Thương hiệu - Doanh nghiệp

11 thương hiệu ví nữ NỔI TIẾNG được tin dùng bởi chị em

Thanh Huyền

Ví nữ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong bộ sưu tập của mọi phái đẹp. Những thương hiệu ví nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci và Chanel không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và thời thượng mà còn giúp phụ nữ tự tin và thể hiện phong cách cá nhân của họ.

Những thương hiệu ví nữ không chỉ đơn thuần là món phụ kiện hàng ngày mà còn là cách để phái đẹp thể hiện “chất riêng” của mình. Với sự đầu tư vào chi tiết và chất liệu cao cấp, những chiếc ví ngày nay là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, tiện ích và phong cách sống của người dùng. Sau đây là Top 11 thương hiệu ví nữ chất lượng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam và thế giới mà bạn không thể bỏ qua.

Thương hiệu ví nữ cao cấp trên thế giới

Thương Hiệu Ví Nữ Dior - Thời trang gắn liền với sự đẳng cấp

Christian Dior - Thương Hiệu Thời Trang Mỹ Phẩm Cao Cấp Hàng Đầu Thế Giới

Thương hiệu ví nữ Dior được biết đến như một biểu tượng thời trang xa xỉ hàng đầu nước Pháp và trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1946 bởi Christian Dior, thương hiệu đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phụ nữ toàn cầu với những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp bậc nhất ngành thời trang như túi xách, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp,... Là thương hiệu thuộc phân khúc High - end, khách hàng thân thiết của Dior thường là những phụ nữ thành đạt có mức thu nhập cao và gu thời trang tinh tế, sang trọng. Họ không chỉ chú trọng đến vẻ bề ngoài mà còn đánh giá cao chất lượng và sự tỉ mỉ hoàn hảo trong từng chi tiết của sản phẩm.

Với hơn 75 năm lịch sử thời trang, Dior nổi tiếng với những chiếc ví cao cấp được thiết kế tinh tế và sự sáng tạo vượt thời gian. Từ chiếc ví nhỏ gọn thường ngày đến các mẫu ví lớn sang trọng dành cho các bữa tiệc, sản phẩm của Dior đều được gia công tỉ mỉ bởi bàn tay của những nghệ nhân tài ba. Chính vì sự hoàn hảo trong từng sợi kim mũi chỉ, mỗi chiếc ví của Dior không chỉ là một món phụ kiện mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Do đó, khi cầm trên tay những chiếc ví Dior, bạn sẽ khoác lên mình một vẻ đẹp “Quiet Beauty” sang trọng khó có thể lẫn vào đâu được.

Câu chuyện thành công của thương hiệu Dior nằm ở sự sáng tạo không ngừng và sự tự tin để thay đổi thế giới thời trang. Với bí quyết "New Look" vào năm 1947, nhà sáng lập Christian Dior đã giới thiệu một phong cách thời trang mới mẻ với những bộ cánh quyến rũ và quý phái, tạo nên một làn sóng lớn trong ngành thời trang. Đó là bước đệm để Dior không ngừng phát triển và mang đến cho giới thời trang những bộ sưu tập ấn tượng và sản phẩm chất lượng nhất.

Sự kiện nổi bật

Hiện Dior sở hữu hệ thống hàng trăm cửa hàng và showroom trải dài trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Dior cũng đã khai trương 2 showroom chính thức tại Sài Gòn và Hà Nội, bạn có thể đến và trải nghiệm tại địa chỉ:

  • Hanoi International Centre Boutique - Số 17, Phố Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tòa nhà Union Square, 171 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thương hiệu ví nữ Chanel - Biểu tượng “nữ quyền” toàn cầu

Chanel - Thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới

Nhắc đến thương hiệu ví nữ nổi tiếng, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua biểu tượng thời trang toàn cầu - Chanel. Ra đời năm 1910 tại Kinh đô ánh sáng - Paris, Chanel là thương hiệu tiên phong trong “cuộc cách mạng” đổi mới lịch sử thời trang và tư duy làm đẹp của phụ nữ. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ quần áo thời trang, túi xách, đồ trang sức cho đến nước hoa và mỹ phẩm,... Tượng trưng cho sự đẳng cấp và thanh lịch, khách hàng của Chanel thường là những quý cô tự tin, độc lập trong cuộc sống. Họ có niềm yêu thích đặc biệt dành cho các sản phẩm xa xỉ và không ngại chi trả để khoác lên mình những món đồ đẳng cấp nhất.

Ví nữ của Chanel nổi tiếng toàn cầu với biểu tượng 2 chữ C lồng vào nhau, được may bằng tay trên chất liệu da cao cấp cùng những đường chỉ nổi tinh tế tạo thành hình quả trám đặc trưng. Kiểu dáng ví thoạt nhìn có vẻ đơn giản không mấy nổi trội, nhưng chính sự truyền thống cùng tính nhất quán trong các thiết kế đã tạo nên giá trị riêng của Chanel. Không rườm rà, không hầm hố, Chanel luôn khiến giới mộ điệu ấn tượng bởi “khí chất” thanh lịch trường tồn, nhã nhặn nhưng vẫn đủ độ “chic”, đại diện cho những quý cô tự tin, thông minh và thu hút. Có thể nói Chanel không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là phong cách sống của phụ nữ hiện đại.

Thành công của Chanel là một hành trình đầy thách thức và đột phá. Với thiết kế "Little Black Dress" ra mắt năm 1926, thương hiệu đã thay đổi tư duy thời trang của phụ nữ vào thời điểm đó và đánh dấu bước đầu thống trị của một đế chế thời trang. Chính sự kết hợp giữa đổi mới trong thiết kế và sự cam kết trong chất lượng đã giúp Chanel vượt qua dòng chảy thời gian và trở thành biểu tượng của phong cách đẳng cấp cho đến ngày nay.

Sự kiện nổi bật

Hệ thống cửa hàng của Chanel bao gồm một mạng lưới rộng khắp toàn cầu. Ở thị trường Việt Nam, Chanel cũng đã khai trương 5 showroom chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Bạn có thể đến trải nghiệm và đặt mua tại địa chỉ:

  • Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Rex Hotel (Tầng trệt), 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Diamond Plaza (Tầng trệt), 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Crescent Mall (Tầng trệt), 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Lotte Center (Tầng trệt), 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Tràng Tiền Plaza (Tầng trệt), 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thương hiệu ví nữ Prada - Thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới

Ví dài Prada cao cấp

Sinh ra từ cái nôi của ngành thời trang, Prada là một trong những thương hiệu ví nữ danh tiếng nhất nước Ý và thuộc hàng đẳng cấp nhất toàn cầu. Nhà mốt Italy nổi tiếng với các sản phẩm xa xỉ bao gồm túi xách, giày, quần áo, kính râm, nước hoa và đồ trang sức. Khách hàng của Prada là những cá nhân trẻ từ 18 - 35 tuổi có mức thu nhập cao, họ không chỉ tìm kiếm những sản phẩm thời trang đẳng cấp mà còn muốn thể hiện phong cách cá nhân thông qua những sản phẩm độc đáo của Prada. Hiện Prada được bình chọn là thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới và được ưa chuộng bởi rất nhiều ngôi sao và người nổi tiếng trên toàn cầu.

Đặc biệt, thương hiệu ví nữ của Prada được xem là biểu tượng chuẩn mực của sự thanh lịch và sang trọng bật nhất. Là thương hiệu tiên phong với những chiếc ví nhỏ gọn, sản phẩm của Prada luôn được đánh giá cao về chất lượng và nổi bật với phong cách hoàng gia truyền thống cùng tinh thần nghệ thuật đương đại. Đặc trưng bởi biểu tượng hình tam giác, những chiếc ví Prada đều được tuyển chọn từ chất liệu da cao cấp cùng các đường may tinh xảo của những nghệ nhân lành nghề. Chính vì sự tinh tế trong khâu thiết kế, ví nữ Prada không chỉ đem đến sự sang trọng mà còn định hình nên phong cách riêng biệt cho bất cứ ai sở hữu.

Bước ngoặt thành công của Prada bắt đầu từ thập kỷ 1980 khi cháu gái của ông Mario Prada là Miuccia Prada tiếp quản công việc gia đình. Bằng tài năng vốn có, cô đã đưa thương hiệu từ những thiết kế truyền thống sang phong cách hiện đại và cá tính hơn. Chính sự sáng tạo và tầm nhìn chiến lược đã giúp Prada “vượt” ra khỏi nước Ý và trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu cho đến ngày nay.

Sự kiện nổi bật

Ở thời điểm hiện tại, Prada đã phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp 70 quốc gia với hơn 300 cửa hàng cao cấp trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Prada cũng đã khai trương showroom đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, bạn có thể đến trải nghiệm và đặt mua tại địa chỉ:

  • Cửa hàng Prada, 63 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thương hiệu ví nữ Louis Vuitton - Thành công từ hai bàn tay trắng

Louis Vuitton: Nhà mốt Pháp hơn 150 năm tuổi đời

Được thành lập vào năm 1854 bởi người thợ làm hành lý người Pháp Louis Vuitton, LV là một tượng đài đi đầu trong phân khúc xa xỉ của giới thời trang toàn cầu. Thương hiệu lừng danh với việc sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp như túi xách, ví cầm tay, quần áo, trang sức,...Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của LV là chiếc túi xách với họa tiết Monogram LV, được sáng tạo bởi chính Georges Vuitton, con trai của Louis Vuitton. Là một thương hiệu xa xỉ có tuổi đời hơn 150 năm, khách hàng mục tiêu của LV là những cá nhân có gu ăn mặc “sành sỏi” và tinh tế, thường là những Fashionista hoặc nhân vật nổi tiếng có mức thu nhập khá giả và sở hữu tầm ảnh hưởng rộng lớn đến cộng đồng.

Thương hiệu ví nữ LV đặc trưng bởi thiết kế chữ lồng cùng kiểu dáng họa tiết Monogram độc đáo. Mỗi chiếc túi, ví của Louis Vuitton đều được làm thủ công riêng biệt với sự cẩn thận gần như tuyệt đối từ các “tay thợ” lành nghề. Chiếc ví LV không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa chất lượng, thiết kế độc đáo và tinh tế trong từng chi tiết. Đó chính là lý do đã khẳng định vị trí của LV trong lịch sử như một trong những thương hiệu ưu tú nhất ngành thời trang. Không chỉ nổi tiếng với các loại ví nữ LV còn là một trong những thương hiệu ví da nam cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới.

Một trong những đột phá đầu tiên của Louis Vuitton là việc phát minh một loại khoá túi xách mới, không thể mở bằng cách thông thường, giúp đảm bảo tính riêng tư và an toàn cho hành lý của khách hàng. Sự sáng tạo và cam kết với chất lượng đã nhanh chóng đưa thương hiệu Louis Vuitton lên hàng đầu trong ngành thời trang, trở thành cái tên yêu thích nhất của giới nổi tiếng và tầng lớp thượng lưu. Với hơn một thế kỷ hoạt động, Louis Vuitton vẫn tiếp tục là một trong những thương hiệu luôn đặt sự sáng tạo và cam kết với chất lượng lên hàng đầu.

Sự kiện nổi bật

Hiện sản phẩm của Louis Vuitton đã và đang có mặt tại hơn 53 quốc gia với hơn 300 cửa hàng toàn cầu. Như những thương hiệu khác, LV cũng đã khai trương 2 showroom chính thức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến và trải nghiệm tại địa chỉ:

  • Opera View Building, 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • International Centre Building, 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thương hiệu ví nữ nổi tiếng tại Việt Nam

Thương hiệu ví nữ Juno - Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt

Ví cầm tay thời trang sang, trọng từ thương hiệu Juno

Thương hiệu ví nữ Juno là “đứa con tinh thần” của 3 chàng trai Việt đầy tài năng và nhiệt huyết. Với triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm”, Juno chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm thời trang nữ chất lượng cao như giày, túi xách, ví, balo và phụ kiện…Với mong muốn khơi dậy và tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt, khách hàng mục tiêu của Juno được trải dài cho mọi đối tượng từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến những doanh nhân thành đạt.

Trong các dòng sản phẩm hiện có, túi xách và ví cầm tay được đánh giá là mặt hàng được yêu thích và bán chạy nhất tại Juno. Ví cầm tay và túi xách của thương hiệu được phân loại đa dạng từ kích cỡ nhỏ, cỡ trung, và cỡ lớn. Hầu hết các sản phẩm đều mang tone màu trung tính và thanh lịch, điều này giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và sang trọng của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp thương hiệu ví nữ Juno ngày càng được đông đảo chị em ưa chuộng và phát triển lớn mạnh tại thị trường Việt.

Ít ai biết rằng, trước khi đạt được “chỗ đứng” vững chắc như hiện nay, Juno được xem là thương hiệu khá mờ nhạt khi phải gồng mình suốt hơn 10 năm chỉ với 5 cửa hàng duy nhất. Thế nhưng đến tháng 8/2015, hoạt động kinh doanh của Juno đã bước sang trang mới khi thương hiệu được rót vốn đầu tư bởi Founder Seedcom - cựu thành viên sáng lập ra Thế Giới Di Động. Chính lòng kiên trì cùng những yếu tố thuận lợi trên, thương hiệu ví nữ Juno ngày càng phát triển lớn mạnh với hệ thống 80 cửa hàng trên khắp cả nước. Ngoài ra thương hiệu thời trang Juno cũng rất nổi tiếng trong giới, vì vậy nếu quan tâm đến thời trang thì đừng bỏ qua Juno nhé!

Sự kiện nổi bật

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua Juno tại 80 hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm online tại website chính thức của Juno, hoặc qua các Shop Mall trên trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, và Tiki.

Ghé thăm gian hàng Official của Juno tại:

Thương hiệu ví nữ Vascara - Mạnh mẽ tinh thần sáng tạo Việt Nam

Ví cầm tay phối kiểu caro dập nổi màu hồng nhạt VASCARA

Vascara - cái tên không thể thiếu khi nhắc đến Top những thương hiệu ví nữ chất lượng nhất tại Việt Nam. Tuy là thương hiệu nhượng quyền từ Brazil nhưng các sản phẩm của Vascara đều được sản xuất ngay tại Việt Nam, từ khâu hình thành ý tưởng, phác thảo cho đến công đoạn sản xuất. Tại Vascara, khách hàng có sự lựa chọn đa dạng từ giày dép, túi xách, ví, mắt kính,… Thuộc phân khúc tầm trung với sản phẩm hiện đại cùng giá cả phải chăng, Vascara mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài tinh tế, hợp thời với xu hướng thời trang toàn cầu.

Đặc biệt, thương hiệu ví nữ Vascara là sự hòa trộn hoàn hảo giữa văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam truyền thống. Ví nữ cầm tay Vascara được sản xuất từ chất liệu 100% da PU nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra, với mẫu mã, tone màu và kiểu dáng đa dạng, những chiếc ví Vascara sẽ biến người dùng trở thành những nữ sinh cá tính, năng động, hay những quý cô sang trọng và đẳng cấp. Chỉ cần “khoác” lên mình một chiếc ví Vascara, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Suốt 15 năm hoạt động, VASCARA luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang Việt Nam. VASCARA cũng đã được nhiều nhà thiết kế tên tuổi như Công Trí, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập độc đáo, trở thành thương hiệu sáng giá khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week và Viet Nam International Fashion Week. Theo Tạp chí Elle Việt Nam, VASCARA được bình chọn là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019.

Sự kiện nổi bật

Vascara hiện là thương hiệu ví nữ đầu tiên sở hữu hệ thống 127 cửa hàng trên khắp Việt Nam. Bên cạnh chuỗi cửa hàng offline “đồ sộ”, thương hiệu cũng mở rộng quy mô kinh doanh với các Shop Mall trên sàn TMĐT. Bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm trên các kênh online sau đây:

Thương hiệu ví nữ ELLY - Dẫn đầu xu hướng thời trang

Ví nữ cầm tay cao cấp ELLY

Thành lập bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là chuỗi thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam với các nhóm sản phẩm chủ lực như: túi xách, ví da, clutch, kính mắt, giày dép, thắt lưng… Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quý phái và sự nữ tính, duyên dáng của thời trang Á Đông chính là điểm đặc trưng làm nên tên tuổi của ELLY. Từ lâu, các sản phẩm của ELLY luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thời trang trong hầu hết các sự kiện quan trọng, từ cuộc sống hàng ngày đi làm, cho đến những buổi gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc sang trọng.

Ví nữ ELLY được phái đẹp ưa chuộng nhờ vào thiết kế gọn nhẹ cùng chất liệu da cao cấp được chọn lọc kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Hầu hết các sản phẩm đều được gia công từ chất liệu da saffiano, microfiber, và PU. Chính vì thế, ví nữ ELLY luôn có độ mềm mịn cao, không bám bụi, chống thấm tốt và rất bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, thiết kế ví tinh vi cùng phong cách Pháp sang trọng luôn mang đến cảm giác quý phái, quyến rũ rất riêng dành cho phái đẹp.

Nhờ chiến lược phát triển “Mang lại giá trị cho khách hàng”, ELLY liên tục gặt hái nhiều thành công khi được các cơ quan quản lý nhà nước và hiệp hội doanh nghiệp trao chứng nhận thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh Top 10 Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tin dùng năm 2022, ELLY cũng đã từng vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý bao gồm Chứng nhận Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020, Chứng nhận Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019, Chứng nhận thương hiệu, sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017 và Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng 2017.

Sự kiện nổi bật

Nhằm phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. ELLY hiện đang phát triển “hệ sinh thái” gần 80 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư chỉn chu. Khách hàng có thể dễ dàng đến trải nghiệm trực tiếp tại các cửa hàng truyền thống hoặc đặt mua online trên các sàn TMĐT:

Thương hiệu ví nữ Natoli - Phân khúc tầm trung chất lượng

Ví dài cầm tay nữ The Zipper Wallet chính hãng NATOLI

Hình thành từ năm 2016, sau 7 năm phát triển, thương hiệu ví nữ Natoli dần khẳng định thế mạnh của mình trong ngành phụ kiện thời trang với đa dạng sản phẩm như: balo, túi xách, túi đeo, ví, bóp… Với slogan “Nâng bờ vai, Nâng tương lai”, Natoli luôn mang đến những mong muốn hoàn thiện chất lượng trong từng chi tiết để cho ra những mẫu sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Không chỉ thu hút các bạn sinh viên bởi giá cả phải chăng, ví nữ Natoli còn được rất nhiều khách hàng là doanh nhân hay nhân viên văn phòng rất ưa chuộng.

Ví nữ Natoli luôn được cải tiến liên tục để phù hợp với xu hướng và sở thích của khách hàng bằng sự phong phú từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Với đa dạng thiết kế khác nhau như: ví ngắn, ví dài, ví vải,… chị em có thể dễ dàng biến hóa từ phong cách trẻ trung, năng động đến thời thượng, thanh lịch. Ngoài ra, chất liệu làm ví được Natoli chọn lọc khắt khe theo chuẩn EU & US và được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Chính vì thế, những chiếc ví Natoli đều mang một điểm nhấn rất riêng, không hòa lẫn với các dòng ví nữ khác trên thị trường, đồng thời chúng cũng khẳng định được phong cách thời trang riêng biệt của chủ nhân.

Với khát khao khẳng định sản phẩm Việt trên “bản đồ” thế giới, Natoli luôn không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng những sản phẩm thời trang đạt chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh cao cả đó, Natoli đã nỗ lực lọt vào Top 3 công ty may mặc chất lượng nhất trong toàn quốc vào năm 2021. Trong tương lai, Natoli sẽ sẵn sàng bùng nổ hết mình để sản xuất những sản phẩm ví, túi xách, balo, vali với tính năng vượt trội, ưu việt, xứng đáng với sự mong muốn của khách hàng cũng như xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Vàng” của Việt Nam.

Sự kiện nổi bật

Về kênh phân phối, Natoli hiện đang tập trung chủ lực vào đặt hàng online trên website và các sàn TMĐT như Shopee, Lazada và Tiki. Bạn có thể dễ dàng đặt mua Natoli tại các địa chỉ sau đây:

Thương hiệu ví nữ Camelia - Local Brand đi đầu phong cách tối giản

Ví CAMELIA thời thượng đủ mầu lựa chọn

Nếu là tín đồ của chủ nghĩa “Minimalism” thì Camelia chính là thương hiệu ví nữ mà bạn không thể bỏ lỡ. Ra mắt thị trường năm 2016, Camelia nổi tiếng là một Local Brand chuyên cung cấp các sản phẩm ví vải cầm tay, balo, túi đeo chéo, phụ kiện thời trang... Với phương châm “Sự đơn giản tạo nên cá tính” cùng tinh thần “ready - to - wear”, thương hiệu luôn ghi dấu ấn với người dùng bởi những sản phẩm đơn giản, tiện ích nhưng cũng không kém phần thời trang. Vì lý do đó, Camelia luôn là cái tên hàng đầu được ưa chuộng bởi các bạn trẻ Gen Z năng động và cá tính.

Ví nữ Camelia lừng danh với đa dạng các sản phẩm ví vải từ ví gấp, ví dài cho đến ví đựng thẻ. Ở Camelia, bạn sẽ thấy các họa tiết đều được lược giản một cách tối đa, không cầu kỳ, không rườm rà, song vẫn mang một nét táo bạo riêng với chủ nghĩa Minimalism độc đáo. Với danh hiệu “nhỏ nhưng có vỏ”, những chiếc ví đều được may bằng vải Polyester 1000D chống thấm nước 100% và lớp vải lót Kaki Cotton giúp tạo cảm giác mềm mại và thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Đặc biệt, ví nữ Camelia sở hữu tận 10 ngăn lớn nhỏ, thích hợp để đựng nhiều loại giấy tờ, thẻ và tiền mặt. Đây chắc chắn sẽ là một người đồng hành đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Không chạy theo xu hướng, mục tiêu Camelia luôn theo đuổi chính là mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Suốt 7 năm hoạt động, thương hiệu luôn dồn hết tâm huyết để mang đến những sản phẩm Minimalism chất lượng nhất đến tay khách hàng. Trong tương lai, Camelia mong muốn đem đến giá trị cốt lõi cho người dùng bằng “tiếng nói” thời trang riêng của mình, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm trẻ trung hoàn toàn mới với những sản phẩm mang nhiều bước tiến vượt bậc.

Sự kiện nổi bật

Camelia hiện sở hữu 2 cửa hàng chính thức tại TP. Hồ Chí Minh cùng 2 gian hàng Shop Mall uy tín trên Shopee và Lazada. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại địa chỉ:

Thương hiệu ví nữ Lee&Tee - Ví da chất lượng Made in Vietnam

Mẫu ví đựng card Lee&Tee bạn nên sở hữu

Ra mắt vào năm 2011, Lee&Tee được biết đến là một thương hiệu ví nữ uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như ví cầm tay, thắt lưng, túi xách, túi đeo chéo, túi du lịch,...Lee&Tee được đông đảo người dùng yêu thích nhờ vào thiết kế đơn giản, song vẫn đậm sự cá tính và màu sắc riêng biệt. Mức giá của một chiếc ví nữ Lee&Tee chỉ ở phân khúc tầm trung, rất thích hợp với những bạn trẻ đam mê đồ da nhưng lại cảm thấy e ngại về giá cả.

Ví nữ Lee&Tee được sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp, vì vậy sản phẩm có độ bền khá cao và giữ được phom dáng rất lâu. Chọn Lee&Tee, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng với những chiếc ví hoàn hảo hạn chế tối đa tình trạng bong tróc hoặc nổ da. Ngoài ra, bề mặt ví còn có khả năng chống thấm nước giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Hơn một thập kỷ hoạt động, thương hiệu vẫn luôn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với những sản phẩm ví da Made in Vietnam vô cùng chất lượng. Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân lành nghề và những nhà thiết kế chuyên nghiệp, các mẫu mã ví nữ của Lee&Tee luôn được cải tiến liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại.

Sự kiện nổi bật

Để mua hàng, bạn có thể đặt hàng online qua website của Lee&Tee, hoặc ghé thăm trực tiếp tại hệ thống chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng, Lee&Tee luôn mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Thương hiệu ví nữ LESAC - Lựa chọn thanh lịch cho phái đẹp

Ví nữ mini LESAC Stand Wallet

Chỉ 4 năm kể từ khi ra mắt, LESAC đã trở thành cái tên dẫn đầu trong Top những thương hiệu ví nữ thanh lịch tại Việt Nam. Với tiêu chí “Trân trọng vẻ đẹp tự nhiên nhất của khách hàng”, LESAC nổi bật bởi những sản phẩm túi xách và ví cầm tay tối giản, thanh lịch được thiết kế đặc biệt dành cho phái nữ. Tuy được đánh giá rất cao về mặt chất lượng, nhưng giá thành của LESAC thuộc phân khúc tầm trung không quá đắt đỏ nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khác nhau.

Hầu hết ví nữ LESAC đều thu hút người tiêu dùng bằng chất liệu da mềm mại, có độ bền cao cùng khả năng Waterproof chống thấm nước vượt trội. Đây chính là yếu tố độc đáo giúp thương hiệu và những mẫu ví của LESAC trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý cô Việt Nam. Sản phẩm của LESAC thường mang kiểu dáng đơn giản với 2 tông màu đen - trắng phổ biến. Nhờ vậy, sản phẩm của thương hiệu có tính ứng dụng cao trong mọi bối cảnh cuộc sống. Cùng một chiếc túi, chị em có thể sử dụng để đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí là những bữa tiệc sang trọng.

Bằng sự đam mê, sáng tạo và không ngừng học hỏi, LESAC luôn nỗ lực hết mình từng ngày trên hành trình hoàn thiện và phát triển thương hiệu. Với thông điệp “Enjoy Every Moment”, LESAC mong muốn cho ra đời thật nhiều những chiếc túi xách và ví cầm tay mà thông qua đó, các bạn trẻ có thể tận hưởng từng khoảnh khắc trong lối sống tối giản hàng ngày. Chính vì sự kiên trì với một mục tiêu không đổi, thương hiệu đang ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh cũng như sức ảnh hưởng to lớn của mình trong lĩnh vực thời trang nói chung và phụ kiện nói riêng.

LESAC hiện có 3 cửa hàng chính tại khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, thương hiệu cũng đang phát triển mạnh mẽ trên các sàn TMĐT với 2 gian hành chính hãng tại Shopee và Lazada. Để mua hàng, bạn có thể tham khảo địa chỉ tại:

  • 07 Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 115A Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 104 Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Shopee: https://shp.ee/gfzb6r4
  • Lazada: https://s.lazada.vn/s.W1K6b

Vừa rồi là Top 11 thương hiệu ví nữ phổ biến và đáng chú ý nhất tại Việt Nam và toàn cầu ở thời điểm hiện tại. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn khám phá thế giới đa dạng và phong phú của thế giới ví nữ, nơi mà phong cách sống và cá tính được thể hiện qua từng sản phẩm. Đừng quên theo dõi … để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới nhất bạn nhé!