Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 7 thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng trên toàn thế giới

Nguyễn Gia

Top 7 thương hiệu đồ lót nam giúp cánh mày râu có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ “thầm kín”. Bạn không thể bỏ qua 7 thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng thế giới phù hợp với nhu cầu người Việt như: Calvin Klein, iBasic, Jockey, Ralph Lauren,...

Calvin Klein: Thương hiệu đồ lót nam lâu đời nhất đến từ Mỹ 

  • Năm thành lập: 1968
  • Người sáng lập: Calvin Klein
  • Website: Calvin klein
  • Email: calvinkleincustomerservice@pvh.com
Calvin Klein: Thương hiệu đồ lót nam lâu đời nhất đến từ Mỹ

Calvin klein là thương hiệu đồ lót nam có nguồn gốc từ Mỹ. Ra mắt vào những năm 70 đã trở thành cái tên thu hút người dùng trên toàn thế giới. Đồ lót nam là danh mục sản phẩm được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất của thương hiệu này.

Thương hiệu đồ lót nam Calvin Klein đem lại phong cách trẻ trung và quyến rũ. Những chiếc quần được thiết kế tinh tế với chất liệu cao cấp. Hình ảnh mạnh mẽ và sự thoải mái của thương hiệu mang lại là lý do mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu. Mặc dù chỉ có sản phẩm là đồ lót nhưng Calvin Klein được biết đến là thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

- Calvin Klein bão càn quét tủ đồ giới trẻ sau những cú quay xe mang tính lịch sử Calvin Klein: Từ cú hồi sinh trước 'cửa tử' tới những cơn bão càn quét tủ đồ giới trẻ mang tên Jungkook & Jennie (cafebiz.vn)

- Calvin Klein và Jennie tạo ra sự bùng nổ trong năm 2023 Jennie Kim bắt tay Calvin Klein, ra mắt BST nội y đầu tiên (lofficielvietnam.com)

Hiện tại với sức ảnh hưởng của Calvin klein, người tiêu dùng Việt Nam đã thân thuộc hơn với thương hiệu này. Calvin Klein đã sớm nhận ra tiềm năng nên mở rộng thương hiệu với hơn 15 cửa hàng tại Việt Nam. Bạn có thể liên hệ đến các kênh sau để cập nhật thông tin và mua sản phẩm của Calvin Klein dễ dàng hơn.

- Fanpage: Calvin klein

- Shopee: Calvin klein

- Tiktok: Calvin klein

iBasic: Thương hiệu đồ lót nam gắn liền với gia đình Việt

  • Năm thành lập: 1990
  • Người sáng lập: Calvin Lam
  • Website: iBasic
  • Email: info@americanfashion.com.vn
iBasic: Thương hiệu đồ lót nam gắn liền với gia đình Việt

Thương hiệu đồ lót nam iBasic đến từ Mỹ là thương hiệu mà người người nhà nhà tại Việt Nam đều biết đến. Chuyên cung cấp các mặt hàng đồ lót, đây chính là thương hiệu mà nhiều gia đình Việt lựa chọn, đặc biệt là nam giới.

iBasic có thiết kế thoải mái phù hợp và thoải mái cho khách hàng Việt. Mức giá nằm ở tầm trung, dao động trong khoảng 69.000- 199.000 vnđ nên được nhiều khách hàng chọn dùng.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

- iBasic chinh phục thị trường Việt Nam American Fashion

iBasic là thương hiệu đồ lót nam có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Đến hiện tại thương hiệu này đã có công ty con hoạt động riêng tại Việt Nam. iBasic mở rộng thị trường tại Việt Nam bằng 23 cửa hàng toàn quốc. Ngoài ra, bạn có thể tin chọn cách mua online qua các kênh sau của thương hiệu.

- Fanpage: iBasic

- Lazada: iBasic

- Shopee: iBasic

- Tiktok: iBasic

Jockey: Thương hiệu đồ lót nam nước ngoài gia nhập thị trường Việt sớm nhất 

  • Năm thành lập: 1876
  • Website: Jockey
  • Email: support@jockey.vn
Jockey: Thương hiệu đồ lót nam nước ngoài gia nhập thị trường Việt sớm nhất 

Thương hiệu đồ lót nam Jockey được xem là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ lót nam trên thế giới. Không chỉ người tiêu dùng Việt Nam, các nước Jockey đặt chân đến đều tạo nên sự thành công lớn nhờ chất lượng tốt của sản phẩm.

Thiết kế của thương hiệu đồ lót nam Jockey thay đổi qua nhiều thời kỳ. Đến nay Jockey đã là thương hiệu nằm lòng của phái nam. Bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ mê mẩn khi sử dụng sản phẩm của Jockey.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

- Thương hiệu Jockey với sự phát triển lâu đời trong lĩnh vực thời trang  Hãng đồ lót danh tiếng thế giới với lịch sử 144 năm Jockey bất ngờ ra mắt…giày thể thao, Việt Nam là thị trường đầu tiên mở bán sản phẩm mới này (cafebiz.vn) 

Đến nay Jockey đã xây dựng được hệ thống với 36 cửa hàng toàn quốc. Người tiêu dùng Việt có thể đến chọn trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online qua các kênh sau:

- Fanpage: Jockey

- Lazada: Jockey

- Shopee: Jockey Official Store 

- Tiktok: Jockey 

Emporio Armani: Thương hiệu đồ lót nam lịch lãm 

  • Năm thành lập: 1975
  • Người sáng lập: Giorgio Armani
  • Website: Emporio Armani
Emporio Armani: Thương hiệu đồ lót nam lịch lãm 

Thương hiệu đồ lót nam Emporio Armani mang đến sự lịch lãm cho quý ông các dòng sản phẩm chất lượng Italia. Đặc trưng thiết kế của thương hiệu là độ ôm vừa phải, chất liệu thoáng mát và thấm mồ hôi giúp cơ thể thoải mái nhất có thể.

Thương hiệu mang đến sự tự tin từ bên trong giúp phái nam cảm thấy tỏa sáng hơn. Emporio Armani thành công chinh phục người tiêu dùng Việt và nhiều nước khác trên thế giới. Thương hiệu có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và David Beckham làm người mẫu độc quyền. Đây cũng là lý do mà khách hàng yêu thích thương hiệu này hơn.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

- Emporio Armani ra mắt trang phục ngày hè 2023 Trang phục ngày hè của Emporio Armani - VnExpress Giải trí

- Bộ sưu tập Thu Đông  2023 đang được săn đón của Emporio Armani EMPORIO ARMANI – MEN'S COLLECTION​ FALL/WINTER 2023-2024 - DAFC

Bạn hoàn toàn có thể mua đồ lót nam tại 4 cửa hàng có Emporio Armani có mặt tại Việt Nam hoặc qua fanpage, website chính thức của thương hiệu này bạn nhé!

- Fanpage: Emporio Armani

- Tiktok: Emporio Armani

Xem thêm: List 15 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất hiện nay

Ralph Lauren: Thương hiệu đồ lót nam vượt mọi thời đại 

  • Năm thành lập: 1967
  • Người sáng lập: Ralph Lauren
  • Website: Ralph Lauren
Ralph Lauren: Thương hiệu đồ lót nam vượt mọi thời đại 

Ralph Lauren đã trở thành thương hiệu đồ lót nam có tiếng với các sản phẩm cao cấp, vượt mọi thời đại. Các mẫu đồ lót nam của Ralph Lauren đặc trưng với 6 tông màu đặc trưng là đen, đỏ, trắng, xám, xanh nước biển và đỏ tiếp thêm sự mạnh mẽ cho phái nam.

Ralph Lauren cung cấp các loại đồ lót nam như quần boxer, quần đùi có dây lưng, quần cổ điển, quần dành cho dáng người thấp,... Thương hiệu đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trên hệ thống toàn thế giới.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

- Ralph Lauren cho ra mắt bộ sưu tập Hè 2023 Những thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập hè 2023 từ Polo Ralph Lauren (cafebiz.vn)

- Ralph Lauren và hành trình miệt mài chinh phục lĩnh vực thời trang hơn 50 năm Ralph Lauren: 50 năm cho "vẻ đẹp thanh lịch"- FASHIONNET - tạp chí nghệ thuật, sáng tạo, thiết kế và thời trang

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Ralph Lauren chỉ có duy nhất 1 cửa hàng tại Việt Nam được mở tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đặt các mặt hàng online bằng cách liên hệ với website hoặc 2 địa chỉ sau:

- Fanpage: Ralph Lauren

- Tiktok: Ralph Lauren

Dolce & Gabbana: Thương hiệu đồ lót nam tối giản nhất 

  • - Năm thành lập: 1985
  • - Người sáng lập: Domenico Dolce và Stefano Gabbana
  • - Website: Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana: Thương hiệu đồ lót nam tối giản nhất

Dolce & Gabbana là thương hiệu đồ lót nam mang đến nhiều sản phẩm tối giản cho người dùng. Với 3 tông màu cơ bản trắng, đen và xám được Dolce & Gabbana áp dụng lên mọi sản phẩm. Tuy nhiên, thương hiệu này vẫn mang lại sự sáng tạo ở kiểu mẫu cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Thương hiệu đồ lót nam Ý cao cấp này giúp nam giới thoải mái, tự tin và tỏa sáng hơn. Đây chắc chắn là thương hiệu đồ lót nam thời thượng mà người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới tin dùng.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

- Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Dolce & Gabbana mang lại làn sóng mới BST nam giới Dolce & Gabbana Xuân - Hè 2023: DNA của kỷ nguyên vàng - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới (vneconomy.vn)

- Kỷ niệm 5 năm Dolce & Gabbana có mặt tại Việt Nam SIÊU SỰ KIỆN KỈ NIỆM 5 NĂM DOLCE & GABBANA CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM | Tràng Tiền Plaza (trangtienplaza.net)

Hiện tại, Dolce & Gabbana có 1 chi nhánh duy nhất tại Việt Nam nằm tại Hà Nội. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm nhưng chưa có dịp ghé thăm cửa hàng thì có thể liên hệ qua fanpage và website chính thức của Dolce & Gabbana nhé!

- Fanpage: Dolce & Gabbana

- Tiktok: Dolce & Gabbana

Hugo Boss: Thương hiệu đồ lót nam tượng trưng cho sự quyền lực 

  • Năm thành lập: 1924
  • Website: HUGO BOSS
  • Email: press(at)hugoboss.com
Hugo Boss: Thương hiệu đồ lót nam tượng trưng cho sự quyền lực 

Hugo Boss là thương hiệu đồ lót nam mang lại vẻ đẹp quyền lực cho phái nam. Được thành lập và phát triển tại Đức. Được biết Hugo Boss là cái tên thống trị thị trường thời trang nam lúc bấy giờ. Qua thời gian dài, danh tiếng của thương hiệu này không mai một đi mà còn phát triển mạnh hơn nữa. Hiện nay, Hugo Boss mở rộng thị trường ra toàn thế giới.

Đồ lót nam của thương hiệu Hugo Boss đem lại phong thái quyền lực cho nam giới. Đặc biệt những món đồ này đem lại trải nghiệm hoàn toàn dễ chịu cho người dùng. Chất liệu cao cấp luôn khô thoáng và nâng đỡ nhẹ nhàng.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

- Sao Việt tại sự kiện của Hugo Boss- Hồ Chí Minh Anh Tú diễn nét ''ngầu'' cùng Tú Hảo, Thuận Nguyễn hội ngộ bạn diễn Đồng Ánh Quỳnh tại sự kiện Be Your Own BOSS (kenh14.vn)

- Sức nóng của thương hiệu Hugo Boss của sự kiện Hugo Your Way HUGO thổi bùng sức nóng Sài Thành với sự kiện #HUGOYourWay | ELLE

Đến thời điểm hiện nay, Hugo Boss đã mở 7 chi nhánh tại Việt Nam. Trong đó, 4 cửa hàng nằm tại thành phố Hồ Chí Minh, 3 điểm được mở tại thủ đô Hà Nội. Đến với cửa hàng bạn dễ dàng có được món đồ lót nam vừa ý trong tay hoặc liên hệ đặt hàng qua các kênh khác như fanpage và website chính thức của thương hiệu nhé!

- FanpageHUGO BOSS

Bài viết Top 7 thương hiệu đồ lót nam có tiếng trên thế giới và đặc biệt được người dân Việt ưa chuộng. Mong rằng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình được thương hiệu phù hợp. Ngoài ra đây cũng chính là bước đầu để những người nam giới hiện đại mở rộng kiến thức về thời trang.