Smart Trend

Tết này bán gì? 15+ ý tưởng kinh doanh tết 2024 "hái ra tiền"

Ngọc Linh

Tết là thời điểm vàng để kinh doanh và tập trung chủ yếu vào các mặt hàng có nhu cầu lớn. Tham khảo ngay 15 ý tưởng kinh doanh ngày Tết như bán rượu qua quả handmade, bán đặc sản vùng miền...trong bài viết dưới đây.

1. Kinh doanh Hoa – Cây cảnh đón Tết

Hoa và cây cảnh luôn là ý tưởng kinh doanh dễ hái ra tiền nhất vào dịp Tết. Đây luôn là mặt hàng thiết yếu cho các gia đình vào Tết Nguyên Đán với lượng tiêu thụ lớn. Kinh doanh mặt hàng này bạn có thể liên hệ cộng tác với các đầu mối bán buôn ở các vườn hoa với giá sỉ rẻ. Bạn có thể kinh doanh một số hoa và cây cảnh phổ biến dịp Tết như quất, hoa thược dược, hoa ly, hoa cúc, hoa đồng tiền,....

Ưu điểm

Lưu ý

  • Lượng chi tiêu cho hoa và cây cảnh khá lớn vào dịp Tết
  • Doanh thu cho mặt hàng này khá tốt với mức lãi đến 50%
  • Bạn nên học cách chăm sóc cây cảnh và hoa cẩn thận để tránh làm hỏng sản phẩm trước khi kịp bán
  • Cạnh tranh khá lớn từ các đối thủ khác

Mức giá vốn sẽ rơi vào tầm 6-7 triệu là hợp lý nhưng nếu bạn đầu tư hơn, muốn đánh tới nhiều đối tượng khách hàng với các loại hoa như ly, phong lan, hải đường... thì số vốn có thể tới 10-15 triệu hoặc cả trăm triệu nếu chơi các dòng cây cảnh, hoa mắc tiền như địa lan, lan hồ điệp, tuyết mai hoặc đào gốc lớn.

Thời điểm bán hàng: Để có hoa đẹp, bông to và giá tốt thì bạn nên tìm mối buôn hoa ngày tết càng sớm càng tốt. Tháng Chạp là thời điểm kinh doanh hoa tươi thích hợp nhất, sát ngày ông Táo về trời, tức là gần 23 Tết thì nhu cầu hoa sẽ dần tăng. Thông thường thì bạn phải liên hệ chủ vườn trước cả tháng. Mặt hàng này sẽ bán dần từ 15/12 âm lịch cho tới tận 30 tết.

Kinh doanh Hoa – Cây cảnh đón Tết

2. Kinh doanh hoa quả trái cây bày mâm ngũ quả

Hoa quả trái cây là thực phẩm không thể thiếu khi nhắc đến ý tưởng kinh doanh ngày Tết. Hoa quả trái cây là mặt hàng thiết yếu và bán chạy nhất trong dịp Tết. Ngoài bán những hoa quả theo mùa đơn giản thì bạn nên biến tấu hoa quả của mình để nâng cao giá trị và tạo sự khác biệt khắc chữ lên quả hoặc tạo hình hoa quả hình thỏi vàng chẳng hạn như dưa hấu hoặc bưởi. Ngoài ra có thể bán theo set hoa quả theo mâm ngũ quả sắp xếp sẵn theo từng giỏ vơi từng mức giá từ thấp đến cao.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Lượng chi tiêu cho hoa quả khá lớn vào dịp Tết vì truyền thống cúng giỗ và thắp hương ngày Tết.
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng này khá tốt
  • Bạn nên học cách bảo quản hoa quả tươi để tránh làm hỏng sản phẩm trước khi kịp bán
  • Cạnh tranh khá lớn từ các đối thủ khác như các tiểu thương ở chợ hoặc siêu thị

Mức giá vốn sẽ rơi vào tầm 3-5 triệu cho mô hình kinh doanh nhỏ nhưng nếu bạn đầu tư hơn với chất lượng cao hơn thì số vốn có thể tới 10-15 triệu. Còn những quả khắc chữ và tạo hình giá sẽ cao hơn tầm 20 triệu. Đối với các mâm ngũ quả xếp sẵn thì số vốn đầu tư có thể lên đến vài chục triệu.

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh các loại quả lý tưởng là từ sau 23 tháng Chạp đến tận ngàygiao thừa (30 Âm Lịch)

Kinh doanh hoa quả trái cây tạo hình

3. Đặc sản vùng miền làm quà biếu tết ý nghĩa

Với câu hỏi "Tết này bán gì?" thì kinh doanh đặc sản vùng miền là một ý tưởng tuy không mới nhưng luôn hiệu quả do độ ưa chuộng về sản phẩm đặc sản của người dân. Bạn có thể nhập buôn một số đặc sản như thịt trâu gác bếp, thịt chua Thanh Sơn, tỏi Lý Sơn, hồng dẻo Đà Lạt, nem chua Thanh Hóa, bưởi Đoan Hùng, cá kho niêu Làng Vũ Đại… vì đây là những đặc sản khá dễ ăn và phổ biến. Đặc biệt với thịt trâu gác bếp đây là một trong những mặt hàng tết "đu trend" hái ra tiền thành công trong năm 2023 đấy nhé!

Ưu điểm

Lưu ý

  • Người dân Việt Nam khá ưa chuộng các đặc sản vùng miền vì độ nổi tiếng cũng như để làm quà ngày Tết
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng này khá tốt
  • Bạn nên học cách bảo quản thực phẩm tốt và chú ý đến khâu vận chuyển
  • Cần chọn loại đặc sản phù hợp với đa số thị hiếu khách hàng
  • Cạnh tranh khá lớn từ các đối thủ khác trên các kênh online và trực tiếp

Mức giá vốn cho nguồn hàng sẽ rơi vào tầm 15-25 triệu nếu bạn muốn kinh doanh đặc sản vùng miền ở mức trung bình khá.

Thời điểm bán hàng: Những loại đặc sản khô thường có hạn sử dụng khá dài nên bạn có thể bán trước Tết từ 1 đến 2 tháng; còn các đặc sản tươi (nem chua, bưởi…) thì chỉ nên nhập bán từ khoảng 20 tháng Chạp.

Kinh doanh đặc sản vùng miền

4. Kinh doanh đồ lễ thắp hương, thờ cúng tổ tiên

Mỗi dịp Tết việc thờ cúng và thắp hương mang nhiều ý nghĩa tâm linh và được người dân chú trọng nhiều. Vì thế, kinh doanh đồ thắp hương và đồ cúng là ý tưởng dễ sinh lợi nhuận. Với đồ thờ bạn có thể kinh doanh dịp tết với các mặt hàng sau: Mâm lễ, hương trầm, cành vàng lá ngọc, nến thơm, bộ chén bàn thờ, mâm đựng hoa quả, miếng chống ám khói bàn thờ, tiền vàng mã....

Ưu điểm

Lưu ý

  • Đây là mặt hàng thiết yếu với nhu cầu mua sắm cao
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá tốt
  • Việc tạo dựng uy tín rất quan trọng khi khách hàng đa phần sẽ mua ở các cửa hàng quen
  • Cạnh tranh khá lớn từ các đối thủ khác

Mức giá vốn cho việc mở sạp bán đồ lễ sẽ dao động từ 15-20 triệu nếu bạn muốn kinh doanh đồ lễ ở mức ổn định.

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh các mặt hàng đồ thắp hương là từ sau 23 tháng Chạp đến tận ngày cuối cùng của năm Âm lịch.

Kinh doanh đồ lễ thắp hương, đồ cúng

5. Tết này bán gì? Kinh doanh đồ trang trí handmade tuổi Thìn độc đáo

Tết là dịp để trang trí nhà cửa để mang thêm không khí Tết vào trong nhà cho nên kinh doanh các mặt hàng trang trí dành cho năm tuổi thìn cũng là 1 ý tưởng hay ho bạn nên thử. Những móc treo rất nhỏ làm bằng giấy đa dạng các loại hình như hình rồng, thần tài, thỏi vàng, đồng tiền, chữ phúc, lộc, thọ… hoặc những đồ handmade xinh xắn để trang trí cành hoa hoặc treo lên tường.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Đây là mặt hàng được khá nhiều người mua sắm vì giá khá rẻ và phải chăng.
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá tốt
  • Phải đảm bảo thủ công các đồ handmade đúng thời gian và chất lượng có thể sẽ không đồng đều

Mức giá vốn cho việc làm đồ handmade trang trí sẽ khá rẻ dao động từ 4-8 triệu chi phí nguyên liệu từ các loại giấy.

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh các đồ handmade lý tưởng là từ đầu tháng 1 đến tận ngày cuối cùng của năm Âm lịch.

Kinh doanh đồ trang trí Tết (hàng handmade tuổi Thìn)

6. Ý tưởng hàng ngoại nhập Trung Quốc và Nga

Bánh kẹo và mứt là mặt hàng bán chạy nhất ngày Tết cho nên bạn có thể cân nhắc mặt hàng này làm ý tưởng kinh doanh cho dịp Tết 2024. Bánh kẹo được mua để làm quà, biếu tặng, thắp hương, chưng tết, hoặc mua về để thưởng thức, tiếp khách…. Bạn có thể kinh doanh các loại kẹo và mứt ngoại nhập từ Trung và Nga để mới lạ và độc đáo về hương vị hơn như kẹo dẻo hoa quả Bách Thảo vị, kẹo mạch nha hình hoa quả,...

Ưu điểm

Lưu ý

  • Đây là mặt hàng được khá nhiều người mua sắm vì giá khá rẻ và lạ mắt
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá tốt
  • Cần phải kiểm soát chất lượng của thực phẩm và bảo quản thực phẩm
  • Cạnh tranh khá lớn từ các đối thủ khác chuyên về kẹo nhập

Mức giá vốn cho việc nhập sỉ bánh kẹo và mứt từ Trung và Nga khá rẻ dao động từ 10-15 triệu nếu bạn ước lượng được số lượng bán ra và thị phần bạn sẽ bán.

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh các loại mứt, kẹo Tết hàng ngoại lý tưởng là từ đầu tháng 1 đến tận ngày cuối cùng của năm Âm lịch.

Kinh doanh các loại mứt, kẹo Tết hàng ngoại nhập Trung và Nga

7. Kinh doanh rượu hoa quả ngâm

Kinh doanh rượu hoa quả ngâm là xu hướng kinh doanh mới mẻ đáng quan tâm trong những ngày Tết 2024. Rượu là một trong những thứ không thể thiếu trong ngày tết vừa dùng để thờ cúng ông bà, để biếu, để tiếp đón bạn bè, người thân.Thị trường rượu hiện nay vô cùng phong phú, đa dạng và nhiều loại như rượu ngoại, rượu trắng, rượu quê, rượu ngâm nhiều vị khác nhau… Bạn cũng có thể đi theo thị trường ngách kinh doanh rượu handmade độc lạ như rượu nho ngâm hoa nhài, rượu cốm, rượu ngô, rượu hoa quả nhà ngâm,...hoặc một số loại rượu hoa quả thêm chút hương thơm của hoa và thảo mộc.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Nhu cầu về rượu cho ngày Tết tăng cao đặc biệt là rượu nhẹ cồn và thơm
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá tốt
  • Cần phải kiểm soát chất lượng của thực phẩm và bảo quản rượu phù hợp
  • Cạnh tranh khá lớn từ các thương hiệu rượu đã có tiếng từ trước

Mức giá vốn cho việc kinh doanh rượu ngâm dao động từ 10-15 triệu chi phí nguyên liệu từ các loại rượu, hoa quả chất lượng

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh rượu lý tưởng là từ giữa tháng 1 đến tận ngày cuối cùng của năm Âm lịch. Tuy nhiên nếu kinh doanh rượu handmade thì bạn nên chuẩn bị trước Tết ít nhất 3 tháng.

Kinh doanh rượu nho hoa nhài

8. Giỏ quà Tết biếu tặng người thân và đối tác

Giỏ quà Tết là xu hướng kinh doanh quà Tết không còn mới lạ nhưng vẫn là thứ phổ biến và cần thiết nhất. Người Việt từ xa xưa đã dùng quà biếu Tết như một lời hỏi thăm chân thành nhất. Hiểu được điều đó, nhiều người đã mở rộng loại hình kinh doanh quà biếu Tết, thu về khoản lợi không nhỏ. Trong mỗi giỏ quà thường có bánh kẹo, nước ngọt hoặc rượu ngoại, tùy vào giá tiền mà số lượng, chất lượng khác nhau. Giá các sản phẩm dao động từ vài chục cho đến vài trăm nghìn, thuộc đủ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Nhu cầu về hộp quà Tết tăng cao trong dịp Tết
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá tốt
  • Cần đảm bảo về phần nhìn bắt mắt và khi thủ công giỏ quà Tết thì có khả năng chất lượng có thể sẽ không đồng đều
  • Cạnh tranh khá lớn từ các thương hiệu lớn có tiếng

Mức giá vốn cho việc kinh doanh giỏ quà Tết dao động từ 10-15 triệu chi phí nguyên liệu từ có trong hộp quà Tết

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh hộp quà, giỏ quà Tết lý tưởng là từ sau 23 tháng Chạp đến tận ngày 30 Âm lịch.

Kinh doanh hộp quà, giỏ quà Tết

9. Kinh doanh bao lì xì Tết độc đáo

Tết này bán gì? Bán lì xì. Kinh doanh lì xì Tết cũng là một ý tưởng kinh doanh đáng thử mà Tết nào cũng nên làm. Lì xì ngày Tết được xem là nét văn hoá phổ biến ở nước ta, có nghĩa là gửi lộc mang biểu tượng may mắn. Xu hướng dùng lì xì để đẹp mắt hơn cũng trở nên phổ biến. Những kiểu dáng, mẫu mã bao lì xì mới lạ, độc đáo được giới trẻ ưa chuộng, ngoài ra những mẫu cổ truyền hình ảnh con giáp theo năm cũng được lựa chọn nhiều bởi người lớn tuổi hiện nay. Bạn có thể kinh doanh cả 2 kiểu bao lì xì để có thể nhắm đến cả 2 tệp khách hàng.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Vốn cho mô hình kinh doanh này khá rẻ
  • Dễ bán và dễ tăng độ nhận diện nếu chọn được những nguồn hàng đẹp
  • Cạnh tranh khá lớn từ những tiểu thương bán lẻ hoặc các shop bán hàng online

Mức giá vốn cho việc bán bao lì xì khá rẻ từ 2-5 triệu tùy theo số lượng và quy mô mà bạn định bán.

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh lì xì Tết lý tưởng là từ sau 23 tháng Chạp đến tận ngày cuối cùng của năm Âm lịch.

Kinh doanh lì xì Tết

10. Dọn nhà ngày Tết - một vốn bốn lời

Kinh doanh dịch vụ dọn nhà ngày Tết là một ý tưởng kinh doanh có thể “1 vốn 4 lời”. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, việc lau chùi và dọn dẹp là một việc tượng trưng cho xua đuổi những điều không may mắn ở năm cũ và chào đón một năm mới đến. Tuy nhiên việc dọn dẹp tuy đơn giản nhưng lại ngốn rất nhiều thời gian. Đặc biệt, với các bà, các chị vừa phải gánh vác công việc xã hội vừa phải chăm sóc tổ ấm gia đình thì thời gian vào dịp cuối năm lại càng trở nên hiếm hoi hơn bao giờ hết. Cho nên dịch vụ dọn nhà ngày Tết sẽ càng được nhiều người lựa chọn.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Vốn cho chi phí cho dịch vụ dọn dẹp thấp nhưng doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá tốt
  • Nhu cầu cao về dọn dẹp ngày càng tăng
  • Cạnh tranh khá lớn từ các công ty dọn dẹp trung gian.

Mức giá vốn cho việc kinh doanh dịch vụ dọn nhà dao động từ 1-2 triệu tiền mua các dụng cụ vệ sinh

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh dịch vụ dọn nhà lý tưởng là từ sau 23 tháng Chạp đến tận ngày cuối cùng của năm Âm lịch.

Kinh doanh dịch vụ dọn nhà ngày Tết

11. Kinh doanh quần áo và phụ kiện thời trang Tết 

Quần áo và phụ kiện ngày Tết là một trong những ý tưởng kinh doanh dễ sinh lời. Nhu cầu mua sắm quần áo mới để diện Tết hầu như năm nào cũng cần, từ già trẻ lớn bé, ai cũng muốn sửa soạn những bộ đồ lộng lẫy nhất, đẹp nhất để đi chơi xuân. Vì vậy, bạn có thể kinh doanh hàng đẹp, độc lạ, kiểu dáng mới bắt mắt và hợp thời trang để kinh doanh như áo dài, kẹp tóc, cài tóc, váy,...

Ưu điểm

Lưu ý

  • Nhu cầu được mặc đẹp trong ngày Tết ngày càng tăng
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá tốt
  • Cạnh tranh khá lớn từ các shop bán quần áo và phụ kiện thời trang online và offline.
  • Mất nhiều nguồn lực để xây dựng hình ảnh shop thời trang đến với khách hàng

Mức giá vốn cho việc nhập quần áo thời trang và phụ kiện sẽ dao động từ 20-30 triệu tuỳ theo mức độ kinh doanh của bạn

Thời điểm bán hàng: Thời điểm kinh doanh quần áo, phụ kiện lý tưởng là từ đầu tháng 1 đến tận ngày cuối cùng của năm Âm lịch. Trước đó trong tháng 12, bạn phải tìm được nguồn hàng phù hợp và thương lượng được mức giá tốt nhất.

Kinh doanh áo dài và phụ kiện ngày Tết

12. Kinh doanh cá phóng sinh ngày Tết

Kinh doanh cá phóng sinh vào ngày Tết cũng là một mô hình kinh doanh ngắn hạn hợp lý dễ hái ra tiền. Ngày đưa ông Táo về trời 23 tháng Chạp là một phong tục thờ cúng lâu đời của dân tộc ta, là một tín ngưỡng dân gian, truyền thống tốt đẹp, sau khi dọn dẹp nhà cửa, bàn thờ gọn gàng, sạch sẽ, đồng thời làm một mâm cỗ mặn ba bộ quần áo vàng mã, ba con cá chép sống, để tiễn ông Táo về trời.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Bất cứ nhà ai cũng cần mua cá để cúng ông táo về trời do đó bạn có thể kinh doanh mặt hàng một cách dễ dàng
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá cao
  • Cạnh tranh với nhiều tiểu thương bán cá chép ở khu chợ
  • Lưu ý tìm nguồn hàng tốt để có được hàng sớm, giá cả phải chăng và cá vẫn khoẻ mạnh

Mức giá vốn cho việc nhập cá chép sẽ khá rẻ dao động từ 2-5 triệu tùy theo số lượng cá bạn muốn bán

Thời điểm bán cá sẽ rơi vào ngày 22-23 tháng Chạp trước ngày cúng ông Táo và trong ngày cúng.

Kinh doanh cá phóng sinh ngày Tết

13. Dịch vụ làm móng tại nhà

Làm móng tại nhà vào dịp Tết cũng là một ý tưởng kinh doanh dịch vụ phổ biến để đáp ứng cầu cho việc làm đẹp của các chị. Dịp Tết nhiều chị rất khó có thời gian để chờ làm móng thì việc làm móng tại nhà sẽ giúp các chị có thêm chủ động về mặt thời gian và không phải chờ lâu. Mô hình này sẽ đặc biệt hợp với những bạn đã có kinh nghiệm và được học nghề làm móng.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Nhu cầu làm đẹp trong dịp Tết của phụ nữ tăng cao và sẵn sàng chi trả
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức cao
  • Cạnh tranh với nhiều thợ làm móng tại nhà khác
  • Phải trau dồi kỹ năng và có nhiều kinh nghiệm vẽ móng, đắp móng và tạo hình

Mức giá vốn cho việc nhập các đồ nghề làm móng sẽ dao động từ 5-10 triệu nếu bạn muốn đa dạng màu sơn và mẫu mã.

Thời điểm kinh doanh loại hình dịch vụ này sẽ rơi vào ngày 15 tháng Chạp đến hết ngày cuối cùng của năm Âm Lịch.

Kinh doanh dịch vụ làm móng tại nhà

14. Kinh doanh trang sức đá phong thuỷ 

Trang sức đá phong thuỷ cũng sẽ là một mặt hàng đáng cân nhắc để kinh doanh trong dịp Tết. Theo quan niệm dân gian, trang sức đá phong thuỷ sẽ mang lại sự thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như mang lại may mắn và tài lộc. Vật dụng này không chỉ tăng tính thẩm mỹ như một món trang sức mà còn giúp người đeo cải thiện con đường tài lộc, kinh doanh thuận lợi và hanh thông một cách bất ngờ như vòng tay đá mặt trăng, đá thạch anh tím,...

Ưu điểm

Lưu ý

  • Là mặt hàng mang tính tâm linh và có yếu tố thẩm mỹ nên khá dễ bán.
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá cao
  • Phải xây dựng uy tín thương hiệu từ trước để gây dựng sự tin tưởng đối với các vật phẩm phong thuỷ

Mức giá vốn cho việc nhập các vật phẩm trang sức đá phong thuỷ sẽ dao động từ 8-10 triệu nếu bạn muốn đa dạng mẫu đá và các loại trang sức đi kèm.

Thời điểm kinh doanh mặt hàng này sẽ rơi vào đầu tháng Chạp đến hết tháng 3 năm sau vì nó không phải là sản phẩm thiết yếu trong dịp Tết.

Kinh doanh trang sức đá phong thuỷ 

15. Kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe cho người già 

Những thiết bị chăm sóc cho sức khỏe cho người già cũng là một mô hình kinh doanh không tồi cho dịp Tết. Người cao tuổi là đối tượng cần nhận được sự hỗ trợ đặc biệt nhờ các thiết bị chăm sóc sức khỏe riêng như máy đo huyết áp, máy đo đường máu, máy lọc nước và ghế massage, máy cảnh báo nhịp tim... sẽ giúp cho việc chăm sóc sức khoẻ ông bà được cải thiện hơn. Đây cũng là món quà phù hợp để mang đi biếu tặng cho người già trong nhà.

Ưu điểm

Lưu ý

  • Những gia đình có người cao tuổi rất sẵn sàng đầu tư vào những thiết bị chăm sóc để theo dõi tình trạng sức khỏe của ông bà
  • Doanh thu và lợi nhuận cho mặt hàng ở mức khá tốt
  • Chú ý đến chất lượng đầu vào của sản phẩm và tìm nguồn hàng uy tín để đảm bảo chất lượng có bảo hành.
  • Cạnh tranh rất lớn từ các hãng chuyên về thiết bị y tế có tiếng

Mức giá vốn cho việc nhập các thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ dao động từ 20-30 triệu nếu bạn muốn kinh doanh tại nhà bán online vì những thiết bị y tế thì giá trị đầu vào khá cao.

Thời điểm kinh doanh loại hình dịch vụ này sẽ rơi vào đầu tháng Chạp đến hết ngày cuối cùng của năm Âm Lịch.

Kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe cho người già 

Hy vọng “top 15+ ý tưởng kinh doanh dễ hái ra tiền nhất Tết 2024” sẽ giúp bạn có thể tìm ra ý tưởng kinh doanh phù hợp để có thể thu về lợi nhuận trong dịp Tết sắp tới nhé. Nghiên cứu ngay những trend này để có thể kiếm thêm "bánh chưng có thịt" cho mùa Tết này!