Kiến thức

TOP 12 thương hiệu balo đi học “trendy” chất lượng nhất

Thanh Huyền

Thương hiệu balo đi học là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của học sinh - sinh viên trên khắp thế giới. Chiếc balo không chỉ là phương tiện để đựng sách vở và đồ dùng học tập mà còn thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng. Sau đây là Top 12 thương hiệu balo đi học “Trendy” và chất lượng nhất được đông đảo giới trẻ ưa chuộng trong năm 2023.

5 Thương hiệu Balo đi học nổi tiếng trên thế giới

Balo đi học JanSport được học sinh Mỹ ưa chuộng nhất

Những mẫu balo Jansport được yêu thích nhất hiện nay

Ra đời năm 1986, JanSport là thương hiệu balo đi học hàng đầu của xứ Cờ Hoa, chuyên sản xuất những balo thời trang với kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Trải qua 40 năm hoạt động, Jansport đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ Việt Nam và toàn cầu. Đây là thương hiệu phân khúc tầm trung rất được ưa chuộng tại Mỹ, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ là học sinh, sinh viên ở nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau.

Balo đi học của Jansport ghi điểm với kiểu dáng đa dạng cùng màu sắc nổi bật. Hầu hết sản phẩm của Jansport đều toát lên sự tươi trẻ, năng động, hiện đại, có thể sử dụng để đi học, đi làm, dạo phố. Balo nổi tiếng nhất của JanSport chính là dòng SuperBreak, với thiết kế quai đeo đặc biệt với đệm giảm sóc cho vai, SuperBreak mang đến cảm giác đeo cực kỳ chắc chắn và hạn chế tình trạng đau vai cho người dùng. Ngoài ra, balo còn được gia công với chất liệu vải 600 Denier Polyester chống thấm nước, rất phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Sự kiện nổi bật

Tại Việt Nam, balo JanSport được phân phối rộng rãi ở nhiều cửa hàng bán lẻ Túi xách & Balo uy tín trên khắp cả nước. Tuy nhiên, để đảm bảo JanSport bạn mua là hàng chính hãng, hãy truy cập website chính thức của JanSport để xem sản phẩm gốc, từ đó so sánh với sản phẩm mà bạn định mua. Nếu sản phẩm định mua không giống mô tả trên trang web thì có nguy cơ đó là sản phẩm giả.

Thương hiệu Balo đi học Fjallraven Kanken – Phong cách Bắc Âu độc đáo

Balo Kanken được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng

Thương hiệu balo Fjallraven là một tên tuổi “lâu đời” trong lĩnh vực sản xuất balo ngoài trời, đi học mang phong cách Bắc Âu chất lượng cao. Được thành lập tại Thụy Điển vào năm 1960, Fjallraven nổi tiếng với các sản phẩm bao gồm balo, túi xách, áo khoác, quần áo và phụ kiện dành cho hoạt động ngoài trời. Với thiết kế Scandinavia đơn giản và tinh tế, khách hàng mục tiêu của Fjallraven là các bạn trẻ có phong cách thanh lịch và tối giản, và họ coi balo của thương hiệu này như một phần của phong cách cá nhân.

Balo đi học Fjallraven nổi tiếng với thiết kế đơn giản và logo nam châm Fjällräven độc đáo. Hầu hết balo đi học của hãng đều đáp ứng tốt về khả năng chống thấm nước, điều hòa nhiệt độ và thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Một trong những dòng balo đi học nổi tiếng nhất của thương hiệu là dòng Kanken trứ danh. Kanken nổi bật với thiết kế đơn giản và gam màu tươi sáng, được sản xuất từ vải G-1000 có khả năng chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, Kanken đi kèm với một bộ đệm lưng thoải mái và quai đeo vai verco, giúp người đeo cảm thấy thoải mái khi mang theo trong thời gian dài.

Sự kiện nổi bật

Để đảm bảo mua được sản phẩm balo Kanken chính hãng, tốt nhất là bạn nên đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của Fjallraven. Tuy nhiên, việc mua hàng qua website thường mắc phải nhược điểm là chi phí vận chuyển cao. Thay vào đó, khách hàng có thể tham khảo các cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm balo, túi xách Fjallraven uy tín như MIA.vn, Bpack Vietnam, M Square…

Thương hiệu Balo đi học Randoseru nổi tiếng công nghệ chống gù độc quyền

Balo Chống Gù Lưng Randoseru Nhật Bản

Sản xuất tại Vùng Đất Mặt Trời Mọc, thương hiệu balo đi học Randoseru là một biểu tượng văn hóa của Nhật Bản và nổi tiếng toàn cầu với thiết kế chống gù độc quyền cùng chất lượng đỉnh cao. Ở Nhật, chiếc cặp này đã trở thành một biểu tượng và là loại balo mà chính phủ yêu cầu học sinh bắt buộc phải sử dụng trong 6 năm đầu tiểu học để hạn chế tối đa tác động xấu tới cột sống. Khách hàng mục tiêu của thương hiệu Randoseru là các em học sinh tiểu học và trung học đang trong quá trình định hình về mặt thể chất.

Balo đi học Randoseru đặc trưng bởi kiểu dáng hộp vuông vắn với phần trên và đáy cứng, có hai quai đeo vai và dây đeo qua ngực giúp phân phối trọng lượng đồ đều trên vai và lưng người mang, điều này giúp giảm căng thẳng trên lưng và vai của học sinh. Đặc biệt với công nghệ chống gù độc quyền, balo Randoseru sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao ổn định, hạn chế tối đa tình trạng tổn thương dị tật về cổ và cột sống. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình đi học của trẻ. Ngoài ra Randoseru còn là thương hiệu balo chống gù được các bậc phụ huynh tin tưởng và sử dụng phổ biến rộng rãi.

Để phân biệt balo chống gù Randoseru chính hãng, bạn hãy tập trung vào chất lượng của cặp. Các đường kim mũi chỉ của cặp luôn thẳng hàng, chắc chắn và không hề có chỉ thừa. Nếu cặp chống gù bạn mua có đường may cẩu thả, xộc xệch, thì đó rất có thể là hàng nhái. Randoseru chính hãng khi cầm rất chắc tay và mềm mịn, phần đệm lưng khi ấn vào sẽ cảm thấy rất êm, quai đeo 3D có đệm vô cùng chắc chắn nên khi đeo thì cặp sẽ ôm khít vào vai và lưng, khác biệt hoàn toàn so với hàng nhái.

 Herschel - Biểu tượng balo đi học của xứ sở Lá Phong

Top 5 balo Herschel chính hãng dưới 2 triệu đáng mua nhất

Herschel Supply là một thương hiệu balo nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm túi xách, balo, vali, ví cầm tay và phụ kiện thời trang. Lấy cảm hứng từ thị trấn Herschel ở Saskatchewan, Canada, tên gọi "Herschel" thể hiện sự bền bỉ, trường tồn và kiên nhẫn - đó là tất cả những giá trị mà thương hiệu muốn mang đến qua sản phẩm của mình. Herschel Supply hướng đến đối tượng người dùng rộng rãi, từ thanh thiếu niên cho đến những người trưởng thành với niềm đam mê thời trang và đánh giá cao những thiết kế thời thượng.

Herschel bao gồm nhiều dòng balo như Herschel Little America, Herschel Retreat, Herschel Pop Quiz,... Đa số đều được gia công bằng chất liệu Polyethylene Foam có tính kháng khuẩn, chống nước cao và có độ bền lên đến 10 năm sử dụng. Trong đó, Herschel Heritage Backpack là dòng balo đi học nổi tiếng nhất của hãng. Mẫu balo này được thiết kế theo phong cách truyền thống với logo nổi bật ở phía trước và cấu trúc đơn giản. Chính vì thế, Herschel Heritage Backpack được ưa chuộng bởi đông đảo người dùng toàn cầu, nhất là cộng đồng học sinh và sinh viên.

Herschel Supply hiện có hệ thống phân phối rộng khắp thế giới bao gồm cửa hàng trực tiếp (brick-and-mortar stores), cửa hàng trực tuyến (online stores), và các điểm bán hàng tại các đại lý cung cấp sản phẩm của thương hiệu này. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua balo ở cửa hàng Official tại các trung tâm thương mại lớn như: Takashimaya, Vivocity, Crescent Mall.

Thương hiệu Balo đi học Eastpak: Khởi nguồn từ quân đội Mỹ

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Website: https://us.eastpak.com/

Giá thành: 1.000.000 - 3.000.000 VNĐ

Eastpak - Balo đi học cho nữ và nam

Eastpak - thương hiệu balo & túi xách có độ uy tín và lịch sử lâu đời được thành lập tại Boston, Massachusetts vào năm 1952. Xuất phát ban đầu là một nhà sản xuất túi lữ hành và túi quân sự cho quân đội Hoa Kỳ, Eastpak nhanh chóng phát triển thành một thương hiệu toàn cầu và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Khách hàng mục tiêu của Eastpak rất đa dạng, từ học sinh, sinh viên cho tới những dân công sở cần một sản phẩm chất lượng và hợp thời trang.

Balo đi học của Eastpak thường có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Với chất liệu chất lượng cao như vải Cordura, Polyester, và da tổng hợp, balo Eastpak có khả năng chống rách và chịu nước cao, rất thích hợp để sử dụng hàng ngày như đi học hoặc đi chơi. Sản phẩm balo đi học nổi tiếng nhất của Eastpak chắc chắn là "Padded Pak'r." Đây là một trong những dòng sản phẩm cổ điển và phổ biến nhất của hãng. Padded Pak'r có thiết kế đơn giản, nhưng lại rất thời trang và tiện lợi cho việc mang sách vở và vật dụng học tập hàng ngày. Hiện nay, sản phẩm này đã trở thành biểu tượng của thương hiệu Eastpak và được rất nhiều người trên khắp thế giới ưa chuộng khi họ cần một chiếc balo đi bền bỉ và hợp thời trang.

Để kiểm tra độ “Authentic” của balo Eastpak, bạn hãy chú ý vào phần logo và nhãn thương hiệu: Logo và nhãn thương hiệu của Eastpak thường được đặt ở vị trí rõ ràng trên sản phẩm, thường được thêu hoặc in chất lượng cao và không bị nhòe hoặc mờ. Để chắc chắn hơn, bạn hãy so sánh logo và nhãn với hình ảnh trên trang web chính thức của Eastpak để kiểm tra tính chính xác.

7 Thương hiệu Balo đi học chất lượng tại Việt Nam

Thương hiệu balo 5theway: Local brand yêu thích của giới trẻ

Balo 5theway được yêu thích và một số mẫu bán chạy hiện nay

Xuất phát điểm từ Sài Gòn, 5theway là thương hiệu balo đi học cực kỳ nổi tiếng trong giới Streetwear. Gần một thập kỷ hoạt động, 5theway đã khẳng định vị trí Top 1 trong “bản đồ” Local Brand với đa dạng sản phẩm như: Basic tee, Hoodie, Flannel, Backpack,...Với thiết kế mang đậm hơi hướng đường phố cùng nhiều thông điệp cho các bạn trẻ, chân dung khách hàng của 5theway là tệp khách hàng Gen Z năng động, cá tính. Vì vậy thương hiệu này thường xuyên cho ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập độc đáo đậm chất trendy.

Đặc biệt, balo đi học nhà 5theway luôn khiến giới trẻ phải săn đón cuồng nhiệt bởi kiểu dáng độc đáo cùng thiết kế có tính ứng dụng cao. Không những có kiểu dáng bắt mắt, balo 5theway còn được gia công tỉ mỉ đến từng đường nét nhỏ nhất. “Item” đặc trưng nhất của thương hiệu là dòng balo Rocket Backpack với chất liệu 100% Polyester có khả năng chống bám bẩn tốt. Tuy không nhiều họa tiết hay trang trí cầu kỳ nhưng Rocket vẫn đậm tính thẩm mỹ, dễ dàng phối hợp với đồ tông đen hoặc gam màu tối, mang lại cảm giác cá tính và hợp với mọi phong cách thời trang.

Sự kiện nổi bật

Khát khao lớn nhất của 5theway là đưa thời trang giới trẻ Việt Nam hòa vào dòng chảy của thời trang thế giới. Chính vì thế, 5theway luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất. Để mua hàng, bạn có thể trực tiếp ghé thăm 5 cửa hàng độc quyền 5theway tại Sài Gòn, hoặc đặt mua online tại Shop Mall của thương hiệu qua các sàn TMĐT dưới đây:

Thương hiệu Balo đi học YaMe - Chất lượng tốt với giá thành rẻ

Website: https://www.yame.vn/

Giá thành: 300.000 - 450.000 VNĐ

Balo Đi Học Nam Nữ Thời Trang YaMe Big Đơn Giản

Được thành lập vào năm 2010 tại Thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu balo đi học YaMe đã nhanh chóng trở thành cái tên đáng tin cậy và được yêu thích bởi đông đảo tín đồ thời trang bởi giá rẻ. Đây là thương hiệu “All in one” với đa dạng sản phẩm từ quần áo, balo, túi xách, ví cầm tay, cho đến những phụ kiện đi kèm như nón, mắt kính,... Với sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu, YaMe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đó có thể là các bạn trẻ yêu thích thời trang và muốn thể hiện phong cách riêng, hoặc những người cần các sản phẩm hàng ngày để phục vụ cho công việc học tập, công việc và du lịch.

Balo đi học YaMe được trang bị nhiều ngăn đựng đa dụng, rất phù hợp cho những sinh viên phải mang nhiều vật dụng trong một ngày dài. Ngoài ra, phần đệm lưng còn được gia công bằng lớp EVA chống sốc, giúp bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi sự rung động và va đập khi bạn di chuyển, ngăn chặn các thiệt hại về phần cứng hoặc màn hình. Tuy kiểu dáng không nổi bật, nhưng YaMe luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất so với chất lượng mang lại.

Hiện YaMe có hơn 36 chi nhánh trên khắp các tỉnh Miền Tây Nam - Đông Nam - Tây Nguyên và Tp.HCM. Riêng tại Sài Gòn, YaMe sở hữu +16 cửa hàng trải khắp các quận của thành phố. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng đặt mua hàng qua website, Fanpage, hoặc Shop Mall của YaMe trên các sàn TMĐT như:

Degrey thương hiệu balo đậm chất Á Đông

Balo Quốc Dân Degrey

Xuất hiện lần đầu vào 2016 với chỉ vài showroom nhỏ lẻ, Degrey giờ đây đã trở thành một trong những Local Brand thời trang hàng đầu với thương hiệu balo đi học cực kỳ bắt mắt. Với thiết kế phá cách và đậm chất Á Đông, Degrey lừng danh với 3 nhóm sản phẩm chủ lực gồm: quần áo, balo, túi đeo chéo & ví cầm tay. Định vị là một thương hiệu chuyên về thời trang đường phố, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hóa ý nghĩa để lồng ghép vào những đường nét thiết kế hiện đại, đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ những vẫn muốn lột xác trong những bộ cánh đầy mới mẻ.

Balo đi học của Degrey thu hút giới trẻ bởi thiết kế Basic cùng tone đen tuyền huyền bí, sang trọng. Ngoài những ngăn đựng cơ bản, balo còn được trang bị một ngăn đệm riêng biệt phù hợp với hầu hết các laptop có màn hình lên đến 15 inch. Tính đến thời điểm hiện tại, Basic Backpack là một trong những item “hot” nhất của Degrey. Với những ngăn chứa trong suốt vô cùng ấn tượng, mẫu balo này toát lên vẻ đẹp cá tính, độc đáo, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thêm nữa, balo còn được gia công bằng chất liệu Polyester có khả năng chống nước vượt trội nên khách hàng luôn yên tâm nếu phải ra ngoài trong những ngày mưa gió.

Sự kiện nổi bật

Đến giữa tháng 05/2020, Degrey đã xây dựng cho mình 2 cửa hàng độc quyền tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và 1 gian hàng Shop Mall trên Lazada. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại địa chỉ:

  • Cửa hàng 1: 43 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

  • Cửa hàng 2: 1041 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

  • Lazada: https://s.lazada.vn/s.WXDsK

Thương hiệu Balo đi học Banawa - Độc đáo với Balo phản quang

Balo Banawa siêu xinh thích hợp cho học sinh, sinh viên

Định hướng theo phong cách Unisex Streetwear, Banawa là cái tên thương hiệu balo đi học được săn đón mạnh mẽ bởi đông đảo giới mộ điệu thời trang đường phố với các thiết kế phản quang. Sau 6 năm trình làng, thương hiệu đã sở hữu “hệ sinh thái” đa dạng với nhiều item như: Backpack, Wallet, Tee, Hoodie, Jacket,... Hầu hết sản phẩm của Banawa luôn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những màu sắc rất riêng và lột tả được cá tính người mặc, đó chính là lý do đã giúp Banawa chiếm trọn trái tim của nhóm khách hàng Gen Z đầy năng động và cá tính.

Dòng Balo đi học của Banawa được số đông các bạn trẻ yêu thích nhờ phong cách trẻ trung, hiện đại, và cá tính. Từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang đường phố, balo Tiedye của Banawa được xem là “cú nổ” đậm chất nghệ thuật với thiết kế Hologram phản quang độc quyền. Không chỉ ấn tượng về thiết kế, balo Tiedye còn được trang bị dây đeo êm ái và chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh theo chiều cao người sử dụng.

Để mua hàng, bạn có thể order trực tiếp tại website hoặc tìm đến Pop-up Store của Banawa tại 108/36 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Banawa cũng sở hữu 2 gian hàng Shop Mall tại:

DIM: thương hiệu balo đi học dẫn đầu phong cách tối giản

Balo Nam Nữ DIM Campus Backpack

Khác với những Local Brand trên, DIM lại là thương hiệu balo đi học dẫn đầu phong cách Minimalism giản dị và mộc mạc với 3 nhóm sản phẩm đặc trưng là: balo, ví cầm tay và túi xách. Lấy nguồn cảm hứng từ cuộc sống giản đơn hàng ngày của giới trẻ, balo DIM luôn chú trọng vào sự đơn giản, tiện ích nhưng cũng không kém phần thời trang. Chính vì thế, sau 7 năm hoạt động, DIM được xem như người bạn đồng hành trên mọi chặng đường học hành hay làm việc của các bạn trẻ.

Đến với DIM, bạn có thể trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm balo đi học khác nhau như: Balo Dim Slim, Balo Swift, Dim Balo Forest, Balo Schooler,... Tất cả đều được may bằng vải Polyester 1000D chống thấm nước 100% cùng lớp vải lót Kaki Cotton tạo cảm giác mềm mại và thoải mái đáng kể người người đeo. Trong đó, Explorer Backpack là chiếc balo đi học bán chạy nhất tại DIM. Lấy cảm hứng từ những chuyến đi khám phá đến những vùng đất mới, đây là chiếc balo được đánh giá là có sức chứa “khủng” nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Explorer Backpack cũng được gia công từ chất liệu vải bố 1000D và lớp PVC chống thấm nước, khiến nó trở thành một trong những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.

Với kim chỉ nam hoạt động “Lấy chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng làm trung tâm”, DIM và đội ngũ luôn cố gắng không ngừng để mang đến khách hàng những sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất. Hãy đến trải nghiệm cùng DIM tại địa chỉ:

Underwater được yêu thích bởi phong cách “Cool ngầu” khác biệt

Balo Underwater SS2 cond vndss siêu đẹp

Thương hiệu balo Underwater là một trong những local brand Việt Nam cực kỳ nổi tiếng với những dòng backpack, thương hiệu balo đi học khác biệt. Thành lập vào tháng 7/2017, Underwater đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu khiến giới trẻ phát sốt. Hình dáng balo trong mỗi bộ sưu tập của Underwater thường khác biệt với màu sắc Hiphop đường phố hầm hố và cá tính, rất phù hợp với những bạn Gen Z có “cái tôi” mạnh mẽ, yêu thích sự cool ngầu và phá cách.

Balo đi học của Underwater đặc trưng bởi thiết kế phá cách cùng tông màu chủ đạo xanh da trời xuyên suốt. Mỗi lần trình làng sản phẩm mới, Underwater đều khiến giới trẻ trầm trồ bởi kiểu dáng mang đậm “hơi thở” Streetwear và được đầu tư rất bài bản. Phiên bản balo đặc biệt nhất của thương hiệu chính là chiếc balo Underwater Winner. Đây là sản phẩm đã tạo nên cơn sốt khiến tín đồ Streetwear đứng ngồi không yên ngay từ ngày đầu ra mắt. Ngoài việc sở hữu 7 ngăn đựng đồ vô cùng tiện lợi, Winner còn được “ưu ái” bởi 85% chất liệu phản quang độc đáo khiến bạn trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Để đặt mua Underwater, bạn có thể đặt hàng qua website hoặc ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng độc quyền tại:

175 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

Thương hiệu Balo đi học Dirty Coins - Top 1 Vietnamese Streetwear Brand

Website: https://dirtycoins.vn/

Giá thành: 550.000 - 800.000 VNĐ

DICO WAVY BACKPACK ra mắt phiên bản mới

Trình làng lần đầu tiên vào năm 2017, Dirty Coins đã nhanh chóng chiếm được cảm tình giới trẻ bởi những sản phẩm bắt mắt dẫn đầu xu hướng. Không chỉ tập trung phát triển các bộ sưu tập quần áo cá tính đầy màu sắc, Dirty Coins còn ra mắt hàng loạt mẫu balo đi học đậm chất trendy cùng tính ứng dụng cao. Với sứ mệnh “Thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” Dirty Coins đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến cột mốc trở thành Top 1 Vietnamese Streetwear Brand

Ngay từ buổi đầu ra mắt, balo Dirty Coins đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các tín đồ thời trang sành điệu. Không quá cầu kỳ về phom dáng, cũng chẳng sở hữu những họa tiết rườm rà, balo Dirty Coins nổi trội với thiết kế gọn gàng, cứng cáp, phù hợp cho cả nam lẫn nữ đúng với tinh thần Unisex. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc balo Dirty Coins DC x OP Backpack với chất liệu da PU nhập khẩu được in pattern logo chữ Y cá tính, được nhấn nhá bởi kiểu nắp balo thêu nổi 3D chữ Y thời thượng.

Sự kiện nổi bật

Nhờ lối thiết kế phá cách kết hợp giữa văn hóa Á - Âu, sau 6 năm phát triển, Dirty Coins đã lọt vào Top 10 các thương hiệu balo Local brand có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam. Hiện thương hiệu đang sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng tại khu vực Sài Gòn, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ và Hà Nội. Ngoài ra, Dirty Coins cũng xây dựng cho mình một hệ thống gian hàng Shop Mall vô cùng chỉn chu tại:

Có thể thấy, mỗi thương hiệu balo đều mang những sắc màu riêng biệt, từ thiết kế bụi bặm cá tính, cho đến sự đơn giản và thanh lịch. Hy vọng Top 12 thương hiệu balo đi học vừa rồi đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng ngần ngại khám phá và thể hiện phong cách của mình thông qua chiếc balo đi học bạn nhé!