Thương hiệu - Doanh nghiệp

10 thương hiệu THẺ ĐEN quyền uy nhất Việt Nam và quốc tế

Thanh Huyền

Top 10 thương hiệu thẻ đen quyền lực nhất tại Việt Nam và Quốc tế hiện nay. Với tiện ích độc quyền và quyền truy cập vào các dịch vụ hàng đầu.

Top 7 thương hiệu thẻ đen quyền lực nhất thế giới

Thẻ đen JPMorgan Chase Palladium -  Tấm thẻ mạ vàng 23 karat

Ngân hàng: JPMorgan (Hoa Kỳ)

Thẻ tín dụng JPMorgan Chase Palladium

Là thương hiệu thẻ đen cao cấp của ngân hàng JPMorgan lớn nhất Hoa Kỳ được phát hành năm 2009, thẻ tín dụng JPMorgan Chase Palladium là phiên bản giới hạn dành riêng cho nhóm tỷ phú “máu mặt” có khối lượng tài sản kếch xù tại xứ Cờ Hoa với thiết kế mạ vàng 23 karat

Thẻ đen này mang đậm hơi thở của giới thượng lưu khi được gia công từ bạch kim Palladium - một loại kim loại quý hiếm cùng logo bằng vàng 23 karat được chạm khắc tinh tế đến từng chi tiết bằng công nghệ laser tiên tiến. Thật không ngoa nếu nói chiếc thẻ là “biểu tượng sống” của sự xa xỉ và quyền uy bậc nhất thế giới.

Tới đây thì chắc hẳn bạn cũng đoán được những ưu đãi khổng lồ mà chiếc thẻ đen này mang lại. Với JPMorgan Chase Palladium, chủ nhân sẽ được tận hưởng các dịch vụ có một không hai như gói chăm sóc độc quyền tại tất cả các cảng hàng không trên toàn thế giới; cơ hội thuê và sử dụng máy bay cá nhân lớn nhất thế giới MarquisJet cùng mức chi tiêu không giới hạn hạn mức và nâng hạng phòng khách sạn ở mức xa xỉ với giá ưu đãi nhất.

Chính vì độ xa xỉ và giá trị độc quyền của JP Morgan Chase Palladium là rất cao nên điều kiện để phát hành thẻ cũng rất khắt khe mà không phải tỷ phú người Mỹ nào cũng có được. Theo Bloomberg, đây là loại thẻ tín dụng chỉ dành cho 1% người siêu giàu trên thế giới. Để sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng phải sở hữu ít nhất 10 triệu đô (khoảng 228 tỷ đồng) trong tài khoản. Bên cạnh đó, chủ thẻ sẽ phải trả cái giá 7,500 USD (khoảng 170.000.000 VNĐ) cho phí mở thẻ ban đầu và 600 USD (khoảng 14.000.000 VNĐ) cho phí thường niên. Có lẽ, bạn chỉ nên nghĩ đến chuyện mở thẻ khi tên họ của bạn là Trump, Gates hoặc Buffet.

 American Express Centurion “thống soái” mọi thương hiệu thẻ đen

Ngân hàng: American Express

Chân dung tấm thẻ tín dụng được mệnh danh quyền lực bậc nhất thế giới

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1999 bởi hãng thẻ danh tiếng American Express, thương hiệu thẻ đen Centurion đã nhanh chóng trở thành biểu tượng đẳng cấp không thể thiếu trong thế giới tài chính và là tấm thẻ quyền lực đáng mơ ước trong danh sách của những người đam mê cuộc sống thượng lưu xa hoa. Là chiếc thẻ “lâu đời” nhất, thẻ đen Centurion không chỉ đơn thuần là một công cụ thanh toán, mà còn mang trong mình thông điệp về sự thành công, quyền lực và đẳng cấp. Tuy không hào nhoáng bởi vẻ ngoài giáp vàng hay mạ bạc nhưng tấm thẻ vẫn được giữ vị trí số 1 cho đến tận thời điểm này.

Không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu vì đây là loại thẻ tín dụng chỉ được cung cấp cho những người được American Express ngỏ lời. Những người sở hữu tấm thẻ này đều thuộc hàng top siêu giàu như Bà hoàng Truyền thông Oprah Winfrey, Rapper Kanye West, tỷ phú Michael Bloomberg và chỉ có 0.05% người giàu nhất Hàn Quốc như G-Dragon, T.O.P, Jungkook, Park Jin Young,… mới có cơ hội sở hữu chiếc thẻ AMEX quyền lực này.

Thu nhập hàng năm ít nhất 1,3 triệu USD (khoảng 29,9 tỷ đồng) là điều kiện tối thiểu nếu bạn muốn “chạm” vào American Express Centurion. Để thực sự có nó trong tay, chủ nhân phải sở hữu tài sản ròng trên 16 triệu USD (khoảng 368 tỷ đồng) và phải có 1 năm từng sử dụng thẻ American Express Platinum với chi tiêu khoảng 250.000 đến 450.000 USD/năm. Bên cạnh đó, chủ nhân của những tấm thẻ này bắt buộc phải có lịch sử tín dụng hoàn hảo và không mắc khoản nợ xấu nào.

Đổi lại, một khi đã sở hữu Centurion, chủ thẻ sẽ được chi tiêu gần như không giới hạn. Như American Express giới thiệu thì người sở hữu thẻ đủ sức mua sạch hàng hóa trong một cửa hàng mua sắm hạng sang tại New York (Mỹ). Ngoài ra, thẻ tín dụng này còn cho phép bạn đổi hạng vé máy bay, hạng phòng khách sạn và dịch vụ ưu đãi thuê máy bay tư nhân.

Thẻ tín dụng Dubai First Royale MasterCard: thương hiệu thẻ đen phát hành độc quyền dành cho Hoàng gia

Ngân hàng: Dubai First

Tấm thẻ tín dụng Bank of Dubai First Royale MasterCard "cực phẩm"

Nhắc đến Dubai, bạn nghĩ gì? Vâng, một quốc gia dầu mỏ giàu có không có gì ngoài tiền và các dịch vụ giải trí tiện ích đẳng cấp bậc nhất hành tinh. Vì thế, không lấy làm lạ khi thương hiệu thẻ đen Dubai First Royale MasterCard được phát hành độc quyền cho các thành viên Hoàng gia các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) và những tỷ phú thuộc giới siêu giàu. Cái tên nói lên tất cả, Royale được ngân hàng Dubai First thiết kế theo đúng phong cách của Hoàng gia Dubai khi được viền vàng ở cả hai mặt cùng một viên kim cương lấp lánh có kích thước 0,235 carat đính ở vị trí trung tâm.

Ngoài việc “quẹt thẻ” không nhìn giá, ưu điểm nổi bật của Royale MasterCard chính là chủ nhân có thể trải nghiệm hầu hết dịch vụ tiện ích độc quyền chỉ dành cho tầng lớp tài phiệt, quyền quý bậc nhất của Ả Rập. Một khi sở hữu thương hiệu thẻ đen quyền lực nhất thế giới này, chủ thẻ thậm chí có thể thẳng tay “tậu” ngay một chiếc siêu du thuyền Ahpo trị giá trăm triệu Euro. Đích thân CEO Dubai First hé lộ trên tạp chí The National: "Chỉ cần khách hàng thích Mặt Trăng, chúng tôi sẽ tặng kèm luôn Mặt Trời", ngụ ý rằng đặc quyền muốn gì được đó của chủ nhân khi sở hữu chiếc thẻ Royale này.

Tương tự Amex Centurion, cá nhân chỉ có thể mở thẻ khi được Dubai First ngỏ lời mời. Để chạm tay lên chiếc thẻ Royale thì bạn phải là những nhân vật sở hữu khối tài sản có giá trị ròng cực cao và phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về tài chính và tín dụng của Dubai First. Vì là dòng thẻ độc quyền và sang trọng nên chi phí mở thẻ Royale vẫn còn là một “ẩn số” cho đến nay.

Thương hiệu thẻ đen Coutts World Silk ưa thích của thành viên Hoàng gia Anh 

Thẻ tín dụng Coutts World SilkThẻ tín dụng Coutts World Silk

Phát hành bởi Coutts – công ty tài chính chuyên quản lý tài sản cho tầng lớp giàu có bật nhất ở xứ sở sương mù, thương hiệu thẻ đen Coutts World Silk được xem là biểu tượng quyền lực độc quyền trong giới tài chính của Vương quốc Anh. Với tone màu tím đen quý tộc huyền bí, đây chính là chiếc thẻ nằm trong ví của Nữ hoàng Anh Elizabeth Đệ Nhị và là tấm thẻ ưa thích của các thành viên thuộc Hoàng Gia Anh.

Muốn có Silk trong tay, trước tiên bạn phải là khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng Coutts, thoạt nghe đơn giản nhưng thực chất điều này là không hề dễ dàng. Bạn đừng quên đây là chiếc thẻ nằm trong ví của Nữ hoàng nên cá nhân muốn mở thẻ cũng phải thuộc hàng quý tộc lâu đời tại Anh Quốc. Các điều kiện cơ bản để sở hữu thẻ đen Coutts World Silk là khoản tiền gửi hoặc tài sản ủy thác của bạn phải chạm mốc 1 triệu USD. Coutts chưa từng tiết lộ nhưng chắc chắn thủ tục mở thẻ Silk sẽ rất “cam go” nếu bạn không thuộc dòng dõi hoàng gia hoặc không có mối quan hệ mật thiết với nước Anh.

Sự khác biệt của Coutts World Silk là chủ thẻ không cần phải trả phí thường niên. Ngoài ra, người sở hữu có quyền sử dụng dịch vụ chăm sóc cá nhân của Coutts, được sử dụng miễn phí phòng VIP ở hầu hết các phi trường trên toàn thế giới và nghỉ dưỡng tại các khách sạn hạng sang cùng rất nhiều ưu đãi khuyến mãi đẳng cấp khác về du lịch và trải nghiệm ăn uống độc quyền.

Thẻ tín dụng Citi Chairman American Express: thương hiệu thẻ đen dành riêng cho những nhà đầu tư

Ngân hàng: Citibank

Thẻ tín dụng Citi Chairman American Express

Nhắc đến tổ hợp thương hiệu thẻ đen quyền lực nhất thế giới, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Citi Chairman American Express. Đây là dòng thẻ do ngân hàng Citibank thuộc tập đoàn Citigroup có trụ sở tại Manhattan phát hành độc quyền cho khách hàng thuộc nhóm VIP của Smith Barney và Citi Private Bank. Tính độc quyền của Citi Chairman thể hiện ở việc chỉ những khách hàng có khoản đầu tư đáng kể vào Citigroup mới có cơ hội cầm trên tay chiếc thẻ quyền uy này.

Để sở hữu thẻ, chủ nhân phải là người có khối tài sản cực kỳ đồ sộ và chỉ được mở thẻ khi có lời ngỏ từ lãnh đạo của Citigroup. Ngoài ra, chủ sở hữu sẽ phải chi trả cước phí thường niên là 500 USD cùng nhiều điều kiện tài chính khắt khe khác.

Đổi lại, bạn sẽ được hưởng hạn mức tín dụng khá cao lên đến 300.000 USD cùng nhiều phần thưởng cao cấp và ưu đãi hấp dẫn đến từ ngân hàng. Song với đó là nhiều dịch vụ đặc biệt mà chỉ thẻ đen Citi Chairman mới có được, bao gồm việc nâng hạng phòng VIP cho khách sạn khi đi du lịch, quyền sử dụng phòng chờ Priority Plus tại các sân bay tư nhân và dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/7 để sắp xếp việc đi lại và ăn uống theo ý muốn tùy thích.

Thẻ đen Carte QNB Private World Elite Visa – Thế giới riêng của những tinh túy

Ngân hàng: QNB (Qatar National Bank)

Thẻ Carte QNB Private World Elite Visa

Carte QNB Private World Elite Visa là một sản phẩm thẻ tín dụng được phát hành bởi QNB (Qatar National Bank) từ 2013 cho đến nay. Nếu bạn chưa biết, QNB là một trong những ngân hàng cấp cao hàng đầu tại quốc gia Qatar và khu vực Trung Đông. Là biểu tượng của sự sang trọng và ưu việt, tấm thẻ được dát bằng viền kim cương quý hiếm bên ngoài cùng đường nét chạm khắc vô cùng tinh xảo. Chính vì thế, thẻ đen Carte QNB Private World Elite Visa chỉ dành riêng cho những khách hàng VIP và thị trường cao cấp.

Đúng như cái tên “Private World Elite”, chủ thẻ sẽ được hưởng trọn những tinh túy cuộc sống bằng nhiều trải nghiệm du lịch đỉnh cao riêng biệt, cũng như quyền tham dự vào các sự kiện kinh tế - tài chính lớn của thế giới. Trở thành VIP thân thiết của những “đế chế” thời trang xa xỉ cũng trở nên dễ dàng khi có thẻ đen Private World Elite Visa trong tay, đó là chưa kể đến những ưu đãi độc quyền khác về du lịch, giải trí và dịch vụ hàng không như: miễn phí sử dụng cho chủ thẻ và 5 khách đi cùng đến hơn 1.300 phòng chờ sân bay tại 450 thành phố lớn của hơn 135 quốc gia trên toàn thế giới.

Để sở hữu tấm thẻ, cá nhân cần thỏa mãn các yêu cầu đặc thù về mức thu nhập và khối tài sản đáng kể, nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì Carte QNB Private World Elite Visa chính là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp và tài chính ưu việt.

Độc lạ với thương hiệu thẻ đen “màu trắng” Stratus Rewards Visa

Thẻ tín dụng Stratus Rewards VISA Card

Thương hiệu thẻ đen Stratus Rewards Visa khiến giới tài chính trầm trồ bởi tone thiết kế màu trắng tinh tế và sang trọng, khác biệt hoàn toàn so với những tấm thẻ titan màu đen truyền thống của American Express hay Citi Chairman. Khách hàng mục tiêu của “thẻ trắng” Stratus Rewards là những nhân vật có mức thu nhập cao và thường xuyên đi lại bằng phi cơ riêng.

Tương tự như những thương hiệu thẻ đen quyền lực trên, để sở hữu tấm thẻ này, cá nhân phải là đối tác của Stratus Rewards hoặc có “tay trong” đang sử dụng dịch vụ đích thân giới thiệu. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về điều kiện mở thẻ nhưng nhiều nguồn tin cho hay chủ nhân phải đảm bảo mức chi tiêu tối thiểu là 100.000 USD/năm và phí thường niên sẽ là 1.500 USD, một con số khá mềm nếu bạn thuộc tầng lớp tài phiệt.

Với Stratus Rewards, chủ sở hữu có thể tích điểm từ mỗi đồng đô la đã chi để dành được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ ngân hàng. Thêm nữa, lợi ích thẻ còn bao gồm các dịch vụ chăm sóc độc quyền, quà tặng cao cấp mỗi quý, giảm giá vẻ máy bay, dịch vụ xe hơi miễn phí, nâng hạng phòng và sử dụng dịch vụ tiện nghi đặc biệt tại các khách sạn 5 sao đẳng cấp trên toàn thế giới.

Bộ 3 thương hiệu thẻ đen nổi tiếng tại Việt Nam

Thương hiệu thẻ đen quốc tế Vietinbank Visa Signature - Khẳng định đẳng cấp, tận hưởng đam mê

Ngân hàng Vietinbank

Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Visa Signature - Khẳng định đẳng cấp, tận hưởng đam mê

Thương hiệu thẻ đen quyền lực quốc tế Visa Signature là dòng thẻ được dành riêng cho nhóm khách hàng thượng lưu tại ngân hàng Vietinbank. Khác với thẻ đen thông thường, Visa Signature lại thể hiện đẳng cấp rất riêng khi được chạm khắc tinh tế bằng mạ vàng cùng tông đen tuyền huyền bí sang trọng phủ trọn bề mặt thẻ. Ngoài ra, Visa Signature còn được trang bị công nghệ thẻ chip contactless (dual interface) hiện đại nhất, mang đến độ bảo mật và an toàn cao cho người dùng.

khác với các thương hiệu thẻ tín dụng hay thẻ ngân hàng khác, thẻ đen của Viettinbank là dòng thẻ độc quyền cho giới thượng lưu,, chủ sở hữu thẻ Visa Signature sẽ được “ôm” trọn những đặc quyền vượt trội như: Được hưởng chính sách ưu đãi phí thường niên và tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho hạng thẻ cao cấp của VietinBank; Tận hưởng các ưu đãi, giảm giá hấp dẫn tại các nhà hàng, khách sạn, resort, câu lạc bộ Golf, Spa và chăm sóc sắc đẹp, cửa hàng thời trang cao cấp,... do VietinBank và VISA phát triển trên toàn thế giới.

Với những quyền lợi siêu “khủng” như trên, tất nhiên điều kiện để có chiếc thẻ này trong tay cũng không phải dạng vừa. Ngoài việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần có như CMND/ Hộ chiếu và sổ Hộ khẩu, người mở thẻ cần chứng minh được mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 80.000.000 VNĐ trở lên. Trong trường hợp khách không có thu nhập mà có nhu cầu mở thẻ đen Vietinbank thì cần phải có tài sản để thế chấp như (sổ tiết kiệm ngân hàng Vietinbank hoặc tài sản đảm bảo của bên thứ ba như vợ/chồng/con).

Thẻ tín dụng MB Visa Infinite - Thẻ đen đẳng cấp được công nhận trên toàn thế giới

Thẻ tín dụng MB Visa Infinite

MB tự hào là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam mang đến sản phẩm thẻ đen được làm bằng kim loại mạ vàng và thiết kế tinh tế, sang trọng. Với những tiện ích vượt trội trong việc khẳng định đẳng cấp chủ nhân sở hữu thẻ, thương hiệu thẻ đen quyền lực MB Visa Infinite là một trong những dòng thẻ cao cấp nhận được sự công nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới với những chương trình ưu đãi độc quyền không giới hạn.

Với MB Visa Infinite trong tay, chủ sở hữu sẽ bước chân vào cánh cửa của lối sống thượng lưu với nhiều ưu đãi đẳng cấp tại hơn 1100 khách sạn và 1400 nhà hàng ở 20 quốc gia trên khắp thế giới cùng 50% giảm giá chi phí giá phòng và 15% đồ uống. Khách hàng thường xuyên đi công tác cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phòng chờ hạng thương gia không giới hạn trong vòng 1 năm và gói bảo hiểm du lịch trên toàn thế giới có giá trị 1 triệu USD. Với nhiều đặc quyền cao cấp và giá trị, thẻ MB visa Infinite được nhiều giới thương gia sẵn đón và trở thành chiếc thẻ tiêu biểu, quyền lực nổi tiếng của Mbbank trong thời gian gần đây.

Vì là dòng thẻ có hạn mức tín dụng cao và phát hành giới hạn số lượng nên không phải ai cũng có thể đăng ký dùng thẻ dễ dàng, chỉ tiêu của thẻ MB visa Infinite dành cho giới thượng lưu yêu cầu thỏa được điều kiện của ngân hàng như: Thu nhập hàng tháng đáp ứng hạn mức tín dụng theo quy định của ngân hàng; Hàng tháng chi tiêu đạt mức yêu cầu của MBBank; Có tài sản thế chấp hoặc đảm bảo khi làm thẻ, thuộc phân khúc khách hàng priority của MBBank. Tuy MB không cung cấp con số cụ thể nhưng nhiều nguồn tin cho rằng để mở thẻ đen thành công thì chủ nhân phải có mức thu nhập hàng tháng tối thiểu là 30.000.000 trở lên.

Ngoài ra MB Bank cũng là một trong những thương hiệu thẻ ngân hàng uy tín và chất lượng được mọi người tin dùng ở Việt Nam hiện nay.

Thương hiệu Thẻ đen Vietcombank Visa Platinum

Ngân hàng: Vietcombank

Thương hiệu Thẻ đen Vietcombank Visa Platinum

Được ra đời vào ngày 11/07/2017 dưới sự kết hợp của ngân hàng Vietcombank và thương hiệu nhận diện toàn cầu Visa, thương hiệu thẻ đen Vietcombank Visa Platinum nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và được xem là một trong những tấm thẻ có nhiều quyền năng nhất ở thời điểm hiện tại. 

Cầm thẻ Visa Platinum được làm từ titan trên tay, chủ sở hữu sẽ được tận hưởng ưu đãi vượt trội trong lĩnh vực ngân hàng, du lịch, mua sắm, bảo hiểm,… Ngoài ra, mỗi cá nhân khi mở thẻ sẽ được hưởng trọn những đặc quyền như: Tặng 1 triệu VND trực tiếp vào dịp sinh nhật; Hưởng ưu đãi bảo hiểm lên tới 21 tỷ VND cho chủ thẻ và các thành viên trong gia định; Ưu đãi phí gia nhập tại các câu lạc bộ Golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam cũng như trên thế giới; Chi tiêu trước, trả tiền sau khi miễn lãi tín dụng lên đến 45 ngày.

Với mong muốn mỗi cá nhân đều sở hữu thẻ tín dụng, do đó điều kiện mở thẻ tín dụng của Vietcombank thường không quá khắt khe và hướng đến rộng rãi mọi đối tượng người dùng. Để sở hữu Visa Platinum, khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện căn bản như: chủ thẻ là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên; có công việc ổn định và lương hàng tháng tối thiểu là 15.000.000 VNĐ; giấy tờ chứng minh thu nhập, bản sao kê của ngân hàng. Ngoài ra, cần đáp ứng thêm các giấy tờ tùy thân như: CMND/Hộ chiếu, hộ khẩu thường trú và giấy tờ xác nhận nơi thường trú. Nếu chủ thẻ là doanh nhân thì phải có giấy phép kinh doanh, báo cáo tài chính mới nhất đã được kiểm toán.

Nhìn chung, khi đăng ký mở thẻ đen của 10 thương hiệu quyền lực này, chủ sở hữu sẽ được phục vụ từ A - Z với những dịch vụ tiện ích hàng đầu đẳng cấp thế giới. Thẻ đen không chỉ là công cụ thanh toán mà còn là cách chủ nhân thể hiện lối sống tinh tế đậm chất thượng lưu của mình.