tảng khác. tuy nhiên cần lưu ý mua trên các địa chỉ chính thức của thương hiệu để đảm bảo hàng nhận được chuẩn chất lượng.

Eva de Eva thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho những cô nàng theo phong cách hiện đại, cá tính

Eva de Eva là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng về phong cách hiện đại, cá tính. Eva de Eva đặt mục tiêu mang đến những bộ trang phục văn phòng công sở cá tính, hiện đại nhưng vẫn lịch sự nhã nhặn. Tập khách hàng mà thương hiệu hướng đến là những người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, thích những bộ trang phục hiện đại, phong cách. Nhóm này có độ tuổi từ 25 đến 45, thu nhập ở mức trung bình cao.

Thương hiệu này luôn chú trọng đến các chi tiết thiết kế, từ cắt may đến họa tiết trang trí, nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo và đẳng cấp. Ngoài ra, Eva De Eva liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên toàn cầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Phong cách mà Eva De Eva muốn hướng tới là vẻ đẹp của sự cá tính và hiện đại

EVA DE EVA công sở thanh lịch

Sự kiện nổi bật

Eva de Eva sử dụng các chất liệu cao cấp và thiết kế độc đáo để tạo ra những sản phẩm thời trang đẳng cấp, mang đến sự tự tin cho người mặc. Hiện nay, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, với số lượng cửa hàng lớn trên cả nước. Khách hàng có thể đến mua và chọn trực tiếp hoặc tiến hành tìm hiểu và đặt mua trên các kênh trực tuyến chính thống của thương hiệu.

FM Style - thương hiệu thời trang đón đầu xu hướng cho giới trẻ

FM Style là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng với phong cách trẻ trung, đón đầu xu hướng cho giới trẻ. FM phân phối cho cả nam và nữ, trẻ nhỏ. Các sản phẩm của FM tập trung hướng đến giới trẻ những bạn thích phong cách nhẹ nhàng, nhưng vẫn trẻ trung, năng động.

Sản phẩm của FM styde trong lĩnh vực thời trang được mô tả là nhẹ nhàng và basic. Thương hiệu này mang đến những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với việc tập trung vào chất liệu cao cấp và việc gia công tỉ mỉ, sản phẩm của FM styde đảm bảo mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc.

FM style tạo nên xu hướng cho giới trẻ

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu FM styde hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng phủ khắp cả nước, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và mua sắm trực tiếp. Đồng thời, FM styde cũng cung cấp các kênh mua hàng trực tuyến chính thống để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và đặt mua sản phẩm.

Yody - thương hiệu thời trang kỷ lục, sở hữu số lượng của hàng lớn nhất Việt Nam

Yody là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng sở hữu số lượng của hàng khủng. Yody tập trung vào việc sáng tạo các bộ sưu tập thời trang đa phong cách, từ áo phông, áo polo, áo sơ mi, quần jeans cho đến váy, đầm và các phụ kiện thời trang. Khách mà mà yody tập trung hướng đến là dân văn phòng công sở có độ tuổi từ 25 đến 40, thích phong cách trường thành, lịch sự, kín đáo.

Thương hiệu Yody mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và độc đáo, từ nguyên liệu chọn lọc đến quy trình sản xuất chất lượng. Với sự kết hợp giữa xu hướng hiện đại và thiết kế sáng tạo, Yody mang đến cho người mặc một phong cách tự do và cá nhân. Thương hiệu cũng tạo ra những sản phẩm theo xu hướng cập nhật và luôn luôn đáp ứng được sự đa dạng của người tiêu dùng.

YODY thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam với đa dạng các mặt hàng

Sự kiện nổi bật

Với chất lượng và phong cách độc đáo của mình, Yody đã trở thành một thương hiệu thời trang được ưa chuộng và tin tưởng trên thị trường. Khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy các cửa hàng thuộc thương hiệu yody có mặt ở khắp mọi nơi, dễ dàng mua và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Khách hàng cũng có thể đặt mua hàng online trên các trang chính thức của thương hiệu một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Biluxury - Thương hiệu thời trang nam đẳng cấp nhất Việt Nam

Biluxury là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng về những bộ trang phục nam lịch lãm, đẳng cấp. Các quý ông lịch lãm là khách hàng chính của hãng, họ có mức thu nhập ở mức trung bình bao, thích phong cách thời trang trưởng thành, lịch lãm.

Biluxury tự hào về việc tạo ra các thiết kế tinh tế và chất lượng cao, mang đến cho người mặc sự tự tin và thu hút. Biluxury nổi tiếng với các bộ sưu tập áo vest, áo sơ mi, quần tây và các phụ kiện phù hợp với phong cách trưởng thành, lịch lãm.

BILUXURY thương hiệu thời trang dành cho các quý ông

Sự kiện nổi bật

Biluxury là thương hiệu thời trang nam được các quý ông đặc biệt ưa chuộng. Hiện tại, thương hiệu đã có hơn 200 showroom trên khắp Việt Nam. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng của Biluxury. ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ mua trực tiếp tại các địa chỉ trực tuyến của thương hiệu.

Gumac - Thương hiệu thời trang công sở giá bình dân

  • Người sáng lập: Lê Thành Vân
  • Website: gumac.vn

Gumac là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành bình dân. Các sản phẩm thời trang của Gumac hướng đến đa số mọi người. Nhóm khách hàng mục tiêu chính là các quý cô công sở thích phong cách nhẹ nhàng, thu nhập trung bình thấp, cps độ tuổi từ 20 đến 40.

Các sản phẩm công sở của Gumac rất đa dạng từ những bộ suit truyền thống đến những áo sơ mi, váy đầm và quần tây,... tất cả đều được thiết kế, chọn lựa kỹ càng. Gumac bắt đầu từ việc kinh doanh online và trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ vào chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Thương hiệu này đã mang đến phong cách thời trang giản gì, nhưng tinh tế cho người mặc.

Gumac mang đến thiết kế giá bình dân cho khách hàng Việt

Sự kiện nổi bật

GUMAC trở thành một trong những thương hiệu thời trang phát triển nhanh nhất Việt Nam với hơn 85 showrooms. Trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee, thương hiệu thường lọt top nhà bán có số lượng người mua hàng nhiều nhất. Khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp tại các cửa hàng hoặc lựa chọn đặt hàng online.

SIXDO - Thương hiệu thời trang đa dạng phong cách hàng đầu Việt Nam

SIXDO là một trong số thương hiệu thời trang VIệt Nam nổi tiếng với đa dạng phong cách. SIXSO chủ yếu cung cấp các sản phẩm váy, quần, áo kèm theo phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ. Thương hiệu này hướng đến đa dạng khách hàng, tuy nhiên nhóm đối tượng là nữ giới được tập chung nhiều hơn. Nhóm khách hàng này có độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi, thích phong cách thời trang độc lạ, mà vẫn sang trọng, thanh lịch.

Sản phẩm của SIXDO được tạo ra từ sự tận tâm, từ việc chọn lựa chất liệu tốt nhất đến quy trình sản xuất tỉ mỉ và điêu luyện. Thiết kế của SIXDO thường hướng đến sự đơn giản, nhưng không thiếu tính nghệ thuật và cá nhân hóa. Mỗi sản phẩm đều được tạo ra với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang đến sự thoải mái và phong cách độc đáo cho người mặc.

SIXDO mang đến phong cách độc lạ, ấn tượng

Sự kiện nổi bật

SIXDO đã có cơ sở tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, hỗ trợ khách hàng có thể tìm trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, hãng còn bán trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử hay website, các tín đồ thời trang có thể tìm kiếm và dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

CANIFA - Thương hiệu khoác lên niềm vui gia đình Việt

CANIFA là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng với các bộ sưu tập gia đình. Khách hàng mục tiêu của thương hiệu Canifa rất đa dạng, chủ yếu là những người có gu thời trang hiện đại, từ độ tuổi thanh niên tới người trưởng thành. Canifa hướng đến việc cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và phong cách, để họ có thể tự tin và cá nhân hóa phong cách của mình.

Sản phẩm của Canifa được thiết kế với sự tinh tế trong từng chi tiết, dùng chất liệu tốt nhất và công nghệ sản xuất hiện đại để mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Canifa lấy cảm hứng từ những bức tranh gợi nhớ kỷ niệm tuổi thơ hay các yếu tố truyền thống để tạo ra những sản phẩm độc đáo. Canifa mang đến cho khách hàng cảm giác tự hào và liên kết với quê hương thông qua thời trang.

CANIFA mang đến những thiết kế thoải mái, tự tin cho người mặc

Sự kiện nổi bật

Tính đến thời điểm hiện tại, Canifa đã có mặt tại đa số các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng đến trực tiếp để mua và trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm kiếm, lựa chọn và mua trực tuyến qua các kênh online của Canifa.

Boo - Thương hiệu thời trang mang phong cách hiphop với văn hóa và thời trang đường phố nổi tiếng nhất

  • Năm thành lập: 2003
  • Người sáng lập: Đỗ Việt Anh
  • Website: boo.vn
  • Email: Care@boo.vn

Boo là một thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng với phong cách hiphop, thời trang hiện đại. Thương hiệu trẻ trung này chuyên cung cấp các sản phẩm như áo, quần, phụ kiện thời trang,... Boo hướng đến nhóm khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 25, có thu nhập ở mức khá, và đặc biệt thích phong cách cá tính, hiện đại, hiphop.

Mỗi dòng sản phẩm của BOO đáp ứng ba yếu tố quan trọng: chất liệu từ 100% cotton hữu cơ, đa dạng mẫu mã và kích thước. Sản phẩm áo phông in hình độc đáo, thương hiệu thời trang Bò Sữa đi đầu trong việc truyền tải nhịp sống đô thị và văn hóa truyền thống của Việt Nam. Thiết kế đa màu sắc với các họa tiết truyền tải tính cách và sự độc đáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng BOO.

BOO mang đến những mẫu phụ kiệ, quần áo, trẻ trung cá tính

Sự kiện nổi bật

Boo là thương hiệu được rất nhiều các bạn trẻ săn đón. Hiện tại, Boo đã có mặt trên khắp cả nước. Các tín đồ yêu phong cách này có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trực tiếp tại của hàng hoặc đặt hàng qua các sàn thương mại điện tự, hay website.

Việt Tiến - Thương hiệu thời trang nam có lịch sử lâu đời tại Việt Nam

Việt Tiến là một thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng có lịch sử phát triển lâu đời, thành lập từ năm 1975. Nổi tiếng là thương hiệu thời trang dành cho nam giới, Việt tiến tập chung vào nhóm khách hàng có độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi, thích phong cách trưởng thành, lịch lãm.

Việt Tiến luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Việt Tiến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may tại Việt Nam. Thương hiệu này mang đến những thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dân, đặc biệt là lĩnh vực thời trang công sở, mặc dù không nổi bật với sự phá cách và cập nhật xu hướng.

Việt Tiến mang đến mẫu phụ hợp với đại đa số khách hàng

Sự kiện nổi bật

Hiện tại, Việt Tiến đã trở nên ngày càng mạnh mẽ với sự hiện diện của 6 xí nghiệp và 14 công ty thành viên. Thương hiệu này không chỉ có cơ sở sản xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng sang nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm qua các cửa hàng hay qua các kênh online. Nhanh tay đặt hàng ngay!

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 15 thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng mà chúng tôi đã tổng hợp. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin này thì các quý ông, quý bà có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu phù hợp nhất.