Thương hiệu - Doanh nghiệp

TOP 5 thương hiệu giày sneaker Việt Nam HOT TREND 2023

Huỳnh Nga

TOP 5 thương hiệu giày sneaker Việt Nam HOT TREND 2023 như: Juno, RieNevan, Dincox,... sẽ khiến bạn có một cái nhìn khác về giày nội địa. Giày sneaker là một loại giày có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thương hiệu giày sneaker nội địa, chất lượng ngay sau đây.

Thương hiệu giày sneaker Việt Nam dành cho nữ giới - Juno

Thương hiệu Juno cung cấp các loại giày sneaker Việt Nam dành cho nữ giới . Juno luôn bắt kịp nhanh xu hướng hiện đại, cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường nên đã cho ra dòng Juno sneaker dành cho nữ. Dòng Juno sneaker hiện tại có hơn 30 mẫu mã, chủ yếu hướng đến khách nữ với những màu sắc tươi sáng làm chủ đạo.

Thương hiệu giày sneaker Việt Nam dành cho nữ giới - Juno

Sau 16 năm phát triển, thương hiệu giày Juno đã gây tiếng vang lớn không chỉ về loại giày sneaker mà còn có túi xách, giày cao cao gót, áo, đầm,...cho phái đẹp. Thương hiệu Juno luôn ưu tiên phái đẹp, mang đến những mẫu mã đẹp nhất, đảm bảo tính thoải mái và giá cả cực kỳ phải chăng.

Sự kiện nổi bật:

Thương hiệu giày sneaker Juno đã cho ra mắt hai bộ sưu tập giày nổi tiếng là “Thả thính mùa hè” và “Thả thính tình yêu”. Hai bộ sưu tập đều có nhưng mẫu mã mới lạ, cùng màu sắc tươi sáng theo phong cách Juno. Với bộ sưu tập “Thả thính tình yêu” còn đặc biệt thêm thiết kế 5 nút thắt mang ý nghĩa self love hoặc in crush dễ thương.

Thương hiệu Juno sở hữu 81 showroom ở 32 tỉnh thành trên toàn quốc, các nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng được đào tạo kỹ càng giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái khi mua hàng tại đây. Ngoài mua ở các cửa hàng truyền thống, bạn có thể mua giày Juno sneaker trên các sàn thương mại điện tử như:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno/?locale=vi_VN
  • Lazada: https://www.lazada.vn/juno/
  • Shopee: https://shopee.vn/juno.officialstore
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@junoofficial

Thương hiệu giày sneaker RieNevan - sneaker RieNevan Training AGI

  • Năm thành lập: 2012
  • Website: https://rienevan.com/

Thương hiệu giày RieNevan Việt Nam nổi tiếng với phiên bản giày sneaker RieNevan Training AGI được lấy từ cảm hứng những hình ảnh quen thuộc của thành phố Đà Nẵng như cây cầu Trần Thị Lý, núi Ngũ Hành Sơn. Với thiết kế mang tính độc đáo này đã giúp RieNevan để lại ấn tượng khó quên trong giới sneaker Việt Nam.

RieNevan là thương hiệu giày sneaker Việt Nam nổi tiếng với phiên bản giày sneaker RieNevan Training AGI

Thương hiệu RieNevan chủ yếu sản xuất những mẫu giày mang phong cách đường phố. Đồng thời, RieNevan còn thêm vào những đôi giày độc đáo này những chi tiết mang đậm phong cách văn hóa truyền thống Việt Nam. RieNevan phù hợp với những bạn nam có tính cách phóng khoáng, tự do và khát khao khẳng định bản thân.

Sự kiện nổi bật:

Giày sneaker RieNevan được thiết kế vô cùng thoải mái, bạn có thể đi bộ, chạy bộ, gym v.v… Đôi giày này mang rất nhiều sự đầu tư của thương hiệu khi bổ sung cho đôi giày những tính năng vượt bậc như khả năng hỗ trợ cho các chuyển động đa chiều làm cho sản phẩm phù hợp với mọi loại vận động mạnh. Ngoài mua ở cửa hàng truyền thống, bạn có thể mua giày RieNevan sneaker trên các sàn thương mại điện tử như:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/RieNevan/?locale=vi_VN
  • Lazada: https://www.lazada.vn/rienevan-124486477/
  • Shopee: https://shopee.vn/rienevan
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@rienevan

Thương hiệu giày sneaker Dincox - Giày chuẩn châu Âu có giá ưu Việt

Thương hiệu giày sneakr DinCox - giày chuẩn châu Âu có giá ưu Việt được thành lập từ năm 2016. Tuy nhiên, đây không phải là một thương hiệu mới bởi tiền thân của DinCox là COX Shoes độc quyền bởi Công ty TNHH Bimbi Shoes có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giày dép.

Thương hiệu giày sneaker DinCox - giày chuẩn châu u có giá ưu Việt

Thương hiệu giày DinCox cung cấp cho cả nam và nữ những đôi giày chất lượng nhưng có giá cực kỳ ưu đãi. Trong quá trình sáng tạo không ngừng, DinCox đã tạo nên các siêu phẩm sneaker đặc biệt từ chất liệu da bò cao cấp (Cow Nappa Leather). Đây là loại chất liệu được các ông lớn như Gucci, Prada,... ứng dụng. DinCox đáp ứng đầy đủ chất lượng cao cấp và kiểu dáng trẻ trung, dễ phối chung với quần áo nên giày DinCox đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Sự kiện nổi bật:

Không chỉ tạo nên những đôi giày sneaker cao cấp, Dincox còn cung cấp cho thị trường những mẫu giày thể thao, slip-on, hi-top đều chất lượng không kém. Từ ngày thành lập đến nay, thương hiệu đã sở hữu 47 điểm cửa hàng trên cả nước và quốc tế. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay những đôi giày Dincox đặc biệt này qua các sàn thương mại điện tử dưới đây.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/DincoxFashion/
  • Lazada: https://www.lazada.vn/giay-sneaker-nam/dincox-210809/
  • Shopee: https://shopee.vn/dincox_shoes
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/discover/dincox

Thương hiệu giày sneaker Việt Nam lâu đời, uy tín: Biti's

Trong khi những thương hiệu giày mới ngày càng xuất hiện một cách nổi bật thì thương hiệu giày sneaker Việt Nam lâu đời, uy tín Biti's vẫn chiếm phần lớn tình cảm của khách hàng. Hơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Biti's vẫn ngày một sáng tạo, bắt kịp xu hướng tạo ra những mẫu giày đảm bảo tính bền, đẹp vượt thời gian.

Dòng sản phẩm "Sneaker Biti’s Hunter" tạo nên cơn sốt cháy

Thương hiệu Biti's có đa dạng sản phẩm, phù hợp cho cả nam và nữ, bé trai và bé gái. Song, có những điểm ưu việt của thương hiệu này khó có một thương hiệu giày nào khác có thể thay thế: kiểu dáng thời thượng, trọng lượng nhẹ, gia công tỉ mỉ, áp dụng công nghệ hiện đại, màu sắc độc đáo. 

Sự kiện nổi bật:

Dòng sản phẩm "Sneaker Biti’s Hunter" có thể nói là một cú lội ngược dòng, đưa thương hiệu giày Biti’s trở lại ngai vàng một lần nữa. Năm 2017, thương hiệu Biti’s đã cho ra mắt "Sneaker Biti’s Hunter" với sự kết hợp cùng hai ngôi sao nổi tiếng là Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn đã tạo nên cơn sốt “cháy hàng”. Đến nay, thương hiệu giày Biti’s không chỉ phát triển thành công trong nước mà còn đưa giày thuần Việt đến với những thị trường lớn trên thế giới. Bạn có thể mua giày sneaker Biti’s dưới các sàn thương mại dưới đây để nhận thêm nhiều ưu đãi.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes/?locale=vi_VN
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bitis
  • Shopee: https://shopee.vn/bitisvn
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@bitisshop

Thương hiệu giày sneaker Một - Phong cách tinh tế và tối giản

Ngay từ tên thương hiệu đã cho thấy giày sneaker Việt Nam - Một sẽ mang phong cách tinh tế, tối giản và đầy ý nghĩa. Những sản phẩm của Một không quá nhiều chi tiết, màu sắc đơn giản. Tuy nhiên, quá trình làm ra đôi giày Một lại không đơn giản như bên ngoài mà được gia công hết sức tỉ mỉ. Sản phẩm phù hợp với những người trưởng thành, yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ. Với thiết kế tối giản, các đôi giày của Một dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Thương hiệu giày sneaker Một - Phong cách tinh tế và tối giản

Một có hai loại sản phẩm chính: “Giày da đá đời - thường” và “Giày vải đời - thường”. Với “Giày da đá đời - thường” là sản phẩm được làm từ da thật, mang lại cảm giác vô cùng êm chân và bền đẹp theo thời gian, lịch sự khi đi làm nhưng lại sành điệu khi đi chơi. Còn “Giày vải đời - thường” sẽ được làm từ vải cotton 100% thoáng mềm, cùng đế đúc cao su nguyên khối, dễ dàng phối được với mọi loại trnag phục.

Sự kiện nổi bật:

Ra đời năm 2018, Một là một thương hiệu mới trên thị trường giày Việt Nam nhưng với lối thiết kế đặt biệt tối giản, Một đã tạo ấn tượng sâu sắc đến khách hàng. Chỉ sau một năm hình thành, Một đã đạt được thành tích xuất sắc khi lọt vào Top 5 hạng mục Thiết kế Phục sức của Giải thưởng Thiết kế Dezeen Awards 2019 (Anh Quốc). Với những thành công ấy, Một xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời của bạn. 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/motdoigiay/?locale=vi_VN
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mot-shoes
  • Shopee: https://shopee.vn/motdoigiay

Trên đây là TOP 5 thương hiệu giày sneaker Việt Nam HOT TREND 2023 mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn sở hữu những đôi giày không chỉ đẹp mà còn có chất lượng cao.