Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 10 thương hiệu túi xách nam được lòng phái mạnh

Thanh Huyền

Các thương hiệu túi xách nam ngày càng phổ biến, góp phần giúp các anh em xây dựng và định hình phong cách, chứ không đơn thuần là một phụ kiện để chứa đựng những món đồ khác. Top 10 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các anh em.

Tommy Hilfiger - thương hiệu túi xách nam nổi tiếng toàn cầu

  • Năm thành lập: 1985
  • Người sáng lập: Tommy Hilfiger (Thomas Jacob Hilfiger)
  • Website: https://usa.tommy.com/
Túi Tommy Hilfiger "HILFIGER" Boston bag

Khi nói đến các thương hiệu túi xách nam nổi tiếng thế giới thì không thể bỏ qua Tommy Hilfiger đến từ Mỹ. Phong cách của hãng được gói gọn trong hai từ - tinh tế và cao cấp, là sự pha trộn phảng phất giữa nét đẹp quá khứ với âm hưởng đương đại. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger phù hợp với mọi đối tượng, ở mọi độ tuổi, bao gồm cả nam lẫn nữ và trẻ em.

Bên cạnh việc là thương hiệu túi xách nam nổi tiếng, Tommy Hilfiger còn cung cấp các sản phẩm quần áo mà nổi bật là quần jeans, giày dép, đồ ngủ, đồ lót, găng tay, mũ, thắt lưng, đồng hồ, trang sức, tất, nước hoa… Tất cả đều mang phong cách vui tươi, năng động, sử dụng chủ yếu những tone màu chủ đạo trong logo là trắng - đỏ - xanh than.

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu túi xách nam nổi tiếng Tommy Hilfiger mang lại lựa chọn sản phẩm đa dạng nên các anh em có thể dễ dàng tìm được món đồ ưng ý, từ túi đeo chéo bản nhỏ, túi đeo hông, ví… đến túi cỡ to phù hợp đựng tài liệu, laptop khi làm, túi đựng đồ thể thao, balo… Tommy Hilfiger hiện tiếp tục phát triển lớn mạnh với hệ thống cửa hàng dày đặc, tập trung nhiều tại Mỹ, Canada…

Mont Blanc: Thương hiệu túi xách nam với phong cách lịch lãm, quyến rũ

  • Năm thành lập: 1906
  • Nhà sáng lập: nhà buôn bán văn phòng phẩm Claus-Johannes Voss, chủ nhà băng Alfred Nehemias và kỹ sư August Eberstein.
  • Website: https://www.montblanc.com/
Túi xách Montblanc - Sang trọng lịch lãm

Mont Blanc là đơn vị tiên phong sản xuất các sản phẩm bút viết, đồng hồ… tinh xảo trước khi dấn thân và trở thành một trong những thương hiệu túi xách nam hàng đầu. Mọi sản phẩm của Mont Blanc, từ dụng cụ viết, đồ da, đồng hồ, phụ kiện, công nghệ mới… đều chứa đựng niềm đam mê và sự chăm chút tỉ mỉ. Mont Blanc sản xuất bút viết tại Hamburg - Đức, đồ da ở Florence - Ý và đồng hồ ở Thụy Sĩ như một cách để lại di sản của mình cho thế giới.

Thương hiệu túi xách nam Mont Blanc được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng da, bên cạnh đó là phong cách lịch lãm, quyến rũ đậm chất Đức. Balo, túi xách, ví, thắt lưng, vali… tất cả những gì phái nam cần để làm nên phong cách của mình thì Mont Blanc đều có đủ. Hãng cũng cung cấp những sản phẩm tương tự cho các chị em. Giá trị triết lí, truyền thống, câu chuyện được kể, sự sang trọng và trường tồn là những điều thương hiệu túi xách nam Mont Blanc luôn đặt vào trong các sản phẩm của mình. Không chỉ nổi tiếng với túi xách nam Mont Blanc còn được biết đến là một trong những thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu được chị em yêu thích trên toàn thế giới.

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu túi xách nam cao cấp Mont Blanc hiện có hàng trăm cửa hàng và điểm bán trải rộng trên khắp thế giới. Khách hàng có thể dễ dàng nhận ra các sản phẩm của Mont Blanc qua hình ảnh ngôi sao sáu đỉnh vê tròn trong logo (thể hiện mỏm tuyết đỉnh núi Mont Blanc). Hình ảnh chính là tượng trưng cho những gì Mont Blanc muốn hướng tới - biểu tượng của quá khứ trường tồn đến tương lai.

Thương hiệu túi xách nam Lee&Tee được ưa chuộng tại Việt Nam

Ưu điểm khi lựa chọn túi xách du lịch nam thương hiệu Lee&Tee

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, thương hiệu túi xách nam Lee&Tee đã nhận được những đánh giá tích cực và sự yêu thích của khách hàng tại Việt Nam. Lee&Tee chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp (túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch…) và da tự nhiên (bóp, ví, thắt lưng…).

Thương hiệu túi xách nam Lee&Tee được các đấng mày râu yêu thích phong cách cổ điển, đơn giản và rất hợp thời. Điều này có được là bởi Lee&Tee đầu tư nhiều vào những thiết kế của mình, liên tục đưa ra những thiết kế, mẫu mã mới phù hợp với xu hướng thời trang tại Việt Nam và trên thế giới. Đi kèm với chất lượng - yếu tố luôn được Lee&Tee quan tâm - là mức giá phải chăng, chỉ từ 300 - 600 nghìn VNĐ cho mỗi chiếc túi xách.

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu túi xách nam Lee&Tee hiện có khoảng 30 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Gia Lai, Đắk Lắk, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Kiên Giang… Lí do thương hiệu túi xách nam Lee&Tee tập trung mở nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thành ở mức thấp nhất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Thương hiệu túi xách nam Lee&Tee cũng là một trong số ít nhãn hàng của Việt Nam thực hiện chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi xách nam yêu thích để làm bạn đồng hành, tô điểm cho phong cách của mình hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về việc hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng nhờ sự hỗ trợ từ Lee&Tee.

Vẻ đẹp nam tính từ thương hiệu túi xách nam Calvin Klein

Thương hiệu túi xách nam Calvin Klein

Thương hiệu túi xách nam Calvin Klein không phải là cái tên xa lạ trên thị trường thời trang thế giới. Thương hiệu thời trang này đã tạo ra phong cách sống toàn cầu, hàng đầu thế giới với những ý tưởng táo bạo, không tuân theo khuôn mẫu. Thương hiệu túi xách nam Calvin Klein có phong cách thẩm mỹ tối giản và gợi cảm, thúc đẩy khả năng thể hiện bản thân vô hạn của người dùng.

Calvin Klein cung cấp các sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ, cả bé trai và bé gái, đa dạng gồm túi xách, quần áo, giày dép, đồ lót, kính mắt, mũ, thắt lưng, đồng hồ, trang sức, nước hoa, tất vớ… Những món đồ thiết yếu hàng ngày đã được thương hiệu túi xách nam Calvin Klein nâng tầm lên vị thế biểu tượng toàn cầu. Calvin Klein hướng tới thiết kế tối giản, loại bỏ những chi tiết không cần thiết và chú trọng tạo nên chất lượng cao của sản phẩm. Thương hiệu túi xách nam Calvin Klein luôn tạo ra những món đồ độc đáo và đa chiều, bền đẹp và phù hợp từ mùa này sang mùa khác.

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu túi xách nam Calvin Klein khẳng định vị thế nổi tiếng toàn cầu bằng việc mở hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới. Các cửa hàng này đều được đặt ở những vị trí đẹp nhất, con phố rộng nhất, trung tâm thương mại lớn nhất… nhằm giúp các đấng mày râu có thể dễ dàng ghé thăm và tìm cho mình chiếc túi xách nam phù hợp trong vô số sản phẩm của Calvin Klein (balo, túi đựng điện thoại, túi đựng máy ảnh, túi đeo hông, túi đeo chéo, túi tote…).

Thương hiệu túi xách nam Ecco cao cấp, chất lượng

  • Năm thành lập: 1963
  • Người sáng lập: Birte and Karl Toosbuy
  • Website: https://us.ecco.com/ 
 

Xuất phát điểm với việc sản xuất các mẫu giày chất lượng cao, Ecco vươn lên và dần trở thành thương hiệu túi xách nam uy tín được nhiều người dùng ưa chuộng. Thương hiệu túi xách nam Ecco cực kì quan tâm tới chất lượng, vì thế mà họ thực hiện thuộc da và sản xuất các sản phẩm tại xưởng và nhà máy của riêng mình. Không chỉ tôn vinh nghề thủ công, Ecco coi trọng việc làm nổi bật cá tính độc đáo trong từng thiết kế của mình.

Thương hiệu túi xách nam Ecco cung cấp sản phẩm đa dạng, từ túi đeo chéo, túi đeo vai, balo, túi cầm tay, túi tote, túi đựng cốc, ví, găng tay, thắt lưng… Đặc biệt, khi lựa chọn thương hiệu túi xách nam Ecco, khách hàng có thể mua thêm các sản phẩm chăm sóc da cao cấp để giúp chiếc túi của mình luôn luôn bền đẹp. Ecco phục vụ mọi đối tượng khách hàng, bày bán sản phẩm cho cả nam lẫn nữ và trẻ em. Nếu bạn là người yêu thích bộ môn thể thao golf thì Ecco cũng có nhiều sản phẩm chuyên dụng phù hợp với bạn (giày, tất…).

Sự kiện nổi bật

Hiện nay, ECCO đã phát triển hệ thống bán lẻ toàn cầu với hơn 1.000 cửa hàng và hơn 2.600 điểm bán lẻ khác tại 94 quốc gia. Tại Việt Nam, thương hiệu túi xách nam Ecco đã phát triển gần 30 cửa hàng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng… Nhờ đó, quý khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm cao cấp của thương hiệu túi xách nam Ecco với giá thành hợp lí, chất lượng đảm bảo và mẫu mã phong phú, liên tục được cập nhật.

Thương hiệu túi xách nam LaForce: sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt

Túi xách nam công sở cao cấp da thật bền đẹp sang trọng Laforce

Thương hiệu túi xách nam LaForce là một tên tuổi đến từ Việt Nam, hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm đồ da, bao gồm: giày, túi, ví, thắt lưng, dây đồng hồ, găng tay… LaForce hướng tới việc cung cấp các sản phẩm đồ da chất lượng và có giá thành hợp lí. Với dòng sản phẩm túi xách nam, La Force hiện bày bán túi đựng laptop, túi đựng ipad, cặp da nam, túi bao tử… có mức giá từ 1,5 - 5 triệu VNĐ.

Thương hiệu túi xách nam LaForce tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, được làm từ da bò thật nguyên miếng, giữ nguyên được kết cấu của da. Các sản phẩm của LaForce có thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ trung bình đạt từ 3 đến 5 năm. Phong cách mà thương hiệu túi xách nam LaForce hướng tới là nét độc đáo, lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại. Các sản phẩm của LaForce phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông hiện đại.

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu túi xách nam LaForce hiện có hơn 20 cửa hàng trên khắp cả nước, được đặt tại các tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Ninh Bình, Huế, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Bình Thuận… Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bày bán ra thị trường, đảm bảo mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Thương hiệu túi xách nam LaForce cũng ghi điểm với chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời cho các sản phẩm da từ hãng như lời cam kết về uy tín và chất lượng với khách hàng.

Tự hào thương hiệu túi xách nam Lata made in Vietnam

Túi Da Đeo Chéo Cao Cấp Lata Màu Bò Nhạt

Khát khao của thương hiệu túi xách nam Lata là cho ra đời những sản phẩm túi da chất lượng do chính người Việt sản xuất với giá thành hợp lý, góp phần tạo dựng niềm tin của khách hàng vào sản phẩm trong nước. Túi xách da công sở - sản phẩm đầu tiên của Lata đã tạo được tiếng vang trên thị trường, khiến khách hàng tin tưởng đón nhận thương hiệu. Đến nay, thương hiệu túi xách nam Lata đã cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhau: cặp công sở, túi xách, túi đeo chéo, bóp, ví, balo, thắt lưng…

Các mẫu thiết kế của thương hiệu túi xách nam Lata có chung phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Từng sản phẩm đều được kiểm duyệt kĩ càng trong từng khâu: chọn chất liệu, xây dựng mẫu và hoàn thiện. Tập trung vào chất lượng, kiểu dáng và tính tiện dụng của sản phẩm, Lata mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giúp các đấng mày râu tự tin chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.

Sản phẩm của thương hiệu túi xách nam Lata rất đa dạng, từ cặp da công sở, túi đeo chéo, ví da, balo, túi du lịch… có mức giá phải chăng từ 300.000 - 5.000.000 VNĐ. Các tone màu cơ bản là đen, be, nâu, xám… được sử dụng chủ yếu trong các sản phẩm của Lata. Với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lí, sản phẩm của thương hiệu túi xách nam Lata phù hợp với nhiều lứa tuổi. Các anh em khi đến Lata có thể yên tâm sẽ lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn. Bên cạnh đó, Lata cũng cung cấp một số sản phẩm cho chị em phụ nữ, hộp quà tặng, phụ kiện…

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu túi xách nam Lata không ngừng đổi mới và phát triển, đến nay đã có 11 chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc, tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đắk Lắk, Đà Nẵng… Lata luôn nỗ lực hết sức, nhằm đáp ứng kịp thời tất cả mọi nhu cầu mua sắm và sở hữu của người tiêu dùng.

Bally - thương hiệu túi xách nam cao cấp lâu đời bậc nhất thế giới

Túi đeo chéo Bally - Tín đồ hàng hiệu

Dám khác biệt là điều đầu tiên khách hàng nhớ tới khi nói về thương hiệu túi xách nam Bally. Có lẽ chính nhờ điều này mà Bally tuy có tuổi đời lâu năm nhưng chưa bao giờ lỗi mốt hay đi sau thời đại. Các nghệ nhân của thương hiệu túi xách nam Bally luôn cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm, hướng tới sản xuất những sản phẩm có tính bền vững lâu dài, kết hợp di sản của nghề thủ công với nét thẩm mỹ đương đại.

Bally không chỉ là thương hiệu túi xách nam cao cấp mà còn sản xuất giày, phụ kiện và quần áo may sẵn dành cho cả nam và nữ. Có thể miêu tả Bally với những tính từ như cấp tiến, sáng tạo, tích cực kết hợp với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác để cho ra đời sản phẩm chất lượng, vì cộng đồng và vì môi trường sống của con người trên trái đất.

Sự kiện nổi bật

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu túi xách nam Bally phải kể đến balo, túi đeo chéo, túi cầm tay, túi tote, túi du lịch, túi công sở… Tone màu nâu - be - đen hòa trộn quyến rũ, trầm ấm tạo nên hình ảnh quý ông lịch lãm nhưng không kém phần cá tính. Tuy có mức giá khá cao, từ 1000 - 3000 USD, nhưng chất lượng đẳng cấp của thương hiệu túi xách nam Bally là không phải bàn cãi. Bally hiện có hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới, sẵn sàng làm hài lòng những quý ông khó tính nhất.

Thương hiệu túi xách nam Leonardo: Từng bước khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam

Túi Đeo Chéo Dáng Hộp Nam Nữ Leonardo

Thương hiệu túi xách nam Leonardo được hình thành với triết lý thiết kế theo phong cách tối giản, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và thời trang. Tuy là một cái tên non trẻ nhưng Leonardo luôn nỗ lực và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam. Hiện Leonardo cung cấp các sản phẩm ví da, balo, túi, giày da, dép, thắt lưng, đồ lót, dây đồng hồ, clutch cầm tay, bao da macbook, iphone… cho cả nam và nữ.

Thương hiệu túi xách nam Leonardo hướng tới phong cách trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đủ lịch sự. Các sản phẩm chủ yếu sử dụng tone màu đen, nhưng cũng có những ngoại lệ với gam màu xanh, vàng… Mức giá thì cực kì phải chăng, từ 150.000 - 2.800.000 VNĐ cho các sản phẩm túi hộp, túi đeo chéo, túi mini, túi đeo hông, túi tote, balo… Chất liệu sử dụng cũng phong phú, nổi bật như canvas, da…

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu túi xách nam Leonardo hiện có khoảng 10 cửa hàng đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Biên Hòa… Leonardo đang dần hoàn thiện mỗi ngày, cả về mẫu mã, chất lượng, quy trình tư vấn, chính sách mua hàng… để làm hài lòng khách hàng.

Thương hiệu túi xách nam Lavatino đồng hành cùng phái mạnh Việt trên con đường định hình phong cách

Túi Xách Cặp Đựng Laptop Nam Da Bò Cao Cấp Thiết Kế Công Sở

Thương hiệu túi xách nam Lavatino được nhiều khách hàng yêu mến bởi phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, sản phẩm mang tính bền vững cùng giá trị dài hạn, đặc biệt về mặt cảm xúc khi có thể trở thành món quà lưu giữ kỉ niệm. Lavatino hiện cung cấp phụ kiện đồ da thật và quà tặng nam nữ cao cấp: clutch, ví, thắt lưng, giày, túi…

Sở hữu những sản phẩm của thương hiệu túi xách nam Lavatino, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Lavatino hướng tới sử dụng những chất liệu bền vững được ưa chuộng trong ngành hàng thời trang với nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm từ da thật (ví, dây lưng, túi xách…) của Lavatino được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu da bò, da cá sấu, da đà điểu… nhập khẩu nước ngoài. Da thật qua quá trình thuộc da, xử lý bề mặt sẽ tạo nên nhiều họa tiết vân da thời trang, độc đáo và sống động.

Nói đến việc các sản phẩm của thương hiệu túi xách nam Lavatino trở thành món quà kỉ niệm là bởi hãng hiện cung cấp dịch vụ quà tặng (gói quà và gửi giúp bạn tới tận tay người nhận một cách nhanh chóng) và khắc tên, khắc chữ, khắc hình bằng laser trực tiếp trên sản phẩm bảo đảm nguyên vẹn nội dung khắc theo thời gian, ngoài ra có thể in ảnh lưu niệm phù hợp với từng sản phẩm.

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu túi xách nam Lavatino hiện đã mở hai cửa hàng tại 52 Cù Chính Lan – Thanh Xuân – Hà Nội và 315 Võ Văn Tần – Phường 5 – Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh; đồng thời đẩy mạnh việc bán hàng qua hệ thống trực tuyến. Các anh em có thể dễ dàng mua các sản phẩm của Lavatino, bao gồm túi xách, vali du lịch, cặp laptop, ví đựng thẻ, ví cầm tay… thông qua các kênh này.

Túi xách là món đồ đa dụng không thể thiếu đối với các quý ông hiện đại, không đơn thuần là một phụ kiện, sản phẩm còn thể hiện phong cách, lối sống của người sở hữu. Top 10 thương hiệu túi xách nam kể trên sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn nam đang muốn xây dựng và định hình phong cách của bản thân theo hướng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm và táo bạo.