Top 11+ thương hiệu thẻ ngân hàng thông dụng nhất hiện nay

Sở hữu ít nhất một tài khoản từ các thương hiệu thẻ ngân hàng như: MB, ACB, SeABank, Techcombank, Sacombank… sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện và thoải mái hơn rất nhiều. Từ việc thanh toán, chuyển tiền, nhận tiền cho đến mua sắm có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một ngân hàng ưu việt dành riêng cho mình, hãy khám phá top 11+ thương hiệu thẻ ngân hàng sau đây!

Thẻ ngân hàng là gì mà cá nhân nào cũng sở hữu?

Thẻ ngân hàng hay còn được biết đến với cái tên khác là thẻ thanh toán. Thẻ ngân hàng là một công cụ thanh toán tiện lợi và phổ biến được cung cấp bởi ngân hàng hoặc tổ chức tài chính. Nó được phát hành cho khách hàng và cho phép họ tiến hành các giao dịch tài chính như rút tiền mặt, thanh toán mua sắm và chuyển tiền.

thuong-hieu-the-ngan-hang-1
Thẻ ngân hàng là gì mà cá nhân nào cũng sở hữu?

Thẻ ngân hàng thường có dạng một chiếc thẻ nhựa có kích thước tiêu chuẩn, gắn liền với một tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản tiền mặt của người sử dụng. Thẻ được cung cấp với một số thông tin quan trọng như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn và mã bảo mật. Nhờ vào các công nghệ như dải từ, chip hay mã vạch, thẻ ngân hàng có thể được đọc và xử lý bởi các thiết bị đọc thẻ tại các điểm chấp nhận thẻ như máy POS (Point of Sale), ATM (Automated Teller Machine) và trang web mua sắm trực tuyến.

Phân loại thẻ ngân hàng

Thẻ ngân hàng có thể có nhiều loại, bao gồm một số loại cơ bản như:

thuong-hieu-the-ngan-hang-2.jpg
Phân loại thẻ ngân hàng

Ngoài các thẻ ngân hàng phổ thông hiện nay, đa phần người dùng đang tìm kiếm những thẻ ngân hàng có ưu đãi cashback.

Giới thiệu chi tiết list 11+ thương hiệu thẻ ngân hàng chất lượng và uy tín 

Sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng mang lại nhiều lợi ích trong việc quản lý tài chính cá nhân. Vì vậy, hãy theo dõi thông tin chi tiết về top 11+ thương hiệu thẻ ngân hàng chất lượng và uy tín trong bài viết để lựa chọn cho mình thương hiệu phù hợp nhất nhé!

1. Ngân hàng TMCP Quân đội

MB là một trong những thương hiệu thẻ ngân hàng hiện đang có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, vươn lên top ngân hàng hàng đầu trên đất Việt. Các trụ sở và chi nhánh ATM của ngân hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành, bên cạnh đó, còn có thêm 3 trụ sở quốc tế tại Campuchia, Lào Nga. MB là ngân hàng Quân đội là được ngân hàng nhà nước Việt Nam công nhận là thành viên chính thức. Vì vậy, tất tần tật các hoạt động của MB đều nằm trong sự kiểm soát và quản lý chặt chẽ của nhà nước ta.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-3.jpg
Ngân hàng TMCP Quân đội

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký làm thẻ thương hiệu thẻ ngân hàng MB

2. Thương hiệu thẻ Ngân hàng Techcombank

Techcombank tự hào là thương hiệu thẻ ngân hàng mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho khách hàng. Cụ thể, doanh nghiệp trình làng các tính năng hiện đại vượt trội, tốc độ giao dịch nhanh chóng và dễ dàng, hệ thống bảo mật chặt chẽ và giúp bạn đơn giản hóa việc quản lý tài chính.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-4.jpg
Thương hiệu thẻ Ngân hàng Techcombank

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký làm thẻ ngân hàng Techcombank

3. Ngân hàng VPBank

Được thành lập từ năm 1993, hiện nay, các địa điểm giao dịch của ngân hàng VPBank có mặt trên khắp đất nước ta. Ngân hàng luôn hoạt động với kim chỉ nam ‘’khách hàng là thượng đế’’, vì vậy bạn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ mở thẻ VPBank.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-5.jpg
Ngân hàng VPBank

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ

4. Ngân hàng TPBank

Tên đầy đủ của TPBank là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong được sáng lập vào 5/5/2008. Phương châm hoạt động của thương hiệu thẻ ngân hàng này là ‘’Vì chúng tôi hiểu bạn’’, nghĩa là dựa vào nhu cầu của khách hàng, dựng xây chỉ tiêu, chuẩn mức về chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-6.jpg
Ngân hàng TPBank

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ

5. Ngân hàng BIDV

Được ra đời từ năm 1957, thương hiệu thẻ ngân hàng BIDV tự hào lọt top 2000 doanh nghiệp quyền lực và lớn nhất thế giới được bình chọn bởi Forbes. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu thẻ ngân hàng này cung cấp đa dạng các dịch vụ tín dụng, chứng khoán, bảo hiểm,... với 24000 nhân viên có chuyên môn cao.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-7-1693158312.jpg
Ngân hàng BIDV

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký

6. Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là Ngân hàng thương mại với vốn hóa thị trường thuộc top đầu Việt Nam. Thành lập vào tháng 4/1963, Vietcombank hoạt động dưới sự giám sát và quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng có hơn 15.000 cán bộ nhân viên, 500 chi nhánh, 2500 cây ATM toàn quốc. Ngân hàng này luôn là lựa chọn hàng đầu của sinh viên, người đi làm và các tổ chức doanh nghiệp,...

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-8-1693158426.jpg
Ngân hàng Vietcombank

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ ngân hàng

7. Ngân hàng ACB

Một trong những thương hiệu thẻ ngân hàng chất lượng và uy tín tại Việt Nam là ngân hàng ACB, với hệ thống 200 phòng giao dịch, trụ sở trải dài khắp đất nước ta, 11.000 hệ thống ATM, 9000 cán bộ nhân viên, 850 Western Union cùng đa dạng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. 

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-9-1693158510.jpg
Ngân hàng ACB

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ ngân hàng

8. Ngân hàng Sacombank

Sacombank là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Sacombank không ngừng đổi mới và luôn đón đầu xu hướng phát triển hiện nay với đa dạng các dịch vụ, sản phẩm: gói vay vốn, ngân hàng điện tử, sản phẩm bảo hiện,... duy trì sự hài lòng tuyệt đối từ quý khách hàng.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-10-1693158690.jpg
Thương hiệu thẻ ngân hàng Sacombank

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ ngân hàng

9. Ngân hàng Agribank

Thương hiệu thẻ ngân hàng Agribank ra đời vào tháng 3/1988, với mục tiêu chủ chốt là thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tính đến thời điểm hiện tại, làn sóng Agribank lan tỏa mạnh mẽ khắp các tỉnh thành, thực hiện chính sách kinh tế vĩ mô quan trọng, giúp kiềm chế lạm phát tái cơ cấu trong nền kinh tế Việt Nam.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-11-1693158852.jpg
Ngân hàng Agribank

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ ngân hàng

10. Timo - Ngân hàng số

Timo là thương hiệu thẻ ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam, tất cả các giao dịch đều được thực hiện thông qua Timo Digital Bank - ứng dụng trực tuyến của ngân hàng. Bên cạnh đó, quy trình mở thẻ của thương hiệu ngân hàng này diễn ra dễ dàng nhờ công nghệ định danh eKYC. Timo tự tin là ngân hàng số mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán trực tuyến đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-12-1693158966.jpg
Timo - Ngân hàng số

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ ngân hàng

11. Ngân hàng TP Bank

Cái tên TP Bank từ lâu đã trở thành thương hiệu thẻ ngân hàng được khách hàng tin tưởng đồng hành. Đây là ngân hàng có tác phong chuyên nghiệp, độ uy tín cao, cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn. Đặc biệt, TP Bank luôn chiều lòng khách hàng bằng những ưu đãi và khuyến mãi có ‘’102’’.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-13-1693159081.jpg
Ngân hàng TP Bank

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ ngân hàng

12. Ngân hàng SeABank

Với trụ sở chính đặt tại Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần top đầu Việt Nam xét về mạng lưới hoạt động, quy mô vốn điều lệ, tốc độ tăng trưởng ổn định và cả mức độ phủ sóng của người hiệu. Có thể nói, SeABank hiện đang chiếm được vị trí nhất định trong tim khách hàng, từ sinh viên, người đi làm cho đến các tổ chức doanh nghiệp trong nước.

Ưu điểm nổi trội

thuong-hieu-the-ngan-hang-14-1693159152.jpg
Ngân hàng SeABank

Phí thường niên

Điều kiện đăng ký thẻ ngân hàng

Có thể nói, chỉ với một chiếc thẻ ngân hàng, các bạn đã có thể tiết kiệm được vô vàng thời gian và công sức cho những việc khác quan trọng hơn. Hy vọng, với 11+ thương hiệu thẻ ngân hàng uy tín, chất lượng được xướng tên trong bài viết này sẽ phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. 

 

Mỹ Duyên

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/thuong-hieu-the-ngan-hang-a1082.html