Thương hiệu - Doanh nghiệp

Bật mí 10 thương hiệu giày nữ nổi tiếng được ưa chuộng nhất

Ánh Tuyết

Top 10 thương hiệu giày nữ nổi tiếng được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam mà các tín đồ mê giày chắc chắn không thể bỏ qua. Juno, Jimmy Choo, Vina, GAFA,... là một trong cái tên mà chúng tôi đã tổng hợp. Để biết thêm nhiều thông tin về các thương hiệu này thì hãy tìm hiểu bài dưới đây nhé!

Thương hiệu giày nữ nổi tiếng thế giới

Hãy cùng điểm qua danh sách những thương hiệu giày nổi tiếng thế giới khá được ưa chuộng hiện nay.

1. Jimmy choo - Thương hiệu mang đến sự nổi bật, phong cách táo bạo, quyến rũ

Jimmy choo thương hiệu giày nữ nổi tiếng với phong cách táo bạo, quyến rũ, vạn người mê. Thương hiệu nổi tiếng này tập chung chủ yếu vào các thiết kế giày cao gót cao, sandal, sục,... Khách hàng mà Jimmy choo hướng đến là các quý cô yêu thích phong cách sành điệu, quyến rũ, thường là những người nổi tiếng, diễn viên hay người mẫu.

Giày cao gót Jimmy Choo được thiết với sự tinh tế cùng những chi tiết tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp. Các chi tiết đặc trưng của thương hiệu này chính là những dải dây quyến rũ, viên đính đá lấp lánh cùng các họa tiết hoa văn phức tạp. Jimmy Choo đã ghi dấu lại dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp giày cao gót và là biểu tượng của thị trường thời trang đẳng cấp.

giày cao gót Jimmy Choo mang thiết kế sang trọng, quyến rũ

Sự kiện nổi bật

Đến với Jimmy Choo bạn sẽ cảm nhận được sự quyến rũ, sang trọng trong từng sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các showroom của thương hiệu trên toàn quốc, hoặc cũng có thể tìm kiếm và đặt hàng online trên các nền tảng chính thức của thương hiệu. Nếu bạn thích phong cách này thì có thể đến ngay Jimmy Choo để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

2. Pedro - Thương hiệu giày đến từ singapore mang phong cách hiện đại, sang trọng

Là một thương hiệu giày đến từ Singapore, Pedro mang phong cách hiện đại, sang trọng và được đánh giá là một trong top thương hiệu giày nữ nổi tiếng trên thị trường. Pedro có một loạt các mẫu mã, kiểu dáng phong phú, từ các loại giày, dép,... Khách hàng của Pedro là những cô nàng có độ tuổi từ 22 đến 40, những người thích những thiết kế sành điệu và muốn thể hiện cá nhân thông qua giày dép của mình.

Thiết kế của Pedro thường tập chung vào chất liệu, chi tiết đường may, để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất. Đồng thời Pedro cũng áp dụng quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự hoàn thiện và đáng tin cậy trên từng sản phẩm. Pedro mang đến một phong cách riêng, nổi bật mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mê.

giày cao gót Pedro mang thiết kế hiện đại, sang trọng

Sự kiện nổi bật

Pedro là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình qua những đôi giày cao gót sành điệu. Để đảm bảo sở hữu cho mình một đôi giày vừa ý, chất lượng, chính hãng, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ mua trực tuyến trên các kênh chính thức của thương hiệu.

3. Charles & Keith - Thương hiệu giày mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng 

Thương hiệu giày nữ nổi tiếng Charles & Keith, một thương hiệu mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng. Họ liên tục ra mắt sản phẩm mới với tần suất hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Điều này giúp thương hiệu tiếp cận được một phần lớn khách hàng từ 16 đến 55 tuổi, phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi người.

Các sản phẩm chủ lực của thương hiệu này bao gồm giày cao gót, giày bệt, giày thể thao, dép sandals và nhiều loại khác. Khi sở hữu các sản phẩm của thương hiệu Charles & Keith, bạn sẽ trải nghiệm sự trẻ trung và phóng khoáng của cuộc sống đô thị. Các thiết kế của Charles & Keith luôn được giới trẻ và người làm việc văn phòng tại Việt Nam yêu thích bởi tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi người.

giày cao gót Charles & Keith trẻ trung, phóng khoáng

Sự kiện nổi bật

Giày Charles & Keith có thể phối hợp hoàn hảo với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục đi làm, đi chơi hay đi học. Khách hàng có thể tìm thấy một cửa hàng Charles & Keith trên toàn quốc, với độ phủ rộng lớn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua trên các địa chỉ chính thống của thương hiệu Charles & Keith.

Thương hiệu giày nữ nổi tiếng Việt Nam

Dưới đây Khởi Nghiệp đã tổng hợp danh sách một số thương hiệu giày nữ nổi tiếng Việt Nam mà bất cứ ai cũng một lần nghe tới .

1. Juno - Thương hiệu giày dép cực kỳ quen thuộc với thị trường Việt Nam

Juno là một cái tên vô cùng quen thuộc trong top các thương hiệu giày nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Juno cung cấp đầy đủ các loại giày dép và chủ yếu là các thiết kế dành cho nữ. Nhóm khách hàng mà Juno tập chung là các chị em công sở thích phong cách đơn giản, thanh lịch. Nhóm này có độ tuổi từ 25 đến 40 và có mức thu nhập ở mức trung bình.

Sản phẩm của Juno một thương hiệu đến từ Việt Nam hoàn toàn chất lượng và mang lại vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển. Các thiết kế gắn liền với xu hướng thời trang và thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại. Bên cạnh các sản phẩm giày dép, Juno còn đa dạng hóa các phụ kiện thời trang khác như balo, túi xách... để mang đến sự hoàn hảo và tinh tế cho người dùng.

Giày cao gót Juno đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Sự kiện nổi bật

Các sản phẩm giày nữ tại Juno đang được rất nhiều quý cô yêu thích và lựa chọn. Với gần 70 showroom có mặt trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp mà không lo ngại gì. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn mà mua hàng online trên các địa chỉ chính thức của Juno khi có nhu cầu.

2. Vina - Thương hiệu giày da thật được danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Khi nhắc đến giày da thật “Hàng Việt nam chất lượng cao” thì chắc chắn không thể bỏ Vina giày - một thương hiệu giày nữ nổi tiếng. Vina chuyên cung cấp các sản phẩm như giày dạ hội, giày thường nhật, sandal,... Giày Vina được thiết kế chủ yếu cho dân công sở hoặc cho những người làm việc trong các môi trường thường xuyên phải di chuyển. 

Giày vina mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, chủ yếu tập chung vào chất liệu và sự sự thoải mái tối đa cho người đi. Các sản phẩm giày của thương hiệu Vina đều được làm bằng da thật, đi tạo cảm giác mềm mại, thoải mái, nhẹ nhàng trong từng bước đi.

Giày cao gót Vina làm từ chất lượng thật, da thật

Sự kiện nổi bật

Hiện nay, Vina giày đã có mặt trên toàn quốc với hơn 200 của hàng lớn nhỏ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng tại các tỉnh thành mà mình sinh sống. Ngoài ra thương hiệu cũng bán hàng trên các sàn thương mại điện tử hay website chính thức của công ty. Khách hàng có thể dễ dàng mua và tìm cho mình một sản phẩm phù hợp.

3. GAFA - Thương hiệu giày cao gót “made in Viet Nam” lộng lẫy, đầy duyên dáng

GAFA là một thương hiệu giày nữ nổi tiếng ở Việt Nam với những đôi giày cao gót “made in Viet Nam” lộng lẫy đầy duyên dáng. Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giày cao gót mũi nhọn, sandal… lộng lẫy, nổi bật, quý phái. Khách hàng của GAFA là các ngôi sao, hoa hậu nổi tiếng với những bước catwalk chuyên nghiệp, tự tin.

Giày với thiết kế bắt mắt, lộng lẫy, nữ tính, duyên dáng cùng với chất lượng bền bỉ, đã chinh phục được đông đảo các quý cô, trong đó có những người khó tính nhất. Nhờ vào chất lượng bền bỉ và sự chăm sóc tỉ mỉ trong từng đường may, GAFA đã xây dựng được lòng tin và sự tín nhiệm từ khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự tự tin, thoải mái trên từng bước đi.

giày cao gót Gafa bắt mắt tinh tế trong từng chi tiết

Sự kiện nổi bật

Nhờ vào sự yêu thích và tin nhiệm của khách hàng mà thương hiệu GAFA này ngày càng phát triển. GAFA một địa chỉ đáng tin cậy giúp cho chị em nâng cao giá trị bản thân, trở nên tự tin, quyến rũ, và hấp dẫn hơn. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại của hàng của GAFA hoặc cũng có thể đặt hàng trực tuyến trên các kênh chính thức của GAFA.

4. Vascara - Thương hiệu giày nữ nổi tiếng dành riêng cho các cỡ chân đặc biệt

Vascara một cái tên mà chắc chắn không thể bỏ qua trong top các thương hiệu giày nữ nổi tiếng dành riêng cho những quý cô có cỡ chân đặc biệt. Hãng cung cấp đầy đủ các sản phẩm giày dép nữ, từ bình thường đến các size đặc biệt. Khách hàng của Vascara chủ yếu là những cô nàng công sở hoặc những cô gái có cỡ chân đặc biệt.

Vascara tập chung vào việc thiết kế và sản xuất các loại giày dép nữ đa dạng, đầu tiên phải kể đến là những đôi giày cao gót sang trọng, những đôi giày bệt êm ái… Tất cả đều được tạo nên từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự êm ái và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế của nhà Vascara mang đến phong cách hiện đại, sáng tạo và thời thượng.

giày cao gót Vascava snag trọng, thoải mái trong từng bước đi

Sự kiện nổi bật

Với sự tâm huyết trong từng thiết kế, cùng phong cách thời thượng đã đưa Vascara trở thành một thương hiệu giày nữ nổi tiếng và được yêu thích ở Việt Nam. Khách hàng có thể đến trực tiếp của hàng hoặc đặt mua trên các kênh online chính thức của thương hiệu để được tư vấn và có trải nghiệm tốt nhất.

5. Sablanca - Thương hiệu giày nữ công sở thiên hướng thời trang quốc tế

Sablanca là một trong những thương hiệu giày nữ nổi tiếng với phong cách thiên hướng thời trang quốc tế được nhiều chị em công sở yêu thích. Sablanca cung cấp đa dạng các sản phẩm, giày, dép, mỗi loại đều là những thiết kế độc đáo, mang đến một phong cách riêng biệt. Phần lớn các thiết kế của Sablanca đều hướng đến các cô nàng công sở.

Giày Sablanca có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách khác nhau của từng khách hàng. Mỗi khách hàng đến đây sẽ tìm thấy cho mình một đôi giày hoàn hảo để tôn vinh lên trang phục và phong cách thời trang riêng. Sablanca mang đến một phong cách độc đáo, riêng biệt nhưng vẫn thanh lịch, thể hiện vẻ đẹp của những cô nhân viên công sở nhẹ nhàng, linh hoạt.

giày cao gót Sablanca độc đáo, riêng biệt

Sự kiện nổi bật

Sablanca hiện đang có mặt tại đại đa số các tỉnh thành trên toàn quốc. Để có thể mua được hàng chính hãng 100% của thương hiệu, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc mua tại các địa chỉ online chính thức của Sablanca.

6. ELLY - Thương hiệu mang phong cách thời trang Á Đông sang trọng, thanh lịch

ELLY là thương hiệu giày nữ nổi tiếng mang phong cách thời trang Á Đông sang trọng, thanh lịch. Thiết kế của ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái và hiện đại. Khách hàng của ELLY là những cô nàng công sở thích phong cách thanh lịch, pha chút cổ điển.

Giày ELLY luôn xuất hiện trong tủ giày của những người đam mê thời trang, là lựa chọn hàng đầu cho mọi dịp trong cuộc sống hằng ngày, từ đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác cho đến các buổi tiệc trang trọng. Giày ELLY được thiết kế từ đôi bàn tay những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm nên mọi sản phẩm làm ra đều được chăm chút tỉ mỉ và hoàn hảo nhất.

giày cao gót Elly sang trọng, thanh lịch

Sự kiện nổi bật

Giày ELLY có kiểu dáng thanh mảnh, nữ tính nhưng không kém phần sành điệu, hiện đại. Các nàng có thể kết hợp với nhiều set đồ khác nhau mang đến phong cách thời trang thanh lịch đậm chất riêng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một cửa hàng thuộc thương hiệu ELLY tại bất kỳ tỉnh thành nào trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua tại các kênh online của ELLY.

7. Thương hiệu giày da Đông Hải nổi tiếng trên thị trường cả về thiết kế

Thương hiệu giày nữ nổi tiếng Đông Hải được cả thị trường yêu thích về cả chất lượng đến thiết kế. Giày nữ Đông Hải có đa dạng mẫu mã, mỗi thiết kế đều có một phong cách riêng phù hợp với nhu cầu phức tạp của mọi khách hàng. Đông Hải tập chung hướng đến nhóm khách hàng có độ tuổi từ 22 đến 50, thích phong cách basic, nhẹ nhàng, nhưng vẫn thanh lịch nữ tính.

Các thiết kế giày Đông Hải đa phần đều được làm bằng da, được may đo, thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người đi. Với thiết kế này sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ trên từng bước chân. Thương hiệu giày nữ Đông Hải tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp người con gái Á Đông.

giày cao gót Đông Hải mang đến sự êm ái cho người dùng

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu Đông Hải sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch và đặc biệt quan tâm đến sự thoải mái. Để mua sản phẩm giày Đông Hải không hề khó, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của hãng hoặc đặt mua online trên các địa chỉ chính thức của thương hiệu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các thương hiệu giày nữ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp. Chúng tôi mong rằng với những thông tin này có thể giúp ích chọn những đôi giày phù hợp nhất với phong cách riêng của mình.