Thương hiệu - Doanh nghiệp

10+ thương hiệu nhượng quyền “ĐẺ RA TIỀN” nhanh nhất hiện nay

Khổng Minh

Ngày càng có nhiều thương hiệu mới nổi tham gia vào thị trường nhượng quyền có thể kể đến như: E-coffee Trung Nguyên, Bánh mì Má Hải, Highland Coffee,... Cùng KhoiNghiep điểm qua những đặc điểm của các Top 10+ thương hiệu nhượng quyền mới hồi vốn và “đẻ ra tiền” nhanh nhất hiện nay này nhé!

E-Coffee Trung Nguyên - Tiên phong của mô hình nhượng quyền 0 đồng

Mô hình nhượng quyền E-Coffee của Trung Nguyên.

E-Coffee là thương hiệu nhượng quyền quán cà phê của Trung Nguyên, được coi là tiên phong của mô hình nhượng quyền 0 đồng. Người mua nhượng quyền sẽ không phải mất phí nhượng quyền mà chỉ cần bỏ ra vốn đề đầu tư cho thiết kế và cơ sở vật chất. Nhờ vậy mà mô hình nhượng quyền này rất phù hợp cho các nhà đầu tư có lượng vốn nhỏ đến trung bình.

Trung nguyên đem tới cho các nhà đầu tư các gói hợp tác tư 65 - 175 triệu đồng, tùy thuộc vào nhu cầu của nhà đầu tư cũng như diện tích, điều kiện mặt bằng. Ngoài ra, Trung Nguyên cũng hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị pha chế cà phê hiện đại độc quyền của Trung Nguyên, cũng như nguồn nguyên liệu chất lượng, đào tạo nghiệp vụ quản lý cũng như pha chế bài bản, kỹ lưỡng.

Sự kiện nổi bật:

Trung Nguyên E-Coffee đến nay đã được tin tưởng bởi hơn 1000 đối tác trong và ngoài nước. Khi trở thành đối tác nhượng quyền của Trung Nguyên E-Coffee, nhà đầu tư sẽ được hướng dẫn theo quy trình 5 bước: Thỏa thuận hợp tác & ký hợp đồng; Khảo sát, thẩm định mặt bằng & tiến hành thiết kế; Triển khai thi công & lắp đặt trang thiết bị; Đào tạo nghiệp vụ, vận hành thử nghiệm và cuối cùng là Khai trương cửa hàng & chuyển giao vận hành. Trung Nguyên E-Coffee là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc khi lựa chọn một thương hiệu nhượng quyền, tham khảo ngay nhé!

Gà rán FKT là chuỗi nhượng quyền gà rán trên toàn quốc

Gà rán FKT là thương hiệu nhượng quyền gà rán tuy khá trẻ nhưng đã mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Đây được coi là thương hiệu có uy tín để có thể đầu tư, đặc biệt trong tình hình ngành F&B đang phát triển mạnh, với mức vốn bỏ ra để trở thành đại lý Gà rán FKT là tương đối thấp nhưng lại đem lại mức lợi nhuận khá cao.

Gà rán FKT đang ngày càng phát triển trong lĩnh vực F&B.

Chi phí nhượng quyền của Gà rán FKT là 150 - 250 triệu đồng tùy thuộc vào từng mô hình, trong đó có một khoản phí nhượng quyền thương hiệu và các chi phí cố định như set up, trang bị, bảng hiệu,... Bên cạnh đó, các đại lý nhượng quyền sẽ được hỗ trợ đầy đủ từ công thức chế biến, nguyên liệu chất lượng cũng như chi phí quảng bá và marketing.

Sự kiện nổi bật:

Hiện tại, thương hiệu Gà rán FKT đang sở hữu hơn 30 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Ninh Hiệp, Đồng Nai,... Với công thức sốt gà thương hiệu, Gà rán FKT luôn mang lại những miếng gà ngon nhất với chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng. Hãy tham khảo ngay hệ thống nhượng quyền của Gà rán FKT cho kế hoạch đầu tư của mình nhé!

Trà sữa Lu Yu Tea - Thương hiệu trà sữa máy giá rẻ giúp thu hồi vốn nhanh

  • Năm thành lập: 2019
  • Người sáng lập: Công ty cổ phần cà phê nguyên chất Tây Nguyên
  • Website: www.luyutea.vn
  • Email: luyuteavietnam@gmail.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu nhượng quyền giá rẻ, thu hồi vốn nhanh, thì trà sữa Lu Yu Tea là lựa chọn không thể bỏ qua. Với việc được miễn phí phí nhượng quyền, toàn bộ số vốn nhà đầu tư phải bỏ ra là cho việc thiết kế và thi công công trình, cũng như các thiết bị máy móc pha chế, nhờ đó mà thương hiệu này là lựa chọn an toàn cho những nhà đầu tư có số vốn hạn chế.

Lu Yu Tea là sự lựa chọn tốt cho đầu tư nhượng quyền quán trà sữa.

Vậy quy trình nhượng quyền của Lu Yu Tea bao gồm những gì? Trước tiên, khách hàng có nhu cầu trở thành đối tác nhượng quyền sẽ liên hệ với Lu Yu Tea trực tiếp tại cơ sở chính hoặc qua các nền tảng mạng xã hội. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn gói nhượng quyền phù hợp, sau đó sẽ cọc tiền và được đội ngũ kiến trúc sư của Lu Yu Tea đến khảo sát và lên phối cảnh phù hợp nhất. Đội ngũ thi công và đào tạo sẽ hoạt động hết mình để đúng với tiến độ khai trương và bàn giao quyền quản lý cho đối tác.

Khi lựa chọn Lu Yu Tea làm thương hiệu để đầu tư nhượng quyền, đối tác sẽ được cam kết doanh thu “1 vốn 4 lời”, đi cùng với đó là các hoạt động hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, cách vận hành quán hiệu quả, hay hỗ trợ các hoạt động quảng bá, marketing,... Quy trình nhượng quyền tại Lu Yu Tea đảm bảo rõ ràng, chuyên nghiệp, đầy đủ giấy phép kinh doanh cũng như các loại chứng nhận an toàn thực phẩm. Hãy tham khảo ngay Lu Yu Tea cho kế hoạch nhượng quyền của mình ngay nhé!

“Đẻ ra tiền” chỉ với diện tích mặt bằng siêu nhỏ cùng thương hiệu Bánh mì Má Hải

  • Năm thành lập: 2013
  • Người sáng lập: Hồ Đức Hải
  • Website: https://banhmimahai.vn/
  • Email: kinhdoanh@mahai.vn

Nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải đặc biệt so với các thương hiệu khác ở điểm không cần mặt bằng lớn. Chỉ cần một kiosk nhỏ có diện tích trên 1,5m², khách hàng có thể mở bán một tiệm bánh mì kèm theo các đồ uống khác mang thương hiệu Má Hải, mang đến cho khách hàng một bữa sáng điển hình của người Việt.

Có nhiều lý do để khách hàng lựa chọn nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải làm thương hiệu nhượng quyền. Đầu tiên, nhượng quyền thương hiệu Bánh mì Má Hải không yêu cầu quá nhiều vốn hay diện tích mặt bằng, chỉ khoảng 7 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một kiosk bánh mì. Không những vậy, sản phẩm kinh doanh là loại hình sản phẩm được yêu thích, giá cả lại rẻ nên thời gian hoàn vốn ngắn hơn, chỉ trong khoảng 2-4 tháng.

Không cần quá nhiều mặt bằng để sở hữu nhượng quyền thương hiệu Bánh Mì Má Hải.

Sự kiện nổi bật:

Bắt đầu từ start-up vô cùng nhỏ, chỉ xuất phát từ một xe bánh mì gần trường và ý tưởng kết hợp món bánh mì truyền thống với đặc sản chả cá Vũng Tàu, cho đến nay Bánh mì Má Hải đã sở hữu gần 400 điểm bán trên khắp cả nước, tạo công ăn việc làm cho sinh viên cũng như nhiều người lao động khác. Nếu bạn đang muốn đầu tư nhượng quyền nhưng số vốn không nhiều, nhất định phải tham khảo thương hiệu Bánh mì Má Hải nhé!

Trà sữa - Kem tươi Mixue trở thành trào lưu giới trẻ

  • Năm thành lập: 1997
  • Người sáng lập: Zhang Hongchao
  • Website: https://mixue.co/
  • Email: mixue.co@gmail.com

Mixue là cái tên thương hiệu nhượng quyền trà sữa - kem tươi không còn quá xa lạ, khi ngày càng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Các sản phẩm của Mixue phù hợp với mặt bằng chung khách hàng với mọi mức thu nhập, với giá thành rẻ và chất lượng tốt, là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những thương hiệu trà sữa khác trên thị trường hiện nay.

Tuy mới gia nhập vào thị trường nhượng quyền Việt Nam vào năm 2018, Mixue đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư tham gia nhượng quyền với mục tiêu trung hạn - dài hạn. Chi phí dự tính cho nhượng quyền mà chủ đầu tư cần chuẩn bị là khoảng 800 triệu - 1 tỷ đồng, thời gian thu hồi vốn dự kiến trong vòng 2 năm. Trong khoản đầu tư đó bao gồm các chi phí như: phí nhượng quyền, phí bảo lãnh hợp đồng, phí máy móc, phí thi công, phí training,...

Mixue được rất nhiều khách hàng giới trẻ yêu thích.

Sự kiện nổi bật:

Tính đến hiện tại, Mixue đã sở hữu hơn 1000 cửa hàng nhượng quyền tại Việt Nam, đem đến sự cạnh tranh lớn đến các thương hiệu trà sữa nổi tiếng. Thương hiệu trà sữa và kem tươi Mixue mang đến mức giá cạnh tranh để thu hút khách hàng. Chủ thương hiệu Mixue kinh doanh dưới dạng bán nguyên liệu, máy móc và công thức cho các đối tác nhượng quyền, điều này lý giải cho việc trà sữa của Mixue lại có mức giá thấp. Nếu các nhà đầu tư đang tìm kiếm mô hình nhượng quyền sinh lợi sau 2-3 năm, nhớ tham khảo thương hiệu nhượng quyền Mixue nhé!

Highland Coffee: Thương hiệu nhượng quyền cà phê cao cấp tại Việt Nam

  • Năm thành lập: 1999
  • Người sáng lập: David Thái (Lê Anh Thái)
  • Website: https://www.highlandscoffee.com.vn
  • Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

Highland Coffee được đánh giá là thương hiệu nhượng quyền cao cấp với tệp khách hàng mục tiêu hướng đến những người có thu nhập từ trung bình đến cao. Anh David Thái, người sáng lập thương hiệu Highland Coffee đã chỉ rõ rằng thương hiệu cà phê Highland sẽ hướng đến việc nâng tầm cà phê và đồ uống Việt Nam để cạnh tranh với những thương hiệu cà phê nước ngoài.

Highland nâng tầm giá trị của cà phê Việt.

Có nhiều lý do để nhà đầu tư lựa chọn Highland Coffee làm thương hiệu nhượng quyền. Trước hết, độ phủ thương hiệu của Highland khá lớn với hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc, ngoài ra còn dẫn đầu bảng xếp hạng 10 công ty dịch vụ F&B theo mức độ phổ biến (Theo số liệu của Reputa). Tệp khách hàng của Highland cũng hướng đến những khách hàng có thu nhập trung bình trở lên và có niềm yêu thích với cà phê. Bên cạnh đó, các quy trình hỗ trợ cửa hàng cũng rất chuyên nghiệp và được hỗ trợ nhiều về mặt truyền thông. Ngoài ra Highland Coffee cũng là một trong những mô hình nhượng quyền Cafe thành công nổi tiếng ở Việt Nam cũng như toàn thế giới.

Sự kiện nổi bật:

Để chuẩn bị cho nhượng quyền thương hiệu Highland Coffee, nhà đầu tư cần chuẩn bị khoảng 3-4 tỷ đồng, trong đó có các chi phí như chi phí cọc nhượng quyền, phí đăng kí dự án, phí thiết kế, thi công, phí thuê mặt bằng, phí vận hành hàng tháng,... Tuy chi phí có vẻ cao với mặt bằng chung, nhưng thương hiệu nhượng quyền Highland lại có tệp khách hàng thân thiết lớn, hỗ trợ các cơ sở nhượng quyền tốt về quảng bá, marketing, nên về dài hạn thì chủ đầu tư sẽ thu hồi vốn nhanh trong khoảng 2 năm và sinh lời trong thời gian tiếp theo. Hãy tham khảo ngay thương hiệu nhượng quyền Highland Coffee cho kế hoạch đầu tư của mình nhé!

Nhượng quyền đa mô hình với thương hiệu Torki Food

  • Năm thành lập: 2013
  • Người sáng lập: Lê Quốc Thạch
  • Website: https://torkifood.vn/
  • Email: franchise@kebabtorki.com

Thương hiệu nhượng quyền Torki Food mang đến cho những nhà đầu tư nhiều lựa chọn trong mô hình nhượng quyền, tùy thuộc vào vốn đầu tư và nhu cầu của nhà đầu tư. Nhờ vậy mà khi lựa chọn Torki Food làm thương hiệu để đầu tư nhượng quyền, đối tác sẽ được tư vấn mô hình phù hợp theo từng hoàn cảnh và điều kiện cụ thể.

Mô hình nhượng quyền của Torki Food có thể chia làm 3 loại: mô hình cửa hàng, mô hình xe đẩy và các loại hình khác như kiosk, quầy counter, container bán hàng. Mỗi mô hình đều phục vụ những đồ ăn nhanh phổ biến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Hamburger, gà rán, lẩu ly, bánh mì kebab, hotdog,... nhằm mục đích tiếp cận tốt nhất đến xu hướng ăn uống của khách hàng hiện nay. Ngoài ra Torki Food cũng là một trong những thương hiệu  khởi nghiệp kinh doanh nhỏ đã thành công ở Việt Nam

Đối tác nhượng quyền của Torki Food.

Sự kiện nổi bật:

Khách hàng có hoàn toàn có thể tin tưởng Torki Food làm đối tác cho đầu tư nhượng quyền của mình với tiêu chí “Nhượng quyền chất - cam kết thật”. Torki Food đã có sẵn hệ sinh thái là mạng lưới cửa hàng lớn và nền tảng truyền thông tích cực, luôn đồng hành cùng đối tác xuyên suốt quá trình hợp tác, nguyên liệu chất lượng tốt được cung cấp sẵn để vận hành mô hình. Torki cũng đảm bảo không mở cơ sở thứ 2 trong khoảng cách đã thống nhất và trang trí cửa hàng miễn phí. Còn chần chừ gì mà chưa chọn ngay Torki Food làm thương hiệu để đầu tư ngay nào!

Chè Chang Hi: Thương hiệu chè ngon sáng tạo

  • Năm thành lập: 2013
  • Người sáng lập: Lê Quốc Thạch
  • Website: https://torkifood.vn/
  • Email: franchise@kebabtorki.com

Tiên phong cho phong cách chè ngon ít ngọt, chè Chang Hi là thương hiệu nhượng quyền kinh doanh các món chè được chế biến theo phong cách độc đáo, đặc sắc riêng. Thương hiệu hướng đến mọi lứa tuổi có yêu thích với những món chè đã trở thành truyền thống của nước ta, nhưng được chế biến một cách độc đáo để món chè không quá ngọt và giữ lại hương vị riêng của từng nguyên liệu.

Khi mua nhượng quyền thương hiệu chè Chang Hi, đối tác sẽ cần chuẩn bị 150 triệu và được đảm bảo hoàn vốn trong 3 đến 6 tháng. Sản phẩm không những bán tại chỗ rất tốt mà còn hoạt động online hay chạy quảng cáo bán hàng đạt hiệu suất cao. Đặc biệt, mỗi cơ sở nhượng quyền đều được cung cấp những menu riêng biệt chưa từng xuất hiện trên menu khác của Chang Hi.

Chè Chang Hi mang đến những hương vị mới của những món chè truyền thống.

Sự kiện nổi bật:

Chang Hi trong thời gian vừa rồi đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, với tốc độ tăng trưởng lên đến 200%. Đối tác nhượng quyền của Chang Hi sẽ nhận được hỗ trợ về hình ảnh sản phẩm chu đáo, đào tạo quy trình chạy Facebook Ads để đối tác sẽ có thể tự điều hành quán của mình. Chè Chang Hi là thương hiệu rất đáng để tham khảo, hãy tìm hiểu cho kế hoạch đầu tư của mình nhé!

Thời trang VM Style - Chuỗi nhượng quyền thời trang mới đầy tiềm năng

  • Năm thành lập: 2017
  • Người sáng lập: CÔNG TY TNHH THỜI TRANG AN VIỆT
  • Website: https://vmstyle.vn/
  • Email: anvietvmkd@gmail.com

VM Style là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng,  tuy mới triển khai hình thức nhượng quyền gần đây nhưng đã có rất nhiều năm trước đó gây được nhiều cảm tình với khách hàng. Trong thời đại xu hướng thời trang thay đổi nhanh chóng, những người trẻ của VM Style đã nỗ lực đem lại những kiểu dáng hợp thời nhất trong tầm giá hợp lý với mọi lớp khách hàng. Nhờ vậy mà mô hình nhượng quyền của VM Style được dự đoán sẽ gặt hái được nhiều thành công.

VM Style là thương hiệu nhượng quyền được rất nhiều người trẻ yêu thích.

Lý do mà mô hình nhượng quyền của VM Style trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư đến từ những điều khoản vô cùng ưu đãi trong hợp đồng nhượng quyền. Đối tác sẽ không nhất thiết phải vận hành cửa hàng mà VM Style có thể vận hành, khách hàng có thể lựa chọn đồng quản lý cùng VM Style nếu muốn. Đặc biệt hơn, lãi suất nhận được trong kinh doanh sẽ được chia đều cho đôi bên, nhưng nếu nhận lỗ thì VM Style sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Sự kiện nổi bật:

Để mua thương hiệu nhượng quyền từ VM Style, đối tác cần chuẩn bị mức vốn khoảng 280 triệu đồng. Trong đó, chi phí setup cửa hàng khoảng 3-5 triệu đồng/ m², cọc tiền hàng giá 2-3 triệu đồng/ m². Như vậy, ước tính một cửa hàng nhượng quyền VM Style sẽ cần chi phí thi công khoảng 240-280 triệu đồng, và đó là toàn bộ những gì khách hàng cần chi trả. Nếu bạn là người mới tìm hiểu về hình thức nhượng quyền và chưa có quá nhiều kinh nghiệm, hãy tham khảo và lựa chọn ngay Thời trang VM Style nhé!

Chicken Garden - Hệ thống nhượng quyền chè - súp - trà sữa - ăn vặt cực hot

  • Năm thành lập: 2018
  • Người sáng lập: CG Food
  • Website: https://chickgarden.vn/
  • Email: nguyenmanhthang1702@gmail.com

Với hơn 50 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, Chicken Garden là thương hiệu nhượng quyền các món ăn vặt tạo được làn sóng yêu thích từ khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Khi xu thế ăn vặt đang ngày một phổ biến, việc đầu tư nhượng quyền cho một thương hiệu như Chicken Garden là ý tưởng rất đáng cân nhắc để đầu tư.

Nhượng quyền tại Chicken Garden bao gồm 3 mô hình: Cao cấp (Flagship), Tiêu chuẩn (Standard), Ki-ốt (Kiosk). Tùy thuộc vào mức vốn đầu tư mà Chicken Garden sẽ cân nhắc tư vấn cho khách hàng lựa chọn mô hình phù hợp. Toàn bộ concept của các mô hình được thiết kế theo tiêu chuẩn của chuỗi, khách hàng chỉ cần đợi đội ngũ thiết kế của hãng khảo sát mặt bằng và lên ý tưởng thiết kế cụ thể.

Chicken Garden cung cấp rất nhiều món ăn vặt được yêu thích.

Sự kiện nổi bật:

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong xu thế F&B, Chicken Garden đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nhờ đó mà được các đối tác nhượng quyền tin tưởng và đồng hành. Các thực đơn của Chicken Garden luôn đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chicken Garden cũng là thương hiệu đã đăng ký thành công và được bảo vệ bởi Cục sở hữu Trí tuệ. Với những điều kiện uy tín kể trên, còn lý do gì mà không tìm hiểu để đầu tư ngay nhượng quyền thương hiệu Chicken Garden thôi nào!

Fuji Fruit: Thương hiệu nhượng quyền hoa quả sạch toàn quốc

  • Năm thành lập: 2015
  • Người sáng lập: Nguyễn Công Dự
  • Website: https://www.fujifruit.com.vn/
  • Email: fujifruit@gmail.com

Khi thực phẩm sạch đang trở thành nhu cầu tất yếu của người tiêu dùng, Fuji Fruit trở thành hệ thống thương hiệu nhượng quyền phát triển mạnh mẽ, sở hữu hơn 40 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Với mức chi phí nhượng quyền khoảng 350 triệu đồng, Fuji Fruit chào đón nhiều nhà đầu tư quan tâm đến hoạt động nhượng quyền cũng như việc kinh doanh hoa quả sạch.

Fuji Food là lựa chọn uy tín cho đối tác tìm hiểu kinh doanh nhượng quyền ngành hoa quả sạch

Fuji Fruit đem đến cho những nhà đầu tư sự an tâm với hệ thống thương hiệu uy tín, chi phí đầu tư tương đối thấp, ít chịu phí tổn khi ngừng kinh doanh. Sản phẩm của thương hiệu là hoa quả nhập khẩu hoặc hoa quả đặc sản vùng miền, được tuyển chọn kĩ lưỡng, đạt chất lượng cao. Chi phí vận hành một cửa hàng không quá nhiều, lại là mặt hàng kinh doanh tiềm năng.

Sự kiện nổi bật:

Khi lựa chọn Fuji Fruit làm đối tác nhượng quyền, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt. Đối tác có thể sử dụng nhãn hiệu Fuji cho các hoạt động xúc tiến kinh doanh và được hưởng các lợi ích từ các chương trình quảng bá thương hiệu; được đào tạo và hỗ trợ xuyên suốt quá trình quản lý kinh doanh; được sử dụng miễn phí dịch vụ kho bãi và phần mềm quản lý bán hàng;... Ngoài ra còn vô vàn các ưu đãi khác, hãy tham khảo ngay thương hiệu nhượng quyền hoa quả sạch Fuji Fruit nhé!

Trên đây là 11 thương hiệu nhượng quyền mới hồi vốn và “đẻ ra tiền” nhanh nhất hiện nay. Đầu tư cho lĩnh vực nhượng quyền đem lại ít rủi ro hơn so với khởi nghiệp, thậm chí thu nhập nhận về cũng không hề kém cạnh. Hãy lưu bài viết này lại để tìm hiểu và sử dụng hợp lý khoản đầu tư của mình nhé!