Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 13 thương hiệu thắt lưng nam cao cấp SANG - XỊN - ĐẸP

Mạnh Duy

Sở hữu những mẫu thắt lưng thời thượng, tinh tế từ các thương hiệu thắt lưng nam cao cấp: Lee&Tee, 4MEN, Gucci, Burberry,.. từ lâu đã trở thành niềm tự hào và mơ ước của cánh mày râu. Bên cạnh chất lượng trên cả tuyệt vời, phong cách thiết kế độc đáo và đẳng cấp mà món phụ kiện này mang đến không thể bàn cãi. Theo chân chúng tôi để khám phá top 13 thương hiệu thắt lưng chất lượng và uy tín nhất.

A. Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Việt Nam

Các thương hiệu thắt lưng Việt ngày càng chứng minh được sức ảnh hưởng trên thị trường thời trang, chất lượng sản phẩm không hề kém cạnh, thậm chí là ngang hàng với các thương hiệu quốc tế. Tìm hiểu thông tin chi tiết về 7 hãng thắt lưng nổi tiếng ở nước ta ngay sau đây.

Lee&Tee: Thương hiệu thắt lưng thanh lịch, đẳng cấp dành cho quý ông

Lee&Tee: Thương hiệu thắt lưng thanh lịch, đẳng cấp dành cho quý ông

Lee&Tee nổi tiếng là thương hiệu thắt lưng cao cấp thanh lịch được lòng quý ông. Ngoài thắt lưng, hãng cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện khác như ví da, bóp da, túi xách,... Thương hiệu này đã có những bước tiến nhảy vọt, vươn lên trở thành thương hiệu thắt lưng được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế ở mọi độ tuổi tin dùng.

Thắt lưng của hãng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với đa dạng phong cách và xu hướng thời trang. Khách hàng của Lee&Tee dễ dàng tìm được mẫu thắt lưng thanh lịch, trang nhã phù hợp với môi trường công sở, hay những mẫu thắt lưng cá tính và phong cách cho các buổi tiệc hay sự kiện đặc biệt.

Sự kiện nổi bật

Hiện nay, mạng lưới phân phối của Vinabelt rộng khắp đất nước hình chữ S, bao gồm 20 các cửa hàng bán lẻ, điểm bán hàng trực tuyến và đại lý. Bên cạnh đó, những mẫu thắt lưng hot của thương hiệu cũng được tìm thấy trong các trung tâm mua sắm lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Nhanh tay ‘’tậu’’ ngay mẫu thắt lưng thanh lịch nhà Lee&Tee để nhận được nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đồ da Tâm Anh: Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp chất liệu da thật 100%

Đồ da Tâm Anh: Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp chất liệu da thật 100%

Với chất liệu da thật 100%, thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Đồ da Tâm Anh đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang Việt. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu muốn hướng đến là cánh mày râu ở mọi độ tuổi, dù họ theo đuổi phong cách thời trang nào đi chăng nữa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tâm Anh đã cho ra mắt thành công 3 dòng thắt lưng chính là thắt lưng da bò, da cá sấu và thắt lưng quần jean. Mỗi loại đều có ưu điểm nổi trội riêng biệt, những điểm chung là mẫu mã đa dạng và chất liệu da cao cấp. Với số lượng mẫu mã chạm mốc 150, quý ông tha hồ biến hóa phong cách từ thanh lịch, trang nhã cho đến năng động.

Sự kiện nổi bật

Là thương hiệu thắt lưng da đẳng cấp, trong những năm qua, Tâm Anh không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc, chạm mốc 9 chi nhánh trải dài từ Hà Nội đến Thành phố Hồ chí Minh. Bên cạnh đó, các chàng dễ dàng tìm thấy mẫu mã yêu thích tại trang website chính chủ của thương hiệu.

Chỉ với một cú click chuột là bạn đã sở hữu thiết kế thắt lưng mới và thịnh hành nhất từ Tâm Anh!

Thiết kế trẻ trung thương hiệu thắt lưng nam cao cấp 4MEN dẫn đầu xu hướng

Thiết kế trẻ trung thương hiệu thắt lưng nam cao cấp 4MEN dẫn đầu xu hướng

Gia nhập thị trường thời trang từ năm 2010, 4MEN dẫn đầu xu hướng với sản phẩm túi xách, giày da,... nổi bật nhất là các mẫu thắt lưng. Nhờ thiết kế trẻ trung, giá thành phải chăng, 4MEN nhanh chóng chiếm được trái tim của quý ông ở độ tuổi từ 25 đến 30.

Quy trình sản xuất thắt lưng 4MEN được kiểm soát chặt chẽ, hướng đến chất lượng và độ bền trường tồn theo thời gian. Đa phần các mẫu thắt lưng của thương hiệu có màu sắc tối giản, basic cùng các khóa cài nhanh, khóa bấm điều chỉnh dễ dàng và không thể thiếu các điểm gắn phụ kiện tiện lợi như móc chìa khóa.

Sự kiện nổi bật

20 cửa hàng từ miền Nam đến miền Trung, 1.5 triệu khách hàng trực tuyến, 30.000 thành viên VIP, 6000+ mẫu thiết kế là những con số ấn tượng mà 4MEN ‘’gặt hái’’ được tính đến thời điểm hiện tại. Tất cả là nhờ thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và mẫu mã chất lượng, đa dạng nơi đây.

Quý ông còn chần chờ gì nữa mà không click vào trang website để đặt hàng mẫu thắt lưng da mới nhất nào!

LODY: Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Hà Thành sang trọng và tinh tế

LODY: Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Hà Thành

LODY là thương hiệu thắt lưng nam cao cấp khai sinh tại Hà Thành và nổi tiếng với mẫu mã sang trọng, tinh tế. Thắt lưng da LODY quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu đề cao sự chất lượng, yêu thích thời trang và mong muốn khẳng định phong cách cá nhân qua từng bộ trang phục.

Không giống với những loại da đắt tiền, người thợ phải khéo léo trong việc làm nổi bật các đường vân tự nhiên để khẳng định sự đẳng cấp, sang trọng. Thắt lưng nam LODY được làm từ da bò với đa dạng cách xử lí hơn như: da dầu, da thô hoặc da sơn. Thắt lưng da thô nâng niu sự tự nhiên cốt lõi của chất lượng, phù hợp với những ai yêu thích sự cá tính. Thắt lưng da dầu chịu lực tốt hơn, ‘’bụi bặm’’ hơn nhờ những vết ‘’sẹo’’ trên da. Ngoài ra, những sản phẩm từ da sơn có màu sắc đa dạng, tôn lên outfit của cánh mày râu.

Sự kiện nổi bật

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang đã lâu, LODY có cho mình một số cửa hàng bán lẻ, đại lý tại thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, gần trăm mẫu thắt lưng da tinh tế, thanh lịch đang chờ đợi quý khách hàng tại các kênh bán hàng trực tuyến của LODY.

Thắt lưng là công thức hoàn hảo cho vẻ ngoài lịch lãm của quý ông, hãy nâng tầm bộ trang phục của mình với mẫu thắt lưng da đẳng cấp LODY!

Richard: Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp được quý ông ‘’chọn mặt gửi vàng’’

Richard: Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp được quý ông ‘’chọn mặt gửi vàng’’

Richard trở thành thương hiệu thắt lưng nam cao cấp quen thuộc với cánh mày râu từ năm 2015, với hai sản phẩm chủ đạo là thắt lưng và ví da. Richard không ngừng cải tiếng chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ cho những quý ông trong độ tuổi từ 20 - 45 đam mê thời trang, theo đuổi sự thanh lịch và đẳng cấp.

Thắt lưng da Richard gây ấn tượng với cánh mày râu bởi kiểu dáng tối giản mà không kém phần sang trọng. Hãng tập trung vào kiểu dáng khóa gài, khó kim màu bạc, vàng, kích thước bản dây dao động từ 3 - 3.8 cm. Món phụ kiện này quả là công cụ đắc lực giúp quý ông nâng tầm phục trang.

Sự kiện nổi bật

Trong chặng hành trình 8 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, các cửa hàng bán lẻ và showrooms của Richard đã có mặt trên khắp đất nước Việt Nam. Những mẫu thắt lưng hot hit nhà Richard luôn được cập nhật nhanh chóng tại các cửa hàng truyền thống và các kênh mua sắm online chính chủ.

Để nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Richard, hãy ghé showrooms và trang website của hãng để order chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách cá nhân ngay bây giờ bạn nhé!

Lata: Gương mặt vàng trong làng thương hiệu thắt lưng nam cao cấp ‘’made in Vietnam’’

Lata: Gương mặt vàng trong làng thương hiệu thắt lưng nam cao cấp ‘’made in Vietnam’’

Mặc dù được sinh sau đẻ muộn nhưng Lata nhanh chóng vươn lên trở thành gương mặt vàng trong làng thương hiệu thắt lưng nam cao cấp ‘’made in Vietnam’’. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc và các đường nét tinh tế, Lata mong muốn được phục vụ cánh mày râu ở mọi độ tuổi, đặc biệt là dân công sở.

Sự đa dạng về mẫu mã thắt lưng và chất lượng da thật là hai yếu tố cốt lõi làm nên tên tuổi của Lata như hiện nay. Cùng với đó, thương hiệu đã tạo được dấu ấn riêng khi pha trộn gam màu đậm nhạt hoặc đan xen các chi tiết quai gài kim loại óng ánh, sang trọng, mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài thanh lịch, đẳng cấp.

Sự kiện nổi bật

Lata đã, đang và sẽ luôn là cái tên đóng góp tích cực trên tất cả các sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam. Với kim chỉ nam hoạt động ‘’tạo ra sản phẩm chất lượng nhất’’, Lata hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng của mình.

Bạn muốn trở nên đẳng cấp? Outfit của bạn quá nhàm chán? Hãy thử ngay mẫu thắt lưng mới nhất của Lata để tô điểm cho bộ trang phục của mình.

Laforce: Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp được nhiều MC, người nổi tiếng yêu thích

Laforce: Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp được nhiều MC, người nổi tiếng yêu thích

Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp được nhiều MC, người nổi tiếng yêu thích bởi sự bền bỉ và tỉ mỉ trên từng sản phẩm. 100% các mẫu thắt lưng da tại nhà Laforce đều được chú trọng về mẫu mã thiết kế, đảm bảo bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành nhất, khiến tệp khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 50 hài lòng tuyệt đối.

Không phải tự nhiên mà Laforce chiếm được sự yêu thích của đông đảo quý khách hàng, lí do chính là vì thiết kế độc đáo sang trọng và chất liệu da nhập khẩu từ nước Ý siêu bền. Một chiếc áo sơ mi, quần tây, thắt lưng Laforce và giày da và sự kết hợp hoàn hảo, mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho cánh mày râu.

Sự kiện nổi bật

Số cửa hàng bán lẻ Laforce trên toàn quốc đã chạm đến con số 25. Bên cạnh đó, trong thời buổi 4.0 như hiện nay, chỉ cần một cú click chuột ngay tại nhà là bạn đã có thể sở hữu thiết kế thắt lưng mới nhất từ thương hiệu Laforce đình đám này.

Hãy nhanh tay mang về các mẫu thắt lưng Laforce sang chảnh, đảm bảo chất lượng vô cùng xứng đáng với số tiền mà quý ông đã bỏ ra!

B. Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp nước ngoài

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thời trang, các thương hiệu quốc tế đã và đang được các tín đồ thời trang săn đón không ngừng nghỉ. Theo dõi bài viết để xem thương hiệu thắt lưng cao cấp nước ngoài gọi tên những ‘’ông lớn’’ nào bạn nhé!

Lacoste: Thương hiệu thắt lưng cao cấp đến từ Pháp

  • Năm thành lập: 1933
  • Người sáng lập: René Lacoste và André Gillier
  • Website: http://www.lacoste.com 

Lacoste: Thương hiệu thắt lưng cao cấp đến từ Pháp

Lacoste là một thương hiệu thắt lưng nam cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với những mẫu thắt lưng nam đơn giản, tinh tế và mang phong cách thể thao. Chính vì vậy, tệp khách hàng mà hãng muốn hướng đến là quý ông trong độ tuổi từ 20 - 40 yêu thích sự thanh lịch, năng động và sẵn sàng chi tiền cho thời trang xa xỉ.

Thắt lưng Lacoste thường có thiết kế đơn giản, với dây đai bằng da và logo cá sấu nổi bật trên khóa. Sản phẩm da của thương hiệu sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tự tin trong cả môi trường làm việc chuyên nghiệp và những buổi tiệc sang trọng.
Sự kiện nổi bật

Hiện nay, cửa hàng chính thức của Lacoste phủ sóng tại các thành phố lớn từ Paris cho đến Sydney. Ngoài ra, Lacoste cũng cung cấp các mẫu thắt lưng thông qua kênh bán hàng trực tuyến, cho phép khách hàng trên toàn cầu tiếp cận và mua sắm các sản phẩm của hãng từ xa.

Khám phá bộ sưu tập thắt lưng Lacoste thời thượng vừa cập bến ngay hôm nay!

Trải nghiệm những mẫu thiết kế sang trọng từ thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Gucci của Ý

  • Năm thành lập: 1921
  • Người sáng lập: Guccio Gucci
  •  Website: www.gucci.com 

Trải nghiệm những mẫu thiết kế sang trọng từ thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Gucci của Ý

Gucci, một trong những thương hiệu thắt lưng nam cao cấp hàng đầu trên thị trường thời trang Ý, nổi bật với các mẫu thiết kế sang trọng, chú trọng đến chi tiết và sử dụng các chất liệu da bền bỉ nhất. Do đó, hãng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng trải dài ở mọi độ tuổi, dù đang làm công việc gì hãy theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa cũng mê đắm thắt lưng Gucci.

Thắt lưng Gucci thường mang đậm phong cách sang trọng và độc đáo, chuyên sử dụng các chất liệu cao cấp như da thật, và có thể có các chi tiết trang trí như họa tiết, logo hoặc khóa kim loại độc đáo.

Sự kiện nổi bật

Với mạng lưới dày đặc từ Châu Âu đến Châu Á, không ít sản phẩm của Gucci bị làm giả và buôn bán tràn làng trên các kênh mạng xã hội. Nếu sờ vào cảm giác sần sùi của nhựa thì khả năng cao đó là hàng giả bởi hàng chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp như da thật, da rắn, da nappa hoặc da veal.

Hãy ghé thăm cửa hàng Gucci để tìm ra mẫu thắt lưng ưng ý bạn nhé!

Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Anh Quốc có lịch sử lâu đời: Burberry

  • Năm thành lập: 1856
  • Người sáng lập: Thomas Burberry
  • Website: www.burberry.com 

Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Anh Quốc có lịch sử lâu đời: Burberry

Là thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Anh Quốc có lịch sử lâu đời, những thiết kế của thương hiệu là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và thanh lịch, xen kẽ các chi tiết đặc trưng như dải kẻ Burberry và sử dụng da cao cấp. Cùng với đó, đối tượng khách hàng tiềm năng của thương hiệu thường là các quý ông thượng lưu, theo đuổi phong cách thời thượng, lịch lãm và sang trọng.

Sự kiện nổi bật

Thắt lưng Burberry thường có thiết kế cổ điển và thanh lịch, với dây đai da được thêu dải kẻ Burberry đặc trưng và khóa kim loại hoặc khóa cài đơn giản. Đặc biệt, lịch lãm, trang nhã là những gì thắt lưng Burberry mang đến cho quý khách hàng của mình.

Hãy trải nghiệm các mẫu thắt lưng tinh tế và đẳng cấp chỉ có tại Burberry!

Hermes - Cái tên quen thuộc trong giới mộ điệu

  • Năm thành lập: 1837
  • Người sáng lập: Thierry Hermes
  • Website: www.hermes.com

Hermes - Cái tên quen thuộc trong giới mộ điệu

Giới thượng lưu Pháp, ai cũng đã từng nghe qua cái tên Hermes - Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp sang, xịn, mịn. Những mẫu thắt lưng nam đẳng cấp với chất liệu da thật và các chi tiết đơn giản nhưng tinh tế, mang đến vẻ sang trọng và lịch lãm cho cánh mày râu.

Thắt lưng Hermes thường có thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Chúng thường được làm từ da thật cao cấp và có khóa kim loại đơn giản hoặc logo Hermes nhỏ gọn. Thắt lưng Hermes giúp bạn tỏa sáng trong mọi buổi tiệc, tự tin với vẻ ngoài lịch thiệp và sang trọng.

Sự kiện nổi bật

Với tên tuổi đình đám trong làng thời trang, việc sản phẩm Hermes bị làm giả là chuyện rất dễ hiểu. Chính vì vậy, khi mua hàng, hãy kiểm tra logo và họa tiết trên thắt lưng. Logo Hermes chính hãng thường được khắc hoặc in chính xác và sắc nét.

Thắt lưng Hermes chắc chắn sẽ khiến quý ông nổi bật với phong cách thời trang độc đáo của riêng mình!

Louis Vuitton - Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp dành cho quý ông theo đuổi phong cách thời thượng

Louis Vuitton - Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp dành cho quý ông theo đuổi phong cách thời thượng

Louis Vuitton ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng bởi logo LV đặc trưng và chất liệu da cao cấp, tạo nên phong cách đẳng cấp và thời thượng. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Loui Vuitton đã hướng đến tầng lớp thượng lưu, dân điệu mộ và những ai cuồng thời trang xa xỉ.

Thắt lưng Louis Vuitton thường có logo LV đặc trưng được in hoặc thêu trên dây đai da. Cùng với đó, Louis Vuitton luôn dẫn đầu xu hướng bởi mẫu mã sành điệu và thời thượng, khiến phái mạnh tự tin thể hiện phong cách thời trang cá nhân. Ngoài ra LV cũng được biết đến là thương hiệu thắt lưng nữ cao cấp được các đấng mày râu tin dùng trên toàn thế giới.

Sự kiện nổi bật

Louis Vuitton là một thương hiệu xa xỉ hàng đầu trên toàn cầu với độ phủ sóng rộng khắp với cửa hàng chính thức và shop-in-shop tại các thành phố hàng đầu trên thế giới như Paris, New York, London, Tokyo và Dubai. Đồng thời, Louis Vuitton cũng có mặt trực tuyến thông qua trang website chính thức của mình, cho phép khách hàng trên toàn thế giới truy cập và mua sắm dễ dàng.

Khám phá ngay bộ sưu tập thắt lưng Louis Vuitton với những chi tiết tinh xảo và chất liệu cao cấp ngay bây giờ!

Salvatore Ferragamo - Thương hiệu thắt lưng Ý chất lượng được cánh mày râu yêu thích

  • Năm thành lập: 1927
  • Người sáng lập: Salvatore Ferragamo
  • Website: www.ferragamo.com 

Salvatore Ferragamo - Thương hiệu thắt lưng Ý chất lượng được cánh mày râu yêu thích

Thương hiệu thắt lưng nam cao cấp Salvatore Ferragamo đến từ Ý nhận được sự yêu thích từ cánh mày râu đến khắp thế giới. Có thể nói, chất lượng da và thái độ phục vụ tuyệt vời là điểm cộng lớn nhất của thương hiệu khiến người người, nhà nhà đều tin dùng thắt lưng da cao cấp nhà Salvatore Ferragamo.

Thắt lưng Salvatore Ferragamo là sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Các chi tiết độc đáo như logo Ferragamo, họa tiết hoặc các mẫu trang trí đặc biệt trên dây đai da là điểm nhấn của thắt lưng Salvatore Ferragamo.

Sự kiện nổi bật

Hiện nay, với sự kết hợp giữa cửa hàng vật lý và kênh trực tuyến, Salvatore Ferragamo mang đến sự tiếp cận rộng rãi và thuận tiện cho người hâm mộ thương hiệu của họ trên khắp thế giới. Chính vì vậy, để tránh mua nhầm hàng giả, các bạn chỉ nên mua thắt lưng từ trang website chính chủ của Salvatore Ferragamo.

Tự tin khoe cá tính với thắt lưng nhà Salvatore Ferragamo các bạn nhé!

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc đã tìm ra được thương hiệu thắt lưng phù hợp với phong cách thời trang và màu sắc cá tính của bản thân. Top 13 thương hiệu thắt lưng nam cao cấp trên quả là item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông theo đuổi sự thanh lịch và sang trọng!

Mỹ Duyên