Thương hiệu - Doanh nghiệp

11+ thương hiệu balo chống gù được phụ huynh Việt TIN DÙNG

Thanh Huyền

Thương hiệu balo chống gù nổi tiếng đã chứng tỏ sự cam kết của mình đối với sức khỏe và thoải mái của người dùng. Tham khảo ngay 12 thương hiệu balo chống gù ngay dưới đây để có sự lựa chọn thích hợp nhất cho bé con nhà bạn.

Thương hiệu balo chống gù Herlitz nổi tiếng từ Đức

Cặp chống gù HERLITZ cho bé trường tiểu học

Thương hiệu balo chống gù Herlitz được biết đến là một trong những công ty hàng đầu của Đức trong lĩnh vực sản xuất cặp và đồ dùng học sinh chất lượng cao. Herlitz liên tục cải tiến các sản phẩm, phát triển những thiết kế bắt mắt, không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng. Nhãn hàng cung cấp balo chống gù, balo học sinh, balo học sinh tiểu học, balo mẫu giáo, hộp đựng bút, văn phòng phẩm thông dụng... phù hợp mọi lứa tuổi. Khách hàng của Herlitz là những bậc phụ huynh yêu thích họa tiết dễ thương cũng như chất lương vải quai đeo của balo.

Sản phẩm đến từ thương hiệu balo chống gù Herlitz có nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế: cạnh trên cặp đúng chiều cao vai, cạnh dưới cặp đúng với xương hông và bề ngang cặp không rộng hơn nhiều so với chiều rộng vai trẻ. Thiết kế này cũng như phần đệm dày ở sát lưng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, không gây đau lưng do được cấu tạo phù hợp với đường cột sống của trẻ em. Thiết kế balo chống gù Herlitz nằm sát cơ thể nên lực tải được chia đều, giúp trẻ không đau vai. Ngoài ra, ở balo chống gù Herlitz, quai cặp có thể điều chỉnh dài - ngắn, không gây đau thít do có bản rộng và đệm dày. Các khóa cặp của thương hiệu balo chống gù Herlitz đều được làm từ vật liệu chất lượng cao nên rất bền và dễ sử dụng. Thương hiệu balo chống gù Herlitz đạt tiêu chuẩn quốc tế Ergo System ES2. Đặc biệt, balo chống gù Herlitz siêu nhẹ, nặng chưa đến 1kg. Chất liệu vải không thấm nước , không phai màu, có khả năng kháng khuẩn tự nhiên.

Sự kiện nổi bật:

Bộ sưu tập mới 2023, Herlitz ra mắt 6 dòng sản phẩm tùy theo độ tuổi và trọng lượng sách vở của trẻ. Điển hình như dòng Mini Pre-school, được thiết kế siêu nhẹ, phù hợp cho học sinh lớp 1 với chất liệu cao cấp và độ bền được kiểm tra theo tiêu chuẩn DIN 58124 của Đức. Dòng Smart là sự lựa chọn thông minh cho các học sinh lớp 2, 3 trở lên với khóa ấn dễ sử dụng và nhiều ngăn đựng sách và vật dụng học tập. Ngoài ra còn có các dòng Loop, Midi, Sporti và Flexi, phù hợp với các độ tuổi và nhu cầu sử dụng khác nhau, đảm bảo sự tiện lợi, chắc chắn và an toàn cho trẻ khi mang theo sách vở đến trường. Thương hiệu balo chống gù Herlitz nổi tiếng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm chất lượng nên có mức giá tương đối cao trên thị trường, từ 1.500.000 - 3.000.000 VNĐ. Với mức giá trung bình - cao, Herlitz là khoản đầu tư xứng đáng dành cho con trẻ.

UEK - thương hiệu balo chống gù giá tầm trung

  • Năm thành lập: 2014
  • Nhà sáng lập: Ngài Zhou - ông chủ của Guangzhou Otason Technology Co., Limited
  • Website: https://en.uek-china.cn/

Balo Chống Gù UEK

Xuất xứ từ đất nước tỉ dân đầy cạnh tranh nhưng thương hiệu balo chống gù UEK đã khẳng định được vị trí nhất định nhờ mức giá vô cùng phải chăng. UEK đang cung cấp các sản phẩm balo đi học, văn phòng phẩm (hộp bút, móc khóa…), đồ dùng thiết yếu hàng ngày cho trẻ em (bình nước, đồ dã ngoại…). Thương hiệu balo chống gù UEK luôn nỗ lực tối đa, dùng sự sáng tạo và độc đáo của mình để mang đến những sản phẩm thời trang, an toàn, hữu ích và tốt cho sức khỏe của trẻ em trên toàn thế giới.

Thương hiệu balo chống gù UEK ưu tiên các thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, kiểu dáng sinh động, bắt mắt trong từng họa tiết, hoa văn. Các thiết kế balo chống gù sáng tạo của UEK kết hợp với chất liệu siêu nhẹ đã đã vượt qua thử nghiệm nghiêm ngặt của SGS EU và FDA Mỹ, đảm bảo không chứa chất độc hại an toàn đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Vì thế, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi con sử dụng. Công nghệ chống gù của UEK được tích hợp trong thiết kế mặt sau của balo, ôm sát lưng trẻ, giúp giảm trọng lượng tổng thể của cặp. Điều này làm cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn ngay cả khi cặp chứa nhiều đồ đạc. Dây đai của cặp cũng được thiết kế rộng có lớp đệm tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ vai trẻ khỏi áp lực quá lớn khi mang theo nhiều đồ nặng.

Sự kiện nổi bật:

Thương hiệu balo chống gù UEK đã không ngừng phát triển và phục vụ khoảng 3,5 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Nhãn hàng duy trì sự sáng tạo bằng việc ra mắt ít nhất 100 sản phẩm mới mỗi năm và hợp tác với hơn 300 thương hiệu khác nhau. Đồng thời, UEK còn mở hơn 1,200 cửa hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa dạng trên khắp thế giới.Tại thị trường Việt Nam, UEK cũng đã tạo nên sự hiện diện mạnh mẽ. Với sự cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và thiết kế tối ưu cho sức khỏe của trẻ em, UEK đã thu hút một lượng lớn phụ huynh và học sinh ở Việt Nam. Việc mở rộng mạng lưới phân phối và hợp tác với các đối tác trong nước đã giúp UEK trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi nói đến balo chống gù cho học sinh tại Việt Nam.

Thương hiệu balo chống gù Hoohoohaha với nhiều thiết kế độc quyền

Balo Chống Gù Lớp Học Mật Ngữ Milita Pink Lucky Stars - HooHooHaHa

Nếu bạn đang ưa chuộng sản phẩm nội địa và muốn ủng hộ sự phát triển kinh tế trong nước thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thương hiệu balo chống gù Hoohoohaha với nhiều thiết kế độc quyền. Được sản xuất tại Việt Nam, balo Hoohoohaha không chỉ đảm bảo các tính năng cần thiết của một chiếc balo chống gù mà còn có mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của người Việt. Nổi bật với tạo hình nhân vật dễ thương như Thỏ bảy màu, Lớp học mật ngữ, Misthy, Quỳnh Aka, Oopsie… Các nhân vật đáng yêu này không chỉ xuất hiện trên balo chống gù Hoohoohaha mà còn hiện diện trong các sản phẩm như hộp bút, móc khóa, đồ dùng học tập, túi xách, ví… Khách hàng của Hoohooohaha chủ yếu người Việt với thu nhập trung bình - cao và luôn quan tâm tận tình sức khỏe con cái.

Thương hiệu balo chống gù Hoohoohaha có trọng lượng nhẹ, chỉ 800gr nhưng chứa được khối lượng lên đến 10kg. Chất liệu cao cấp được Hoohoohaha lựa chọn là vải dày polyester 900D và EVA trượt nước, độ đàn hồi cao. Khóa kéo làm từ hợp kim SBS cao cấp, được sơn tĩnh điện không gỉ, giúp trượt mở dễ dàng. Bên cạnh ngăn lớn thì mặt trước có nhiều ngăn nhỏ, tiện dụng. Sản phẩm mang hình ảnh các nhân vật hoạt hình phổ biến như lớp học mật ngữ, Đóm Energetic Red, Đóm Active Pink để trang trí bên ngoài nên dễ dàng thu hút sự ưa chuộng của cả bé trai và bé gái. Điểm đáng chú ý của sản phẩm này bao gồm nhiều ngăn đựng tiện dụng và gọn gàng với dây khoá kéo cao cấp SBS sơn tĩnh điện không gỉ, giúp mở cửa một cách dễ dàng. Ngăn chứa có khả năng mở 360 độ, giúp dễ dàng bỏ đồ và vệ sinh túi.

Sự kiện nổi bật:

Mức giá balo chống gù Hoohoohaha cũng khá dễ chịu khoảng 600.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm. Ước tính mỗi tháng có khoảng 10.000 khách hàng mua các sản phẩm của thương hiệu balo chống gù Hoohoohaha. Điều này có được không chỉ nhờ thiết kế độc quyền với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà còn ở chính sách bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng. Với hệ thống gần 30 cửa hàng đặt tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Cà Mau… mà khách hàng có thể dễ dàng mua sắm balo chống gù Hoohoohaha.

TokyoLife sản xuất balo chống gù dành cho người lớn

Ba lô chống gù êm vai

TokyoLife là nhà bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm và là thương hiệu balo chống gù nổi tiếng dành cho người lớn và trẻ em. Ngoài ra nhãn hàng tập trung phát triển sản phẩm như giày, túi, ví, quần áo được sản xuất tại Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan. Khách hàng là những người yêu thích dùng hàng chính hãng và đặc biệt thường xuyên sử dụng balo trong cuộc sống hàng ngày.

Chỉ tính riêng các sản phẩm balo, thương hiệu TokyoLife đã cung cấp một kho lựa chọn rất phong phú, bao gồm balo chống gù, balo chống thấm nước, balo chống trộm, balo siêu nhẹ, balo trẻ em thông minh, balo du lịch đa năng Đặc biệt, thương hiệu balo chống gù TokyoLife nằm trong số ít sản phẩm đạt đủ tiêu chí trở thành người bạn đồng hành phù hợp với những người trưởng thành mong muốn chữa tật gù lưng. Chất liệu phổ biến được thương hiệu balo chống gù TokyoLife sử dụng là polyester, có khả năng chống thấm nước nhẹ và khi thời tiết mưa phùn.

Balo chống gù TokyoLife có nhiều ngăn tiện dụng để đựng máy tính, sách vở, các đồ vật có kích thước nhỏ… Phần quai balo với thiết kế bản to có thể điều chỉnh lên xuống để phù hợp với vóc dáng người sử dụng, nhờ đó balo chống gù TokyoLife sẽ ôm sát vào lưng và vai, phân đều sức nặng, giảm áp lực cho vai đeo. Sản phẩm đến từ thương hiệu balo chống gù TokyoLife có tải trọng tối đa lên đến 25kg. Ngoài ra, đai cố định sách 4 chiều giúp sách được cố định chắc chắn, không bị quăn mép, đồng thời bảo vệ sống lưng luôn thẳng. Đáng lưu ý là mặt sau chiếc balo này được nghiên cứu và thiết kế các điểm lồi lõm theo hình dáng lưng và cột sống, ôm sát lưng theo chiều thẳng đứng, đồng thời được trang bị đệm êm có tác dụng nâng đỡ và bảo vệ cột sống. Mặt lưng balo chống gù TokyoLife thường gồm 3 lớp: lớp thoáng khí làm từ mặt lưới mềm có chức năng tản nhiệt, lớp giảm áp lực trên lưng làm từ đệm xốp mềm, lớp chống sốc làm từ đệm xốp trong có tác dụng chống rung, chống biến dạng sau thời gian sử dụng.

Sự kiện nổi bật:

TokyoLife luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao và mức giá hợp lí với mong muốn giúp khách hàng xây dựng niềm tự hào của bản thân. Điều này được khẳng định khi balo chống gù TokyoLife chất lượng là vậy nhưng chỉ có giá khoảng 400.000 VNĐ. Thương hiệu balo chống gù TokyoLife hiện đã có khoảng 100 cửa hàng trên toàn quốc, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao. Không chỉ nổi tiếng trong nước TokyoLife còn là một trong những thương hiệu balo hàng hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thương hiệu balo chống gù Miti: hàng Việt Nam chất lượng cao

  • Năm thành lập: 2000
  • Nhà sáng lập: Công ty cổ phần Công nghệ giáo dục và sản xuất Minh Tiến
  • Website: https://miti.vn/

Mẫu balo chống gù Miti dành cho trẻ em

Miti chuyên về sản xuất các sản phẩm liên quan đến ngành hành lý như vali, balo, và túi xách. Thương hiệu balo chống gù lưng thuộc về Công Ty TNHH LILAMITI đã được thành lập từ năm 2000. Miti có nguồn gốc từ cơ sở may Minh Tiến tồn tại từ những năm 1987 và có sự tích luỹ kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực may mặc. Với hơn 30 năm hoạt động, Miti đã xây dựng được uy tín vững chắc và đã thu hút sự tin dùng từ nhiều khách hàng trong nước, góp phần thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt Nam.

Các sản phẩm mà thương hiệu balo chống gù Miti hiện đang cung cấp bao gồm balo, cặp, túi, vali, ví da, bình nước, túi đeo tay thể thao… Trong đó, đa dạng nhất là sản phẩm balo với balo mẫu giáo, balo học sinh các cấp, balo cặp kéo, balo chống gù, balo laptop, balo chống trộm, balo du lịch, balo bỉm sữa, balo dã ngoại, balo thời trang, balo Teen… Với chi phí từ 300.000 - 500.000 VNĐ, phụ huynh hoàn toàn có thể sở hữu balo chống gù Miti chất lượng cho con. Mẫu mã phong phú, bắt mắt, phù hợp với sở thích của trẻ là điểm cộng đầu tiên của thương hiệu balo chống gù Miti. Sản phẩm được làm từ polyester giúp chống thấm, chống xước, giữ độ bền màu, giúp balo chống gù Miti tươi mới lâu hơn. Quai đeo được thiết kế với mút đệm dài, có bọc lưới ở bên ngoài, giúp bé không bị đau vai trong khi đeo và hỗ trợ thấm hút mồ hôi rất tốt.

Sự kiện nổi bật:

Thương hiệu balo chống gù Miti hiện đang sở hữu quy mô diện tích nhà xưởng trên 15000m2, với 5 dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trên 500 người, có khả năng đáp ứng hầu hết các đơn hàng số lượng lớn từ các khách hàng uy tín trong nước và trên thế giới. Thương hiệu balo chống gù Miti cũng có gần 20 cửa hàng, tập trung chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều năm thương hiệu được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao nên ba mẹ có thể yên tâm mua sắm balo chống gù Miti cho các con. Ngoài ra Miti cũng được biết đến là một trong những thương hiệu balo đi học được các bậc phụ huynh tin dùng và sử dụng rộng rãi ở Việt Nam đó nhé!

Balo chống gù dễ thương Hami hàng đầu Việt Nam

Balo chống gù Hami

Thương hiệu balo chống gù hàng đầu Việt Nam Hami thuộc Công ty TNHH TM – SX Hương Mi hoạt động dưới phương châm "Chất lượng và Thời trang" đã nhận được sự đánh giá tích cực và tình cảm yêu mến từ phía khách hàng. Hami không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặt một tầm quan trọng đối với thiết kế và thẩm mỹ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất kết hợp với sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Hami thường được lựa chọn bởi các khách hàng ở Việt Nam đặc biệt là những người có thu nhập trung bình mong muốn cung cấp cho con em mình điều kiện học tập và phát triển tốt nhất.
Hami là thương hiệu balo chống gù chuyên sản xuất các sản phẩm như cặp , balo, túi xách, vali... Nhãn hàng hiện được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nhưng ghi điểm nhờ mức giá phải chăng, chỉ từ 300.000 - 600.000 VNĐ cho một sản phẩm chất lượng. Thương hiệu balo chống gù Hami có mẫu mã đẹp, đa dạng với hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, nhận được sự yêu thích của cả bé trai và bé gái. Thêm vào đó, balo đặc biệt được thiết kế dành riêng cho vóc dáng trẻ em Việt phù hợp các bé từ 6 đến 8 tuổi một trong những độ tuổi dễ mắc tật gù lưng. Chất liệu sử dụng là loại cao cấp chống thấm nước, chống trầy, xước, bền màu và đặc biệt khử khuẩn rất tốt. Bên cạnh đó, balo còn có dạng hộp giúp cố định thẳng lưng, hạn chế tình trạng cong vòng vùng cột sống của bé. Ngăn khóa kéo của balo là dạng nắp gập kéo khóa, giúp cho đồ vật không dễ bị rơi ra ngoài ngay cả khi bé quên đóng khóa lại

Sự kiện nổi bật:

Thương hiệu balo chống gù Hami từng nhận nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu là danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019; Thương hiệu Việt yêu thích nhất các năm 2020, 2023… Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, thương hiệu balo chống gù Hami đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đa dạng và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng Việt Nam.

Trải nghiệm balo chống gù Clever Collection

Balo CLEVER HIPPO Fancy - Khủng Long Chúa Tể Đỏ

Một trong những địa chỉ địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh khi tìm mua thương hiệu balo chống gù phải kể tên tới Clever Collection. Nhãn hàng chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm balo, vali, túi đeo, văn phòng phẩm, giày dép, mắt kính, đồng hồ, móc khóa, huy hiệu. Đồng thời, Clever Collection cũng bày bán những nhãn nổi tiếng như Clever Hippo, Upixel, Heys…

Riêng dòng sản phẩm balo, Clever Collection hiện kinh doanh balo chống gù, balo mầm non, balo đa năng… Balo Clever Hippo chống gù thu hút sự yêu thích của phụ huynh bằng chất lượng cao cấp và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải 100% Polyester, giúp chống thấm nước, chống xước và bền bỉ. Thiết kế của Clever Hippo được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên thể trạng của trẻ em Việt Nam mang đến sự an tâm cho bậc phụ huynh. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 900g và thiết kế quai đeo ôm sát phần ngực và vai giúp phân bố trọng lượng đồ dùng đều đặn không gây gồ lệch và duy trì ổn định cột sống của trẻ, ngăn ngừng tình trạng gù lưng. Ngoài ra con trẻ luôn hứng thú với màu sắc bắt mắt và họa tiết đáng yêu, bao gồm hình ảnh các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Elsa, siêu nhân, và các chú ngựa Pony đã được đăng ký bản quyền.

Sự kiện nổi bật:

Balo chống gù Clever Hippo không chỉ mang lại những lợi ích nổi bật mà còn là sự lựa chọn lý tưởng giúp các phụ huynh giảm đi nỗi lo về sức khỏe của con cái. Thương hiệu không ngừng cập nhật và phát triển các mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với sở thích và giới tính của trẻ giúp trẻ tự hào và thú vị hơn khi đến trường. Với mức giá phải chăng các sản phẩm Clever Hippo có giá dao động từ 300-600.000 vnd, quý khách dễ dàng mua tại các hệ thống siêu thị, nhà sách như Kingdom, Big C, Aeon Mall, Lotte Mart và có mặt tại hơn 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Thương hiệu balo chống gù Sw’smart - nơi phụ huynh gửi trọn niềm tin

Ba Lô Bé Gái Chống Gù Smart Kids

Sau sự thành công với sản phẩm bàn học chống gù, Sw’smart đã mở rộng hoạt động và trở thành một trong những thương hiệu balo chống gù được nhiều phụ huynh tin dùng. Sw’smart cam kết mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao không thua kém so với các thương hiệu quốc tế hỗ trợ tối đa quá trình học tập của trẻ. Balo chống gù của Sw’smart phù hợp cho các bé từ 6 - 10 tuổi, độ tuổi cần sự chú ý đặc biệt để tránh tình trạng gù lưng

Là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm giáo dục thông minh cho sức khỏe của trẻ, Sw’smart nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía phụ huynh. Sản phẩm được làm từ vải canvas cao cấp đảm bảo tính bền và thời gian sử dụng dài lâu. Đặc biệt, dây đeo của balo có thiết kế hình chữ S giúp ngăn ngừng tình trạng gù lưng ở trẻ. Dây đeo có độ dày khoảng 1cm và bề ngang 6cm với chốt điều chỉnh tản lực. Thương hiệu này sử dụng công nghệ in hiện đại để tạo ra các thiết kế sáng sủa và đa dạng màu sắc, kết hợp với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đem lại niềm hứng thú cho trẻ. Tất cả sản phẩm Smartkids trải qua kiểm định nghiêm ngặt và đáp ứng các tiêu chuẩn thế giới về ngành hàng văn phòng phẩm được chứng nhận bởi Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng đặc biệt là trẻ em.

Sự kiện nổi bật:

Thương hiệu balo chống gù Sw’smart tự hào có hệ thống showroom cao cấp rộng khắp cả nước, có mặt tại các chuỗi siêu thị cửa hàng sách hàng đầu đảm bảo rằng phụ huynh có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp cho con cái mình. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả cạnh tranh (chỉ khoảng 300.000 VNĐ), Sw’smart đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc chăm sóc sức khỏe lưng cho học sinh.

Saigon Swagger - thương hiệu balo chống gù phong cách được giới trẻ Việt ưu ái

Balo Rút SAIGON SWAGGER SGS

Saigon Swagger - SGS là một thương hiệu balo chống gù nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất balo, túi xách tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm khác biệt và thú vị, Saigon Swagger hướng đến cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Thương hiệu này đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và phong cách thiết kế đa dạng, đầy màu sắc. Khách hàng của Saigon Swagger chủ yếu là giới trẻ Việt Nam, cả nam và nữ, với mong muốn thể hiện cá tính riêng qua lựa chọn sản phẩm của mình.

Sản phẩm của Saigon Swagger luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu được làm từ các loại vải chống thấm nước và chống trượt nước phù hợp cho mọi hoàn cảnh sử dụng như đi học, đi làm, đi chơi, hoặc du lịch. Các mẫu balo thường có nhiều ngăn chứa rộng rãi và thiết kế đa dạng, giúp bạn dễ dàng tổ chức đồ đạc. Phần dây đeo có các túi phụ kiện đi kèm móc, có thể tháo rời dễ dàng, vừa dễ đựng đồ, vừa như tạo ra một chiếc balo chống gù mới. Đặc biệt, sản phẩm có phần đệm mút phía sau giúp lưng thoáng khí và cấu trúc chống gù lưng. Để khách hàng có thể dễ dàng phối đồ, thương hiệu balo chống gù Saigon Swagger chủ yếu sử dụng các tone màu phổ biến, trung tính như đen, trắng, be, nâu… nhưng bên cạnh đó vẫn có những mẫu thiết kế độc đáo sử dụng các màu sắc sặc sỡ hơn, họa tiết bắt mắt hơn.

Sự kiện nổi bật:

Phong cách cá tính, thời thượng, chất lượng tốt nhưng thương hiệu balo chống gù Saigon Swagger có mức giá phải chăng, chỉ từ 400.000 - 1.000.000 VNĐ, phù hợp với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Saigon Swagger hiện có 3 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua hệ thống website nên khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng, thuận tiện.

Thương hiệu balo chống gù B.bag được nhiều phụ huynh và trẻ em yêu thích

  • Năm thành lập: 2014
  • Nhà sáng lập: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX)
  • Website: https://bitex.com.vn/
  • Hotline: 1900 2152

Balo chống gù B.bag chính hãng

Dù xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu nhưng thương hiệu balo chống gù B.bag đã nhận được sự yêu thích của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Balo chống gù B.bag được phân phối bởi công ty Bitex cùng nhiều sản phẩm nổi bật khác như văn phòng phẩm, bút, balo mẫu giáo, balo cấp 1 - 2 -3, balo thời trang, balo cần kéo, máy tính cầm tay, máy tính khoa học, sách…Sản phẩm được thiết kế trẻ em tiểu học với màu sắc sặc sỡ.

Balo chống gù B.bag có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ từ 580 - 900 gram, nhẹ nhất trong tất cả các mẫu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm còn có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, loại lớn nhất chỉ 36.5x28.8x21.3 cm. Với trọng lượng siêu nhẹ cùng kích thước nhỏ gọn, balo chống gù B.bag sẽ giúp giảm sức nặng lên vai mỗi ngày, thoải mái hơn ngay cả khi chảy nhạy vui đùa và quan trọng nhất là hạn chế tật gù lưng ở trẻ. Thương hiệu balo chống gù B.bag thường có nhiều ngăn: 1 ngăn chính chia thành 1 ngăn trợ lực và 1 ngăn lưới; 1 ngăn nhỏ bên ngoài có thể cài bút; 2 ngăn nhỏ bên hông để đựng bình nước, sữa…; 1 ngăn nhỏ để đựng đồ dùng cá nhân của bé như đồ chơi, cặp tóc… Thêm vào đó, balo chống gù B.bag được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bé bảo quản các sách vở, đồ dùng học tập ngay cả khi trời mưa hoặc dưới khu vực ẩm ướt. Phần dưới đáy của balo còn có miếng lót nhựa làm đế giúp balo đứng vững hơn, và chống thấm nước từ phía dưới.

Sự kiện nổi bật:

B.bag là thương hiệu balo chống gù khác biệt với những đặc điểm riêng. Nhãn hàng có chế độ bảo hành kéo dài lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ bảo hành qua đường bưu điện. Với cam kết về chất lượng và sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng, mức giá của sản phẩm B.bag (từ 500.000 - 1.000.000 VNĐ) là hoàn toàn hợp lý trở thành sự lựa chọn yêu thích trong lĩnh vực balo chống gù.

Balo Haras chống gù chất lượng cao

Balo Gấu Học Sinh Cấp 1 Chống Gù Lưng Thời Trang

Haras - thương hiệu uy tín về balo và túi xách cho giới trẻ tại Việt Nam đã mở rộng các sản phẩm balo chống gù. Khách hàng là những người trẻ tuổi yêu thích thiết kế đơn giản, kết hợp màu sắc nổi bật. Đặc biệt các trẻ nhỏ từ 6-15 tuổi yêu thích balo Haras.

Sản phẩm của Haras được chế tác bằng chất liệu vải độ bền chắc, đảm bảo không bị sờn cũ hoặc phai màu sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra được gia công với sự tỉ mỉ và độ chắc chắn trong từng đường may kết hợp với các kỹ thuật gấp mép dây viền cho phần dây đeo và tay xách tạo ra sự vững chắc và tinh tế. Thương hiệu Haras với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất balo và túi xách đã mở rộng sự phát triển của họ vào thị trường balo chống gù đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng và thời trang. Balo chống gù Haras không chỉ có thiết kế hiện đại và đẳng cấp mà còn với kích thước vừa phải, đủ để đựng tất cả những đồ dùng cần thiết khi đi học hoặc đi chơi. Với sử dụng sợi tổng hợp chất lượng cao và các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt Haras cam kết sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

Mức giá của balo chống gù Haras rất hợp lý chỉ từ khoảng 350.000 VNĐ điều này giúp sản phẩm này trở thành lựa chọn thú vị cho các đối tượng khách hàng đặc biệt là những người quan tâm đến chất lượng và thời trang. Haras có cửa hàng vận hành tại 58/9A Đường Số 27, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, thương hiệu Haras cũng có sản phẩm của mình được phân phối tại siêu thị và cửa hàng sách, mang lại nhiều cơ hội để khách hàng tiếp cận với các sản phẩm.

Sakos: Thương hiệu balo chống gù được thị trường đánh giá cao

  • Năm thành lập: 2009
  • Nhà sáng lập: Công ty TNHH Thanh Mỹ và Tập đoàn Sakostyle (USA)
  • Website: https://sakos.vn/
  • Hotline: 1800 599 962

Balo Sakos Lightly Bear Chống gù siêu nhẹ

Sakos là thương hiệu balo chống gù hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm hành lý và túi xách tại Việt Nam. Thương hiệu được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA). Với sự phát triển và thành công, Sakos đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được đánh giá cao trên thị trường không chỉ về balo chống gù mà còn về nhiều sản phẩm khác như balo laptop, balo du lịch, balo thời trang, và balo trẻ em. Nhãn hàng tập trung tệp khách hàng có con nhỏ trong độ tuổi 6-15 tuổi quan tâm đặc biệt vấn đề sức khỏe con cái.

Sakos luôn áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và không ngừng đổi mới để đảm bảo tính độc đáo và tiện lợi của các thiết kế balo chống gù. Thương hiệu này sử dụng chất liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng từ các đối tác hàng đầu trên thế giới. Balo chống gù Sakos có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 1,1kg, nhưng lại có khả năng tải được khối lượng lên đến 15kg. Các vật liệu như nylon, polyester và PE trượt nước giúp chống bám bụi và dễ vệ sinh khi cần thiết. Bên trong balo chống gù Sakos, vải lót được thiết kế với ba tính năng nổi bật bao gồm chống thấm, hút ẩm, và kháng khuẩn. Sản phẩm được thiết kế với nhiều ngăn và phân ngăn tiện lợi để giúp trẻ dễ dàng sắp xếp đồ dùng. Đệm vai và lưng của balo êm ái, kết hợp với vải thoáng khí và đai trợ lực để tạo cảm giác thoải mái cho trẻ, ngay cả khi đeo balo trong thời gian dài.

Sự kiện nổi bật:

Balo chống gù Sakos không chỉ phù hợp cho trẻ tiểu học mà còn dành cho trẻ mẫu giáo. Mức giá của sản phẩm này rất hợp lý, dao động từ 300.000 - 1.000.000 VNĐ, giúp đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Thương hiệu Sakos hiện có hơn 800 cửa hàng và đại lý phân phối trên khắp cả nước, và họ luôn cam kết với chính sách hậu mãi uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tạo nên trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng..

Balo chống gù là sản phẩm cần thiết để bảo vệ hệ cơ xương của trẻ, đảm bảo cả mặt sức khỏe và thẩm mĩ. Vậy nên việc lựa chọn một chiếc balo chống gù chất lượng, giá cả hợp lí, phù hợp với sở thích của cả trẻ và ba mẹ là điều không hề dễ dàng. Hi vọng những gợi ý trên đây về top 12 thương hiệu balo chống gù đáng tin cậy dành cho bé sẽ giúp đỡ bạn trong lựa chọn khó khăn này.