Thương hiệu - Doanh nghiệp

TOP 10 thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng được ƯA CHUỘNG nhất

Nguyễn Gia

TOP 10 thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng được ưa chuộng nhất như: Canifa, Ivy Moda, Gumac, Cherokee,... mà các nàng luôn có trong tủ đồ. Khi sở hữu được những bộ trang phục từ các thương hiệu chất lượng sẽ khiến bạn tự tin tỏa sáng. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết những cái tên nào sẽ xuất hiện.

Thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng thế giới 

1. Thương hiệu áo sơ mi nữ Levi’s mang phong cách phóng khoáng 

Thương hiệu áo sơ mi nữ Levi’s mang phong cách phóng khoáng 

Với những tín đồ yêu thời trang thì thương hiệu áo sơ mi nữ Levi’s có không còn quá xa lạ mang phong cách phóng khoáng, tự do, mang tính ứng dụng cao. Sự đa dạng được thể hiện trong từng chất liệu, form dáng giúp các mẫu áo sơ mi nữ luôn được phái đẹp yêu thích lựa chọn trong suốt nhiều năm vừa qua.

Levi’s thực sự là một trong những thương hiệu áo sơ mi nữ rất đáng để bạn trải nghiệm. Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp giúp chị em tỏa sáng bất cứ nơi đâu. Tất cả đều mang đến sự thoải mái, tư duy tự do.

Sự kiện nổi bật:

  • - Quy chuẩn cổ điển đã tạo nên sức trường tồn của Levi’s trong hơn 100 năm qua
  • - Levi’s và The Simpsons khuấy động mùa động mùa Xuân Hè 2022

Với quá trình phát triển và mở rộng không ngừng, Levi’s đã thành thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với mạng lưới phân phối rộng khắp các khu vực. Các cửa hàng Levi’s được tìm thấy ở hầu hết các thành phố lớn, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm với đa dạng sản phẩm. 

Nếu muốn sở hữu các sản phẩm từ Levi’s, bạn có thể ghé qua các cửa hàng chính hãng tại Việt Nam:

  • - Hà Nội: Tầng B1 R3 20 - Vincom Mega Mall Royal City, 72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • - TPHCM: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1

2. Dickies - Thương hiệu mang hơi thở đồng đội quân đội 

Dickies - Thương hiệu mang hơi thở đồng đội quân đội

Dickies là thương hiệu thời trang lâu đời tại Mỹ, gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng trang phục mang hơi thở đồng phục quân đội, có phong cách cổ điển. Đây vẫn là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ trên khắp thế giới nhờ phong cách đơn giản. Áo sơ mi nữ phù hợp với nàng yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng.

Với kiểu mẫu đa dạng, nhiều màu sắc sẽ đồng hành cùng các bạn trong những chuyến đi chơi, picnic, thậm chí là đi làm. Các thiết kế được cải thiện qua từng năm, đổi mới theo mùa. Qua thời gian, thương hiệu đã đa dạng hơn về phân khúc thời trang nhưng vẫn giữ được chất riêng của mình.

Sự kiện nổi bật:

  • - Dickies ra mắt bộ sưu tập mới tận hưởng mùa hè rực rỡ
  • - Toàn cảnh bộ sưu tập với sự kết hợp của Supreme x Dickies năm 2022
  • - Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu

Những người yêu thích thương hiệu Dickies thường thích sự năng động nhưng vẫn có phong cách riêng. Các dòng sơ mi nữ được nhiều nàng săn đón, đặc biệt là các tone màu trung tính như đen, trắng, kaki, xanh navy,... Bạn có thể đến trải nghiệm quá store nổi bật ở các thành phố lớn trên cả nước:

  • - Hà Nội: 217 Chùa Bộc, quận Đống Đa
  • - TPHCM: Tầng 3, Diamond Plaza, Quận 1

3. Cherokee - Áo sơ mi nữ thể hiện phong cách châu Âu  

Cherokee - Áo sơ mi nữ thể hiện phong cách châu Âu  

Áo sơ mi nữ đến từ thương hiệu Cherokee nổi tiếng với phong cách châu Âu mạnh mẽ, tự tin, phóng khoáng. Chất liệu được làm hoàn toàn từ cotton tạo nên sự thoải mái, tự do. Sở trường thiết kế thời trang của Cherokee như kiểu mẫu của thời trang bảo hộ lao động, được lấy cảm hứng từ những người công dân Mỹ cổ điển.

Cherokee hiện đang có mặt ở trên 110 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu thời trang nổi tiếng này tuy chưa được ưa chuộng nhiều với phụ nữ Việt Nam nhưng tính xác thực và chất lượng, sự giản dị không thể phủ nhận được. Phụ nữ châu Âu luôn tìm đến thương hiệu này bổ sung vào tủ đồ của mình cho các hoạt động ngoài trời tạo phong cách riêng biệt cho cá nhân. 

Sự kiện nổi bật:

  • - Sự kiện ra mắt bộ sưu tập áo blouse mang thương hiệu Cherokee
  • - Cảm hứng xây dựng thương hiệu Cherokee từ vùng bản địa Bắc Mỹ

Các sản phẩm áo sơ mi nữ của Cherokee được mở bán trên website chính hãng của thương hiệu. Tuy chưa có cửa hàng trực tiếp tại Việt Nam nhưng hy vọng trong thời gian tới sẽ Cherokee sẽ ra mắt nhiều mẫu mã mới, đa dạng phù hợp với các bạn trẻ Việt Nam.

4. Áo sơ mi nữ Zara liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới 

  • - Năm thành lập: 1975
  • - Người sáng lập: Amancio Ortega và Rosalía Mera
  • - Website: https://www.zara.com/
Áo sơ mi nữ Zara liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới 

Thương hiệu áo sơ mi nữ Zara chiều lòng khách hàng hết mức khi luôn cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang trên thế giới. Zara nổi tiếng với đa dạng các dòng sản phẩm như áo thun, áo khoác, phụ kiện, túi xách,... Đến nay, Zara đã phát triển ở nhiều quốc gia đánh bại các đối thủ và nhanh chóng trở thành thời trang yêu thích của mọi người. Áo sơ mi nữ Zara mang nhiều phong cách, hợp thời trang và hoàn cảnh. Trong đó có cả những mẫu cách điệu có thể phối với các item như quần jean, chân váy…

Các dòng sản phẩm của Zara được cung cấp trên toàn cầu phản ánh nhu cầu và mong muốn đặc biệt của khách hàng. Zara tạo ra những loại quần áo đặc biệt cho phụ nữ Ả Rập và theo mùa ở Nam Mỹ. Sự khác biệt này đã tạo ra thuận lợi cho việc tương tác thường xuyên giữa các quản lý và đội ngũ sáng tạo.

Sự kiện nổi bật:

  • - Zara đang làm mới mình, khẳng định là thương hiệu cao cấp nhất tại Trung Quốc
  • - Câu chuyện tập trung vào khách hàng tạo nên sự thành công của Zara
  • - Bộ sưu tập Zara thời trang mùa hè năm 2023

Hiện nay, trên thế giới có 2259 cửa hàng Zara xuất hiện tại 96 quốc gia. Zara không chỉ lấy lợi nhuận làm trung tâm mà còn vì tầm nhìn trong tương lai. Thương hiệu thường xuyên cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, truyền cảm hứng giúp họ bắt kịp xu hướng thay đổi trên toàn cầu. Tại Việt Nam, bạn có thể đến các cửa hàng để lựa chọn bộ sơ mi nữ ưng ý nhất.

  • - Hà Nội: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng
  • - TPHCM: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1

5. Prada - Thương hiệu áo sơ mi nữ cá tính, chỉn chu 

Prada - Thương hiệu áo sơ mi nữ cá tính, chỉn chu 

Prada cũng là một trong những thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng nhưng đi theo hướng cá tính, kết hợp với cấu trúc nghệ thuật cực lạ mắt. Bạn có thể thấy bộ sưu tập qua các mùa của thương hiệu. Vừa thể hiện được nét riêng vừa khiến cho các cô gái tự tin tỏa sáng trước đám đông.

Áo sơ mi nữ được may bằng chất liệu cao cấp mặc mềm, thoáng. Bạn có thể diện để đi làm, đi chơi, cà phê với bạn bè. Hầu hết các thiết kế đều tạo điểm nhấn riêng biệt ở phần tay, phần đai, có logo phía trước ngực. Prada bao gồm dòng thời trang nữ và nam giới, có mặt thường niên tại Milan Fashion Week với thiết kế hiện đại, mang phong cách chuẩn mực về sự sang trọng và thanh lịch.

Sự kiện nổi bật:

  • - Câu chuyện thương hiệu Prada và 3 lần chọn nhầm đại sứ
  • - Bộ sưu tập Prada Xuân Hè 2023: Đi tìm vẻ đẹp chân - thiện - mỹ từ những điều bất hảo
  • - Prada Fashion Week 2023: Tái định nghĩ vẻ đẹp của biểu tượng, khuôn thước

Danh tiếng của Prada đã phủ rộng khắp mọi nơi trên thế giới và có hơn trăm cửa hàng rải rác tại hơn 70 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bạn có thể tới mua hàng trực tiếp tại cửa hàng phân phối của thương hiệu để được hưởng ưu đãi và bảo hành sản phẩm tốt nhất tại:

  • - Hà Nội: 63 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • - Hiện chưa có cửa hàng Prada tại TPHCM

Thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng tại Việt Nam

1. MARC Fashion - Thương hiệu áo sơ mi nữ có giá thành phù hợp  

  • - Năm thành lập: 2006
  • - Người sáng lập: Phi Vũ và nhà thiết kế Lê Thu Hằng
  • - Website: https://marc.com.vn/
MARC Fashion - Thương hiệu áo sơ mi nữ có giá thành phù hợp  

MARC Fashion là thương hiệu áo sơ mi nữ được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành phù hợp. Hầu hết các mẫu trong bộ sưu tập đều mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và hài hòa với xu hướng thời trang chủ đạo. Điều này giúp các nàng không bao giờ có cảm giác phải diện trang phục lỗi thời. Hơn hết, MARC Fashion còn thường xuyên update các mẫu mới để diện bộ cánh mới mang cá tính riêng.

Bên cạnh các mẫu sơ mi, hãng còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như áo thun, giày dép, váy,... Sản phẩm của MARC phù hợp cho nàng có độ tuổi từ 20-50 tuổi, có gu trẻ trung, hiện đại.

Sự kiện nổi bật:

  • - MARC Fashion Nguyễn Trãi khai trương cửa hàng mới có sự góp mặt của nhiều blogger.
  • - Sự kiện MARC với chiến dịch gây quỹ từ thiện 1 T- Shirt
  • - MARC Fashion: Hành trình 17 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Điểm nổi bật dễ dàng nhìn thấy ở MARC là sự kết hợp giữa hài hòa về basic và trendy nên các thiết kế sẽ mang tính tiện dụng phù hợp với nhiều bối cảnh hàng ngày. Hiện tại hãng có 24 cửa hàng trên toàn quốc trải dài từ Hà Nội và TPHCM. Bên cạnh đó là các giao hàng trên sàn thương mại điện tử.

  • - Hà Nội: AEON Hà Đông, phường Dương Nội, Hà Đông
  • - TPHCM: 160 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận

2. Chic-Land - Sơ mi nữ mang hơi hướng công sở 

Chic-Land - Sơ mi nữ mang hơi hướng công sở 

Thương hiệu Chic-Land định hướng trở thành thương hiệu thời trang công sở, các kiểu dáng sơ mi nữ đảm bảo sự chỉn chu, tỉ mỉ. Từng khâu sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Áo sơ mi nữ thể hiện sự giản dị, hiện đại và tiện dụng. Chất liệu may áo của hãng đa dạng từ voan, lụa, cotton… giúp nàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

Các mẫu sản phẩm bán chạy gồm vest, váy bút chì, áo sơ mi… thu hút phái nữ bởi sự sang trong từng thiết kế. Chic-Land phù hợp với khách hàng từ 20-50 tuổi, có thu nhập khá, yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng.

Sự kiện nổi bật:

  • - Bình An và Á hậu Phương Nga có bộ ảnh chụp nhẹ nhàng, lãng mạn trong bộ sưu tập Chic-Land
  • - Chic-Land luôn là sự lựa chọn của các MC ở đài truyền hình
  • - Bộ sưu tập New Spring & Summer Collection 23

Năm nay, Chic-Land đã cho ra mắt bộ sưu tập mới mang phong cách hiện đại, đề cao sự giản dị những vẫn tạo điểm nhấn tinh tế. Bắt đầu từ cửa hàng nhỏ, thương hiệu thời trang công sở này đã phát triển nên nhiều store tại các thành phố lớn tạo nên thành công vang dội. Bạn có tìm đến các cơ sở để chọn bộ trang phục yêu thích và nhận nhiều voucher hấp dẫn:

  • - Hà Nội: Tầng 2, 54 Liễu Giai, Ba Đình
  • - TPHCM: 135-137 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TPHCM

3. Elise - Áo sơ mi nữ nội địa cao cấp 

  • - Năm thành lập: 2011
  • - Người sáng lập: Lưu Nga
  • - Website: https://elise.vn/
Elise - Áo sơ mi nữ nội địa cao cấp 

Nhắc tới thời trang nữ, áo sơ mi nữ nội địa cao cấp không thể không nhắc tới Elise. Đây chính là thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng, hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh các mẫu áo sơ mi, Elise còn được yêu thích bởi các mẫu áo đầm, chân váy, phụ kiện đi kèm,... 

Các mẫu áo sơ mi có nhiều kiểu dáng chất liệu sang trọng, cao cấp từ bánh bèo đến chững chạc, phù hợp cho nàng từ 20-40 tuổi. Chất liệu vải dày, đẹp kết hợp với đường may tinh tế khiến nàng tỏa sáng, từ tin trước đám đông. Elise luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hội chị em văn phòng. Nhưng thương hiệu này có giá thành cao hơn, phù hợp với nàng có điều kiện từ trung bình trở nên.

Sự kiện nổi bật:

  • - Dự án may cho phụ nữ dân tộc thiểu số - hướng đến tương lai
  • - Elise Charity 2022 - Chiến dịch cùng em đến trường trao những chiếc áo ấm tới tay các em học sinh
  • - Elise phát triển không ngừng nghỉ, xuất hiện 120 cửa hàng trên toàn quốc

Tuy xây dựng chưa lâu nhưng có sự phát triển đáng kinh ngạc với thời trang công sở, dạo phố, túi xách, phụ kiện. Elise đang dần khẳng định mình với mục tiêu vươn ra thế giới, có mặt tại nhiều quốc gia trong khu vực như: New York, Tokyo, Seoul,... Nếu muốn sở hữu các sản phẩm của thương hiệu, bạn có thể đến cửa hàng hoặc trên các sản điện tử

  • - Hà Nội: 195 Khâm Thiên, Đống Đa
  • - TPHCM: 667 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân

4. Thương hiệu thời trang IVy Moda đem đến sự thời thượng 

Thương hiệu thời trang IVy Moda đem đến sự thời thượng 

Thương hiệu áo sơ mi nữ Ivy Moda luôn nắm phương châm tạo ra những sản phẩm hiện đại, thời thượng. Nhà thiết kế luôn cập nhật xu hướng đa dạng từ công sở, quần jeans, giày,...

Áo sơ mi nữ Ivy Moda được tạo nên từ chất liệu mềm, cao cấp. Các nàng như được khoác lên mình bộ cánh sang trọng, nổi bật theo hướng thanh lịch, trưởng thành. Điều này phù hợp với các buổi tiệc, đi làm, dạo phố vô cùng chỉn chu. Ivy Moda đã trở thành thương hiệu phù hợp với mọi nhà. Không chỉ thành công ở áo mi nữ, thời trang nữ mà bên mảng thời trang trẻ em cũng được chú ý đặc biệt.

Đặc biệt, Ivy Moda còn được rất nhiều nhãn hàng, các chương trình nổi tiếng kết hợp trong các dự án lớn. Thành công có được xuất phát từ sự nỗ lực trong khâu sản xuất, vận hành, mang đến những thiết kế vô cùng sang trọng, mang nét riêng cho thương hiệu.

Sự kiện nổi bật:

  • - Châu Gia - Cuốn hút như ngọc quý cùng cốt cách cao sang, đài các trong các mẫu thiết kế áo dài Ivy Moda
  • - Bộ sưu tập Ivy Moda Thu Đông 2022 đón đầu xu hướng thời trang và bật chế độ ấm áp
  • - IVY Moda ra mắt bộ sưu tập Timeless kết hợp sản xuất cùng tạp chí L'Officiel đẳng cấp thế giới với hơn 100 năm lịch sử.

Các thiết kế trong bộ sưu tập Timeless được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Academia, cộng hưởng với ý tưởng đầy sáng tạo mang đến diện mạo vượt ra khỏi khái niệm sắc đẹp đơn thuần. Từng bộ váy xếp ly, sơ mi, áo len mỏng đến họa tiết dập nổi hoàn hảo dành đến cho người phụ nữ hiện đại, năng động. Bạn có thể đến mua các sản phẩm này tại cửa hàng truyền thống hoặc trên sàn thương mại điện tử.

  • - Hà Nội: 248 - 250 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm
  • - TPHCM: 44 - 46 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3

5. Eva De Eva - Tinh tế và thanh lịch trong từng thiết kế 

Eva De Eva - Tinh tế và thanh lịch trong từng thiết kế 

Thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng, tinh tế và thanh lịch trong từng thiết kế là cái tên không quá xa lạ với tín đồ yêu thích phong cách hiện đại. Áo sơ mi nữ Eva De Eva ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng, sang trọng. mang tính ứng dụng cao. Theo đó, nàng có thể mặc trên mình chiếc áo với chất liệu mát mẻ, dày dặn nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng. Không chỉ theo phong cách công sở mà còn tạo được sự thoải mái, trẻ trung, năng động.

Do vậy, Eva De Eva hướng đến lứa tuổi từ 20-45, đa dạng các mặt hàng từ áo các mùa, váy, quần lụa… Sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ tôn lên khí chất của chị em mà thiếu sự quyến rũ, lôi cuốn với nhiều tone màu hot hit.

Sự kiện nổi bật:

  • - Bộ sưu tập Summer Breeze
  • - Bộ sưu tập Chạm vào ký ức
  • - Bộ sưu tập thu về có em hay 2022

Ngoài các bộ sưu tập theo từng mùa không chỉ mang đến các thiết kế mới lạ, độc đáo mà còn chạm vào cảm xúc của người xem. Các mẫu mã trên website đều được cập nhật qua từng ngày, từng tháng. Không thể phủ nhận được sự phát triển của Eva De Eva sau hơn 15 năm thành lập. Bạn có thể đến các cửa hàng truyền thống hoặc tìm đến các trang thương mại điện tử để sở hữu cho mình bộ cánh mới của thương hiệu cao cấp này trong tủ đồ nhé.

  • - Hà Nội: 132-134 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy
  • - Đồng Nai: 1349 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà

Trên đây là TOP 10 thương hiệu áo sơ mi nữ nổi tiếng được các nàng ưa chuộng nhất. Hãy lưu lại danh sách này để lựa chọn cho mình thương hiệu phù hợp, diện bộ cánh mới giúp nàng tự tin tỏa sáng nhé.