Thương hiệu - Doanh nghiệp

#10 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được giới mộ điệu săn đón

Mạnh Duy

Nhắc đến thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, giới mộ điệu không thể nào bỏ qua được những cái tên: Chanel, Dior, Gucci, Burberry, Hermes…. Những thông tin trong bài viết sau hứa hẹn sẽ giúp bạn chọn lựa được thương hiệu thời trang quốc tế phù hợp với túi tiền và cá tính của bản thân.

Chanel - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ Pháp

Chanel - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ Pháp

Chanel là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ Pháp có tuổi đời hơn trăm năm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như: quần áo may sẵn, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang… Ngay từ những buổi đầu đi vào hoạt động, Channel đã hướng đến tệp khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu ở cả hai giới, đặc biệt từ 20 - 80 tuổi - những người giàu có luôn biết cách yêu bản thân và tìm kiếm sự hiện đại, sang trọng.

Khi cho ra đời nhãn hiệu thời trang mang tên mình, bà Coco Chanel luôn cho rằng cái đẹp vĩnh cửu luôn song hành với sự đơn giản, là sự kết hợp hài hòa giữa thoải mái và thanh tao, lấy trang sức làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, màu đen và trắng luôn là hai tone màu chủ đạo của nhãn hàng Chanel. Một số sản phẩm tiêu biểu từng khiến giới mộ điệu choáng ngớp như: Tweed Jacket - Áo vest vải Tweed, Breton Top - Áo sọc thủy thủ, Yachting Pants - Quầng Yachting hay The little black dress - Thiết kế đầm đen kiêu sa, quyến rũ… Sản phẩm của Coco Chanel giúp phái đẹp trở nên sành điệu hơn, đồng thời nói lời tạm biệt với các kiểu áo quần cứng, bó sát lỗi thời. Ngoài ra Chanel cũng có các sản phẩm khác như đồ ngủ,....

Sự kiện nổi bật

Sau hơn hàng trăm năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang cao cấp, Chanel đã sở hữu hơn 200 cửa hàng trên khắp thế giới, từ Á sang Âu. Mặc dù cửa hàng có mặt tại các quốc gia khác nhau, nhưng mẫu mã bao giờ cũng được cập nhật liên tục, phù hợp với thị hiếu của khách hàng tại từng khu vực. Chẳng hạn, người Châu Á yêu thích sự đơn giản và các thiết kế màu đen tinh tế, đơn giản thì người Nga đặc biệt ưa chuộng các thiết kế sáng bóng, đính nhiều pha lê lấp lánh. Để tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với dáng người và đảm bảo chất lượng, khách hàng nên mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua trang website chính chủ.

Trải nghiệm các thiết kế mang giá trị cốt lõi của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới - Dior

  • Năm thành lập:1946
  • Người sáng lập: Christian Dior
  • Website: https://www.dior.com/
Trải nghiệm các thiết kế mang giá trị cốt lõi của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới - Dior

Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, Dior - thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bởi những thiết kế mang giá trị cốt lõi. Từ đồ may sẵn cho đến thời trang cao cấp như giày dép, túi xách, váy đầm, nước hoa và trang sức đều được những nhà thiết kế tài ba của Christian Dior dành hết tâm huyết trong khâu chế tác. Chính vì thế, thương hiệu thời trang này hướng đến tệp khách hàng có tiềm lực kinh tế vững mạnh và yêu thích các sản phẩm độc quyền, sang trọng, sáng tạo.

Những chiếc váy được Dior tung ra thị trường thời trang vẫn luôn mang dáng dấp đặc trưng, đó chính là form dáng nữ tính nhưng vẫn giữ được nét quý phái, sang trọng. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa các đường cắt xẻ, màu sắc bắt mắt cùng đường kim mũi chỉ phức tạp đã tạo nên những phụ kiện vô cùng độc đáo, mang đậm chất riêng của Christian Dior. Các dòng sản phẩm của Dior khiến các nàng trở nên thanh lịch, nổi bật và tự tin ở mọi lúc, mọi nơi.

Sự kiện nổi bật

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới, Dior đã cho ra đời 200 cửa hàng bán lẻ, cụ thể 45 cửa hàng ở Châu Âu và 109 ở khu vực Châu Á. Nằm trong phân khúc cao cấp trên thị trường thời trang nên hiện tượng các dòng sản phẩm Dior bị làm giả là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, để sở hữu những thiết kế chính hãng phù hợp với sở thích cá nhân thì các bạn nên mua sắm trực tiếp tại showrooms uy tín hoặc đặt hàng trực tuyến thông qua website của Dior.

Biểu tượng thời trang của giới mộ điệu gọi tên thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton

Louis Vuitton - Biểu tượng thời trang của giới mộ điệu

Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton được xem là biểu tượng thời trang của giới mộ điệu. Bước chân vào lĩnh vực thời trang với các mặt hàng túi xách, vali, rương, đến nay, Louis Vuitton đã cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm khác như giày dép, thời trang may sẵn, phụ kiện, trang sức các loại… Hầu hết khách hàng của thương hiệu đều thuộc giới tinh hoa và tầng lớp thượng lưu, họ không ngại chi khoảng tiền khủng để mang về những thiết kế thời trang độc đáo thuộc thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất hiện nay lấy hai tiêu chí hoàn hảo và tỉ mỉ làm cốt lõi trong khâu sản xuất. Hầu hết các sản phẩm của nhãn hàng đều được gia công bằng tay trong một tuần và được kiểm tra khắt khe từng đường kim mũi chỉ. Những bài kiểm tra này nhằm đảm bảo màu sắc của sản phẩm không bị phai theo thời gian và lớp da cao cấp có khả năng chống nước tốt. Chính vì vậy, diện lên người những chiếc túi xách, đồng hồ,  giày dép hay các mẫu áo quần của Louis Vuitton sẽ khiến bạn trở nên có gu, thời thượng, sang trọng hơn. 

Sự kiện nổi bật

Hiện nay, sản phẩm thuộc nhãn hàng Louis Vuitton đã có mặt ở 53 quốc gia lớn, nhỏ trên khắp thế giới với số cửa hàng chạm mốc 300. Nếu bạn là tín đồ thời trang của thời trang xa xỉ, am hiểu và yêu cái đẹp thì về với team của Louis Vuitton. Bên cạnh những sản phẩm sẵn có, nhãn hàng cũng cung cấp một số dịch vụ đặc biệt, thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Do đó, hãy đến các cửa hàng trực tiếp hoặc trang website chính chủ của LV để ‘’tậu’’ ngay những thiết kế phù hợp với bản thân nhé!

Hermès - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được ngôi sao Hollywood săn đón

Hermès - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được ngôi sao Hollywood săn đón

Hermes là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được hàng loạt ngôi sao Hollywood săn đón. Các dòng sản phẩm nổi bật của hãng bao gồm: khăn lụa, cà vạt, đồng hồ, nước hoa, giày dép, thời trang nam nữ, đồ trang sức, trong đó có hai mặt hàng được giới mộ điệu săn đón nhiều nhất là dòng túi Kelly và Birkin. Có thể nói, tệp khách hàng mà hãng thời trang hướng đến chính là giới mộ điệu và tầng lớp thượng lưu, những người am hiểu, yêu cái đẹp và sẵn sàng chi số tiền khủng để sở hữu các thiết kế độc đáo, sang chảnh.

Những chiếc túi Hermes đều được gia công bằng tay bởi các thợ thủ công lành nghề nhất Paris miệt mài trong vòng 48 giờ. Đặc điểm nổi bật của các mẫu túi xách hay sản phẩm thời trang khác của Hermes đều mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thời trang và sang trọng. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa chữ in hoa với thiết kế tối giản thu hút điểm nhìn mọi người vào tâm của chiếc túi. Chính vì vậy, phái đẹp trở nên sang trọng và có gu hơn khi diện những mẫu thiết kế của Hermes trên người.

Sự kiện nổi bật

Mặc dù Hermes hiện đang sở hữu hơn 300 cửa hàng trải dài trên khắp thế giới nhưng các dòng sản phẩm tại đây vẫn cháy hàng liên tục. Lý do chính là nhờ những thiết kế tỉ mỉ, khéo léo, sang trọng và độ bền bỉ của chúng. Vậy nên, các bạn hãy nhanh tay truy cập trang website chính chủ hoặc đến trực tiếp các showroom của Hermes để tìm mua những sản phẩm chính hãng và phù hợp với sở thích của mình nhé!

Prada - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ Ý

Trở nên thời thượng và có gu hơn với Prada

Prada là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ Ý, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thời trang bao gồm: giày dép, túi xách da, quần áo may sẵn, nước hoa và các phụ kiện du lịch, thời trang khác. Với các thiết kế sang trọng, tối giản và thanh lịch, tệp khách hàng mà Prada hướng đến chính là giới quý tộc, thượng lưu và quyền thế trong xã hội.

Ngay từ những buổi đầu đi vào hoạt động, Prada đã ưu tiên những dòng sản phẩm da cao cấp được gia công tỉ mỉ bởi thợ lành nghề. Mãi đến sau này, Prada mới tung ra thị trường thêm các dòng kính mát theo hai phong cách: hiện đại, cá tính và thể thao dành riêng cho nam giới. Bên cạnh đó, bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu cũng được khách hàng đặc biệt yêu thích bởi mùi hương độc đáo, lạ và ẩn chứa câu chuyện nghệ thuật riêng biệt. Có thể nói, sứ mệnh của Prada là giúp các quý cô và quý ông trở nên sang trọng, thời thượng và cá tính hơn bao giờ hết.

Sự kiện nổi bật

  • Năm 1995, Prada nhận được giải thưởng ‘’Nhà thiết kế của năm’’ bởi CFDA

Tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới phân phối của Prada trải dài khắp 70 quốc gia cùng hàng trăm showroom trên toàn thế giới. Chính vì lẽ đó, những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu cháy hàng chỉ sau vài giờ tung ra thị trường. Hãy nhanh tay click chuột vào website chính chủ để tìm mua cho mình những chiếc túi trendy, thời thượng nhất nhé!

Céline - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với phong cách trẻ trung, thanh lịch

Céline - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với phong cách trẻ trung, thanh lịch

Celine là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với phong cách trẻ trung và thanh lịch. Nhãn hàng được biết đến với nhiều loại sản phẩm thời trang cực ‘’chất’’ như: quần áo, giày lười, túi da và găng tay… Những thiết kế của Celine hướng đến tệp khách hàng có thu nhập cao, thuộc giới thượng lưu và có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang.

Thương hiệu Celine đang trên đà phát triển phong cách thời trang thể thao mang tính ứng dụng cao, vừa cổ điển vừa hiện đại, nơi những tone màu đơn sắc, tinh tế, nhẹ nhàng dung hòa với nét tươi tắn, nữ tính của thương hiệu. Đặc biệt, chất liệu Celine sử dụng là loại vải thượng hạng được điểm xuyến thêm nhiều đường cắt xẻ nổi bật. Điểm chung của các sản phẩm nhà Celine là giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng, cảm thấy tự tin hơn khi diện đồ dạo phố cho đến các bữa tiệc linh đình.

Sự kiện nổi bật

Hiện tại, số cửa hưởng mà Celine sở hữu đã cán mốc 100 trên khắp thế giới, trải dài từ Châu Á sang Châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc các mặt hàng nhái Celine xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Vì vậy, để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng, các bạn hãy mua sắm tại các cửa hàng trực tiếp hoặc thông qua website chính chủ của Celine.

Balenciaga - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang Tây Ban Nha

Balenciaga - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang Tây Ban Nha

Balenciaga chính là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang Tây Ban Nha. Balenciaga được săn đón bởi các thiết kế độc đáo từ giày dép, quần, áo cho đến các phụ kiện thời trang. Tệp khách hàng mà nhãn hàng hướng đến là cả hai phái với mức thu nhập cao, yêu và say mê thời trang.

Khác hẳn với các hãng thời trang cùng thời, Balenciaga ưa chuộng form dáng phồng to trông giống như kén tằm, khéo léo lắp đi mọi khuyết điểm của cơ thể người mặt. Điểm nhấn của các mẫu váy tại đây chính là phần tùng xòe ngay dưới ngực với các chất liệu giúp che khuyết điểm tuyệt vời như vải dệt jacquard. Có thể nói, các mẫu thiết kế nhà Balenciaga giúp bạn trở nên tự tin hơn, từ đó sở hữu thần thái sang trọng ngút ngàn.

Sự kiện nổi bật

Độ phụ sóng của Balenciaga đã lan rộng trên khắp cả nước, không còn bó hẹp trên thị trường Tây Ban Nha như xưa. Tất cả các bộ sưu tập mới nhất và mẫu mã bestseller đều được showroom tại các quốc gia cập nhật thường. Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm, bạn cũng có thể đặt hàng qua website chính chủ của hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ vương quốc Anh: Burberry

Burberry - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ vương quốc Anh

Burberry là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ vương quốc Anh. Hiện nay, thương hiệu tập trung cung cấp các dòng sản phẩm thời trang bao gồm quần áo thể thao, nước hoa, phụ kiện thời trang, kính mát… Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường, Burberry luôn mong muốn mang sản phẩm của mình đến gần hơn với tầng lớp thượng lưu, những người giàu có và sẵn sàng chi tiền vì cái đẹp.

Sự tối giản về kiểu dáng cùng màu sắc tươi sáng, chất liệu cao cấp, độ thịnh hành, trendy và họa tiết ô kẻ sọc cá tính, khỏe khoắn từ lâu đã trở thành ‘’huyền thoại’’ mỗi khi nhắn đến thương hiệu thời trang cao cấp Burberry. Khoác lên người những sản phẩm của Burberry, các quý cô, quý ông sẽ trở nên vô cùng sành điệu và thời thượng.

Sự kiện nổi bật

Burberry hiện đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang và xuất sắc sở hữu hơn 500 cửa hàng phân phối có mặt tại 50 đất nước trải dài khắp các vùng: Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á - Thái Bình Dương. Điều này đã nhằm khẳng định được sự uy tín, độ tin cậy và chất lượng tuyệt vời của các dòng sản phẩm mà Burberry cung cấp. Các nàng hãy ‘’tậu’’ ngay bộ sưu tập thịnh hành nhất tại các showrooms hoặc website chính chủ của Burberry nhé!

Trải nghiệm đồ hiệu với mức giá phải chăng từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Mango

Trải nghiệm đồ hiệu với mức giá phải chăng từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Mango

Mango là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới có mức giá vô cùng phải chăng. Nhãn hàng chuyên cung cấp các mặc hàng thời trang cho cả hai phái ở mọi lứa tuổi bao gồm: quần, áo, váy, giày, áo khóa, trang sức, nước hoa… Chính vì giá thành vô cùng phải chăng nên tệp khách hàng với mức thu nhập ổn định đã có thể dễ dàng tiếp cận các dòng sản phẩm của Mango.

Các thiết kế của Mango thường mang phong cách thanh lịch, hiện đại và sang trọng với các tone màu nhẹ nhàng, nhã nhặn và không quá sặc sỡ, lòe loẹt. Kiểu thiết kế vô cùng tối giản, tinh tế nhưng lại mang đậm phong cách trẻ trung, cá tính. Chính vì vậy, chúng giúp người mặc tôn lên được các đường nét đẹp của cơ thể và thể hiện được phong cách cá nhân cực ‘’chất’’.

Sự kiện nổi bật

Với những ưu điểm nổi bật trên, Mango đã và đang trở nên thịnh hành và được mọi đối tượng khách hàng săn đón. Tuy nhiên, các mặc hàng nhái, hàng giả được bán với giá thành cao cũng đang len lỏi vào thị trường thời trang hiện nay. Vì vậy, để trở nên thành người mua hàng thông minh, tip cho bạn chính là mua sắm trực tiếp tại showroom hoặc click chuột vào địa chỉ website để đặt hàng ngay mẫu mã yêu thích.

Zara - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới chuyên về mảng “thời trang nhanh’’

Zara - Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới chuyên về mảng “thời trang nhanh’’

Zara chính là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới chuyên về mảng ‘’thời trang nhanh’’. Zara được biết đến với các dòng sản phẩm bao gồm: giày dép, quần áo, phụ kiện, đồ bơi và cả nước hoa. Đặc biệt, với giá thành rẻ hơn so với thị trường, Zara đã mang các thiết kế chất lượng, hợp mốt, bắt trend của thương hiệu đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng.

Các dòng sản phẩm của nhãn hàng như quần tây, jean, áp sơ mi, áo phông, chân váy, túi xách, phụ kiện… mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại và phù hợp với cả hai giới. Bên cạnh đó, các thiết kế của Zara theo đuổi phong cách tối giản nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành trên thị trường. Đặc biệt, khi diện lên mình những dòng sản phẩm của Zara, người mặc sẽ trở nên tự tin và có gu hơn bởi chất liệu vải mềm mải, co giãn tốt và mẫu mã trẻ trung, năng động.

Sự kiện nổi bật

Tính đến thời điểm hiện tại, độ phủ sóng của Zara trên thế giới được minh chứng rõ ràng nhất thông qua tổng số 2249 cửa hàng và sự có mặt của thương hiệu trên 202 thị trường lớn, nhỏ khác nhau. Độ phủ sóng mạnh mẽ đã mang sản phẩm của nhãn hàng đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian di chuyển đến showroom, bạn có thể tìm mua các mẫu mã yêu thích qua trang website chính chủ của Zara.

Top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới trên quả thật đã thành công trong việc tạo nên những kiệt tác nghệ thuật độc đáo, dung hòa giữa nét hiện đại và cổ điển. Hãy lưu ngay những thông tin trong bài viết này để lựa chọn cho mình thương hiệu thời trang cao cấp phù hợp với màu sắc cá tính và vóc dáng của bản thân bạn nhé!

Mỹ Duyên