Kiến thức

Top 10 ý tưởng đầu tư giành giải thưởng, có tính ứng dụng CAO

Ánh Tuyết

Hiện nay, những ý tưởng kinh doanh độc đáo, mới lạ, có tính khả thi cao rất được các nhà đầu tư quan tâm nhất là các ý tưởng giành giải thưởng. Top 10 ý tưởng đầu tư được quan tâm nhất hiện nay như: Dự án “Gậy thông minh”, “Máy đo huyết áp qua smartphone”…

Dự án “Gậy thông minh”

Dự án “Gậy thông minh” được biết đến là ý tưởng đầu tư mới lạ. Dự án này đoạt giải nhất trong cuộc thi startup kite 2021. Tuy vừa được cho ra mắt vào năm 2021, dự án này đã và đang mang lại một nguồn lợi nhuận không nhỏ cho các nhà đầu tư.

Đây là dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm gậy có tính năng thông minh, hiện đại. Gậy thông minh được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt đối tượng hướng đến là những người cao tuổi, người khuyết tật hoặc người có khả năng di chuyển bị hạn chế.

Sản phẩm này ngoài công dụng như một cây gậy thông thường, thì nó còn có các tính năng khác như: cảm biến, đèn led, gọi cấp cứu, đồng hồ thông minh… Vì những tính năng đặc biệt đó, dự án "gậy thông minh" đã cho ra mắt một công cụ hữu ích, tiện lợi và an toàn cho người dùng. Giúp họ trong việc di chuyển và thực hiện các hoạt động hàng ngày một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Gậy thông minh

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án này thì hãy truy cập vào link sau ngay nhé: Dự án “Gậy thông minh”

Dự án “Máy đo huyết áp qua smartphone” 

Khi nhắc đến top ý tưởng đầu tư được quan tâm nhất hiện nay thì ta không thể bỏ qua dự án ‘Máy đo huyết áp qua smartphone’. Đây là dự án đã đoạt giải nhất trong cuộc thi startup kite 2022.

Dự án “Máy đo huyết áp qua smartphone” là một dự án cung cấp thiết bị y tế thông minh dùng để đo huyết áp. Nó kết nối với một ứng dụng trên điện thoại và thông qua một cảm biến nhỏ gắn trên cổ tay. Khi đó, máy đo huyết áp cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và ghi lại mức huyết áp của mình trong thời gian thực.

Thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, cho phép người dùng tự đo huyết áp tại nhà hoặc thậm chí là khi đang di chuyển mà không cần đến phòng khám y tế. Sau khi đo, thông tin về mức huyết áp sẽ được chuyển đến ứng dụng trên điện thoại của bạn. Tại ứng dụng này, người dùng có thể theo dõi, lưu trữ và phân tích dữ liệu một cách thuận tiện.

Máy đo huyết áp qua smartphone

Sản phẩm này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin với bác sĩ hoặc nhà điều dưỡng để có được sự tư vấn kịp thời. Chính vì điểm đặc biệt và tiện lợi này, dự án ‘Máy đo huyết áp qua smartphone’ đã và đang là điểm thu hút cho các nhà đầu tư với khoản lợi nhuận kỳ vọng cao.

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn về ý tưởng đầu tư này xin hãy nhấp vào link sau đây: Dự án ‘Máy đo huyết áp qua smartphone’ 

Dự án "Ứng dụng định vị sơ đồ vị trí, có hiển thị bản đồ tương tác (DEFI MAPS)" 

Dự án "Ứng dụng định vị sơ đồ vị trí, có hiển thị bản đồ tương tác (DEFI MAPS)" là một trong top những dự án đc quan tâm và đầu tư lớn nhất hiện nay. DefiMaps được biết đến là dự án đã đạt giải Nhì cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp.

Dự án này cho ra mắt một ứng dụng có tính năng định vị GPS để người dùng có thể xác định vị trí cụ thể của mình trên bản đồ trong thời gian thực. Ngoài ra, DEFI MAPS cũng cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm yêu thích như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng… Trên bản đồ, các địa điểm này được đánh dấu và hiển thị theo từng danh mục để người dùng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, DEFI MAPS cũng có tính năng tương tác cho người dùng. Người dùng có thể thêm các địa điểm mới vào bản đồ. Hay chúng ta có thể chia sẻ thông tin về địa điểm với người khác và đánh giá, bình luận về các địa điểm đã trải nghiệm

Sơ đồ định vị

DEFI MAPS là một ứng dụng hữu ích để giúp người dùng định vị và tìm kiếm địa điểm trên bản đồ một cách dễ dàng và tiện lợi. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án đặc biệt này xin hãy truy cập vào link này: Dự án "Ứng dụng định vị sơ đồ vị trí, có hiển thị bản đồ tương tác (DEFI MAPS)" 

Dự án nền tảng Salework giúp người bán hàng tối ưu kinh doanh trên sàn thương mại điện tử

Dự án nền tảng Salework là ý tưởng đầu tư được những nhà kinh doanh quan tâm. Dự án triển khai nhằm giúp người bán hàng tối ưu kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Hay nói cách khác, nền tảng Salework chính là một phần mềm quản lý bán hàng online. Dự án này được biết đến sau cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp - Sáng tạo VNU năm 2021.

Dự án nền tảng Salework ra đời đã mang đến một công cụ có tính năng quản lý và tối ưu hóa quy trình bán hàng. Salework có khả năng quản lý doanh thu, chi phí, lợi nhuận, quản lý tồn kho, chăm sóc khách hàng; quản lý vận chuyển…

Ngoài ra, Salework còn cung cấp một giao diện dễ sử dụng và tương tác, giúp nhân viên bán hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tính năng của nền tảng. Nó cũng cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo doanh số. Từ đó, Salework đã giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu suất bán hàng và tìm ra các cơ hội cải thiện tốt hơn.

Nền tảng Salework

Dự án nền tảng Salework là một ý tưởng đầu tư cso tiềm năng phát triển trong tương lai. Để tìm hiểu nhiều hơn về dự án thú vị này thì bạn có thể truy cập vào đường link sau: Dự án nền tảng Salework

Dự án ứng dụng chuyển đổi số trong xây dựng nền tảng marketing cho doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn tìm một dự án liên quan đến ứng dụng công nghệ, thì dự án "Ứng dụng kỹ thuật số trong xây dựng nền tảng Marketing" là một sự lựa chọn tốt. Dự án này là một minh chứng thành công trong việc thu hút một số lượng lớn nhà đầu tư.

Dự án mày cho ra mắt dòng sản phẩm thuộc về lĩnh vực công nghệ thông tin. Ứng dụng này có khả năng thu thập, lưu trữ và phân loại khách hàng. Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp…

Chuyển đổi kỹ thuật số trong Marketing

Dựa trên những tính năng đặc biệt đó giúp cho dự án này đã và đang đạt được những thành công nhất định khi được áp dụng vào môi trường thực tế. Nếu bạn muốn biết thêm về loại hình và tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm, hãy nhấp vào link sau: "Ứng dụng kỹ thuật số trong xây dựng nền tảng Marketing" 

Dự án “Găng tay cho người khiếm thị”

Những dự án với ý tưởng độc đáo vẫn luôn là điểm tìm kiếm của những nhà đầu tư. Và một trong số những dự án đó, ta không thể bỏ qua dự án “Găng tay cho người khiếm thị”. Dự án này được biết đến là dự án đã đạt giải nhất trong cuộc thi khoa học vào năm 2015.

Dự án này cho ra mắt dòng sản phẩm găng tay dành cho người khiếm thị. Sản phẩm này giúp họ có thể tương tác và cảm nhận thế giới xung quanh thông qua giác quan. Găng tay được lắp các cảm biến đặt ở ngón tay hoặc lòng bàn tay. Nhờ vậy, chúng có khả năng nhận biết các đối tượng và gửi thông tin trực tiếp đến người dùng thông qua rung và âm thanh.

Gang tay cho người khiếm thị

Ngoài ra, găng tay dành cho người khiếm thị có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: khi đi bộ hay có thể hỗ trợ việc đọc chữ… Chính vì sự đặc biệt đó, đã giúp dự án này thu hút được nhiều nhà đầu tư. Nếu bạn có hứng thú với dự án đặc biệt này xin hãy truy cập ngay vào link sau để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé: Dự án “Găng tay cho người khiếm thị”

Dự án “Nhựa sinh học tạo từ tinh bột huyền có khả năng tự phân hủy”

Tìm ý tưởng đầu tư liên quan đến bảo vệ môi trường thì những dự án đoạt giải sẽ phù hợp hơn cả. Dự án “Nhựa sinh học tạo từ tinh bột huyền có khả năng tự phân hủy” được biết đến là 1 trong 7 dự án được Bộ GD-ĐT chọn tham dự Hội thi khoa học - kỹ thuật quốc tế năm 2022.

Dự án đặc biệt này ra đời cho ra mắt dòng sản phẩm nhựa sinh học tạo từ tinh bột huyền có khả năng tự phân hủy. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là chúng có khả năng tự phân hủy thông qua quá trình sinh học. Điều này có nghĩa là khi bị bỏ quên hoặc vứt bỏ vào môi trường tự nhiên, nhựa này sẽ phân hủy trong một khoảng thời gian ngắn.

Nhựa sinh học tạo từ tinh bột huyền

Chính vì thế, đây là một trong những ý tưởng đầu tư được quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về loại hình kinh doanh này xin hãy truy cập vào link sau: Dự án “Nhựa sinh học tạo từ tinh bột huyền có khả năng tự phân hủy”

Dự án "Sản xuất rượu gạo men lá thủ công". 

Khi nhắc đến top những ý tưởng đầu tư được quan tâm nhất hiện nay thì quả thực không thể bỏ qua dự án "Sản xuất rượu gạo men lá thủ công". Đây là dự án đã và đang mang đến một điểm hứa hẹn về khoản lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Dự án này cho ra mắt dòng sản phẩm là một loại rượu truyền thống được sản xuất từ gạo men và lá trầu không. Đây là một loại rượu ẩm có màu vàng đục và hương vị đặc trưng.

Không như các các dạng men rượu khác, sản phẩm này sử dụng men từ gạo và lá trầu không. Vì thế thường có hương thơm mạnh mẽ của men, kết hợp với một vị ngọt nhẹ từ lá trầu không. Đây là một loại rượu truyền thống của Việt Nam, được sử dụng trong nhiều dịp lễ, tiệc cưới và gia đình.

Men lá thủ công

Ý tưởng thú vị này quả thực đáng để được đầu tư, nếu bạn quan tâm nhiều hơn về loại hình kinh doanh của dự này xin hãy truy cập vào link này ngay nhé: Dự án "Sản xuất rượu gạo men lá thủ công". 

Dự án "Chăn nuôi sản xuất kinh doanh, chế biến các sản phẩm từ ốc nhồi". 

Dự án "Chăn nuôi sản xuất kinh doanh, chế biến các sản phẩm từ ốc nhồi" được biết đến là 1 trong 12 dự án được trao giải trong cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên”. Điều đó đã và đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư quan tâm.

Xuất phát từ tính chất nông nghiệp của nước ta hiện nay, dự án này là một ý tưởng độc đáo từ việc chăn nuôi cho đến chế biến các sản phẩm từ ốc nhồi. Đây là một ngành nghề có tiềm năng phát triển, bởi sự ưa thích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm từ hải sản.

Sản phẩm từ ốc nhồi

Chính vì tính khả thi cao của ý tưởng mà dự án đã có thành công nhất định trong việc thu hút đầu tư kinh doanh. Nếu bạn có hứng thú với ý tưởng kinh doanh độc đáo này, xin hãy truy cập vào link sau ngay nhé: Dự án "Chăn nuôi sản xuất kinh doanh, chế biến các sản phẩm từ ốc nhồi". 

 Dự án "Các sản phẩm ống hút, bún gạo”

Khi nhắc đến những ý tưởng đầu tư được quan tâm nhất hiện nay thì không thể bỏ qua dự án “Các sản phẩm ống hút, bún gạo”. Đây là một dự án đã đạt giải quán quân trong cuộc thi “ Khởi nghiệp nông nghiệp - Đổi mới sáng tạo”.

Dự án này đã cho ra mắt dòng sản phẩm ống hút, bún gạo có nguyên liệu sản xuất hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm có thành phần chính được làm từ tinh bột gạo, màu sắc tự nhiên của loại rau củ quả như củ dền, rau ngót, gấc, cà rốt, hoa đậu biếc… Nhờ đó, những sản phẩm này đảm bảo chắc chắn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm ống hút bún gạo

Không dừng lại ở ống hút gạo, vợ chồng chị Hà còn nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Từ đó, họ kết hợp với bí quyết gia truyền để tạo ra thêm nhiều sản phẩm từ gạo ngon như bánh tráng, bún gạo sợi thẳng, phở ăn liền…

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn về dự án này xin hãy truy cập vào đường link dưới đây:

Dự án “Các sản phẩm ống hút, bún gạo”

Trên đây là 10 ý tưởng đầu tư giành được giải thưởng, có tính ứng dụng và được quan tâm nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho hoạt động kinh doanh của bạn. Chúc bạn có thể tìm cho mình một ý tưởng đầu tư phù hợp và hiệu quả.