Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 12 thương hiệu balo đựng laptop BỀN - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG

Thanh Huyền

Nhu cầu về những chiếc balo đựng laptop bền, đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng là rất cấp thiết. Dưới đây là top 12 thương hiệu balo đựng laptop có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu trên.

Thương hiệu balo đựng laptop Samsonite chất lượng vượt trội

Balo Samsonite Cao Cấp - Thương Hiệu Nổi Tiếng Thế Giới

Xuất phát là công ty hàng đầu thế giới về túi du lịch, hành lý và phụ kiện cao cấp, Samsonite nay còn là thương hiệu balo đựng laptop nổi tiếng với chất lượng vượt trội. Mục tiêu của Samsonite là tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy, sáng tạo, đột phá và có tính bền vững, giúp những chuyến du lịch thuận tiện và dễ dàng hơn.

Bước vào thế giới của thương hiệu balo đựng laptop Samsonite, khách hàng sẽ phải bất ngờ vì mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng đồng đều, phù hợp cho cả nam và nữ. Balo đựng laptop Samsonite được làm từ chất liệu vải, da thật… cứng cáp, bền đẹp. Các ngăn đều được may thêm vải lót, lớp lưới, lớp đệm… đảm bảo laptop và các đồ vật bên trong được bảo vệ, hạn chế ảnh hưởng do va đập. Mặt sau của balo và dây đeo vai có đệm Airmesh giúp thoải mái khi đeo. Samsonite sản xuất balo với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng loại laptop, kể cả loại cỡ lớn 15,6 inch.

Sự kiện nổi bật:

Cùng Samsonite Việt Nam đón mùa tựu trường

Samsonite Việt Nam ra mắt sản phẩm mới ARQ

Samsonite Việt Nam với hai thập niên gắn bó cùng người tiêu dùng Việt

Thương hiệu balo đựng laptop Samsonite liên tục tăng trưởng và hiện có hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Người tiêu dùng nhờ đó có thể dễ dàng mua các sản phẩm balo đựng laptop của Samsonite như balo hàng ngày, balo tiêu chuẩn, balo công sở, balo du lịch…

The North Face - thương hiệu balo đựng laptop quen thuộc trên toàn thế giới

Balo du lịch laptop The North Face Kaban 2.0

The North Face đã quá nổi tiếng với việc sáng tạo ra mẫu balo chuyên dụng cho việc đi bộ đường dài, biến những thứ cồng kềnh trở nên nhỏ gọn và tiện lợi. Đó cũng là cơ sở để The North Face phát triển trở thành thương hiệu balo đựng laptop quen thuộc với người sử dụng trên toàn thế giới. Không dừng lại ở đó, The North Face còn cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép, vali, đồ cắm trại, lều, chăn, túi ngủ… dành cho cả nam, nữ và trẻ em, đặc biệt được tin dùng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt (gió lạnh, băng tuyết, mưa lớn…).

Khả năng chống nước tuyệt vời là điều khiến thương hiệu balo đựng laptop The North Face trở nên vượt trội trên thị trường. Loại vải được The North Face sử dụng có độ cứng cáp cao, tạo form chắc chắn cho balo, chống sốc, bảo vệ các thiết bị bên trong trước va chạm. Bên cạnh ngăn lớn được thiết kế riêng để đựng laptop, sách khổ lớn... thì còn có các ngăn phụ khác cho phép đựng nhiều hơn các vật dụng như cục sạc, bình nước…

Sự kiện nổi bật:

Top 11 balo The North Face đẹp được yêu thích nhất

Top 10 mẫu balo laptop The North Face chống nước đa dụng

Top 5 dòng balo du lịch The North Face chính hãng siêu bền

Thiết kế khỏe khoắn, năng động, thể hiện cá tính của người sử dụng. Thương hiệu balo đựng laptop The North Face phù hợp với nhiều dịp, có thể dùng hàng ngày để đi làm, đi học, đi chơi, hay trong các chuyến dã ngoại, ngoại khoá… Khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm của The North Face tại hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới. Ngoài ra Thenorth Face còn là một trong những thương hiệu balo hàng hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thương hiệu balo đựng laptop Herschel phong cách cổ điển

Top 5 balo Herschel chính hãng dưới 2 triệu đáng mua nhất

Thương hiệu balo đựng laptop Herschel ghi dấu ấn khi thiết kế các sản phẩm cổ điển kết hợp giữa phong cách, chất lượng và mục đích bảo vệ môi trường, trong khi vẫn đảm bảo tính bền vững. Sản phẩm của Herschel có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, khi sử dụng màu đơn sắc với bảng màu phong phú, khi thì phối với hoa văn khác nhau, phù hợp đi làm, đi chơi, đi học… Phong cách mà thương hiệu balo đựng laptop Herschel hướng đến là unisex nên phù hợp cho cả nam và nữ, được yêu thích qua nhiều thế hệ.

Balo Herschel có ngăn đựng laptop cỡ lớn, đựng vừa laptop lên đến 16 inch, khả năng chống sốc tốt. Các ngăn nhỏ chuyên dụng dùng để đựng các thiết bị điện tử kích thước nhỏ như: điện thoại, đồng hồ, tai nghe, mắt kính, bình nước… Dây kéo được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt giúp trợ lực tối đa người dùng, hạn chế tình trạng đau vai khi đeo nặng hay đeo thời gian dài. Đặc biệt, thương hiệu balo đựng laptop Herschel luôn cố gắng sử dụng nhiều nhất các chất liệu vải tái chế để làm nên sản phẩm của mình.

Sự kiện nổi bật:

5 lý do để chọn balo Herschel cho mùa tựu trường

Những chiếc balo thương hiệu Herschel cực kì hấp dẫn cho mùa tựu trường

Top 5 balo Herschel chính hãng dưới 2 triệu đáng mua nhất

Thương hiệu balo đựng laptop Herschel hiện có hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới. Khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng ở đây nhờ chất lượng được đảm bảo và chính sách đổi trả lên tới 30 ngày. Nếu bạn đang tìm các thương hiệu balo đi học uy tín và được sử dụng rông rãi thì Herschel là một sự lựa chọn tốt đó nhé!

Thương hiệu balo đựng laptop Puma nổi tiếng thế giới

Ba Lô Puma Phase Chính Hãng

Vốn là một trong những thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thế giới, Puma đã mang những gì tinh hoa nhất vào trong các sản phẩm của mình, phát triển trở thành thương hiệu balo đựng laptop được nhiều người ưa chuộng. Phong cách của Puma được làm nên bởi sự tự tin, dũng cảm, quyết đoán và niềm vui khi được là chính mình, cố gắng, nỗ lực cho những thành công.

Thương hiệu balo đựng laptop Puma cung cấp những sản phẩm cao cấp, khả năng chống sốc tốt, giúp bảo vệ laptop an toàn tuyệt đối. Thiết kế của Puma đa dạng: hiện đại và nam tính cho phái nam, năng động và nữ tính cho phái nữ. Nhờ thiết kế trẻ trung, năng động, thương hiệu balo đựng laptop Puma nhận được sự tin tưởng từ người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, những người yêu thích phong cách thể thao, khỏe khoắn.

Sự kiện nổi bật:

Puma nâng triển vọng bán hàng, bất chấp khó khăn về nguồn cung

Những mẫu balo Puma được ưa chuộng nhất hiện nay

Một số mẫu Balo Puma phổ biến nhất

Puma hiện cung cấp nhiều sản phẩm balo khác nhau nhưng balo đựng laptop là được ưa chuộng nhất nhờ chất lượng vượt trội. Tuy có giá thành khá cao, từ 20 USD trở lên, nhưng đây sẽ là khoản đầu tư xứng đáng để bảo vệ cho chiếc laptop của bạn. Với hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới, khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm cao cấp cả thương hiệu balo đựng laptop Puma một cách thuận tiện, nhanh chóng và đảm bảo.

Wenger - thương hiệu balo đựng laptop chất lượng cao đến từ Thụy Sĩ

Balo laptop 15.6" Swimmer Pro WENGER - THỤY SĨ :Ngăn chứa bảo vệ laptop 15.6

Khởi nguồn là một tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm quân sự, Wenger nay trở thành thương hiệu balo đựng laptop cao cấp tại Thụy Sĩ và cả thế giới. Wenger hiện tập trung vào sản xuất đồng hồ và thiết bị du lịch có chất lượng hàng đầu, đáng tin cậy với mức giá hợp lý. Các sản phẩm của Wenger hướng tới phong cách hiện đại, làm từ vật liệu được tuyển lựa kỹ càng, tay nghề tỉ mỉ, tối ưu công năng. Thương hiệu balo đựng laptop Wenger phù hợp với những người có lối sống năng động, ưa xê dịch.

Sản phẩm của thương hiệu balo đựng laptop Wenger được sản xuất với kĩ thuật vượt trội. Ngăn đựng laptop được trang bị đệm Triple Protect đi kèm với nhiều ngăn nhỏ khác để cất các món phụ kiện như dây sạc, cục sạc… mà không gây xước máy. Phần đáy balo được thực hiện với kĩ thuật Case Base giúp balo đứng thẳng, ổn định dù khách hàng di chuyển liên tục. Dây đeo vai vừa vặn, thoải mái, ôm sát vai. Một số mẫu balo đựng laptop Wenger có tay nắm, bánh xe để thuận tiện di chuyển dễ dàng. Kích thước lớn, có thể phù hợp với laptop 16 inch.

Sự kiện nổi bật:

Thương hiệu balo Wenger của Thụy Sĩ đã có mặt tại Việt Nam

Top 8 Balo đẹp hàng hiệu mua một lần dùng một đời

Thương hiệu balo Wenger Thụy Sĩ được phân phối tại Việt Nam

Với chất lượng của thương hiệu balo đựng laptop Wenger, mức giá từ 700.000 - 3.000.000 VNĐ là không quá đắt đỏ, đặc biệt khi sản phẩm được bảo hành quốc tế trong thời hạn 03 năm. Khách hàng yêu thích thương hiệu này có thể mua hàng từ hàng trăm cửa hàng trên toàn thế giới.

Thương hiệu balo đựng laptop Coolmate được phái nam Việt Nam ưa chuộng

Coolmate - thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc

Là thương hiệu balo đựng laptop mới nổi tại thị trường Việt Nam, Coolmate được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và độ bền đẹp. Ngoài ra nhãn hàng còn kinh doanh sản phẩm áo thun, đồ lót, bít tất, đồ đi chơi, đồ công sở, đồ thể thao, mũ, khẩu trang, khăn mặt… cho nam giới. Coolmate cũng đặc biệt sản xuất các sản phẩm in ấn theo yêu cầu (dịch vụ CoolxPrint), mô hình giao đồ lót định kỳ đầu tiên tại Việt Nam (dịch vụ CoolSub), quyên góp cho các quỹ từ thiện bằng hình thức bán áo…

Balo đựng laptop là một trong những sản phẩm nổi bật của Coolmate. Sản phẩm của thương hiệu balo đựng laptop Coolmate được làm từ vải Polyester cao cấp, chống thấm nước, mềm nhẹ, bền bỉ. Kiểu dáng balo chữ nhật quen thuộc nhưng không nhàm chán mà rất thời trang. Kích thước 42 x 28 x 15 cm (16L), có thể đựng vừa laptop 14 inches. Ngăn lớn nhất là ngăn chống sốc có lót đệm, quai cài an toàn, giúp cố định và bảo vệ laptop. Ngoài ra còn có một ngăn phụ cùng nhiều ngăn nhỏ để đựng đồ cá nhân, rất gọn gàng. Tone màu đen và phom dáng unisex nên sẽ hợp với cả nam và nữ, cả các bạn trẻ và người lớn tuổi.

Sự kiện nổi bật:

Startup đứng sau chiếc áo Huỳnh Như kêu 'mặc đi cầu hôn là thành công': Từng được Shark Bình 'chốt deal' nhanh như gió, nhận vốn từ quỹ đầu tư quy mô 3 tỷ USD

Coolmate, Dat Bike và KiotViet: 3 startup Việt lọt Top 100 công ty tiềm năng nhất châu Á năm 2023

Coolmate - startup đầu tiên tại Việt Nam nhận vốn từ quỹ đầu tư hàng đầu thế giới

Khi mua các sản phẩm từ thương hiệu balo đựng laptop Coolmate thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhờ chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 60 ngày với bất cứ lý do gì. Coolmate sẵn sàng thực hiện đổi - trả sản phẩm tại nhà khách hàng, thậm chí gửi sản phẩm mới trước cả khi thu hồi sản phẩm cũ. Hiện tại, thương hiệu balo đựng laptop Coolmate tập trung vào việc bán hàng trực tuyến trên website, các sàn thương mại điện tử…

Saigon Swagger - thương hiệu balo đựng laptop cá tính dành cho giới trẻ

Balo đựng lạptop Tiện Dụng Everyday - Saigon Swagger

Saigon Swagger là một trong những thương hiệu tiên phong về lĩnh vực thiết kế và sản xuất balo, túi xách của Việt Nam. Thương hiệu balo đựng laptop Saigon Swagger luôn nỗ lực đem đến cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam những sản phẩm khác biệt để mỗi người có thể tự do thể hiện cá tính của riêng mình thông qua việc lựa chọn và phối đồ theo sở thích.

Phong cách của Saigon Swagger trẻ trung, đa dạng và cũng đầy màu sắc. Không chỉ tập trung vào thiết kế, thương hiệu balo đựng laptop Saigon Swagger coi trọng nhất là chất lượng sản phẩm. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất đầu vào được kiểm tra tỉ mỉ, chọn lọc cẩn thận, cũng như sản phẩm đầu ra được chau chuốt, hoàn chỉnh đến tay khách hàng. Bên cạnh sản phẩm chủ lực là balo đựng laptop, Saigon Swagger còn cung cấp túi tote, túi đeo chéo, túi đeo vai, ví, phụ kiện, quần áo… cho cả hai phái.

Để khách hàng có thể dễ dàng phối đồ, thương hiệu balo đựng laptop Saigon Swagger chủ yếu sử dụng các tone màu phổ biến, trung tính như đen, trắng, be, nâu… nhưng bên cạnh đó vẫn có những màu thiết kế độc đáo sử dụng màu hồng, xanh, ứng dụng họa tiết logo, tạp chí…

Chất liệu được sử dụng thường là những loại vải có khả thăng chống thấm, chống trượt nước. Các mẫu balo đựng laptop Saigon Swagger thường có nhiều ngăn, trong đó ngăn chống sốc dành riêng để bảo quản laptop, kích cỡ phù hợp với nhiều loại laptop khác nhau. Dây kéo phao thường được thương hiệu balo đựng laptop Saigon Swagger sử dụng nhờ đặc tính chống nước tốt hơn dây kéo thông thường. Ngoài ra còn có quai đeo thiết kế với đệm mút chống nhức mỏi.

Sự kiện nổi bật:

Giải mã sức hút từ Saigon Swagger ở giới trẻ Việt Nam

Saigon Swagger: Tuổi trẻ trong những chiếc balo

Top 10 thương hiệu Local brand chất nhất Việt Nam hiện nay

Phong cách cá tính, thời thượng, chất lượng tốt nhưng thương hiệu balo đựng laptop Saigon Swagger có mức giá phải chăng, chỉ từ 400.000 - 1.000.000 VNĐ, phù hợp với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Saigon Swagger hiện có 3 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua hệ thống website nhanh chóng, thuận tiện.

Thương hiệu balo đựng laptop Leonardo: Chất lượng làm nên tên tuổi

Balo nam nữ Drew thương hiệu Leonardo

Thương hiệu balo đựng laptop Leonardo áp dụng triết lý thiết kế theo phong cách tối giản, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và thời trang. Tuy là thương hiệu non trẻ nhưng Leonardo luôn nỗ lực và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh balo đựng laptop, Leonardo còn cung cấp các sản phẩm ví da, túi xách, giày da, dép, thắt lưng, đồ lót, dây đồng hồ, clutch cầm tay, bao da macbook, iphone… cho cả nam và nữ.

Thương hiệu balo đựng laptop Leonardo hướng tới phong cách trẻ trung, cá tính nhưng vẫn lịch sự, sẵn sàng đồng hành cùng bạn khi đi chơi, đi học, đi làm.... Balo đựng laptop Leonardo chủ yếu sử dụng tone màu đen, xám… nhưng cũng có những ngoại lệ với gam màu hồng, xanh… Mức giá thì cực kì phải chăng, từ 400.000 - 600.000 VNĐ cho các sản phẩm chất lượng từ thương hiệu balo đựng laptop Leonardo.

Chất liệu phổ biến được thương hiệu balo đựng laptop Leonardo sử dụng là vải Polyeste 900 cao cấp, tính năng trượt nước đảm bảo các đồ dùng bên trong luôn khô ráo. Lớp đệm lưng dày giúp bạn thoải mái khi sử dụng. Nhờ thiết kế đặc biệt, balo đựng laptop Leonardo luôn đứng form ngay cả khi không có đồ dùng bên trong. Sản phẩm có nhiều kích cỡ, phù hợp cho laptop từ 15,4 inch trở xuống.

Sự kiện nổi bật:

Leonardo: Ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang Việt 

Tìm hiểu về các dòng da cao cấp tại Leonardo

Hành trình 8 năm làm phụ kiện thời trang của Leonardo Vietnam

Thương hiệu balo đựng laptop Leonardo hiện có khoảng 10 cửa hàng đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Biên Hòa… Leonardo đang dần hoàn thiện mỗi ngày, cả về mẫu mã, chất lượng, quy trình tư vấn, chính sách mua hàng… để làm hài lòng khách hàng. Thương hiệu balo đựng laptop Leonardo cũng đang có chính sách rất tốt, có thể đổi trả miễn phí trong 33 ngày và bảo hành 6 tháng nếu do lỗi của nhà sản xuất.

Baras - thương hiệu balo đựng laptop thời trang Việt Nam chính hãng

Balo da thời trang nam Finn Backpack - BARAS

Thương hiệu balo đựng laptop Baras tự hào đến từ Việt Nam với các mẫu thiết kế độc quyền lấy cảm hứng từ những điều bình dị của cuộc sống hàng ngày. Các sản phẩm của Baras hướng tới phong cách tối giản và gần gũi với khách hàng. Baras hiện cung cấp các sản phẩm như túi xách, túi đeo chéo, balo đựng laptop, ví, túi mini… cho khách hàng nam, nữ trẻ tuổi.

Thương hiệu balo đựng laptop Baras hoàn toàn sử dụng da tổng hợp đã qua kiểm chứng chất lượng, được nhà sản xuất và khách hàng đánh giá cao. Loại da này có khả năng chống thấm nước, không bị ăn mòn hay nổ da, chống chọi tốt với thời tiết, dễ vệ sinh. Đồng thời, Baras cũng chú trọng tới tính hợp thời trang và độ bền cao của chất liệu da.

Thương hiệu balo đựng laptop Baras cam kết không dùng da có nguồn gốc từ động vật, đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khoẻ, an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, phần khoá kéo được làm từ hợp kim không rỉ, có chất lượng cao, bền màu, sáng bóng. Baras còn có chính sách thay khoá miễn phí cho các sản phẩm balo đựng laptop chính hãng.

Sự kiện nổi bật:

15 hãng túi xách nổi tiếng nhất, giá bình dân tại Việt Nam

Câu chuyện hợp tác đầy màu sắc giữa Baras Vietnam và The Light

Chất lượng là vậy nhưng các sản phẩm balo đựng laptop của Baras chỉ có giá khoảng 1 triệu VNĐ. Thương hiệu balo đựng laptop Baras đặt cửa hàng tại TK38/3 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và chủ yếu bán hàng trực tuyến qua website.

Lee&Tee - Thương hiệu balo đựng laptop thời trang và tiện dụng

  • Năm thành lập: 2011
  • Website: https://leeandtee.vn/
  • Hotline: 08.9977.2020
  • Email: tuixachda@leeandtee.vn
Balo - Thương hiệu Lee&Tee

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, thương hiệu balo đựng laptop Lee&Tee đã nhận được những đánh giá tích cực và sự yêu thích của khách hàng. Lee&Tee chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp (túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, balo đựng laptop, túi du lịch…) và da tự nhiên (bóp, ví, thắt lưng…) cho cả nam và nữ.

Thương hiệu balo đựng laptop Lee&Tee được khách hàng yêu thích bởi phong cách cổ điển, đơn giản và rất hợp thời. Điều này có được là bởi Lee&Tee đầu tư nhiều vào khâu thiết kế, liên tục đưa ra mẫu mã mới phù hợp với xu hướng thời trang tại Việt Nam và trên thế giới. Đi kèm với chất lượng - yếu tố luôn được Lee&Tee quan tâm - là mức giá phải chăng, chỉ từ 300 - 800 nghìn VNĐ cho mỗi chiếc balo đựng laptop.

Thương hiệu balo đựng laptop Lee&Tee tung ra sản phẩm với kích cỡ khác nhau, được “đo ni đóng giày" cho laptop cỡ 11, 13, 15… inch. Điểm khác biệt của balo đựng laptop Lee&Tee là việc sử dụng chất liệu da nhằm tô đậm đặc trưng của hãng. Chất liệu da tổng hợp cao cấp, không nổ da, không tự động bong tróc. Bề mặt da chống thấm, dễ dàng vệ sinh với xà phòng và nước, có khả năng chịu được môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Balo đựng laptop Lee&Tee thường có thiết kế form đứng, kiểu dáng hiện đại và trẻ trung với các gam màu cơ bản như màu nâu, màu da bò… Bên cạnh ngăn chính đựng laptop có lót giảm sốc thì còn có các ngăn phụ để đựng dây sạc, cục sạc, nước…

Sự kiện nổi bật:

Founder thương hiệu Lee&Tee: Quản lý vốn hiệu quả mới tồn tại được

Giám đốc Lee&Tee Việt Nam Phạm Ngọc Liêm: Đã làm thì không bỏ cuộc

Cách chọn balo da Lee&Tee đựng laptop phù hợp

Thương hiệu balo đựng laptop Lee&Tee hiện có khoảng 30 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu… Nhờ đó, khách hàng có thể mua sắm dễ dàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thành ở mức thấp nhất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Thương hiệu balo đựng laptop Juno điệu đà dành riêng cho các chị em

  • Website: https://juno.vn/
  • Email: ​​cskh@juno.vn
  • Hotline: 1800 1162
Balo đựng laptop ngăn kéo trước

Khi nói đến những thương hiệu balo đựng laptop made in Vietnam thì không thể không nhắc tới Juno. Sản phẩm của Juno được tạo nên bởi các công nhân Việt Nam tâm huyết, tỉ mỉ, có tay nghề cao, cẩn trọng trong từng công đoạn sản xuất như thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng… Nhà máy đặt tại Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh cũng là lợi thế của thương hiệu balo đựng laptop Juno khi có thể kiểm soát được quy trình sản xuất theo đúng tiêu chuẩn mong muốn.

Đối với thương hiệu balo đựng laptop Juno, việc thể hiện vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển trong mọi sản phẩm là điều rất quan trọng vì thể hiện được phong cách nhất quán của hãng. Juno hiện cung cấp đa dạng các sản phẩm từ giày dép, túi xách, balo đựng laptop, mắt kính, tất vớ, quần áo, váy vóc… Các sản phẩm của Juno mang hơi thở thời trang quốc tế, được tuyển chọn để phù hợp với phụ nữ Việt.

Sự kiện nổi bật:

Top 3 mẫu balo thời trang nữ Juno đẹp, lịch sự hiện đại cho các cô nàng công sở

Chất lượng balo Juno và một số dòng sản phẩm được ưu ái hiện nay

Top 24 mẫu balo Juno đẹp giá tốt

Thương hiệu túi xách nữ hàng hiệu Juno hiện có gần 70 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và hệ thống bán hàng online qua website hiện đại, thuận tiện. Juno hướng tới thị trường sản xuất balo đựng laptop thời trang với chất liệu da tổng hợp cao cấp có hiệu ứng si mờ trơn. Sản phẩm có màu sắc nữ tính, trẻ trung như nâu đỏ, kem, đen… kết hợp với họa tiết dập nổi hay khóa trang trí kiểu cách, chắc chắn sẽ làm các chị em nổi bật giữa đám đông.

Balo đựng laptop Juno thường có một ngăn lớn để đựng máy tính xách tay, cũng như các ngăn nhỏ để chứa các vật dụng quen thuộc của chị em như son, kem chống nắng… Sản phẩm bền đẹp, dễ vệ sinh, phù hợp với nhiều dịp: đi làm, đi học, đi cà phê, dạo phố…

Thương hiệu balo đựng laptop Camelia Brand: Tuyên ngôn của phong cách tối giản minimalism

Balo Camelia - item đơn giản đầy tinh tế .

Thương hiệu balo đựng laptop Camelia Brand hoạt động dựa trên thông điệp "More than Simplicity", luôn dành trọn tâm huyết để làm ra các sản phẩm. Không chỉ là sự đơn giản ở thiết kế bên ngoài giúp cho người dùng không mất thời gian suy nghĩ đến việc lựa chọn quần áo phù hợp, mà thiết kế bên trong của mỗi sản phẩm đều được chăm chút, tinh gọn nhằm tạo ra sự tiện lợi và ngăn nắp.

Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy bảng màu đa dạng của thương hiệu balo đựng laptop Camelia Brand. Các tone màu từ nam tính, mạnh mẽ đến nữ tính, dịu dàng, từ trầm ấm đến rực rỡ như đen, xám, be, nâu, hồng, tím, xanh… Chất liệu thường được Camelia Brand sử dụng là vải Polyester Canvas cao cấp trượt nước giúp bảo vệ các đồ vật bên trong tốt hơn. Thương hiệu balo đựng laptop Camelia Brand cũng rất hào phóng khi trang bị nhiều ngăn phụ lớn, nhỏ khác nhau, trong đó có ngăn chống sốc phù hợp với laptop nhiều kích cỡ, từ 13 - 16 inch. Đệm lưng dày và có khả năng chịu lực tốt cũng như dây đeo có thể điều chỉnh được độ dài tùy theo sở thích là điều mà nhiều bạn trẻ tìm kiếm khi chọn balo đựng laptop.

Sự kiện nổi bật:

Camelia Brand và hành trình chinh phục thị trường phụ kiện

Top 12 thương hiệu Balo Local Brand Việt Nam chất lượng nhất

Top 15 thương hiệu Balo Local Brand nổi tiếng – bán chạy nhất hiện nay

Mặt trước của balo đựng laptop Camelia Brand thường là sự kết hợp của khóa kéo, túi hộp… cùng logo của hãng nhưng vẫn mang lại sự chỉn chu cần thiết, biểu hiện rõ nét phong cách tối giản minimalism mà hãng hướng đến. Camelia Brand hiện có 2 cửa hàng tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là 633 Nguyễn Đình Chiểu - Phường 2 và 71 Trần Quang Diệu - Phường 14, đồng thời bán hàng trực tuyến qua website.

Laptop và balo đựng laptop là hai món đồ không thể thiếu trong đời sống học tập và làm việc hiện đại. Việc lựa chọn thương hiệu balo đựng laptop phù hợp cũng giống như tìm người bạn đồng hành tin cậy. Top 12 thương hiệu balo đựng laptop trên đây đã khẳng định được vị trí, chất lượng trên thị trường, chắc chắn sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.