Thương hiệu - Doanh nghiệp

Vượt qua cái bóng của những nhà tiên phong, Eterno khuấy động đường đua thương hiệu đồng hồ Việt

Ngọc Linh

Khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Thụy Sĩ - cái nôi trong ngành chế tác đồng hồ hay những quốc gia khác như Đức, Nhật Bản, Thụy Điển,... Chính điều này đã trở thành động lực khiến doanh nghiệp Việt cho ra đời những thương hiệu đồng hồ chất lượng cao, sánh ngang cùng với những thương hiệu nước ngoài, nổi bật trong số đó phải kể đến Eterno.

Thương hiệu đồng hồ Việt cho người Việt

Đường đua thương hiệu đồng hồ Việt đang dần trở nên nóng hơn hết với sự gia nhập của Eterno - một thương hiệu với màu sắc thanh lịch và quý phái.

Eterno là thương hiệu đồng hồ được ra đời vào năm 2018 tại Việt Nam. Mặc dù ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng Eterno đã thực sự dẫn dắt xu hướng dùng hàng Việt của người Việt cũng như khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam của mình đồng thời cũng tạo nên thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng của chính mình.

Thương hiệu đồng hồ Eterno

Khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ thời trang cao cấp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Thụy Điển.., Eterno đã cho thấy một góc độ khác về quan niệm thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiêng với những sản phẩm giá phải chăng hơn nhưng chất lượng thì vẫn được đảm bảo tối đa, đem đến trải nghiệm tốt nhất đến người dùng. Đây cũng là hai yếu tố giúp Eterno khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong tâm trí người tiêu dùng và là một đối thủ "đáng gờm" trên đường đua Đồng hồ của người Việt.

Thương hiệu được ra đời trong bối cảnh thị trường đồng hồ Việt Nam xuất hiện nhiều hiện tượng hàng giả hàng nhái kém chất lượng được sản xuất một cách tinh vi làm cho lòng tin của khách hàng dần bị mai một và không ít người tiêu dùng phải bỏ một số tiền lớn để mua một chiếc đồng hồ giả. CEO Trần Anh Vương - Cha đẻ của thương hiệu đồng hồ Eterno cho rằng: “Hiểu được sự mong mỏi của người Việt về nền công nghiệp gia công đồng hồ đeo tay, chiếc đồng hồ thực sự được thiết kế và làm ra từ bàn tay của chính người Việt Nam, ý tưởng thai nghén của Eterno cũng được ấp ủ từ đó”

Mục tiêu mà Eterno mong muốn sẽ lấy lại niềm tin của người tiêu dùng Việt bằng những sản phẩm chất lượng và mang đậm tính Việt Nam. Hiểu được sự mong mỏi của người Việt về nền công nghiệp đồng hồ đeo tay nước nhà, chiếc đồng hồ thực sự được làm ra từ bàn tay của chính người Việt Nam, sự ra đời của Eterno cũng được ấp ủ từ đó.

CEO Trần Anh Vương – Founder của thương hiệu đồng hồ Eterno

Những đóng góp âm thầm của thương hiệu đồng hồ Việt Eterno mặc dù không nổi trội, mạnh mẽ nhưng lại luôn được những người yêu đồng hồ ghi nhận. Nhiều khách hàng đánh giá, Eterno xứng đáng là một lựa chọn mới mẻ và chất lượng dành cho những tín đồ yêu mến đồng hồ thời trang cao cấp.

Bên cạnh cung cấp một sản phẩm chỉ chú trọng vào phương diện lý tính, Eterno còn muốn “bán” những thành tựu, những giá trị sâu sắc chạm đến được cảm xúc của khách hàng. Vì xu hướng thương hiệu hiện nay là không chỉ bán sản phẩm mà còn gắn kết quan hệ với khách hàng. Cụ thể hơn, để xây đắp được nền tảng vững chắc phát triển trong dài hạn, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, chất lượng, nhiều chức năng tiện ích và bắt kịp xu hướng hiện đại thì Eterno còn khao khát nâng cao giá trị cốt lõi của sản phẩm, cung cấp dịch vụ tiện ích, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội.

Dựa trên những định vị thương hiệu thì Eterno đã xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là những người trưởng thành, có thu nhập trung bình khá và mong muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể hiện sự đẳng cấp và thanh lịch của bản thân. Việc sở hữu cho mình mẫu đồng hồ phù hợp trên cổ tay không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh lịch và lý trí mà còn mang ý nghĩa rằng bạn là người có trách nhiệm, nguyên tắc và biết quý trọng thời gian.

Eterno – Những chiếc đồng hồ mang tính chuẩn mực

Là một cái tên khá mới trên thị trường nhưng lý do lớn nhất Eterno được ưa chuộng và được đón nhận phải kể đến là yếu tố bộ máy. So với những chiếc đồng hồ nội địa Nhật thì đồng hồ Eterno cũng có bộ máy xuất xứ từ Nhật Bản, hoạt động ổn định, ít lỗi, độ chính xác cao, bền bỉ, chịu được va đập mạnh. Toàn bộ sản phẩm được gia công bằng thép 316L có độ bền cao, ít bị biến đổi màu và ít bị ăn mòn. Hầu hết mặt kính đồng hồ Eterno được lắp kính Sapphire cao cấp giúp mặt đồng hồ sáng bóng hơn, chống ăn mòn, trầy xước, và gần như không thể phá vỡ. Những sản phẩm mang đậm phong cách tối giản thanh lịch nhưng những giá trị trong cỗ máy thời gian lại cứng cáp đầy mạnh mẽ. 

Giá trị bền bỉ trường tồn ẩn sâu bên trong chiếc đồng hồ Eterno

Ngoài ra, Eterno còn gây ấn tượng bởi sự đối xứng hoàn hảo ở phần mặt, những gạch giờ và kim chỉ giờ vừa đồng đều vừa có dạ quang khi ở trong bóng tối, cùng với tính năng cửa sổ xem lịch ngày giờ thuận tiện cho người dùng. Đây chính là điểm mấu chốt và khác biệt của đồng hồ Eterno, giúp Eterno thành công chinh phục giới mộ điệu, kể cả những người yêu đồng hồ khó tính nhất.

Với giá giao động chỉ từ 1,5 đến 3 triệu đồng nhưng đồng hồ Eterno đã cho thấy sự tinh tế được hoàn thiện ở mức độ cao, thiết kế mang đậm phong cách Việt Nam. Những đường nét trên mỗi chiếc đồng hồ Eterno luôn có chất riêng chỉ khi quan sát kỹ và cảm nhận sâu sắc thì mới nhìn ra được sự tỉ mẩn mà những người thợ đã gửi gắm trên từng chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Eterno với thiết kế sang trọng, cổ điển phù hợp với cả nam và nữ với mong muốn không chỉ đáp ứng cho nhu cầu của người Việt mà còn có thể “xuất khẩu” đến với bạn bè quốc tế để quảng bá những hình ảnh và nét đẹp của con người Việt Nam.

Đồng hồ Eterno - cơ hội nào để bứt phá trên chặng đua thương hiệu đồng hồ Việt?

Có thể sẽ mất hàng thập kỷ để đồng hồ thương hiệu Việt có thể ghi danh trên bản đồ ngành chế tác đồng hồ thế giới nhưng với tâm thế muốn được phát triển, muốn nâng tầm thương hiệu Việt thì chắc hẳn đó sẽ là một thương hiệu xứng đáng nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ khách hàng đặc biệt là những người yêu thích đồng hồ.

Những giá trị thương hiệu đồng hồ Việt Eterno mặc dù chưa có mức độ chú ý nhận diện cao lại nhưng được nhiều khách hàng đã đánh giá cao và xứng đáng là một lựa chọn mới mẻ và chất lượng dành cho những tín đồ yêu mến đồng hồ thời trang cao cấp.

Xem thêm: 15 Thương hiệu đồng hồ nữ được yêu thích

Thương hiệu đồng hồ Eterno

Ở thương hiệu đồng hồ Eterno, khách hàng có thể tìm thấy sự mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian với thiết kế chắc chắn, bộ máy chất lượng cao mang đến một sức bền vượt trội cho Eterno, giúp Eterno bền bỉ trường tồn mãi với thời gian và trong lòng người tiêu dùng Việt. “Giá trị trường tồn” ấy cũng là triết lý cốt lõi mà Eterno gửi gắm vào trong từng sản phẩm của mình.

Trong tương lai, Eterno tham vọng có thể trở thành doanh nghiệp sản xuất đồng hồ đại điện cho Việt Nam để chắp cánh ước mơ hoàn thiện chiếc đồng hồ Việt được chế tác từ chính bàn tay của người Việt mang tinh thần Việt Nam, tinh thần tự tôn dân tộc; đó cũng là cách đưa đất nước ta vươn mình ra biển lớn.