Thương hiệu - Doanh nghiệp

#10 thương hiệu thắt lưng nữ CAO CẤP tạo nên xu hướng

Mạnh Duy

Các mẫu thắt lưng từ thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp: ACFC, Gucci, Prada, Vascara, WT Leather,... tượng cho phong cách thời trang sang trọng và thanh lịch. Khám phá top 10 thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp dẫn đầu xu hướng trong bài viết này ngay bây giờ bạn nhé!

A. Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp Việt Nam

Giữa hàng nghìn hãng thắt lưng khác nhau trên thị trường ngày nay, thương hiệu thắt lưng nữ Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời và mẫu mã thiết kế đa dạng.

ACFC - Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp với đa dạng mẫu mã

ACFC - Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp với đa dạng mẫu mã

ACFC là thương hiệu thắt lưng nữ nổi tiếng với đa dạng mẫu mã. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường ACFC hướng đến các nàng trẻ trung, năng động, mong muốn làm nổi bật outfit của mình bằng các mẫu thắt lưng có ‘’1-0-2’’.

Phần lớn các thiết kế thắt lưng của ACFC đều làm từ da thật, điểm xuyến bởi khóa kim loại vừa sang trọng lại không kém phần tinh tế. Đặc biệt, khách hàng không khỏi ấn tượng khi dạo website hoặc showroom của ACFC trong lần đầu bởi vô số thiết kế với đa dạng họa tiết và phụ kiện độc đáo.

Sự kiện nổi bật

Với mạng lưới hơn 270 điểm bán tại các trung tâm đô thị quan trọng trên khắp đất nước, ACFC tận tâm thực hiện sứ mệnh quan trọng đưa người Việt với thế giới thời trang cao cấp. Đặc biệt, tất tần tật các mẫu mã thắt lưng mới nhất của thương hiệu cũng được cập nhật trên trang website chính chủ.

Nhanh tay truy cập trang website ACFC để đặt ngay mẫu thắt lưng vừa mới ‘’cập bến’’ bạn nhé!

Đông Hải: Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp có 80 năm kinh nghiệm

Đông Hải: Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp có 80 năm kinh nghiệm

Với 80 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, Đông Hải tự hào là thương hiệu thắt lưng nam cao cấp lâu đời và nổi tiếng đất Việt. Mẫu mã thắt lưng của thương hiệu thường chú trọng tinh tế, sang trọng và nữ tính, phù hợp cho quý cô theo đuổi phong cách công sở thanh lịch. Ngoài ra, đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè.

Sản phẩm thắt lưng Đông Hải có chất liệu da nhập khẩu chất lượng, cao cấp kèm với khóa tròn kim loại mạ vàng/ bạc sang chảnh. Ngoài ra, dây da có thiết kế mỏng, nhẹ giúp tôn lên vẻ đẹp uyển chuyển cho quý cô, khiến nàng tự tin ở mọi lúc, mọi nơi.

Sự kiện nổi bật

Đông Hải hiện đang có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với số lượng lớn showrooms và cửa hàng đại lý. Ngoài ra, mong muốn mang những mẫu thắt lưng thanh lịch của mình đến gần hơn với quý cô, Đông Hải còn phủ sóng rộng rãi trên các kênh bán hàng thương mại trực tuyến với hơn 1000+ mẫu mã cho bạn tha hồ chọn lựa.

Tự thưởng cho bản thân chiếc thắt lưng sang chảnh đến từ Đông Hải sau ngày tháng làm việc chăm chỉ nhé!

Vascara - Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp dẫn đầu xu hướng

Vascara - Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp dẫn đầu xu hướng

Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp VASCARA mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn từ túi xách, ví, mắt kính, bao lô cho đến giày dép. Từ lâu, thắt lưng đã trở thành mặt hàng nổi bật của hãng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mọi độ tuổi mà vẫn hòa chung một nhịp với xu hướng thời trang đẳng cấp quốc tế.

Với nhiều kiểu dáng đa dạng, từ thắt lưng đơn giản đến cầu kì, da tổng hợp và da thật, VASCARA cung cấp sự lựa chọn phong phú cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, ‘’bền’’ và ‘’đẹp’’ luôn là hai tiêu chí hàng đầu trong khâu sản xuất sản phẩm của thương hiệu. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từ nút bấm, đường chỉ may đến hoa văn và trang trí. Thắt lưng VASCARA là phụ kiện nhất định phải có trong tủ đồ của quý cô - điểm nhấn của mọi loại phục trang.

Sự kiện nổi bật

VASCARA là thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên khắp đất nước cùng kênh thương mại điện tử được trang hoàn giao diện hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của các tín đồ thời trang đất Việt. Bên cạnh đó, các sàn diễn lớn như Viet Nam International Fashion Week, New York Fashion Week chưa bao giờ vắng bóng VASCARA.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua mẫu thắt lưng mới nhất trên website VASCARA chỉ với một cú click chuột!

WT Leather: Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp với 20 năm kinh nghiệm trong khâu sản xuất và phân phối đồ da

WT Leather: Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp với 20 năm kinh nghiệm trong khâu sản xuất và phân phối đồ da

Đến với thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp WT Leather, các nàng chỉ việc mua sắm mà không cần lo về chất lượng sản phẩm bởi thương hiệu này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khâu sản xuất và phân phối đồ da. Có thể nói, các nàng dù ở độ tuổi nào, làm bất kỳ công việc gì đều mê đắm thắt lưng WT leather bởi chất lượng và tính thẩm mỹ riêng biệt của nó.

Thắt lưng nhà WT Leather được làm từ da bò thật 100%. Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ ưu việt, độ bền vượt trội mà chất liệu da còn vô cùng mềm mại, các nàng tha hồ cuộn tròn mà không sợ bị cong vênh hay nứt da. Công thức tạo nên vẻ ngoài tự tin, duyên dáng chính là bộ đôi thắt lưng WT Leather cùng với chiếc quần jean/ quần âu hoặc một chiếc váy dài duyên dáng, điệu đà.

Sự kiện nổi bật

Hiện nay, WT Leather đã có mặt tại hai trung tâm thương mại AEON MALL CELADON quận Tân Phú và VIVO CITY quận 7, thành phố Hồ Chí Minh với mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp thì hãy ghé các showrooms trên, hoặc bạn có thể đặt hàng online thông qua website để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Elly - Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp theo đuổi phong cách thời trang Pháp

Elly - Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp theo đuổi phong cách thời trang Pháp

Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng của hầu hết các thiết kế từ thương hiệu thắt lưng cao cấp Elly. Thắt lưng của Elly từ lâu đã trở thành item không thể thiết trong tủ đồ của những cô nàng yêu thời trang, là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống đời thường, từ làm việc, dạo phố, gặp gỡ đối tác cho đến các buổi tiệc sang chảnh, long trọng.

Sự kết hợp giữa chất liệu da cao cấp nhập khẩu từ Ý và thiết kế khóa mạ vàng/ bạc kiểu dáng tinh tế, thắt lưng Elly tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng cho quý cô. Có thể nói, thắt lưng của hãng là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi loại trang phục.

Sự kiện nổi bật

ELLY hiện đang sở hữu một mạng lưới gần 80 cửa hàng sang trọng và đẳng cấp, cùng với một nền tảng thương mại điện tử được đầu tư kỹ lưỡng, phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong tương lai là mở rộng số lượng showroom lên 100 tại Việt Nam và mở rộng hoạt động sang các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines. và xa hơn nữa là mục tiêu chinh phục thị trường và người tiêu dùng tại Châu Á.

B. Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp nước ngoài

Các thương hiệu thắt lưng cao cấp nước ngoài sau đây sẽ mang đến cho các nàng diện mạo thanh lịch và đẳng cấp.

Versace: Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp đến từ Ý

Versace: Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp đến từ Ý

Versace là một thương hiệu thời trang cao cấp có nguồn gốc từ Ý, trở thành biểu tượng của sự sang trọng, cá nhân hóa và phong cách đột phá. Versace nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang cao cấp dành cho nam và nữ, từ thắt lưng, quần áo, giày dép, túi xách đến phụ kiện. Sản phẩm của Versace thường mang những đặc trưng đậm chất đồ họa, các họa tiết táo bạo và sắc màu tươi sáng, tạo nên một phong cách độc đáo và không thể nhầm lẫn. Thắt lưng Versace là sự lựa chọn ưa thích của nhiều người nổi tiếng và người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Thắt lưng Versace quả là một tác phẩm nghệ thuật thời trang đích thực. Sự đa dạng trong thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới mộ điệu. Bên cạnh đó, Logo Medusa là điểm nhấn độc đáo tượng trưng cho sự quyền uy và sang trọng của thương hiệu. Khi khoác lên người thắt lưng Versace, chắc chắn các nàng sẽ trở nên sang trọng và duyên dáng gấp bội phần.

Sự kiện nổi bật

Versace là một thương hiệu thời trang có sự phủ sóng toàn cầu. Với hơn 200 cửa hàng trực tiếp trên khắp thế giới, Versace có mặt tại các thành phố lớn và trung tâm mua sắm quan trọng trên các châu lục, bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á, Châu Úc và Châu Phi. Ngoài ra, Versace cũng có mạng lưới phân phối rộng khắp thông qua các đại lý, cửa hàng độc lập và kênh thương mại điện tử. Điều này cho phép khách hàng trên khắp thế giới tiếp cận và mua sắm các sản phẩm của Versace dễ dàng và thuận tiện.

Hãy mua ngay mẫu thắt lưng vừa ‘’ra lò’’ tại Versace ngay bây giờ để nhận được những khuyến mãi cực khủng!

Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp Fendi - Bông hoa hướng dương trong ‘’vườn hoa’’ thời trang quốc tế

Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp Fendi - Bông hoa hướng dương trong ‘’vườn hoa’’ thời trang quốc tế

Với sự phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp Fendi được ví von như bông hoa hướng dương trong ‘’vườn hoa’’ thời trang quốc tế. Những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Fendi như hiện nay không thể không kể đến thắt lưng, giày dép, đồ may mặc, nước hoa…. Bên cạnh đó, tệp khách hàng mà Fendi hướng đến là giới thượng lưu đam mê thời trang cấp và yêu cái đẹp, sẵn sàng chi tiền cho những thiết kế độc quyền.

Thắt lưng Fendi xoay quanh hai tone màu trầm sang trọng và nâu và đen với họa tiết đặc trưng của Fendi là ‘’FF’’ được in hẳn lên bề mặt. Bên cạnh đó, thắt lưng còn được điểm xuyến bởi các chi tiết làm từ kim loại quý như vàng, bạc, đồng , và các viên đá quý sang chảnh. Với sự kết hợp tài tình giữa chất liệu da thật cao cấp và các chi tiết độc đáo, thắt lưng Fendi không chỉ là món phụ kiện duyên dáng dành cho phái đẹp mà nó còn là biểu tượng của phong cách thời trang thanh lịch, đẳng cấp.

Sự kiện nổi bật

Với độ phủ sóng rộng rãi trên khắp thế giới, các sản phẩm Fendi giả hiện đang xuất hiện tràn lan, khiến chị em không khỏi hoang mang khi mua sắm. Để phân biệt được hàng chính hãng, bạn cần kiểm tra logo "FF" của Fendi trên thắt lưng. Logo nên được in hoặc đục chìm một cách sắc nét và không có sự mờ nhạt. Ngoài ra, Da thật thường có cảm giác ấm áp và có mùi tự nhiên, trong khi da nhái thường có một mùi hóa chất hoặc nồng nặc.

Để tránh mua nhầm hàng giả, các bạn hãy truy cập vào trang website chính chủ của Fendi để mang về cho mình mẫu thắt lưng chính hãng sang, xịn, mịn nhé!

Louis Vuitton: Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp được thiết kế theo motif Damier và Monogram 

Louis Vuitton: Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp được thiết kế theo motif Damier và Monogram 

Bên cạnh các bộ sưu tập thắt lưng, túi xách, và giày dép, Louis Vuitton hiện nay cũng sản xuất các loại đồng hồ, trang sức, nước hoa và phụ kiện khác. Mỗi dòng sản phẩm đều mang logo LV và được trang trí bằng các motif Damier và Monogram. Tất cả đều mang phong cách cổ điển, nhưng với một diện mạo thẩm mỹ độc đáo, tạo nên xu hướng sáng tạo mới trong ngành thời trang. Đối tượng khách hàng Louis Vuitton thường là quý cô sang trọng, đam mê cái đẹp và mong muốn theo đuổi phong cách thời trang đẳng cấp thế giới.

Thắt lưng da cá sấu và da đà điểu là những sản phẩm đại diện cho dòng thắt lưng LV. Tùy thuộc vào loại da chính được sử dụng, giá cả có thể dao động từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. Đối với các loại da nhân tạo như canvas hay epi, đây là dòng sản phẩm phổ biến với giá cả phải chăng và được ưa chuộng rộng rãi. Những sản phẩm này có khả năng chống thời tiết, tính linh hoạt tương đối và giá cả hợp lý. Thắt lưng LV làm từ da bê hoặc da taiga (da bò) cũng là lựa chọn phổ biến, nhờ vào chất liệu da tự nhiên và giá cả hợp lý. Ngoài ra LV cũng là một trong những thương hiệu thắt lưng nam cao cấp được các đấng mày râu tin dùng trên toàn thế giới.

Sự kiện nổi bật

Sở hữu danh tiếng lừng danh, hiện tượng sản phẩm Louis Vuitton bị làm giả là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để phân biệt giữa hàng chính hàng và hàng giả, dễ nhất là kiểm tra mặt sau của khóa kim loại. Mặt sau của thắt lưng nhái có màu xám đậm, trong khi hàng thật có màu kim loại sáng bóng. Sự khác biệt rõ rệt về vị trí đinh cài và hình dáng các con ốc nhỏ cũng giúp bạn so sánh một cách dễ dàng.

Bạn muốn tạo điểm nhấn cho trang phục dự tiệc, đi làm và dạo phố của bản thân? Nhanh tay đặt hàng mẫu thắt lưng độc đáo từ thương hiệu Louis Vuitton.

Gucci - Biểu tượng của phong cách và sự sang trọng từ những năm 90

Gucci - Biểu tượng của phong cách và sự sang trọng từ những năm 90

Là một thương hiệu thời trang danh tiếng và đẳng cấp, thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp Gucci đã trở thành biểu tượng của phong cách và sự sang trọng từ những năm 90. Với sự sáng tạo đặc trưng và sự kết hợp táo bạo giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, Gucci đã tạo nên một dấu ấn độc đáo trong ngành công nghiệp thời trang. Từ các túi xách, giày dép, đồng hồ đến trang sức và nước hoa, Gucci mang đến những sản phẩm đẳng cấp và đầy cá tính, phù hợp cho phái đẹp ở mọi độ tuổi.

Thắt lưng Gucci được tạo ra từ chất liệu da thật hàng đầu, chủ yếu là da đà điểu và da bò nguyên miếng, đã qua quá trình xử lý bằng phương pháp thủ công truyền thống. Do đó, thắt lưng vẫn giữ được nét nguyên sơ nhất của da, và nếu bạn quan sát kỹ, bạn có thể nhìn thấy những lỗ chân lông không đồng đều trên bề mặt, là những đặc điểm độc đáo chỉ có ở da thật. Khoác lên người thắt lưng Gucci, bạn không chỉ cảm nhận được sự đẳng cấp, sành điệu mà còn trở nên thanh lịch và sang trọng vô cùng.

Sự kiện nổi bật

Phân biệt sản phẩm giả mạo là bài toán khá nan giải, tuy nhiên, bất kỳ ai yêu thích hàng hiệu đề biết rằng yếu tố quan trọng để phân biệt thắt lưng chính hãng chính là giá cả. Thương hiệu danh tiếng này đặt ra những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, mẫu mã, bao bì và đóng gói. Trong hàng ngàn thợ thủ công được tuyển dụng, chỉ có khoảng một trăm chuyên gia thật sự được đào tạo. Những người này không chỉ có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về kỹ thuật mà còn có khả năng làm việc tài tình. Do đó, thương hiệu thời trang danh tiếng này sẽ không bao giờ giảm giá sản phẩm của mình. Cho nên, nếu một cửa hàng nào bán thắt lưng Gucci với giá rẻ, chúng ta nên đặt dấu chấm hỏi.

Trải nghiệm thương hiệu thắt lưng nữ đẳng cấp Prada

Trải nghiệm thương hiệu thắt lưng nữ đẳng cấp Prada

Thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp Prada là được thành lập vào năm 1913 tại Milan, Italy, do hai anh em Mario và Martino Prada sáng lập. Thuộc phân khúc thời trang cao cấp, bên cạnh thắt lưng, Gucci cũng chuyên cung cấp các sản phẩm đẳng cấp như túi xách, giày dép,... Đây là thương hiệu yêu thích của giới thượng lưu nhờ sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế thủ công, công nghệ sản xuất tinh vi và nguồn vật liệu chất lượng cao.

Thắt lưng Prada đã tạo nên một làn gió mới trong thế giới thời trang cao cấp khi dám đi ngược lại với các thiết kế thắt lưng khác trên thị trường. Những chiếc thắt lưng từ thương hiệu này có dây da mỏng, nhẹ, thời thượng và tinh tế hơn với các màu sắc khác nhau như: nâu, đen, xanh, đỏ, ….phù hợp cho cả môi trường công sở và những không gian lung linh, sang trỏng.

Sự kiện nổi bật

Prada là một thương hiệu thời trang danh tiếng có độ phủ sóng toàn cầu. Hiện nay, Prada đã có sự hiện diện rộng khắp trên nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới với nhiều cửa hàng và điểm bán lẻ tại các thành phố lớn và trung tâm mua sắm. Ngoài ra, người hâm mộ thời trang đẳng cấp Prada có thể tìm mua những mẫu thắt lưng mới nhất thông qua trang website chính chủ.

Hãy đặt hàng thắt lưng Prada ngay bây giờ để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn trong tháng này nhé!

Top 10 thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp trên đều theo đuổi phong cách thời trang khác biệt nhau nhưng điểm chung là họ đã, đang và sẽ luôn không ngừng cố gắng để mang đến cho quý cô những sản phẩm tuyệt vời nhất. Hãy lưu lại những thông tin quý giá trong bài viết để tìm cho mình mẫu thắt lưng phù hợp với phong cách cá nhân và túi tiền của bản thân nhé!

Mỹ Duyên