Thương hiệu - Doanh nghiệp

List 15 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất hiện nay

Thanh Huyền

"Thương hiệu thời trang nổi tiếng là biểu tượng của phong cách, sự tinh tế và sự sáng tạo. Với những bộ sưu tập độc đáo và xu hướng dẫn đầu đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang và muốn thể hiện cá tính riêng qua trang phục.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng đã tạo ra những thiết kế độc đáo và chất lượng cao, dựa trên tầm nhìn và phong cách riêng với danh tiếng và uy tín rộng rãi. Những thương hiệu như Gucci, Channel, Dior,... được công nhận và yêu thích bởi đại chúng, có thị phần lớn và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Cùng Khởi Nghiệp khám phá 15 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới và Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Gucci: thương hiệu thời trang nổi tiếng cao cấp bậc nhất thế giới

Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng cao cấp của nước Ý. Trải qua hơn 100 năm thành lập và phát triển, Gucci tập trung vào tệp khách hàng thu nhập cao có niềm đam mê đồ hiệu hơn là tính năng sản phẩm. Những người yêu thích thương hiệu này đều có gu thời trang quý phái, sang trọng, phá cách và táo bạo.

Gucci cũng là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cung cấp đa dạng các sản phẩm từ những bộ trang phục, phụ kiện thời trang với thiết kế bắt mắt,… cho đến cả trang điểm, nước hoa, túi xách với giá cực kỳ cao từ trăm triệu trở lên. Dưới bàn tay dìu dắt Guccio Gucci là người thành lập thương hiệu từ một tiệm quần áo đồ da thủ công đã mở lối Gucci trở thành “đế chế’ thời trang toàn cầu. 

Sự kiện đáng chú ý của Gucci:

Năm 2023 Gucci cho ra mắt 2 BST Xuân - Hè, Thu - Đông, đặc biệt BST Xuân - Hè đem đến khách hàng 68 mẫu thiết kế song sinh từ những bộ vest phá cách, váy lung linh thảm đỏ, tập trung vào phụ kiện kính có đính lấp lánh kim loại. BST Thu - Đông mới ra mắt có tính ứng dụng hơn rất nhiều về kiểu suit, áo len và váy cực kì phù hợp để diện hằng ngày. Tại Việt Nam bạn có thể sở hữu những mẫu thiết kế chính hãng mới nhất tại 2 địa điểm Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) và 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Thương hiệu Gucci vẫn luôn là một trong những tín đồ được yêu thích và săn lùng. Sự thành công của Gucci ngày hôm nay không chỉ đến từ những sản phẩm tinh xảo; tỉ mỉ; chất lượng mà còn đến từ sự hiệu quả của chiến lược kinh doanh; một trong số đó là chiến lược tiếp cận khách hàng.

Trải nghiệm thương hiệu thời trang nổi tiếng Prada đến từ nước Ý

Prada

Thương hiệu thời trang nổi tiếng, biểu tượng trăm năm nước Ý phải kể đến Prada. Xuất phát từ các sản phẩm da cao cấp cho giới quý tộc và thượng lưu, từ năm 1919 Prada chính thức trở thành nhà cung cấp Hoàng gia Ý, mở ra kỉ nguyên về thương hiệu dành riêng cho giới quý tộc Châu Âu. Đến nay Prada vẫn luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm mang phong cách thời đặc trưng của hoàng gia truyền thống và tinh thần nghệ thuật đương đại.

Prada đang trở thành thương hiệu thời trang cung cấp các sản phầm đa dạng về độ tuổi, kiểu dáng từ quần áo, túi xách, kính mắt, nón, nước hoa. Thời hoàng kim của Prada bắt đầu từ sự tiếp quản của Miuccia Prada - cháu ngoại nhà sáng lập Mario Prada bắt đầu hợp tác với Patrizio Bertelli, một nhà kinh doanh trong ngành da thuộc. Hai người đã có cuộc hôn nhân tốt đẹp thúc đẩy sự phát triển Prada lên tầm cao mới mở cửa hàng thứ 2 tại Milinan Ý.

Sự kiện nổi bật của Prada:

Hiện nay Prada đã chính thức cho ra mắt BST Thu - Đông 2023 với chi tiết điểm xuyến “hoa giấy” trên hầu hết các mẫu thiết kế. Những chiếc áo dệt kim màu sắc trung tính sẽ mặc cùng chân váy đính hoa trắng. Để không mua phải hàng fake người tiêu dùng cần chú ý tới biểu tượng logo Prada với lớp lót phải được in logo Prada trên nền màu tương phản, ngoài ra phần chữ R sẽ cong nhẹ. Tại Việt Nam bạn có thể sở hữu Prada chính hãng tại store duy nhất ở 63 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm.

Tầm ảnh hưởng lớn trong nền thời trang, lịch sử phát triển lâu đời Prada xứng đáng một trong những thương hiệu thời trang quy mô quốc tế được người dùng tin tưởng.

Dior: Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Pháp 

Dior

Dior là thương hiệu thời trang nổi tiếng có lịch sử hơn 70 năm tại Pháp.Đối tượng khách hàng mà Dior hướng đến là những người đam mê thời trang, có gu thẩm mỹ cao và khát khao trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp, từ các khách hàng trẻ tuổi đến những người có thu nhập cao và đa dạng phong cách thời trang từ thanh lịch đến phá cách.

Trong lĩnh vực thời trang, Dior tạo ra những bộ sưu tập đẳng cấp cho cả nam và nữ, bao gồm quần áo, váy áo, áo khoác và phụ kiện thời trang độc đáo. Ngoài ra, thương hiệu còn nổi tiếng với dòng mỹ phẩm và chăm sóc da chất lượng, với các sản phẩm như son môi, phấn trang điểm và kem dưỡng da. Bộ sưu tập ra mắt lần đầu tiên vào năm 1947 với các thiết kế lấy dáng đồng hồ cát làm thiết lõi đã giúp Dior trở thành công ty độc chiếm 75% thị phần thời trang xuất khẩu của Paris và 5% tổng thị phần thời trang xuất khẩu của nước Pháp. Ngay sau đó Dior trở thành cơn bùng nổ thời trang nước Pháp, bất kỳ người trong quý tộc, hoàng gia, người nổi tiếng cũng đều mong muốn sở hữu.

Sự kiện nổi bật của Dior:

Thương hiệu Dior có hệ thống cửa hàng và showroom rộng khắp trên toàn cầu, đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn và khu mua sắm cao cấp. Ngoài ra, trang web chính thức của Dior cũng cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm, chính sách mua hàng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Tại Việt Nam, bạn có thể sử dụng hàng chính hãng Dior tại Vincomcenter Bà Triệu ( Hà Nội) hoặc 171 Đồng Khởi, Quận 1 (TP.HCM).

Balenciaga: thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha

Balenciaga

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Balenciaga được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang lừng danh Cristóbal Balenciaga, một trong ba nhà thiết kế được sùng bái nhất trong thế kỷ XX. Mặc dù được di dời sang Pháp từ sớm thế nhưng Balenciaga vẫn mang những nét đặc trưng văn hóa Tây Ban Nha. Với những thiết kế táo bạo mang phong cách nổi loại, Balenciaga tập trung vào thời trang trẻ những người có phong cách thời trang màu sắc, cá tính.

Hiện nay Balenciaga cung cấp 3 dòng sản phẩm chính: túi xách, nước hoa và sản phẩm thời trang nam - nữ - trẻ em. Balenciaga phát triển thời trang có thể che đi mọi khuyết điểm cơ thể bằng các dáng thiết kế phồng to như một chiếc kén tằm.

Sự kiện nổi bật của Balenciaga:

Không chỉ phát triển mạnh ở châu Âu, tại châu Á Balenciaga đã phát triển 6 cửa hàng tại Nhật bản, 14 cửa hàng tại Hàn Quốc, 13 cửa hàng tại Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam hiện chưa có store chính thức nhưng bạn có thể mua hàng tại hệ thống cửa hàng Runway, nơi phân phối sản phẩm chính hãng Balenciaga.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng danh giá nhất nước Pháp Givenchy

Givenchy

Trải qua hơn 70 năm hoạt động, Givenchy trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng danh giá nước Pháp với các sản phẩm khác như nước hoa, mỹ phẩm cao cấp.Các sản phẩm hướng đến những người phụ yêu kiều diễm, quyến rũ quý phái hay những người nam tính thanh lịch.

Nhà sáng lập của hãng, Hubert de Givenchy, luôn tôn trọng và tôn vinh giá trị cũng như vẻ đẹp yêu kiều của người phụ nữ trong từng thiết kế. Với đội ngũ nghệ sĩ tài năng, Givenchy không ngừng tạo ra những bộ trang phục và phụ kiện độc đáo, tạo nên sự quyến rũ và sự tự tin cho người mặc.

Sự kiện nổi bật của Givenchy:

Givenchy phủ sóng toàn bộ 25 nước châu Âu, 3 nước châu Mỹ và tại châu Á: Hàn Quốc, Trung Quốc với nhiều showroom, cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra hãng còn đẩy mạnh qua hình thức bán hàng online qua kênh website chính thức. Để mua được hàng chính hãng tại Việt Nam bạn có thể tới trực tiếp store Vincom Center Bà Triệu ( Hà Nội).

Thương hiệu thời trang Buberry có lịch sử lâu năm trứ danh xử sở Anh Quốc 

Buberry

Trải qua hơn 160 năm thăng trầm, Buberry trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng có lịch sử lâu đời trong ngành. Nhãn hàng hướng tới những khách hàng có gu thời trang đơn giản, lịch lãm tập trung xây dựng các mẫu thời trang trung tính với các gam màu như nâu, vàng cam và đen ghi, đỏ.

Buberry phát triển dòng sản phẩm: thời trang công chúng Burberry Prorsum, thời trang tại nhà, Burberry Brit thời trang nam nữ thanh lịch Burberry London. Ngoài ra Buberry còn phát triển các dòng sản phẩm nước hoa với mùi hương quý phái cho giới nam, quyến rũ dánh riêng phụ nữ. Bạn hoàn toàn nhận được đa dạng phong cách khi tới với Buberry từ sang trọng, thanh lịch tới thoải mái, nhẹ nhàng.

Một số sự kiện nổi bật Buberry:

Burberry hoạt động kinh doanh cửa hàng trong 5 khu vực địa lý khác nhau, bao gồm Anh, châu Âu, khu vực Bắc Mỹ, châu Á - Thái Bình Dương và các thị trường mới nổi trên toàn cầu. Hiện tại, hãng có hơn 500 cửa hàng mở cửa tại 50 quốc gia. Tại Việt Nam, địa chỉ store chính hãng của Burberry nằm tại Tràng Tiền Plaza, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời trang cao cấp Louis Vuitton

Louis Vuitton

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang nổi tiếng xa xỉ đến từ nước Pháp. Đi đầu trong các xu hướng thời trang, nhãn hàng luôn biết cách làm mình trở nên độc nhất khi sản xuất số lượng có hạn các mẫu. Với số lượng hiếm hoi, nhiều tín đồ thời trang đã tìm mọi cách săn đón. Điều đó dẫn tới rất nhiều sản phẩm nhái Louis Vuitton xuất hiện thị trường,

Điểm nổi bật của hãng là phần logo thiết kế 2 chữ LV trở thành “linh hồn” trong mỗi mẫu sản phẩm từ giày dép, túi xách, quần áo. Từ một người sáng chế vali gương Louis Vuitton thành lập nên hãng thời trang và bắt đầu từ khi Georges Vuitton con trai ruột tiếp quản nhãn hàng đã vươn ra tầm quốc tế phát triển vượt bậc.

Một số sự kiện nổi bật Louis Vuitton:

Louis Vuitton trở thành huyền thoại trong làng thời trang, sự phủ sóng trên toàn cầu của hãng là không thể phủ nhận. Có mặt hơn 53 quốc gia bao gồm 300 cửa hàng, tại Việt Nam có 2 cửa hàng tại 17 Ngô Quyền, Hà Nội và 161 Đồng Khởi, Hồ Chí Minh. Hiện nay chính sách mua hàng của Louis Vuitton linh động khi mở bán offline và online.

Hermès - thương hiệu thời trang nổi tiếng làm thủ công

Hermès

Hermès là hãng thời trang nổi tiếng cách làm thủ công để cho ra mắt một sản phẩm. Do đó những sản phẩm Hermès luôn có giá thành cao trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng đắt đỏ tại nước Pháp - một trong những kinh đô thời trang thế giới. Công phu, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ, tập trung vào sản phẩm giúp Hermès định hình tệp khách hàng nhanh chóng là giới thượng lưu, có tài chính và ưa thích hàng hiệu.

Đến với Hermès bạn sẽ nhận được phong cách thời trang nhẹ nhàng nữ tính những cũng đầy sự sang trọng xa hoa. Hãng cung cấp các sản phẩm túi xách, phụ kiện thời trang, nước hoa và quần áo may sẵn. Bước ngoặt giúp nhãn hàng phát triển vượt trội kể tới sản phâm túi Birkin được ưa chuộng vào những năm 1984.

Một số sự kiện nổi bật của Hermès:

Từ xưởng may yên ngựa nhỏ bé đầu tiên tại Paris cách đây hơn 175 năm, ngày nay Hermes đã có tới 355 cửa hàng trên toàn thế giới, đặc biệt đại lục Trung Quốc có tới 27 cửa hàng. Tại Việt Nam người tiêu dùng có thể tới Tràng Tiền Plaza, Hà Nội và 171 Đồng Khởi, Hồ Chí Minh.

Trùm bán lẻ Zara với thương hiệu thời trang nổi tiếng 

Zara

Zara là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam, nữ, và trẻ em. Khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm Zara là những người yêu thích thời trang và trẻ trung, có độ tuổi từ thanh thiếu niên đến người trung niên.

Thương hiệu mang đến sự đa dạng về thiết kế và phong cách, với các dòng sản phẩm bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang và trang sức. Một trong những yếu tố quan trọng của thành công của Zara là chiến lược "Fast Fashion," cho phép nhanh chóng thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm mới theo các xu hướng thời trang mới nhất.

Một số sự kiện nổi bật của Zara:

Thương hiệu Zara nổi tiếng với những sản phẩm thời trang cao cấp và chất lượng. Để phân biệt sản phẩm chính hãng và hàng giả, khách hàng nên kiểm tra nhãn mác, chất liệu và cảm giác khi sờ, ngoài ra nên mua tại các cửa hàng chính hãng hoặc website đáng tin cậy.

Fendi - Thương hiệu thời trang sang trọng đến từ Ý 

Fendi

Fendi là một thương hiệu thời trang danh tiếng của Ý, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp như túi xách, giày dép, quần áo và phụ kiện thời trang cho nam và nữ. Khách hàng tin dùng Fendi là những người yêu thích thời trang, trẻ trung, và sành điệu.

Phong cách thời trang của Fendi mang đậm chất quyền quý, xa hoa. Các sản phẩm chính hãng của thương hiệu này luôn được đánh giá cao, tạo cơn sốt trong làng thời trang bởi sử dụng lông thú và da vô cùng hấp dẫn. Sự thay đổi lớn trong sự phát triển của Fendi xảy ra vào năm 1965, khi nhà mốt danh tiếng Karl Lagerfeld gia nhập và trở thành nhà thiết kế trưởng của thương hiệu. Ông đã đưa ra ý tưởng sử dụng logo "FF" đặc trưng của Fendi trên các sản phẩm, giúp thương hiệu nhận được sự công nhận rộng rãi.

Một số sự kiện nổi bật Fendi:

Với hơn 100 năm phát triển, Fendi đã xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng và trở thành một thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu đã có hơn 3000 nhân viên và mở đến 215 cửa hàng trên nhiều quốc gia, khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp.

SIXDO Thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam

  • Năm thành lập: 2020
  • Người sáng lập: Đỗ Mạnh Cường
  • Website: https://sixdo.vn/
SIXDO

SIXDO là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam do nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sáng tạo. Nhãn hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp với sự kết hợp táo bạo giữa phong cách cổ điển và phá cách hiện đại. Khách hàng tiềm năng của SIXDO đa dạng từ độ tuổi từ 20 đến 40, thu nhập ổn định và khao khát tỏa sáng với phong cách thời trang riêng. 

Thương hiệu SIXDO cung cấp sản phẩm thời trang may mặc và trình diễn, phụ kiện thời trang. Sixdo đại diện tinh thần thương hiệu "Sáng tạo tỏa sáng". Với sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu cao cấp, khách hàng của Sixdo sẽ nhận được phong cách sang trọng, thanh lịch và độc đáo, giúp họ tỏa sáng và tự tin trong mọi dịp sự kiện.

Một số sự kiện nổi bật SIXDO:

Để phân biệt sản phẩm fake, khách hàng nên tới những cửa hàng được xác nhận là đại lý chính thức của Sixdo hoặc mua sản phẩm từ trang web chính thức của thương hiệu. Hiện nay SIXDO có tổng 60 cửa hàng trên toàn quốc, làm việc từ T2- CN quý khách dễ dàng ghé mua sản phẩm chính hãng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Thương hiệu thời trang JUNO đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn người phụ nữ

JUNO

Juno là thương hiệu thời trang nữ uy tín với sản phẩm bao gồm quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện, đã từng bước khẳng định vị thế trong lòng phụ nữ Việt Nam thông qua sự yêu thích và lựa chọn. JUNO hướng đến một đối tượng khách hàng rộng và đa dạng. Hãng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ phổ thông đến cao cấp, hướng đến cả những người có thu nhập thấp, trung bình và cao, các sản phẩm có giá chỉ từ 200.000 vnd.

Đến với JUNO bạn sẽ nhận được sự chỉnh chu trong từng bộ trang phục váy vóc quần áo, giày dép đa chủng loại từ giày cao gót, giày bệt, giày sneaker đến giày xuồng mũi nhọn hay các sản phẩm túi xách của Juno không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn giúp phụ nữ tiện lợi trong việc di chuyển và túi đựng đồ dùng cá nhân. Khách hàng cảm giác tự do, phóng khoáng và thoải mái mà vẫn giữ được sự lịch lãm và tinh tế trong từng sản phẩm JUNO mang tới.

Một số sự kiện nổi bật JUNO:

JUNO hiện đang có mặt tại 66 showroom trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể tới mua trực tiếp hoặc mua qua các kênh trực tuyến như:

Nem Fashion: Thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng 

  • Năm thành lập: 2002
  • Người thành lập: Trương Việt Bình
  • Website: https://www.nemshop.vn
  • Email: nemcskh@stripe-vn.com
Nem Fashion

NEM là thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới, bắt đầu từ một cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và mở rộng quy mô toàn quốc.Thương hiệu chủ yếu tập trung vào thời trang công sở, phục vụ cho khách hàng trên 25 tuổi, có thu nhập cao và ổn định

NEM Fashion mang đến sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, với đường nét cắt may tỉ mỉ và họa tiết đơn giản hài hòa. Chất liệu linen và cotton cao cấp được pha trộn khéo léo, tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ, phù hợp với khí hậu theo từng mùa. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, NEM mang đến sự thoải mái cho khách hàng với các bộ váy dạ hội và cả trang phục dạo phố.

Một số sự kiện nổi bật NEM Fashion:

NEM Fashion hàng tháng tung ra hơn 500 mẫu thời trang đa dạng, từ cao cấp tới trung cấp phổ thông. Với triết lý "Thời trang - Niềm đam mê", NEM luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay hãng đã có 86 cửa hàng trên 40 tỉnh thành cả nước với kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển.

Chic - Land: Nhãn hàng thời trang nữ uy tín tại Việt Nam 

  • Năm thành lập: 2005
  • Người thành lập: Ngọc Khánh
  • Website:  https://chicland.vn/
  • Email: fashion@chicland.vn
Chic - Land

Chic - Land, một thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng, tập trung vào sản phẩm dành riêng cho phái đẹp công sở: váy vóc, sơ mi, phụ kiện. Với tầm nhìn đối tượng khách hàng là những quý cô công sở có thu nhập cao, Chic - Land luôn đáp ứng nhu cầu của họ bằng những thiết kế dễ mặc, phù hợp với môi trường làm việc văn phòng và mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Tinh thần của Chic - Land là vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Thương hiệu coi trọng sự tự tin và độc lập của người phụ nữ, khích lệ họ luôn tỏa sáng, không chỉ trong công việc mà còn trong mọi hoạt động trong cuộc sống. . Thương hiệu bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ tại TP.HCM, và thông qua sự nỗ lực không ngừng, Chic - Land đã phát triển trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam.

Một số sự kiện nổi bật Chic-Land:

Chic - Land là một thương hiệu thời trang cao cấp, và để đảm bảo mua hàng chính hãng, khách hàng nên chú ý một số điểm sau: mua hàng tại cửa hàng chính hãng của Chic - Land hoặc trên trang web chính thức, kiểm tra chất liệu và chi tiết của sản phẩm, và kiểm tra các nhãn hiệu, tem mác và mã vạch trên sản phẩm. Theo dõi các trang mua hàng trực tuyến dưới đây:

Yody theo đuổi phong cách thời trang bền vững

  • Năm thành lập: 2009
  • Người thành lập: Nguyễn Việt Hoà
  • Website: https://yody.vn
  • Email: chamsockhachhang@yody.vn
Yody

Yody là thương hiệu nổi tiếng có tầm nhìn phát triển thời trang biền vững. Hiện nay Yody phát triển sản phẩm theo hệ gia đình từ các bé tới người lớn hay tuổi trung niên. Với mức giá phải chăng Yody được khách hàng từ 25- 60 tuổi có thu nhập trung bình khá yêu thích.

Thương hiệu Yody nổi bật với chất liệu hoàn toàn tự nhiên, đó chính là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu. Sản phẩm của Yody không chỉ thuyết phục khách hàng bằng sự đẹp mắt, mà còn mang tính bền vững, làm cho các thương hiệu khác phải e ngại và chú trọng hơn đến vấn đề bảo vệ môi trường. Đến với Yody bạn khoác lên mình style thời trang đơn giản, đơn sắc mà vẫn lịch sự thời thượng. 

Một số sự kiện nổi bật Yody:

Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014, giờ đây thương hiệu phủ sóng trải dài từ Bắc tới Nam với hơn 250 cửa hàng và 2 nhà máy sản xuất chính. Các kênh trực tuyến Yody:

Thương hiệu thời trang nổi tiếng mang đến những thiết kế sáng tạo và độc đáo, tạo nên xu hướng mới cho ngành công nghiệp thời trang. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thương hiệu thời trang này ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng mốt quốc tế.