Thương hiệu - Doanh nghiệp

#11 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng HÀNG ĐẦU cao cấp nhất

Nguyễn Gia

Đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu trong outfit đi chơi, đi làm của nhiều người. Nhắc tới thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, cao cấp nhất, phải kể đến Rolex, Hublot, Tissot, Curnon,... Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn những tên thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mà tín đồ thời trang nào cũng từng nghe qua.

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

1. Rolex: thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới

  • Năm thành lập: 1905
  • Người sáng lập: Hans Wilsdorf, Alfred Davis
  • Website: rolex.com
  • Giá: Từ 180 triệu - 2 tỷ VND
Rolex: thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới, ngay cả những người không am hiểu về thời trang cũng nghĩ ngay đến Rolex. Hiện nay, Rolex cung cấp đồng hồ nam, nữ với các dòng đồng hồ cổ điển như Datejust, Day-Date và dòng chuyên dụng như Submariner, Explorer. Phân khúc khách hàng mà Rolex hướng tới là giới thượng lưu, người có mức thu nhập cao, giới siêu giàu,... với phong cách cổ điển, sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra Rolex cũng nổi tiếng với thương hiệu đồng hồ nữ. Những bộ sưu tập được Rolex trình làng đều mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, bắt mắt, xa xỉ, mang hơi hướng hoàng gia. Vật liệu cao cấp chế tác nên chiếc đồng hồ Rolex là vàng, kim cương, thép không gỉ 904L, bạch kim,... nên giá các sản phẩm của hãng luôn nằm ở phân khúc cao cấp. Rolex mang tinh thần “chinh phục chất lượng hoàn hảo” luôn đổi mới, sáng tạo trong từng sản phẩm. Những chiếc đồng hồ Rolex đem lại sự tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp, cá tính cho người sở hữu nó. 

Sự kiện nổi bật:

Các dòng sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng: Day-Date, Datejust, Explorer… Rolex với sự nổi tiếng toàn cầu của mình có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới từ những kinh đô thời trang nổi tiếng đến những địa điểm xa hoa: Dubai, Abu Dhabi,...Tại Việt Nam, DAFC là nhà phân phối chính hãng của Rolex, khách hàng có thể mua hàng tại trang web: https://rolex.dafc.com.vn/vi/ hoặc qua các kênh chính thức của Rolex:

- Fanpage: https://www.facebook.com/rolex

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@rolex

2. Hublot thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xa xỉ bậc nhất thế giới

  • Năm thành lập: 1980
  • Người sáng lập: Carlo Crocco
  • Website: hublot.com
  • Email: info@hublot.ch
  • Giá: 130 triệu - 1,1 tỷ VND
Hublot thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xa xỉ bậc nhất thế giới

Hublot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xa xỉ bậc nhất thế giới, bởi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đến từ Hublot bạn phải bỏ ra hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng. Hiện nay Hublot cung cấp nhiều dòng đồng hồ từ thời trang cho đến thể thao với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đa dạng. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu đồng hồ xa xỉ này hướng tới là những vận động viên thể thao, nghệ sĩ nổi tiếng, người có thu nhập cao, giới siêu giàu,...

Sở dĩ Hublot trở thành một trong những biểu tượng xa xỉ của thế giới đồng hồ chính vì công nghệ chế tác, quy trình sản xuất tinh vi và gia công cực kỳ phức tạp. Hơn nữa, các thiết kế của hãng cũng vô cùng độc đáo, không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, các chất liệu để tạo nên đồng hồ cũng vô cùng quý giá: đá quý, kim cương, vàng, bạch kim,... Ngoài ra, dây đeo cũng đảm bảo độ dẻo dai và chống ăn mòn cao, phảng phất mùi vani thơm nhẹ. Đây là một trong những hãng đồng hồ mà bất kỳ ai đam mê sưu tập cỗ máy thời gian cũng đều ao ước bởi nó mang lại sự quyền lực, sang trọng, đẳng cấp cho người đeo.

Sự kiện nổi bật:

Một số bộ sưu tập nổi tiếng ghi dấu tên tuổi của “gã khổng lồ” Hublot như: Novel Ties, Classic Fusion, Big Bang. Hublot có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới: New York, Paris, London, Dubai, HongKong,...với những vị trí đắc địa nhất. Khách hàng tại Việt Nam có thể đến trực tiếp các store chính thức của hãng tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng trực tuyến để mua sản phẩm chính hãng.

- Hublot Hà Nội : Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm

- Hublot TP.HCM: Saigon Centre, Union Square

- Fanpage: https://www.facebook.com/Hublot

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@hublot

3. Omega thương hiệu đồng hồ độc đáo trứ danh

Omega thương hiệu đồng hồ độc đáo trứ danh

Omega là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng độc đáo trứ danh. Thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế đồng hồ độc đáo này còn cung cấp thắt lưng, ví da, trang sức, kính mắt, nước hoa, cài áo,... giúp khách hàng có vô vàn sự lựa chọn. Những sản phẩm độc đáo chuyên biệt của Omega có những chức năng phục vụ riêng cho một nhóm đối tượng đặc biệt như du hành vũ trụ, mặt trăng, đồng hồ thể thao cho các thế vận hội,...

Omega nổi tiếng chịu chơi khi sử dụng nhiều chất liệu quý như: vàng đỏ 18k, kính sapphire, xà cừ, kim cương, dây da cá sấu,…để tạo ra vẻ ngoài đầy đẳng cấp và tinh xảo cho chiếc đồng hồ của mình. Chất lượng bộ máy cơ trong đồng hồ Omega được nhận chứng nhận kép quốc tế Metas và COSC. Omega được sáng lập năm 1848, đã trải qua hơn 170 năm thăng trầm của lịch sử ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Sự độc đáo, duy nhất của Omega mang lại phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, ưa chinh phục cho những người sở hữu nó.

Sự kiện nổi bật:

Aqua terra 150M, Moonwatch, Dark side of the Moon là những BST nổi bật và được yêu thích của Omega. Hiện Omega đã có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam tại các thành phố lớn, trung tâm như TP.HCM. Khách hàng yêu thích những mẫu thiết kế độc đáo, đẳng cấp của Omega có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt mua online qua các kênh bán hàng trực tuyến:

- Omega Boutique: 105 Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM

- Tic Tac Company: 72 Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM

- Fanpage: https://www.facebook.com/omega

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@omega

4. Thương hiệu quen thuộc của những người đam mê sưu tập đồng hồ - Longines

Thương hiệu quen thuộc của những người đam mê sưu tập đồng hồ - Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, quen thuộc với những ai đam mê sưu tập đồng hồ. Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này cung cấp phong phú các kiểu mẫu đồng hồ nam, nữ; phụ kiện như kính mắt, thắt lưng,... Longines hướng đến đối tượng khách hàng am hiểu thời trang, sưu tập đồng hồ, những quý cô thanh lịch, quý ông lịch lãm, mạnh mẽ với thu nhập cao,...

Những chiếc đồng hồ xa xỉ của Longines có độ mỏng gần như tuyệt đối, vật liệu cao cấp, độ hoàn thiện tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ và có thêm xà cừ, kim cương thiên nhiên tuỳ từng phiên bản. Với hơn 190 năm tồn tại, nằm trong top đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng và lâu đời nhất, các thiết kế của hãng vừa sang trọng đẳng cấp, vừa mang đậm chất Thụy Sĩ cổ điển. Longines đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho quý ông lịch lãm, mạnh mẽ với phong cách cổ điển, đơn giản, sang trọng.

Sự kiện nổi bật:

Những thiết kế bán chạy nhất của Longines nằm trong BST Hydroconquest, The Longines Master Collection. Tại Việt Nam Longines đã chính thức có mặt tại các thành phố lớn, hiện đại sầm uất: Hà Nội, TP.HCM,... Khách hàng có thể thỏa mãn niềm đam mê đồng hồ của mình bằng cách đến trực tiếp store của hãng hoặc đặt mua online qua các trang bán hàng trực tuyến của hãng.

- TP.HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q.1

- Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

- Fanpage: https://www.facebook.com/Longines

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@longines

5. Tissot - thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sỹ

Tissot - thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sỹ

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng lâu đời đến từ Thụy Sỹ với tuổi đời 170 năm. Hãng đồng hồ với lịch sử lâu đời này chế tác nhiều loại đồng hồ cho nam nữ: đồng hồ thể thao, quả lắc, thời trang,... với hàng nghìn mẫu và bộ sưu tập khác nhau. Đồng hồ của Tissot phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người có mức thu nhập không quá cao đến giới siêu giàu với phong cách thanh lịch, sang trọng.

Thiết kế của Tissot không quá cầu kỳ, hãng tập trung chủ yếu vào kỹ thuật và chất lượng của bộ máy. Những chiếc đồng hồ với mẫu mã sang trọng, đa dạng được làm từ dây thép không gỉ, mặt kính sapphire, vàng nguyên khối hay xà cừ,... cùng những chi tiết chạm khắc tỉ mỉ khiến Tissot luôn được giới mộ điệu ưa chuộng. Trải qua nhiều thập kỷ tồn tại và phát triển, đến nay Tissot đã sở hữu một gia tài đồng hồ đồ sộ với chất lượng hoàn hảo và thiết kế đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ Tissot góp phần giúp chủ nhân sở hữu nó thêm phần phong cách, cá tính mà vẫn thanh lịch, sang trọng.

Sự kiện nổi bật:

T-classic và T-sport là những bộ sưu tập được yêu thích và bán chạy nhất của hãng Tissot. Tới thời điểm hiện tại, Tissot đã có mặt ở hơn 160 quốc gia và trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới. Tại Việt Nam Tissot phủ sóng rộng rãi trên hầu hết các tỉnh thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM,... Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp showroom, store, các đại lý phân phối chính hãng hoặc đặt hàng qua:

- Fanpage: https://www.facebook.com/Tissot

- Shopee: https://shopee.vn/tissot_official

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@tissot.official

6. Citizen thương hiệu đồng hồ cao cấp từ xứ sở mặt trời mọc

  • Năm thành lập: 1918
  • Người sáng lập: Kamekichi Yakamazi, Shinpei Goto
  • Website: https://citizenwatch.vn/
  • Giá: 1-11 triệu VND
Citizen thương hiệu đồng hồ cao cấp từ xứ sở mặt trời mọc

Citizen là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng cao cấp. Hiện Citizen cung cấp đa dạng các loại đồng hồ cho cả nam và nữ: đồng hồ cơ, pin, bluetooth, năng lượng mặt trời,... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ phân khúc giá bình dân, trung cấp đến cao cấp. Các loại đồng hồ đều mang tính ứng dụng cao và dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

Thương hiệu nổi tiếng xứ mặt trời mọc ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng máy Eco-Drive cảm biến đo độ cao sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Citizen sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau, từ titanium, pha lê, các loại thép không gỉ, đến vàng, hay sapphire; nhựa, đá quý, cao su, silicone, gốm hay kim cương nhân tạo cũng được Citizen tận dụng để tạo nên các dòng đồng hồ “best-seller”. Kể từ khi thành lập vào năm 1918, Citizen luôn hoạt động với tinh thần “Better Starts Now”. Sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản này, khách hàng sẽ toát lên phong thái đẳng cấp, trẻ trung, hiện đại.

Sự kiện nổi bật:

Hiện nay các dòng sản phẩm Eco-Drive, Quartz hay Automatic được khách hàng ưa chuộng và đặt mua tại Citizen. Tại Việt Nam Citizen đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng muốn mua sản phẩm uy tín với giá niêm yết nên đến trực tiếp các store phân phối chính hãng hoặc đặt hàng online trên các trang bán hàng trực tuyến của Citizen:

- Fanpage: https://www.facebook.com/citizenwatchvietnam

- Shopee: https://shopee.vn/donghocitizen1234

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@citizenwatch

7. Thương hiệu đồng hồ thể thao danh giá - TAG Heuer

Thương hiệu đồng hồ thể thao danh giá - TAG Heuer

TAG Heuer là thương hiệu chế tác đồng hồ thể thao danh giá của đất nước Thụy Sĩ. Thương hiệu nổi tiếng này thường xuyên kết hợp với các giải thể thao uy tín cho ra những mẫu đồng hồ thể thao công nghệ cao, ngoài ra còn có đồng hồ đeo tay cổ điển, đồng hồ thông minh. TAG Heuer không chỉ hướng đến đối tượng người mê đồng hồ mà còn thu hút những người mê xe, đua xe, mê công nghệ và chơi thể thao.

Với ưu điểm là khả năng chống nước siêu tốt, phái mạnh thường tự tin sử dụng đồng hồ TAG Heuer trong mọi outfit, vừa thời trang vừa thời thượng, năng động. Tên tuổi của thương hiệu ngày càng khẳng định được sự nổi tiếng khi kết hợp với các giải thể thao uy tín, như giải đua xe công thức 1. Các quý ông yêu thích đồng hồ nam với thiết kế khỏe khoắn, lịch lãm, mạnh mẽ, nam tính không thể bỏ qua TAG Heuer. Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này sở hữu rất nhiều tuyệt tác làm điên đảo cộng đồng những người yêu đồng hồ cao cấp trên toàn thế giới.

Sự kiện nổi bật:

Đồng hồ TAG Heuer có các dòng nổi bật và bán chạy: Formula One, Aquaracer, Link, Carrera, Monaco, Connected và Grand Carrera. Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này thường xuyên bị làm giả vì thế khách hàng tại Việt Nam nên đặt hàng qua website hoặc đến trực tiếp store của hãng để mua được hàng thật chính hãng.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TAGHeuer

- TP.HCM: Saigon Centre, Quận 1

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Việt Nam

8. Curnon thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Việt Nam

Curnon thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Việt Nam

Curnon là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Việt Nam hiện nay. Hiện hãng đồng này đang chế tác và cung cấp đồng hồ, phụ kiện, vòng tay, dây đồng hồ cho cả nam và nữ. Những chiếc đồng hồ của Curnon phù hợp với những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, tối giản nhưng đậm chất cá tính. 

Đồng hồ Curnon được làm bằng những chất liệu cao cấp, bền bỉ và vận hành bởi bộ máy đồng hồ Miyota Quartz. Màu sắc đồng hồ được tạo ra nhờ công nghệ mạ PVD tân tiến giúp tăng tuổi thọ bền màu. Năm 2018, thương hiệu ghi dấu ấn khi 2 nhà sáng lập tham gia “Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ” và kêu gọi được 5 tỷ vốn đầu tư. Từ bước đột phá này Curnon tiếp tục mở rộng phát triển cho ra đời nhiều mẫu thiết kế mới, được nhiều người trẻ Việt đón nhận và gây dựng được tên tuổi trên thị trường. Đồng hồ của Curnon mang tinh thần dám suy nghĩ, dám hành động của người trẻ. Khi diện trên tay chiếc đồng hồ Curnon, khách hàng sẽ toát lên phong thái tối giản, sang trọng, đẳng cấp, thanh lịch, hiện đại.

Sự kiện nổi bật:

Hiện dòng sản phẩm Kashmir, Whitesands, G-Forks, Melissani,... là những dòng sản phẩm mới và bán chạy nhất của Curnon. Curnon có nhiều cửa hàng tọa lạc tại các vị trí trung tâm của Hà Nội và TP.HCM. Để tránh mua phải hàng giả, hàng không chính hãng, mọi người nên đến trực tiếp store hoặc các gian hàng chính hãng của Curnon trên các nền tảng trực tuyến:

- Fanpage: https://www.facebook.com/curnonwatch

- Lazada: Curnon Watch

- Shopee: https://shopee.vn/curnonwatch

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@curnon.watch

9. Dyoss thương hiệu đồng hồ nội địa tự thiết kế đầu tiên tại Việt Nam

Dyoss thương hiệu đồng hồ nội địa tự thiết kế đầu tiên tại Việt Nam

Dyoss là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nội địa tự thiết kế đầu tiên của Việt Nam. Hiện Dyoss cung cấp đồng hồ nam, nữ, phụ kiện, dây đeo, vòng tay,.. với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng này hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích sự tinh giản, sang trọng, hiện đại, phù hợp với bất kì gu thời trang nào.

Thương hiệu đồng hồ này gây ấn tượng bằng cách cho phép khách hàng tham gia vào khâu thiết kế. Bạn có thể tạo ra những chiếc đồng hồ mang dấu ấn cá nhân, đúng sở thích bằng cách sử dụng hoạ tiết, hình vẽ, chữ viết, màu sắc,... lên trên đồng hồ. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ những chất liệu cao cấp, sở hữu bộ máy Quartz từ hãng Miyota, Nhật Bản và kính chống trầy xước, chống nước tốt lên đến 5ATM. Dyoss viết tắt của Design Your Own Style mang tinh thần “sự tối giản luôn hợp thời” và sản phẩm sau chỉ có thể tốt hơn sản phẩm trước. Những chiếc đồng hồ của Dyoss không chỉ là công cụ để xem giờ mà còn mang đến cho người đeo phong cách tối giản, tinh tế nhưng vẫn thời trang và cá tính.

Sự kiện nổi bật:

Các dòng sản phẩm tự thiết kế, Gift Box, Combo box - Silver/40,... của Dyoss bán siêu chạy vào các dịp Valentine, Giáng sinh,... Hiện showroom của Dyoss đang có mặt tại quận 3 và quận 10 TP.HCM. Để chọn được sản phẩm ưng ý và chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc mua online qua các kênh chính thức sau của hãng:

- Fanpage: https://www.facebook.com/dyosswatch

- Lazada: Dyoss

10. Viwat - thương hiệu đồng hồ mang đậm bản sắc văn hóa Việt

Viwat - thương hiệu đồng hồ mang đậm bản sắc văn hóa Việt

Viwat là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Hiện Viwat cung cấp đa dạng các loại đồng hồ nam nữ với thiết kế, màu sắc, kiểu dáng đa dạng, phong phú,... Ngoài những mẫu đồng hồ mang đậm bản sắc Việt, Viwat còn mang đến phong cách thanh lịch, tối giản, phù hợp với mọi nghề nghiệp, lứa tuổi, tầng lớp.

Đồng hồ Viwat mang đậm dấu ấn bản sắc Việt với những hình ảnh về hồ Hoàn Kiếm, chợ Bến Thành,... Hơn nữa, Viwat còn mang đến những sản phẩm đồng hồ chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng và bền bỉ. Với vẻ đẹp đơn giản cùng kích thước mặt đồng hồ vừa phải, phù hợp cổ tay của người Việt. Cấu hình đồng hồ Viwat với bộ máy quartz, vỏ làm từ thép không gỉ, mặt kính trong suốt và dây đeo bằng da bền bỉ. Viwat mang trong mình tinh thần lưu giữ và nâng tầm nghệ thuật nét đẹp hồn cốt văn hóa, đất nước Việt Nam. Phong cách Viwat hướng đến cho người đeo là sự tối giản, thanh lịch, sang trọng, đẳng cấp.

Sự kiện nổi bật:

Hiện dòng sản phẩm mang hình ảnh của Hà Nội, Sài Gòn trong BST “Tinh Hoa” đang được bán rất chạy tại các chi nhánh của Viwat. Viwat đang sở hữu các office, showroom ở quận 1, quận 3 TP.HCM. Khách hàng muốn sở hữu những chiếc đồng hồ Viwat chính hãng với giá ưu đãi nên đến trực tiếp các chi nhánh hoặc đặt mua trực tuyến tại fanpage của hãng.

- Fanpage: https://www.facebook.com/viwat.vn

11. Thương hiệu đồng hồ là niềm tự hào của người Việt - Eterno

Thương hiệu đồng hồ là niềm tự hào của người Việt - Eterno

Eterno là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng-niềm tự hào của người Việt. Hiện nay thương hiệu cao cấp này cung cấp các sản phẩm đồng hồ nam nữ, ví da, phụ kiện với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Đối tượng khách hàng mà Eterno hướng đến đến là phân khúc người trưởng thành đã có thu nhập ổn định, mong muốn tìm kiếm món phụ kiện để khẳng định giá trị, đẳng cấp của mình.

Trên những chiếc đồng hồ của nhà Eterno đều có dòng chữ “Designed In Vietnam” để khẳng định nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm cũng như lịch sử thành lập hãng. Eterno luôn ưu tiên sử dụng các chất liệu cao cấp như kính Sapphire, thép không gỉ,...tăng tuổi thọ, hạn chế sự ăn mòn. Eterno là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thành lập năm 2018 mong muốn mang những bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam đến gần hơn những người dân Việt và nước ngoài. Eterno mang tinh thần giá trị tồn tại vĩnh cửu của thời gian “Muốn có những thứ mình chưa bao giờ có. Hãy làm những điều mình chưa bao giờ làm”. Diện trên tay những chiếc đồng hồ Eterno, bạn sẽ trở thành những quý ông, quý cô đẳng cấp, thanh lịch.

Sự kiện nổi bật:

Hiện các dòng sản phẩm bán chạy được yêu thích nhất của Eterno là EM2002L, EM1902L,... Khách hàng muốn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, thời thượng có thể đến trực tiếp store hoặc đặt hàng trực tuyến trên các kênh bán hàng chính thức của Eterno:

- Fanpage: https://www.facebook.com/eternowatch/

- Shopee: https://shopee.vn/eternowatchvn

- Lazada: Đồng hồ Eterno VN

- TikTok: eternovietnam

Trên đây là top 11 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới và Việt Nam dành cho ai yêu thích đồng hồ đeo tay mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn có được lựa chọn ưng ý cho bộ sưu tập đồng hồ, phụ kiện của mình.