Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 10 ý tưởng kinh doanh MỚI LẠ thành công không tưởng

Ánh Tuyết

Khi bước chân vào thị trường kinh doanh, sự đột phá trong ý tưởng khởi nghiệp là điều kiện cần thiết để tiến đến thành công một cách nhanh chóng. Một số những ý tưởng kinh doanh mới lạ đem lại thành công ngoài mong đợi như kinh doanh cầu gai nhật bản, Bonsai biết bay, … bạn có thể tham khảo.

Cầu gai Nhật Bản – thú cưng Marimo

Cầu gai là tên gọi để chỉ một dạng tảo hiếm gặp có tên khoa học là Aegagropila linnaei và có nguồn gốc từ Nhật Bản. Loại tảo này có khả năng sinh trưởng trong môi trường nước ngọt. Chúng phát triển thành hình dạng giống như những quả bóng màu xanh lục.

Cầu gai mang một ý nghĩa tâm linh theo quan niệm người Nhật Bản, mang đến sự may mắn, tài lộc, đặc biệt phù hợp cho những người kinh doanh, buôn bán. Cầu gai, một sản phẩm chứa đựng tiềm năng kinh doanh thú vị. Kinh doanh cầu gai là ý tưởng kinh doanh mới lạ nhưng có thể giúp mang lại doanh thu lớn.

Cầu gai Nhật Bản - thú cưng Marino, có kết cấu và vẻ ngoài độc đáo như những quả cầu nhung xanh mềm mại. Đặc biệt, khi thả trong nước những sợi tảo bắt đầu chuyển động tạo nên cảm giác thú vị cho người xem.

Cầu gai Nhật Bản

Chính vì sự độc đáo và mới lạ đó, cầu gai đã và đang thu hút lượng lớn khách hàng tìm kiếm, trải nghiệm. Để biết thêm thông tin về loại tảo này thì có thể truy cập vào link sau: Cầu gai Nhật Bản – thú cưng Marimo

Kinh doanh Bonsai biết bay - SAWA

Bonsai biết bay là một ý tưởng kinh doanh độc đáo của người Nhật Bản. Ngày nay, loại hình kinh doanh này dần được mở rộng ra khu vực Châu Á. Hiện sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam với tên Bonsai Bay Sawa.

Với kết cấu độc đáo, Bonsai bay được ra mắt vào năm 2016. Với kết cấu độc đáo, loại hình sản phẩm này đã tạo nên một ma lực thu hút sự chú ý của truyền thông và những người chơi cây chính hiệu.

Bonsai biết bay

Từ đó, Bonsai biết bay đã và đang mang đến một ý tưởng kinh doanh mới lạ, độc đáo và khả năng thu lợi nhuận cao. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như những mẫu bonsai biết bay xinh đẹp, xin mời truy cập vào link sau đây: Kinh doanh Bonsai biết bay - SAWA

ThredUp tân trang đồ thời trang cũ 

ThredUp là tên thương hiệu một loại hình kinh doanh đồ cũ. Đây là loại hình, ý tưởng kinh doanh mới lạ nổi ra gần đây. Họ tập trung vào việc bán lại quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang hàng hiệu đã qua sử dụng với giá cả hợp lý hơn.

Các sản phẩm của ThredUP thường được người tiêu dùng gửi đến để bán lại. ThredUP sẽ kiểm tra, tân trang lại, định giá và đăng bán các sản phẩm này trên trang web của mình. Mục tiêu của ThredUP là tạo ra một sự thay đổi trong ngành thời trang bằng cách thúc đẩy mua sắm bền vững và tái sử dụng các sản phẩm thời trang đã qua sử dụng.

Tái sử dụng đồ cũ

Chính vì thế, đây là một loại hình kinh doanh mang lại tiềm năng kinh tế cao mà vẫn đảm bảo ý thức bảo vệ môi trường. Để mọi người hình dung dễ hơn về ý tưởng này thì có thể nhập vào link sau: ThredUp tân trang đồ thời trang cũ

Quán Katie coffee dành cho người độc thân

Quán Katie coffee là một quán cà phê lý tưởng dành cho người độc thân. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái để tách rời khỏi cuộc sống bận rộn và thư giãn một mình.

Bạn có thể chọn ngồi ở bàn xinh xắn bên cửa sổ để ngắm nhìn cảnh quan ngoại ô, hoặc thưởng thức cà phê trong không gian nghệ thuật với những tác phẩm sáng tạo. Đôi khi cũng chính vì những yếu tố đó, Katie coffee dành cho người độc thân mà nó còn dành cho những đôi yêu nhau nhưng họ thích trải nghiệm sự yên tĩnh và tế nhị.

Đội ngũ nhân viên quán Katie coffee

Như vậy, bạn có thể thấy Katie coffee đã mang đến một ý tưởng kinh doanh độc đáo mới lạ và ít ai biết đến. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại hình kinh doanh này, hãy nhấp vào link sau đây để tìm hiểu thêm nhé: Quán Katie coffee dành cho người độc thân

Ý tưởng kinh doanh mới lạ từ thực phẩm Eat Clean

Đam mê các loại thực phẩm Eat Clean mà nhiều cô nàng đã biến nó thành những ý tưởng kinh doanh mới lạ như cô nàng Ngọc Khánh - hot tiktoker. Kinh doanh thực phẩm Eat Clean sẽ chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch, tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại. Đồng thời, mỗi một loại sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Với tiêu chí kinh doanh của loại hình này chính là đề cao sức khỏe và lối sống lành mạnh lên hàng đầu. Vì thế, từ khi ra mắt thực phẩm Eat Clean đã và đang được rất nhiều người quan tâm.

Kinh doanh thực phẩm Eat clean

Đó cũng chính là lý do tạo nên sự thành công nhất định cho loại hình kinh doanh độc đáo và mới lạ này. Để hình dung rõ hơn về hoạt động kinh doanh này xin hãy nhấp vào đường link dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết: Kinh doanh thực phẩm Eat Clean - Ngọc khánh Đây

Kinh doanh bán dụng cụ, nguyên liệu làm nến thơm henry garden

Việc kinh doanh nến thơm thì quả thật không còn xa lạ gì với chúng ta. Tuy nhiên, kinh doanh các dụng cụ, nguyên liệu làm nến thơm lại là một ý tưởng kinh doanh độc đáo mà ít ai nghĩ đến.

Kinh doanh bán dụng cụ, nguyên liệu làm nến thơm henry garden là việc bạn sẽ cung cấp đầy đủ các dụng cụ cũng như nguyên vật liệu cho việc làm nến thơm. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm vốn có, về mặt nguyên liệu bạn cần sáng tạo thêm như: mùi hương hay các loại thảo dược có công dụng an thần, xả stress…

Nến thơm Henry Garden

Đây là một ý tưởng kinh doanh mới lạ và hiện nay trên thị trường rất ít người khởi nghiệp bằng ý tưởng này. Từ đó mang lại cơ hội kinh doanh thành công cao cho bạn. Để biết thêm thông tin, cũng như đặc điểm của loại hình này hãy truy cập vào link dưới đây ngay nhé: Kinh doanh bán dụng cụ, nguyên liệu làm nến thơm henry garden

Sửa chữa, khôi phục giày thể thao Morino 

Sửa chữa, khôi phục giày thể thao là ý tưởng kinh doanh mới lạ dành cho những người đam mê giày thể thao xây dựng. Đây là một loại hình kinh doanh đặc biệt mà ít ai thực hiện. Loại hình kinh doanh này là việc bạn sẽ nhận đơn về các đôi giày bị bẩn. Sau đó người thực hiện phân loại để có có những cách thức xử lý phù hợp.

Loại hình kinh doanh này hướng đến những người bận rộn, họ không có nhiều thời gian để làm sạch những đôi giày hàng hiệu đúng cách và nhanh khô. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chăm chút cho những đôi giày hàng hiệu của mình. Vì thế, khi việc kinh doanh từ việc sửa chữa, khôi phục giày thể thao ra đời đã thu hút sự chú ý nhất định từ công chúng.

Sửa chữa giày thể thao

Từ đó, mang đến một ý tưởng kinh doanh độc đáo và đầy hứa hẹn về khoản lợi nhuận thu lại. Để biết thêm thông tin chi tiết về hình thức và ý tưởng kinh doanh này hãy truy cập vào đường link này ngay nhé: Sửa chữa, khôi phục giày thể thao Morino 

Thương hiệu túi xách thủ công “Cỏ May” vươn xa thế giới

"Cỏ May" là một thương hiệu túi xách thủ công Việt Nam đã vươn xa và được biết đến trên thế giới. Ý tưởng kinh doanh mới lạ này được sáng lập bởi một nhóm các nghệ nhân trẻ tại Hà Nội. "Cỏ May" mang đến những sản phẩm túi xách được làm hoàn toàn bằng tay từ các nguyên liệu tự nhiên như cỏ, lụa và len.

Với sự chú trọng vào chi tiết và sự tỉ mỉ trong từng đường chỉ, túi xách của "Cỏ May" thể hiện sự tinh tế và duyên dáng của nghệ thuật thủ công Việt Nam. Những mẫu túi xách từ "Cỏ May" không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đại diện cho văn hóa và truyền thống của đất nước. Sự thành công của "Cỏ May" đã góp phần giúp họ trở thành một trong những tấm gương thành công với ý tưởng khởi nghiệp ít vốn tại địa phương.

Túi sách thủ công cỏ may

Xuất phát từ sự độc đáo của sản phẩm này mang lại đã và đang thành công trong sự chinh phục khách hàng. Quả là một ý tưởng kinh doanh mới lạ độc đáo và đầy hứa hẹn. Để biết thêm chi tiết về loại hình kinh doanh độc đáo này hãy nhấp vào link sau: Thương hiệu túi xách thủ công “Cỏ May” vươn xa thế giới

Thương hiệu trà hoa Sa Đéc

Trà hoa Sa Đéc là loại trà được chế biến từ những loại hoa đặc trưng như: sen, cúc, lan, hồng... Quá trình sản xuất trà hoa Sa Đéc được thực hiện bằng cách lựa chọn những búp hoa tươi, sau đó phơi khô và chế biến thành trà hoa.

Loại trà này nổi tiếng không chỉ vì hương thơm dịu nhẹ và màu sắc tươi sáng mà còn bởi giá trị dinh dưỡng và công dụng hữu ích của nó mang lại. Dòng sản phẩm này giàu các chất chống oxy hóa, có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch và lưu thông máu. Ngoài ra, trà hoa Sa Đéc còn được sử dụng để giảm căng thẳng, tạo cảm giác thư giãn.

Kinh doanh trà hoa Sa-đéc

Với những đặc trưng về hương vị, màu sắc và công dụng, trà hoa Sa Đéc đã trở thành một điểm đến quen thuộc của du khách và được nhiều người yêu thích. Dòng sản phẩm này ra đời đã và đang mang đến thành công nhất định cho người kinh doanh. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhấp vào link sau đây để tìm hiểu thêm nhé: Thương hiệu trà hoa Sa Đéc

Thương hiệu OCOP kinh doanh “Long Nhãn Ôm Sen”

Thương hiệu OCOP kinh doanh "Long Nhãn Ôm Sen" tạo ra sự khác biệt bằng việc chọn lọc kỹ càng các quả nhãn tươi ngon và sử dụng phương pháp chế biến hiện đại. Họ làm như vậy để giữ nguyên hương vị và chất lượng tự nhiên của sản phẩm.

Ngoài ra, thương hiệu cũng đảm bảo sử dụng nguyên liệu được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn hữu cơ. Tích hợp phương pháp sấy lạnh và có hạt sen bên trong tạo nên độ giòn và ngọt nhất định cho sản phẩm. Điều đó, nhằm mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Long nhãn ôm sen

Mặc dù, dòng sản phẩm kinh doanh này mới ra mắt gần đây tuy nhiên “Long Nhãn Ôm Sen” đã thu hút được lượng khách hàng lớn cho người kinh doanh. Để mọi người hình dung dễ hơn về ý tưởng này thì có thể nhập vào link sau: Thương hiệu OCOP kinh doanh “Long Nhãn Ôm Sen”

Tóm lại, bài viết trên đây đã mang đến top 10 ý tưởng kinh doanh mới lạ nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho hoạt động kinh doanh của bạn. Chúc bạn có những ý tưởng kinh doanh mới lạ, độc đáo và có tính khả thi cao.