Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 10 thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu được chị em tin yêu

Thanh Huyền

Túi xách hàng hiệu là món đồ được nhiều chị em phụ nữ săn đón bởi không chỉ là phụ kiện để chứa đựng đồ đạc mà còn thể hiện gu thời trang sang trọng, tinh tế, đẳng cấp của người sử dụng. Một chiếc túi xách hàng hiệu có giá đắt đỏ bởi mẫu mã độc đáo và chất liệu bền đẹp, đẳng cấp, thậm chí có số lượng giới hạn. Top 10 thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu dưới đây là những nhãn hàng được phái đẹp trên toàn thế giới nói chung và chị em phụ nữ Việt nói riêng yêu thích và tin dùng.

Coach - thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu có ảnh hưởng bậc nhất trong làng thời trang

  • Năm thành lập: 1941
  • Website: https://www.coach.com

Coach - thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu có ảnh hưởng bậc nhất trong làng thời trang

Coach xuất hiện trên thị trường thời trang thế giới với những món đồ da thủ công đẹp đẽ, thông minh và thiết thực, nổi bật là những chiếc túi xách dành cho phái nữ. Theo thời gian, Coach trở thành thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu hàng đầu, đồng thời cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện cho cả hai phái. Khách hàng của Coach thuộc mọi lứa tuổi, là những người có thu nhập trung bình khá trở lên, hướng đến sự thanh lịch nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, khẳng định được chất riêng và cái tôi của mình.

Coach được thành lập dưới sự dẫn dắt của 6 nghệ sĩ tài hoa, tập trung vào sản xuất những món đồ da chất lượng, tôn vinh nghề thủ công theo phong cách Mỹ. Đến nay, Coach luôn nằm trong top thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thời trang với đa dạng sản phẩm như ví cầm tay, túi đeo chéo, túi tote, balo, túi đeo ngang bụng…

Sự kiện nổi bật:

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Coach hiện có hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới. Bộ sưu tập mới nhất có tên The Coach Shine Collection tiếp tục trình làng các mẫu túi sở hữu hangtag đặc trưng và logo chữ C trên phần da monogram hoặc khóa cài của túi. Đây là đặc trưng không thay đổi làm nên thương hiệu của Coach, giúp hãng tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu hàng đầu.

Furla - thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu cho những cô nàng sang chảnh

  • Năm thành lập: 1927
  • Người sáng lập: Aldo Furlanetto
  • Website: https://www.furla.com

Furla - thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu cho những cô nàng sang chảnh

Furla là thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu đại diện cho phong cách thời trang Ý. Những chiếc túi xách với dáng túi hộp kinh điển của nhà Furla luôn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em. Nhờ kiểu dáng đa dạng và chất liệu da cao cấp mà Furla chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Mức giá phải chăng cũng là lí do khiến ai đã đem lòng yêu thích thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu này thường sở hữu 1 - 2 chiếc túi trở lên.

Là thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu hàng đầu thế giới, thế mạnh của Furla là các sản phẩm túi, ví làm từ da như túi đeo chéo, túi khoác vai, ví lớn, ví nhỏ, ví đựng thẻ… Bên cạnh đó, hãng còn cho ra mắt nhiều sản phẩm giày dép khác nhau như giày thể thao, bốt, giày cao gót… Các sản phẩm của Furla có thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, thường sử dụng các màu sắc trung tính hoặc có sắc độ trầm, phù hợp với chị em phụ nữ ở nhiều độ tuổi.

Sự kiện nổi bật:

Các sản phẩm của Furla nhận được nhiều yêu thích nên việc bị làm giả cũng không phải là hiếm. Để mua đúng hàng chính hãng, khách hàng cần lưu ý xem kim loại dùng làm khóa túi có bền đẹp, sáng bóng hay không; đường may tinh tế, tỉ mỉ; từng chi tiết nhỏ đều tinh xảo; phom túi cứng cáp… Quan trọng nhất là mọi chiếc túi Furla đều làm từ da thật. Furla hiện có hàng trăm cửa hàng ở khắp các kinh đô thời trang, mua sắm của thế giới nên khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm của thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu này.

Juno - thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu quen thuộc với khách hàng Việt

  • Website: https://juno.vn/
  • Email: ​​cskh@juno.vn
  • Hotline: 1800 1162

Juno - thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu quen thuộc với khách hàng Việt

Khi nói đến những thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu made in Vietnam thì không thể không nhắc tới Juno. Nhà máy sản xuất đặt tại Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi những sản phẩm của Juno ra đời. Các công nhân Việt tâm huyết, tỉ mỉ, có tay nghề cao, cẩn trọng trong từng công đoạn sản xuất như thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng…

Đối với thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Juno, việc thể hiện vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển trong từng sản phẩm là điều tối quan trọng. Hãng hiện cung cấp đa dạng các sản phẩm từ giày dép, túi xách, mắt kính, tất vớ, quần áo, váy vóc… Các sản phẩm của Juno mang hơi thở thời trang quốc tế, được tuyển chọn để phù hợp với phụ nữ Việt. Ngoài ra mọi người còn biết đến thương hiệu thời trang Juno rất nổi tiếng ở Việt nam cũng như nước ngoài.

Sự kiện nổi bật:

Juno cũng rất chăm chỉ trong việc ra mắt các bộ sưu tập mới theo mùa, trong đó có nhiều bộ sưu tập kết hợp với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Gần đây nhất, để hưởng ứng không khí mùa thu Hà Nội, Juno cho ra mắt bộ sưu tập Feelin Fall gồm nhiều mẫu túi xách nhỏ, túi

đeo vai, túi đeo chéo… với gam màu nhã nhặn, trẻ trung như đen, xanh coban, be… làm xao xuyến các chị em. Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Juno hiện có gần 70 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và hệ thống bán hàng online qua website hiện đại, thuận tiện.

Michael Kors: sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang

Michael Kors: sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang Năm thành l

Michael Kors là nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, ông đã sáng lập và lấy tên mình đặt cho thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu nổi tiếng Michael Kors. Với thế mạnh về sản xuất phụ kiện sang trọng và quần áo may sẵn, Michael Kors cho ra đời nhiều sản phẩm với chất lượng hàng đầu như phụ giày dép, đồng hồ, trang sức, đồ may sẵn cho cả nam và nữ, thiết bị công nghệ, kính mắt, nước hoa…

Sự sang trọng vượt thời gian là những gì người ta nhắc đến khi nói về những thiết kế của Michael Kors. Mọi sản phẩm của thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Michael Kors đều có chung phong cách sang trọng, tinh tế, lôi cuốn, hiện đại, cầu kỳ nhưng lại phù hợp với mọi dịp, như một trang phục thường nhật. Không chỉ túi xách mà các trang phục dạ hội, giày, phụ kiện… của Michael Kors đều tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng với người yêu thời trang, bao gồm cả các ngôi sao hạng A.

Sự kiện nổi bật:

Với hệ thống cửa hàng lên tới con số hàng trăm, thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Michael Kors có mặt ở hầu khắp các kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới: New York, Beverly Hills, Chicago, London, Milan, Paris, Munich, Istanbul, Dubai, Seoul, Tokyo, Hong Kong, Shanghai and Rio de Janeiro… Có thể nói, thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Michael Kors đã nhận được sự công nhận trên toàn cầu.

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Lemino được yêu thích tại Việt Nam

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Lemino được yêu thích tại Việt Nam

Lemino là thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu có xuất xứ từ Ý và đang từng ngày chiếm được cảm tình của khách hàng trên thị trường Việt Nam. Phong cách của Lemino là sự kết hợp hài hòa giữa nét trẻ trung, hiện đại cùng với những sắc màu phong phú trong thiết kế. Nổi bật nhất là những chiếc túi xách Lemino được in logo của thương hiệu trên khắp thân túi, thể hiện nét đặc trưng và sang trọng của dòng túi này.

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Lemino luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng, từ mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho đến từng chi tiết nhỏ đều được lựa chọn và thiết kế một cách tỉ mỉ, hoàn hảo nhất. Nếu đã yêu thích thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Lemino, khách hàng thực sự không phải lo lắng về chất lượng. Bởi Lemino luôn sử dụng chất liệu da thật, an toàn và thân thiện với người dùng, khóa kéo cũng được làm từ kim loại không gỉ, bền đẹp và sáng bóng.

Sự kiện nổi bật:

Nhờ chất lượng vượt trội và thiết kế ấn tượng, thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Lemino được phụ nữ ở mọi lứa tuổi tin chọn, đặc biệt là các quý cô công sở. Mức giá mà hãng đưa ra cũng rất phải chăng, thường trong khoảng 1 - 3 triệu VNĐ. Lemino hiện có 15 cửa hàng, trải dài tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Khánh Hòa…

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu “trong mơ” của các chị em gọi tên Vascara

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu “trong mơ” của các chị em gọi tên Vascara

Ngay khi xuất hiện trên thị trường, thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Vascara đã “ghi điểm” với hội chị em nhờ thiết kế hiện đại, trẻ trung, hòa hợp cùng xu hướng thời trang quốc tế, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp. Vascara mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, từ giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính, mũ, thắt lưng, ốp điện thoại… với mức giá phải chăng, chỉ từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu VNĐ.

Đối tượng khách hàng mà Vascara dành nhiều quan tâm chính là các bạn trẻ đang trên đường hình thành phong cách của mình. Nhưng không vì thế mà thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Vascara bỏ qua những khách hàng tiềm năng khác. Có thể nói, các sản phẩm của Vascara dành cho mọi lứa tuổi, giúp khách hàng có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và hợp thời trang. Không chỉ nổi tiếng với túi xách nữ Vascarra còn được biết đến là một trong những thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sự kiện nổi bật:

Vascara là một trong những thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu chăm chỉ kết hợp với những tên tuổi nổi tiếng để tạo ra những bộ sưu tập đầy sáng tạo. Mùa thu năm nay, Vascara cho ra mắt bộ sưu tập The Dream Weaver gồm những sản phẩm túi xách, phụ kiện… trẻ trung, ngọt ngào và tinh nghịch. Vascara hiện có hệ thống khoảng 140 cửa hàng trên toàn quốc, đồng thời sở hữu nền tảng mua hàng trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện.

MLB Korea - thương hiệu túi xách gây sốt trên toàn thế giới

MLB Korea - thương hiệu túi xách gây sốt trên toàn thế giới

Nói về thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu dành cho các bạn trẻ thì không thể không nhắc tới MLB. Có xuất xứ từ một trong những kinh đô thời trang sôi động bậc nhất thế giới - Hàn Quốc - nên MLB sớm tạo được phong cách đặc trưng là sự đơn giản, trẻ trung, hiện đại và luôn tiên phong. Các sản phẩm túi, balo, áo quần, giày dép, mũ nón… của hãng đều gây sốt khi được ra mắt, phủ kín các mạng xã hội và trang mua sắm.

Khách hàng của MLB thường là các bạn trẻ, bao gồm cả nam lẫn nữ, yêu thích sự đơn giản, năng động nhưng không kém phần thời thượng. Trên các mẫu túi xách, quần áo, giày dép… của mình, MLB chỉ sử dụng duy nhất ba họa tiết logo đặc trưng (Boston Red Sox - B, Los Angeles Dodgers - LA, New York Yankees (NY) nhưng có cách nhấn nhá, phối màu sáng tạo mà tạo nên hàng ngàn sản phẩm khác nhau.

Sự kiện nổi bật:

Chất lượng của thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu MLB là điều không phải bàn cãi, trong khi mức giá dao động từ 2 - 5 triệu VNĐ cũng không phải mức quá cao. MLB khẳng định độ phủ sóng với hàng trăm cửa hàng trên toàn cầu và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Khách hàng có thể mua các sản phẩm của thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu MLB trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến với sự phân phối của Công ty cổ phần Maison Retail Management International.

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Aldo cho cô nàng cá tính

  • Năm thành lập: 1972
  • Người sáng lập: Aldo Bensadoun
  • Website: ​​https://aldoshoes.vn/
  • Email: info@aldo.vn
  • Hotline: 028 77766899

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Aldo cho cô nàng cá tính

Aldo ban đầu tập trung vào các sản phẩm giày dép, theo thời gian, hãng liên tục phát triển và khẳng định vị trí của một trong những thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu dẫn đầu, đặc biệt được yêu thích ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Aldo dành cho mọi đối tượng, chỉ cần đó là người theo đuổi phong cách chân thực, tích cực và bùng nổ cá tính.

Aldo bán các sản phẩm dành cho cả nam và nữ, đó là các loại giày đế bệt, giày thể thao, giày cao gót, dép sandals, bốt… Để khẳng định thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu hàng đầu, Aldo cho ra mắt nhiều sản phẩm túi đeo chéo, túi tote, túi đeo sau lưng, ví cầm tay… Các sản phẩm có giá phải chăng, từ 1 - 3 triệu VNĐ, mà chất lượng và mẫu mã không thể chê vào đâu được, từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ.

Sự kiện nổi bật:

Xuất phát từ Canada, hiện tại, Aldo đã trở thành tập đoàn thời trang quản lý 22 thương hiệu, có hơn 1800 cửa hàng và có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Úc, châu Phi và châu Á. Tại Việt Nam, thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Aldo rất được yêu thích và hiện có hơn 30 cửa hàng trải đều ở các thành phố lớn: Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh…

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Elly - đại diện của sự nữ tính, sang trọng

  • Người sáng lập: Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor
  • Website: https://elly.vn/

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Elly - đại diện của sự nữ tính, sang trọng

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Elly cung cấp phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng… dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của Elly, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế.

Các sản phẩm của Elly luôn hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang, phù hợp đồng hành trong mọi sự kiện của cuộc sống hàng ngày, từ đi làm, đi chơi… đến gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng… Điểm nổi bật trong các thiết kế của Elly chính là sự sang trọng, quyến rũ, phù hợp với phụ nữ ở mọi độ tuổi. Còn về chất lượng thì không có gì phải bàn cãi, từ chất liệu da, đường khâu tỉ mỉ, phom dáng cứng cáp…

Sự kiện nổi bật:

Elly hiện đang sở hữu hệ thống gần 80 showroom trải khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Trong những năm tới, thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Elly đặt mục tiêu chinh phục thị trường Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là toàn Châu Á.

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Charles & Keith: quen thuộc nhưng không nhàm chán

  • Năm thành lập: 1996
  • Người sáng lập: Charles và Keith Wong
  • Website: https://www.charleskeith.vn/
  • Hotline: 1900 252 538
  • Email: customers@charleskeith.vn

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Charles & Keith: quen thuộc nhưng không nhàm chán

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Charles & Keith có xuất xứ từ Singapore, nhưng đã quá quen thuộc với khách hàng Việt Nam và cả thế giới. Các sản phẩm của Charles & Keith bao gồm giày dép, túi xách, mắt kính, phụ kiện, trang sức… Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Charles & Keith chú trọng vào kiểu dáng hiện đại, sang trọng và chất liệu phong phú, luôn cập nhật xu hướng thời trang.

Đặc biệt, các sản phẩm của hãng có mức giá hợp lí, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu VNĐ, và chất lượng thì luôn được đánh giá cao. Túi xách Charles & Keith được gia công thật sự tỉ mỉ, độ bền cao, thiết kế linh hoạt, sáng tạo, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng được gần như toàn bộ gu thời trang của các cô nàng cá tính. Mỗi khi bước sang mùa thời trang mới, thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Charles & Keith lại đưa ra những chương trình khuyến mãi cực kì “hời”, khiến bất kì chị em nào cũng không thể bỏ lỡ.

Sự kiện nổi bật:

Charles & Keith có hệ thống bán lẻ lâu đời, với gần 700 cửa hàng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, được yêu thích đặc biệt ở châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông. Các cửa hàng flagship được mở tại những thành phố thời trang nổi tiếng như Tokyo, Seoul, Thượng Hải, Dubai… Hãng cũng xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến mạnh mẽ, đảm bảo cung cấp cho 60 thị trường khác trên toàn thế giới, bao gồm Úc, châu Âu, Mỹ…

Túi xách không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của chủ nhân mà còn thể hiện phong cách, lối sống của người sở hữu. Hi vọng top 10 thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm ra chiếc túi chân ái để thể hiện bản thân.