Thương hiệu - Doanh nghiệp

#10 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, cao cấp được phái mạnh yêu thích nhất

Nguyễn Gia

Nhắc đến thương hiệu thời trang nam nổi tiếng được phái mạnh yêu thích nhất, các tín đồ thời trang nghĩ ngay tới Berluti, Calvin Klein, Owen hay Brioni,... Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu nổi tiếng dành cho những tín đồ đam mê thời trang nam.

A. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới

1. Brioni thương hiệu thời trang nam cao cấp từ Ý

Brioni thương hiệu thời trang nam cao cấp từ Ý

Brioni là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng cao cấp của Ý cung cấp các dòng sản phẩm thời trang nam như áo vest, áo sơ mi, quần tây, phụ kiện. Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới này đứng sau phong thái quyền lực các khách hàng VIP như các chính khách, nguyên thủ quốc gia, ngôi sao Hollywood, những nam doanh nhân thành đạt.

Brioni nổi tiếng với những bộ suit chất lượng, bền chắc, được làm thủ công bởi những người thợ lành nghề. Các sản phẩm của hãng được làm từ những loại vải cao cấp nhất như da cá sấu, lụa, len, cashmere, đa dạng về màu sắc, hoa văn. Brioni mang tinh thần bảo tồn các giá trị sang trọng và tinh tế vượt thời gian. Những bộ trang phục của hãng mang phong cách phóng khoáng, trẻ trung, lịch lãm nhưng vẫn in đậm dấu ấn thời trang nước Ý.

Sự kiện nổi bật:

Để đảm bảo giá trị, suit Brioni chỉ sản xuất số lượng giới hạn, tên thương hiệu thường chỉ được in, thêu ở những vị trí kín đáo, chỉ người "sành" mới có thể nhận biết. Tại Việt Nam, Miluxe là đại diện chính thức của Brioni. Khách hàng có thể tìm được nhiều thiết kế suit tinh tế của Brioni tại địa chỉ Miluxe Exclusive Boutique Hà Nội: Villa No.51 Lý Thường Kiệt - No.6A Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Berluti thương hiệu đồ da nam trứ danh thế giới

Berluti thương hiệu đồ da nam trứ danh thế giới

Berluti là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng về đồ da trứ danh trên thế giới. Hiện nay thương hiệu thời trang nam cao cấp này đang chế tác và cung cấp giày, túi xách, phụ kiện da cho cánh mày râu. Berluti hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp: những quý ông thời thượng, doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, nguyên thủ quốc gia,...

Quần áo, giày da, túi xách, ví da, phụ kiện tại đây đều được chế tác bởi ác thợ thủ công lành nghề đều có sự am hiểu tường tận về đồ da. Điều đó đã tạo nên những đôi giày bespoke độc quyền không hề lộ bất kỳ vết cắt hay đường may nào dù được làm từ một tấm da duy nhất. Khi tiên phong đưa màu sắc lên da thuộc thông qua nghệ thuật Patina, Berluti đã mở ra kỷ nguyên mới cho thế giới đồ da hiện đại. Theo Berluti, lịch lãm, táo bạo và tinh hoa nghệ thuật thủ công là những yếu tố cốt lõi tạo nên tinh thần của thương hiệu này. Trang phục thiết kế bởi Berluti giúp cánh mày râu thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, cá tính và khẳng định giá trị bản thân.

Sự kiện nổi bật:

Hiện tại Berluti vẫn là một trong những đế chế chế tác đồ da hàng đầu của ngành công nghiệp thời trang. Hãng thời trang nam nổi tiếng này có hàng trăm cửa hàng trên toàn cầu đặc biệt ở những kinh đô thời trang lừng danh. Tại Việt Nam, các tín đồ sành thời trang nam hàng hiệu có thể sắm ngay những outfit tuyệt vời tại French Quarter 57 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0909571895

3. Anderson & Sheppard thương hiệu nổi tiếng về may đo theo yêu cầu

Anderson & Sheppard thương hiệu nổi tiếng về may đo theo yêu cầu

Anderson & Sheppard là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng chuyên may đo theo yêu cầu. Hiện tại hãng thời trang đẳng cấp này chuyên may đo quần áo, phụ kiện: túi, giày, khăn, thắt lưng,... cho nam giới với phong cách thoải mái thanh lịch. Khách hàng của Anderson & Sheppard là những quý ông nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật và làm việc trong chính phủ.

Anderson & Sheppard đi tiên phong trong kỹ thuật drape out (cắt xếp vải). Hãng khéo léo kết hợp giữa lỗ ống tay áo và vòng eo làm tôn phần ngực tuyệt đẹp trong những thiết kế chất lượng. Tất cả tạo nên những bộ suit, com-lê thoải mái và dễ phối nhưng không kém phần nam tính cho người mặc. Tinh thần mà hãng thời trang cao cấp này hướng tới là sự đơn giản, tập trung và bất biến. Những outfit được thiết kế bởi hãng mang lại phong cách cổ điển, trang trọng, thanh lịch cho người mặc.

Sự kiện nổi bật:

Anderson & Sheppard là thương hiệu thời trang xa xỉ, cao cấp chuyên về những bộ trang phục may đo theo yêu cầu phiên bản giới hạn nên có khá ít cửa hàng trên toàn thế giới. Những tín đồ sành thời trang nam lưu ý để tránh mua phải hàng giả, không chính hãng. Bạn có thể đặt mua online qua website của hãng hoặc đến trực tiếp địa chỉ ở Anh: 32 Old Burlington Street, London W1S 3AT.

4. Brooks Brothers - thương hiệu thời trang nam cổ điển lâu đời của Mỹ

Brooks Brothers - thương hiệu thời trang nam cổ điển lâu đời của Mỹ

Brooks Brothers là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, cổ điển, lâu đời của Mỹ. Thương hiệu này cung cấp đa dạng dòng sản phẩm của cánh mày râu: quần áo, thắt lưng, giày, cà vạt,... Brooks Brothers hướng tới mọi đối tượng khách hàng từ trung lưu cho đến cao cấp yêu thích phong cách trẻ trung mà cổ điển.

Hãng thời trang nam này nổi tiếng với dòng áo sơ mi button downs với 2 nút áo ở cổ. Ngoài ra, nhiều sản phẩm của Brooks Brothers như suit may sẵn, áo sơ mi không ủi làm từ các chất liệu như seersucker, madras và argyle đã trở thành biểu tượng tiêu biểu của ngành thời trang Mỹ. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng này mang tinh thần tôn vinh thành tựu, sự nghiệp và cuộc đời của khách hàng thông qua những outfit trang trọng. Khoác trên mình những bộ trang phục từ Brooks Brothers khách hàng sẽ toát lên phong thái đẳng cấp, tinh tế, ấn tượng mà khó có thương hiệu nào làm được.

Sự kiện nổi bật:

Hiện nay Brooks Brothers có khoảng 500 cửa hàng và outlet ở 45 quốc gia trên toàn thế giới. Những tín đồ thời trang nam có thể đặt hàng thông qua website của hãng. Tại Việt Nam, Brooks Brothers đã có mặt ở Hà Nội và TP.HCM tại những địa điểm hội tụ những thương hiệu đẳng cấp và xa xỉ nhất.

TP.HCM: Union Square, 171 Đồng Khởi, quận 1

Hà Nội: 31 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm

5. Calvin Klein thương hiệu thời trang denim và underwear nổi tiếng thế giới

Đại sứ toàn cầu Jung Kook (BTS) trong trang phục của thương hiệu Calvin Klein

Calvin Klein từ lâu đã là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng về dòng sản phẩm denim và underwear. Thương hiệu này chuyên thiết kế, sản xuất quần áo, túi xách, thắt lưng, giày dép và đồ trang sức cho nam. Hãng hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động ở đủ mọi ngành nghề, thu nhập khác nhau.

Dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng thời trang nam nổi tiếng này là những thiết kế từ chất liệu denim tối giản, phong cách và sản phẩm underwear với đai in logo nổi bật của hãng. Trong các dòng sản phẩm của mình, Calvin Klein đều thể hiện tinh thần "đơn giản và độc đáo", truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về can đảm vượt qua giới hạn bản thân, đề cao khao khát thể hiện chính mình. Trang phục được thiết kế bởi Calvin Klein mang đến cho người mặc phong cách tối giản, táo bạo, không theo khuôn mẫu.

Sự kiện nổi bật

Hiện Calvin Klein có hơn 300 cửa hàng trên toàn cầu, từ các kinh đô thời trang nổi tiếng đến thị trường tỷ dân Trung Quốc. Tại Việt Nam Calvin Klein đang có mặt tại các trung tâm thương mại ở các thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội. Ngoài mua trực tiếp tại cửa hàng, phái mạnh có thể mua sắm online qua các trang thương mại điện tử của hãng:

6. Tom Ford thương hiệu thời trang nam cao cấp của Mỹ chuyên về nước hoa

Thương hiệu thời trang nam cao cấp của Mỹ chuyên về nước hoa - Tom Ford

Tom Ford là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng cao cấp của Mỹ chuyên về dòng nước hoa. Thương hiệu này nổi tiếng với những bộ trang phục, phụ kiện và nước hoa dành cho nam sang trọng, đẳng cấp. Từ khi ra đời cho đến nay, Tom Ford luôn hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, những ngôi sao nổi tiếng, doanh nhân, những tín đồ sành thời trang,...

Sản phẩm của Tom Ford có nguồn gốc từ những chất liệu cao cấp như lụa, nhung, da cá sấu, và len. Những bộ trang phục từ thương hiệu này thường được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và ấn tượng. Sau khi rời thương hiệu Gucci vào năm 2004, năm 2006 Tom Ford thành lập thương hiệu riêng cùng cộng sự là Domenico De Sole. Chỉ trong 17 năm, Tom Ford đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp thời trang và trong lòng giới mộ điệu. Phong cách mà Tom Ford hướng đến cho cánh mày râu là sự thanh lịch, sáng tạo, thời thượng.

Sự kiện nổi bật

Hiện thương hiệu thời trang xa xỉ này có mặt ở nhiều kinh đô thời trang nổi tiếng trên thế giới: Milan, London, Paris,... Các tín đồ yêu thời trang nam xa xỉ có thể mua trực tiếp hoặc đặt hàng trên các nền tảng trực tuyến của hãng:

B. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Việt Nam

7. Owen thương hiệu thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước

Owen thương hiệu thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước

Owen là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng có độ phủ lớn nhất cả nước. Thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam này cung cấp đa dạng các sản phẩm quần áo, phụ kiện giá tốt chất lượng: đồ công sở, đi chơi, tập thể thao,... Owen hướng tới tệp khách hàng trẻ từ 25-40 tuổi có mức thu nhập khá, là nhân viên văn phòng, người nổi tiếng, người chơi thể thao,...

Thương hiệu Owen đi đầu về công nghệ sử dụng chất liệu mới: vải sợi tre, sợi Nano, sợi cafe,... Vẫn là một nhãn hiệu thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh nhưng gai góc và cá tính hơn, trở nên trendy hơn với áo polo, blazer, jacket, quần Jeans,.. Thương hiệu nổi tiếng này truyền tải tinh thần “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”. Owen tự tin biến cánh mày râu thành những người đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống với phong cách ăn mặc lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại.

Sự kiện nổi bật

Sau nhiều năm kinh doanh thời trang, Owen ghi dấu ấn với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố trên toàn quốc, trở thành thương hiệu thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Để chọn những bộ cánh lịch lãm cho mình, khách hàng có thể đến mua trực tiếp hoặc truy cập các địa chỉ trực tuyến của Owen:

8. Aristino - thương hiệu “Made in Việt Nam” được ưa thích với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc

Aristino - thương hiệu “Made in Việt Nam” được ưa thích với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc

Aristino là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng “Made in Việt Nam” được ưa thích với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc. Aristino hiện cung cấp các dòng sản phẩm dành cho nam: quần áo, phụ kiện (ví, thắt lưng, cà vạt, vali, phụ kiện golf,...). Thương hiệu này hướng tới phân khúc khách hàng trung lưu cho đến cao cấp: dân văn phòng, doanh nhân, người chơi golf,...

Aristino ưu tiên sử dụng chất liệu thiên nhiên, chú trọng thiết kế form dáng phù hợp cho hình thể người Việt. Các dòng sản phẩm quần âu, quần kaki, áo thun, áo sơ mi, phụ kiện... của Aristino mang tới cho cánh mày râu những outfit ưu việt và toàn diện. Từ những sản phẩm được “chào hàng” tại các shop nhỏ lẻ, cho tới Showroom đồ lót đầu tiên khai trương, Aristino đã có những bước nhảy vọt bằng sự tâm huyết và tận tụy của người sáng lập. Phương châm của Aristino là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ từ trái tim hướng đến cho các quý ông phong cách tự tin, hiện đại, tinh tế, lịch lãm,...

Sự kiện nổi bật:

Cho tới nay, Aristino đã xây dựng được thương hiệu sản phẩm lớn mạnh với hơn 60 Showroom và hàng trăm cửa hàng trên cả nước. Để tránh mua phải hàng giả, không chính hãng, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng còn có thể đặt mua trực tuyến tại các địa chỉ online chính thức của Aristino:

9. Adam Store thương hiệu vest cưới may sẵn hàng đầu Việt Nam 

Adam Store thương hiệu vest cưới nam may sẵn hàng đầu Việt Nam

Adam Store là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng hàng đầu về những mẫu vest cưới may sẵn. Hiện nay Adam cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng như quần áo công sở, phụ kiện (tất, thắt lưng), giày, đồ lót,... Adam Store hướng đến nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi trung lưu, cao cấp: doanh nhân, người nổi tiếng,...

Đến với Adam Store, các quý ông có vô vàn sự lựa chọn khác nhau: suit, quần âu, giày da, sơ mi, áo phông, áo khoác, áo len, phụ kiện,..., từ may sẵn cho đến may đo riêng. Adam Store nghiên cứu kĩ tỷ lệ cơ thể của người Việt để đưa ra được những mẫu thiết kế đủ size: phù hợp với cân nặng 48-85kg. Xuất phát từ một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc tại Hà Nội, những chàng trai trẻ có niềm đam mê về thời trang đã phát triển nên thương hiệu nổi tiếng Adam Store. Nơi đây luôn hoạt động với tôn chỉ “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất” đem đến phong cách thời trang đa dạng từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, đẳng cấp.

Sự kiện nổi bật:

Adam Store là một trong những thương hiệu cao cấp, sở hữu nhiều showroom, chi nhánh trên 50 tỉnh thành khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trực tiếp tại nơi đang sinh sống. Khách hàng nên đến mua trực tiếp tại Adam Store hoặc các địa chỉ online chính thức của hãng để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng:

10. Torano thương hiệu áo polo nam hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu áo polo nam hàng đầu Việt Nam - Torano

Torano là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng về áo polo dành cho phái mạnh hàng đầu Việt Nam. Hiện nay thương hiệu thời trang này cung cấp các dòng sản phẩm: trang phục công sở, đồ thể thao,... Torano đang tập trung hướng đến nhóm đối tượng khách hàng nhân viên văn phòng, doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng...

Torano đã cho ra đời các sản phẩm thời trang có thiết kế tỉ mỉ, form dáng may chuẩn size, cùng đường may gọn gàng, chất liệu vải mềm, thoáng mát, trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt và chặt chẽ. Đến Torano anh em có thể thoải mái lựa chọn các kiểu áo polo, áo sơ mi dài tay và ngắn tay, áo thun, đến các kiểu quần kaki, quần jeans, quần shorts, quần âu, được cập nhật liên tục theo mùa. Torano mang đến phong cách trẻ trung, lịch lãm, sang trọng, cũng như muốn đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài luôn tự tin cuốn hút mọi lúc mọi nơi.

Sự kiện nổi bật:

Hãng thời trang nam nổi tiếng tiếng này hiện có 30 cửa hàng, chi nhánh khắp cả nước để phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng muốn đặt mua có thể đến trực tiếp các store của hãng. Ngoài ra, còn có thể đặt mua online trên các nền tảng:

Trên đây là phần review chi tiết về những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng được phái mạnh yêu thích nhất. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp các quý ông tìm được những outfit lịch lãm, phong cách nhất và phù hợp với bản thân.