Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 12 thương hiệu balo máy ảnh nổi tiếng GIỚI NHIẾP ẢNH săn đón

Mạnh Duy

Những thương hiệu balo máy ảnh nổi tiếng luôn được giới nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đánh giá cao vì sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thiết kế độc đáo. Dưới đây là danh sách "Top 12 thương hiệu balo máy ảnh nổi tiếng và chất lượng nhất"!

Crumpler: thương hiệu Balo máy ảnh dành riêng cho những ai đam mê nhiếp ảnh

Thương hiệu Balo máy ảnh Crumpler - Balo dành riêng cho những đam mê nhiếp ảnh

Crumpler là thương hiệu balo máy ảnh có nguồn gốc từ Úc và đã thâm nhập vào thị trường nhiếp ảnh từ năm 1995. Từ khi ra đời, Crumpler đã nhanh chóng nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm backpack và balo máy ảnh chất lượng cao. Với thiết kế tiện lợi và chất lượng cao cấp, Crumpler đã trở thành biểu tượng đi đầu trong lĩnh vực balo máy ảnh và phụ kiện nhiếp ảnh. Khách hàng chính của thương hiệu là những bạn trẻ năng động có niềm đam mê nhiếp ảnh, do đó họ cần một sản phẩm nhỏ gọn và chất lượng để thuận tiện trong quá trình tác nghiệp.

Hầu hết balo máy ảnh của Crumpler đều được trang bị khả năng chống sốc đỉnh cao, giúp hạn chế rung lắc và va đập giữa các thiết bị trong quá trình di chuyển. Dòng balo máy ảnh nổi tiếng nhất của Crumpler mà bạn không thể bỏ qua chính là "The Moderate Embarrassment". Được thiết kế với sự rộng rãi và tính tiện lợi hàng đầu, balo này là sự lựa chọn lý tưởng cho cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và người dùng cá nhân đam mê nhiếp ảnh. Với thiết kế hợp thời trang cùng sức chứa lớn, "The Moderate Embarrassment" đảm bảo sẽ bảo vệ thiết bị nhiếp ảnh của bạn một cách hoàn hảo.

Hiện balo máy ảnh Crumpler đang được phân phối xách tay và bày bán tại nhiều cửa hàng ở Việt Nam. Vì chưa có cửa hàng chính thức nên tình trạng hàng nhái, hàng giả là không thể tránh khỏi. Do đó khi mua hàng, bạn hãy kiểm tra mã vạch và thông tin sản phẩm trên sản phẩm. Sản phẩm chính hãng thường có mã vạch duy nhất và thông tin sản phẩm chi tiết. Hãy so sánh thông tin này với thông tin trên trang web chính thức của Crumpler.

Thương hiệu Balo máy ảnh Lowepro nổi tiếng toàn cầu

Thương hiệu Balo máy ảnh Lowepro - Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Lowepro là thương hiệu balo máy ảnh nổi tiếng toàn cầu chuyên kinh doanh một loạt các dòng sản phẩm chất lượng cao bao gồm: máy ảnh, túi đựng máy ảnh, túi đựng ống kính và phụ kiện nhiếp ảnh. Thương hiệu này có một lịch sử đáng nể bắt đầu từ năm 1967, khi nhà leo núi và nhiếp ảnh gia Greg Lowe sáng tạo ra túi đựng máy ảnh đầu tiên để bảo vệ thiết bị của mình trong các điều kiện khắc nghiệt khi leo núi. Từ đó, Lowepro đã phát triển và trở thành cái tên đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sản xuất máy ảnh và túi đựng thiết bị nhiếp ảnh. Khách hàng mục tiêu của Lowepro là những nhiếp ảnh gia ngoại cảnh chuyên nghiệp thường xuyên phải mang nhiều linh kiện máy ảnh để phục vụ cho công việc tác nghiệp ngoài trời.

Điểm khác biệt của balo máy ảnh Lowepro chính là sự tập trung vào tính bảo vệ và tiện ích vượt trội, đặc trưng bởi lớp lót chống sốc và thiết kế thông minh để sắp xếp và bảo vệ thiết bị nhiếp ảnh một cách tốt nhất. Một trong những mẫu balo máy ảnh nổi tiếng nhất của Lowepro là "Lowepro ProTactic 450 AW II Camera Backpack". Ngoài việc sở hữu vật liệu chống sốc chất lượng cao, ProTactic 450 AW II còn đi kèm với lớp chống thấm và có một túi chống thấm nước riêng biệt để bảo vệ máy ảnh khỏi tác động của mưa gió và môi trường ẩm ướt. Một điểm độc đáo của ProTactic 450 AW II là có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh ngăn chứa máy ảnh và bố trí bên ngoài để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Tương tự Crumpler, Lowepro vẫn chưa có cửa hàng chính thức ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín hiện đang phân phối balo máy Lowepro chính hãng. Ngoài ra, để phân biệt hàng chính hãng, bạn có thể Hỏi người bán hoặc đại lý về nguồn gốc của sản phẩm để xác minh liệu sản phẩm được mua từ nguồn cung cấp chính thức của Lowepro hay không. Nếu họ là đơn vị phân phối uy tín thì chắc chắn sẽ có giấy xác nhận từ Lowepro.

Thương hiệu yêu thích của cộng đồng nhiếp ảnh: Thương hiệu Balo máy ảnh Tenba

Thương hiệu Balo máy ảnh Lowepro - Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Được thành lập vào năm 1977 tại New York, Tenba là thương hiệu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm balo máy ảnh chất lượng cao cho cộng đồng nhiếp ảnh. Với tầm nhìn chiến lược cùng sự đổi mới liên tục, Tenba đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp này. Tenba hướng đến một dãy đối tượng khách hàng rộng rãi, từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho đến những “beginners” đang trong quá trình bắt đầu. Chính sự đa dạng trong sản phẩm của Tenba cho phép họ phục vụ nhu cầu của mọi người, bất kể trình độ và nhu cầu sử dụng.

Balo máy ảnh Tenba phù hợp nhất với các phóng viên ảnh bởi chất liệu siêu nhẹ, tính tiện lợi, độ bền cao cùng thiết kế Unisex phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Trong đó, “Tenba DNA Messenger Bag” được xem chiếc balo máy ảnh đặc trưng nhất của hãng. Balo được làm bằng vải chống nước và có lớp lót chống sốc, giúp bảo vệ thiết bị nhiếp ảnh khỏi va đập và tác động của thời tiết. Với nhiều ngăn đựng đi kèm, bạn có thể dễ dàng mang theo máy ảnh, ống kính, laptop và nhiều phụ kiện một cách tiện lợi. Ngoài ra, DNA Messenger Bag thường xuất hiện với màu sắc tối giản và đa dạng để phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và sự đa dụng, “Tenba DNA Messenger Bag” là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một balo máy ảnh chất lượng và hợp túi tiền.

Hiện nay, Tenba đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á với nhiều cửa hàng tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, HongKong, Hàn Quốc,... Tại Việt Nam, bạn có thể mua hàng bằng cách tìm đến những cửa hàng uy tín chuyên phân phối và nhập khẩu các sản phẩm của Tenba. Ngoài ra nếu bạn đang tìm thương hiệu balo đựng laptop uy tín thì Tenba cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy đó nhé!

Đại diện đến từ Châu Á: Thương hiệu Balo máy ảnh Benro

Thương hiệu Balo máy ảnh Benro - Đại diện đến từ Châu Á

Benro được thành lập vào năm 1995 tại Đài Loan và đã trải qua hơn 25 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất Tripod và phụ kiện máy ảnh. Sau đó, thương hiệu tiếp tục chuyển mình ngoạn mục khi bắt đầu tham gia vào lĩnh vực sản xuất balo chuyên nghiệp vào năm 2007 và trở nên nổi tiếng toàn cầu với nhiều sản phẩm sáng tạo và chất lượng cao. Vì thuộc phân khúc tầm trung nên Benro sở hữu một lượng khách hàng đa dạng từ học sinh, sinh viên, cho đến những tay nhiếp ảnh ngoại cảnh chuyên nghiệp

Đặc điểm chung của hầu hết sản phẩm balo máy ảnh Benro chính là thiết kế đơn giản cùng chất liệu cao cấp siêu nhẹ, có khả năng chống thấm nước và độ bền cao giúp bảo vệ máy ảnh trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc balo máy ảnh Benro Ranger Pro 500N với ngăn chứa cực kỳ rộng rãi với sức chứa đến 2 chiếc máy ảnh, 6 đến 8 ống lens và nhiều thiết bị chụp ảnh khác. Mặt lưng túi cũng được thiết kế rất đặc biệt với nhiều múi gờ thông gió nhằm làm thoáng đồ vật đựng bên trong, giúp người đeo không bị nóng lưng hay bí bách khó chịu.

Để mua hàng chính hãng, bạn có thể đặt mua trực tiếp trên website của thương hiệu Benro. Ngoài ra, hiện nay tại Việt Nam cũng có nhiều cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm Benro, điển hình như ZShop - cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ và balo máy ảnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

Thương hiệu Balo máy ảnh Mikkor tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao

Thương hiệu Balo máy ảnh Mikkor - Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao

Thành lập năm 2012, Mikkor là thương hiệu balo máy ảnh “Made in Vietnam” đang để lại tên tuổi nhất định trên thị trường. Trải qua hơn thập kỷ phát triển, Mikkor đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của giới trẻ đam mê nhiếp ảnh với nhiều sản phẩm balo máy ảnh đa dạng, bền bỉ, hợp thời trang và giá cả hợp lý. Balo Mikkor đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng như đi làm, đi học, du lịch, công tác, tập luyện,…. Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng, Mikkor cũng sắp ra mắt các sản phẩm dành riêng cho những “phượt thủ” trong những buổi picnic và dã ngoại ngoài trời.

Balo máy ảnh Mikkor đặc trưng bởi chất lượng vải và kỹ thuật may theo tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp với thiết kế trang nhã theo xu hướng thời trang Châu Á hiện đại. Trong đó, sự tiện dụng, bền bỉ và chống thấm là điểm nổi bật nhất mà người sử dụng nhận được khi sử dụng sản phẩm. Hầu hết balo máy ảnh Mikkor đều được thiết kế trên nền vải 1000D Kodura, PU 80mg chống thấm tốt. Những chiếc balo này được kết hợp giữa chức năng đựng đồ dùng học tập và máy ảnh rất tiện lợi cho người sử dụng. Khoang máy ảnh có sức chứa khoảng 1 body và 2 lens, phù hợp cho những bạn mới tập tành chơi máy ảnh có ít body hoặc ống kính. Ngăn phụ phía trước của balo được thiết kế với ngăn để ipad, viết, thẻ ATM, điện thoại…Ngoài ra, balo còn bố trí thêm ngăn để Ipad và 2 ngăn bình nước bên hông. Đây là chiếc balo “All in one” vô cùng tiện lợi để các bạn có thể vừa đi học và vừa đi chụp ảnh.

Các sản phẩm của Mikkor hiện được sản xuất tại nhà máy ở TP. Hồ Chí Minh – Việt Nam, từ nguyên liệu vải chính được nhập khẩu từ Hàn Quốc và các phụ liệu trong nước và nhập khẩu. Bạn có thể đặt mua hàng online trên website của Mikkor hoặc đến trực tiếp các Đại Lý phân phối trực tiếp của Mikkor. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo gian hàng Shop Mall của Mikkor trên Shopee qua đường link:

Thương hiệu Balo máy ảnh Manfrotto - Biểu tượng hàng đầu Châu Âu

Thương hiệu Balo máy ảnh Manfrotto - Biểu tượng hàng đầu Châu Âu

Thành lập tại Ý vào năm 1972, thương hiệu Manfrotto là biểu tượng kỳ cựu trong lĩnh vực sản xuất tripod và phụ kiện máy ảnh tại Châu Âu. Hơn 40 năm kinh nghiệm phát triển không ngừng nghỉ, Manfrotto đã mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng việc cung cấp đa dạng các dòng balo máy ảnh và túi đựng thiết bị nhiếp ảnh cho giới nhiếp ảnh gia toàn cầu. Manfrotto hiện là cái tên yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng, từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho đến những người nghiệp dư yêu thích nhiếp ảnh và muốn có một giải pháp tiện lợi cho việc bảo vệ và vận chuyển máy ảnh của họ.

Hầu hết balo máy ảnh Manfrotto đều sở hữu một sự bền bỉ đáng kể vì được làm từ các chất liệu cao cấp. Ngoài ra, balo còn đi kèm với lớp bảo vệ chống sốc và chống thấm nước, bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn trong mọi điều kiện thời tiết. Một trong những balo máy ảnh nổi bật nhất của Manfrotto là chiếc "Manfrotto Pro Light Camera Backpack 3N1-36". Đây là một balo đa năng có thể chuyển đổi linh hoạt thành ba chế độ sử dụng khác nhau: balo đeo lưng đôi, túi đeo vai, và balo đeo ngang. Điều này giúp người đeo tận dụng tối đa không gian và tiện ích khi mang theo thiết bị nhiếp ảnh trong nhiều tình huống khác nhau. Balo có sức chứa một máy ảnh DSLR chuyên nghiệp cùng với nhiều ống kính và phụ kiện, bao gồm cả một ngăn đựng laptop. Ngoài ra, balo được thiết kế thoải mái với dây đeo vai và lưng lưới, giúp bạn dễ dàng mang theo thiết bị trong thời gian dài mà không gây mệt mỏi.

Các sản phẩm của Manfrotto đang bán bởi các công ty phân phối riêng ở 65 quốc gia như Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ý, Nhật Bản, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Hà Lan,... Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua Manfrotto ở các cửa hàng uy tín chuyên nhập khẩu balo Manfrotto hoặc đặt hàng online qua Shop Mall chính thức của hãng tại:

Thương hiệu Balo máy ảnh Tamrac - Balo được Phóng viên Nhà Trắng tin dùng

Thương hiệu Balo máy ảnh Tamrac - Balo được Phóng viên Nhà Trắng tin dùng

Tamrac là thương hiệu balo máy ảnh nổi tiếng toàn cầu được rất nhiều nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới chọn lựa. Thương hiệu balo hàng hiệu này đã được thành lập và phát triển từ năm 1977 và có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ. Trong gần 50 năm phát triển, Tamrac đã gặt hái được nhiều danh tiếng và độ uy tín cao bởi các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới. Cụ thể, những chiếc balo máy ảnh Tamrac đã trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của đội phóng viên National Geographic, Associated Press, White House Press Corps và các nhiếp ảnh gia thể thao chuyên nghiệp.

Balo máy ảnh của Tamrac luôn cập nhật và phát triển để đáp ứng sự thay đổi trong công nghệ nhiếp ảnh và nhu cầu của khách hàng. Một trong những balo máy ảnh nổi tiếng nhất của Tamrac là dòng sản phẩm "Tamrac Anvil." Dòng balo này nổi bật với thiết kế chất lượng cao và tính năng đa dạng, làm cho nó trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và người yêu thích nhiếp ảnh. Ba lô máy ảnh Tamrac Anvil 23 được thiết kế đặc biệt để có thể tháo lắp linh hoạt cho bộ gear của bạn. Sản phẩm này được làm từ vật bền bỉ, nhẹ và thể hiện phong cách hiện đại, năng động. Đây là một ba lô rất phù hợp, lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia đường phố, phượt bụi bặm, tác nghiệp thể thao hoặc cho tất cả những ai đang muốn bắt đầu đam mê với sự nghiệp nhiếp ảnh.

Để sở hữu các dòng balo máy ảnh chuyên nghiệp của Tamrac, bạn có thể tìm đến hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm Tamrac chính hãng tại cách thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,..

Thương hiệu Balo nhiếp ảnh Billingham hàng đầu Anh Quốc

Thương hiệu Balo nhiếp ảnh Billingham - Thương hiệu hàng đầu Anh Quốc

Billingham là một thương hiệu Anh Quốc nổi tiếng về những dòng balo và túi đựng máy ảnh cao cấp. Từ khi ra đời năm 1973, Billingham luôn được biết đến với hàng loạt sản phẩm chất lượng vượt trội cùng thiết kế sang trọng trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh. Billingham hiện đang hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cộng đồng đam mê nhiếp ảnh, họ là những người có yêu cầu cao trong việc tìm kiếm các sản phẩm chất lượng với vẻ ngoài sang trọng, cổ điển.

Balo máy ảnh Billingham nổi tiếng bởi vẻ ngoài cổ điển cùng những đường nét tỉ mỉ được gia công bằng tay với chất liệu vải Stormlock độc quyền. Chất vải này có khả năng kháng nước và chống bụi đỉnh cao, giúp nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng tác nghiệp trong mọi điều kiện thời tiết. Item nổi tiếng nhất của Billingham chắc chắn là dòng sản phẩm "Billingham Hadley." Được ra mắt vào những năm 1980, Hadley đã trở thành biểu tượng của Billingham và là sự lựa chọn ưa thích của nhiều nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới. Dòng sản phẩm này được thiết kế đơn giản với nắp gập có khóa cài, cho phép người dùng lấy và cất các thiết bị nhiếp ảnh nhanh chóng. Ngoài ra, chất liệu chống nước Stormlock và da thật làm cho Hadley trở nên bền bỉ và chống thấm nước, bảo vệ máy ảnh và phụ kiện khỏi thời tiết khắc nghiệt.

Mỗi chiếc túi Billingham đều được đánh số thứ tự bao gồm 10 số serial riêng trên một barcode cùng chữ ký Billingham UI label và được may vào mặt trong túi. Trong đó, Billingham UI label được dùng để kiểm tra thông tin cũng như để bảo hành túi. Đây cũng chính là yếu tố để khách hàng phân biệt hàng chính hãng và hàng giả.

Thương hiệu Balo máy ảnh Think Tank đồng hành cùng nhiếp ảnh gia khắp thế giới

Thương hiệu Balo máy ảnh Think Tank - Đồng hành cùng nhiếp ảnh gia khắp thế giới

Thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh giúp các nhiếp ảnh gia khám phá thế giới và ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt, Think Tank được đánh giá là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất balo và túi đựng máy ảnh chất lượng cao. Các sản phẩm của Think Tank nổi tiếng với sự bền bỉ vượt trội trong những chặng đường dài và linh hoạt trong mọi tình huống. Chính vì thế, khách hàng mục tiêu của thương hiệu thường là những người có niềm đam mê cháy bỏng với nhiếp ảnh và du lịch khám phá.

Balo máy ảnh của Think Tank thu hút những người chơi nhiếp ảnh bởi kiểu dáng nam tính mạnh mẽ và thiết kế thông minh, linh hoạt. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Think Tank chính là "Think Tank Airport Security V3.0". Đây là một dòng sản phẩm balo máy ảnh lớn và chuyên nghiệp, được thiết kế đặc biệt để vận chuyển máy ảnh và thiết bị di động một cách an toàn và thuận tiện. Đặc điểm nổi bật của Think Tank Airport Security V3.0 bao gồm: dung tích lớn, chất liệu chống nước bền bỉ, hệ thống khóa an toàn và được trang bị bánh xe & cần kéo giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần vận chuyển trên khoang máy bay.

Khách hàng có thể đặt mua balo máy ảnh trên website của Think Tank, hoặc đặt hàng trực tiếp qua Shop Mall của thương hiệu trên Shopee: https://shp.ee/72kije2

Thương hiệu Balo đi học Peak Design chất liệu thân thiện môi trường

Thương hiệu Balo đi học Peak Design - Chất liệu thân thiện môi trường

Peak Design là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực balo máy ảnh và phụ kiện nhiếp ảnh được thành lập vào năm 2010 bởi nhiếp ảnh gia Peter Dering. Trải qua hơn 11 năm phát triển, Peak Design tự hào là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dây đeo máy ảnh thời trang, balo máy ảnh cao cấp, chân tripod máy ảnh, phone case, túi đeo công nghệ đa năng,… Các sản phẩm của Peak Design được thiết kế với sự tinh tế và chất lượng cao, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Các dòng balo máy ảnh của Peak Design đặc trưng bởi gam màu trầm và thiết kế hình khối rõ nét gọn gàng. Chất liệu vải tích hợp Nylon và Polyester bền bỉ, chống thấm nước, chống trầy xước sẽ cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi hành trình mà không cần lo lắng về sự an toàn của thiết bị máy ảnh. Trong đó, “Peak Design Everyday Backpack” chính là item nổi tiếng nhất của hãng. Đây là một dòng balo máy ảnh đa dụng được thiết kế để phục vụ cả nhiếp ảnh gia và người yêu thích du lịch. Peak Design Everyday Backpack có nhiều phiên bản với dung tích và kích thước khác nhau, từ 20L đến 30L, cho phép người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Điểm đặc biệt của balo này là thiết kế thông minh bên trong với các ngăn đa dạng có thể điều chỉnh linh hoạt. Ngoài ra, balo cũng được trang bị hệ thống đóng mở nhanh chóng bằng cách sử dụng khóa MagLatch vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều hàng Peak Design không rõ nguồn gốc, khiến người mua rất khó phân biệt khi lựa chọn sản phẩm. Do đó, để phân biệt hàng chính hãng, bạn hãy hỏi xem cửa hàng đó có cung cấp hóa đơn VAT ghi rõ tên hàng của Peak Design hay không vì hàng chính hãng chắc chắn sẽ có hóa đơn này từ thương hiệu.

Thương hiệu Balo máy ảnh Incase - Balo chất lượng hợp thời trang

Thương hiệu Balo máy ảnh Incase - Balo chất lượng hợp thời trang

Xuất hiện trên thị trường từ những năm đầu của thế kỷ 21, Incase là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp các dòng balo máy ảnh, túi laptop và phụ kiện dành riêng cho thiết bị Apple. Từng sản phẩm của Incase đều phản ánh được sự chỉn chu trong thiết kế và tính tỉ mỉ trong từng chi tiết, điều này đã giúp Incase xây dựng một cộng đồng hâm mộ trung thành và đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ trong lĩnh vực phụ kiện di động và nhiếp ảnh. Khách hàng mục tiêu của Incase bao gồm những người yêu thích công nghệ, nhiếp ảnh gia, và những cá nhân đam mê du lịch.

Balo máy ảnh duy nhất và nổi tiếng nhất của thương hiệu chính là Incase DSLR Pro Sling Pack. Kiểu dáng thời trang đi kèm công năng tuyệt hảo của sản phẩm đã khiến nó trở thành biểu tượng hàng đầu trong giới phượt thủ lẫn dân chơi ảnh. Với không gian bên trong rộng rãi, chiếc ba lô có thể chứa được 1 máy laptop, 1 máy DSLR cùng một vài ống lens và một số phụ kiện linh tinh khác. Với những miếng dán pad chia tách nhiều ngăn, bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh không gian bên trong để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm Incase qua gian hàng Shop Mall trên Shopee tại địa chỉ: https://shp.ee/g355tc9

Thương hiệu Balo máy ảnh Pelican - Vali máy ảnh đậm chất quân đội Mỹ

Thương hiệu Balo máy ảnh Pelican - Vali máy ảnh đậm chất quân đội Mỹ

Hình thành từ năm 1976, Pelican là thương hiệu balo máy ảnh đình đám chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bảo vệ bao gồm balo máy ảnh, hộp đựng máy ảnh, hộp đựng công cụ, túi đựng máy tính, vali chống sốc,....Với các sản phẩm chất lượng cao và độ bền vượt trội, Pelican được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nhiếp ảnh, quân đội và thậm chí trong ngành công nghiệp dầu khí. Khách hàng của Pelican thường là giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp và những người làm việc trong các lĩnh vực cần sự bảo vệ cao cho thiết bị như phóng viên hiện trường & các chuyên gia công nghiệp.

Khác với những chiếc balo máy ảnh thông thường, Pelican tạo nên sự khác biệt bởi những chiếc vali máy ảnh có dung tích lớn với khả năng chống nước và chống va đập đạt đến đỉnh cao. Trong đó, “Pelican Protector Case” chính là chiếc vali đã làm nên tên tuổi của thương hiệu. Vali này có thể chịu đựng được những môi trường khắc nghiệt nhất trên thế giới dù là ở Bắc Cực lạnh giá hay trong Sa Mạc nắng gắt, hoặc thậm chí ở nơi chiến trường đổ lửa nhất. Tóm lại, Pelican Protector Case được thiết kế với khả năng chịu được va đập lớn và độ ngấm nước rất cao, đảm bảo an toàn cho đồ vật bên trong đúng chất quân đội Mỹ.

Hiện Pelican sở hữu hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, thương hiệu đã có mặt tại 4 quốc gia lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore. Vì chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nên bạn chỉ có thể đặt mua trực tiếp trên website của Pelican.

Trên đây là “Top 12 thương hiệu balo máy ảnh nổi tiếng và chất lượng nhất" trên thị trường. Có thể thấy mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng nhiếp ảnh gia. Dù bạn là một tay nhiếp ảnh chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là một người yêu thích thú vui chụp hình, việc lựa chọn được một chiếc balo máy ảnh chất lượng là bước tối quan trọng để bảo vệ và vận chuyển các thiết bị chụp ảnh. Hy vọng rằng danh sách trên sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và khám phá thế giới.