Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 12 thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp, nổi tiếng

Thanh Huyền

Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp là biểu tượng của phong cách và sự tinh tế. Với sự chú trọng đến từng chi tiết, từ chất liệu hàng đầu đến kiểu dáng độc đáo, những sản phẩm của thương hiệu Burberry, Brooks Brothers, Guess,... mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho người mặc. Trải nghiệm 12 thương hiệu áo sơ mi cao cấp đã khẳng định vị thế độc đáo trong làng thời trang ngay dưới đây. 

A/ Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp thế giới

Những thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp hàng đầu thế giới luôn toát lên vẻ sang trọng và phong cách tinh tế. Với sự kết hợp táo bạo giữa họa tiết độc đáo và màu sắc phá cách, các sơ mi nam cao cấp không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của người mặc mà còn thể hiện sự tự tin và đẳng cấp mà nhãn hàng muốn gửi tới công chúng.

1. Burberry: thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nổi tiếng thế giới

Khi khoác những chiếc áo sơ mi Burberry bạn sẽ có diện mạo trang trọng và lịch sự

Trải qua hơn 160 năm hoạt động, Burberry là thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nổi tiếng thế giới. Hướng đến sự trẻ trung, tệp khách hàng yêu thích và sử dụng là những người trẻ từ 20 - 40 tuổi phong cách sang trọng có niềm hứng thú đồ hiệu.

Một số mẫu áo sơ mi nam mà Burberry đã ra mắt như: áo sơ mi cổ điển Burberry Check; áo sơ mi lụa Burberry, áo sơ mi denim,... đặc biệt , "Burberry Check" – bộ sơ mi trắng với họa tiết dải kẻ cổ điển đã trở thành biểu tượng không thể thiếu, mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn hiện đại. Khi khoác những chiếc áo sơ mi Burberry bạn sẽ có diện mạo trang trọng, lịch sự mà thanh lịch. Kết hợp jeans, quần vải sẽ là ý tưởng hoàn hảo.

Sự kiện nổi bật Burberry:

Burberry phát triển và hoạt động trên 5 khu vực địa lý khác nhau, bao gồm Anh, châu Âu, khu vực Bắc Mỹ, châu Á - Thái Bình Dương và các thị trường mới nổi trên toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã mở hơn 500 cửa hàng tại 50 quốc gia trên toàn cầu.Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua hàng chính hãng Burberry đững bỏ lỡ tại hai địa điểm: Tràng Tiền Plaza, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Brooks Brothers: Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp lâu đời tại Mỹ

Brook Brothers giúp bạn trở nên khí chất, phong cách thượng lưu, và thực sự quyền lực

Brook Brothers là thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Mỹ, nổi tiếng với thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp được ưa chuộng bởi các tổng thống nguyên thủ quốc gia. Khách hàng yêu thích thương hiệu thời trang có lịch sử 200 năm là những quý ông với phong cách lịch thiệp trên 30 tuổi.

Nhãn hàng sản xuất đa dạng kiểu mẫu áo sơ mi nam từ dài tay tới ngắn tay, polo với các chất liệu vải chất lượng, thấm hút mồ hôi như: Poplin, Broadcloth, Oxford, Linen, Bông Supima,... Khoác lên mình chiếc áo sơ mi nam Brook Brothers bạn sẽ trở thành người đàn ông khí chất, phong cách thượng lưu, và thực sự quyền lực. Bước ngoặt làm nên thành công mẫu áo sơ mi nam của Brook Brothers chi tiết cúc đính cổ giữ được form cổ áo y nguyên cả ngày, làm nên cơn sốt trong cộng đồng thời trang lúc bấy giờ.

Sự kiện nổi bật Brook Brothers:

Hiện nay, Brooks Brothers đã mở hơn 500 cửa hàng độc lập, cửa hàng trong Trung tâm Thương mại và cửa hàng Outlet tại 45 quốc gia trên toàn thế giới. Từ sự phủ sóng rộng lớn này, hãng đã trở thành một thương hiệu thời trang quốc tế đáng chú ý. Tại Việt Nam, 2 store bạn có thể gửi gắm: Tràng Tiền Plaza 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội và 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

3. Guess chuyên sơ mi nam cao cấp phong cách đường phố

  • Năm thành lập: 1981
  • Người sáng lập: Georges, Armand, Paul, và Maurice Marciano
  • Website: https://www.guess.com/us/en/home/
Tự tin dạo phố với áo sơ mi cao cấp nhà Guess

Guess là thương hiệu quần áo và nhà bán lẻ hàng đầu của Mỹ, chuyên sản xuất quần áo dành cho cả nam và nữ. Nhãn hàng nổi tiếng với các mẫu sơ mi nam cao cấp với phong cách đường phố cực kỳ bụi bặm. Tập trung vào phong cách đó, những bạn trẻ 20 - 30 tuổi yêu thích cá tính hay có gu thời trang đa dạng thường chọn lựa Guess. Đặc biệt phù hợp chuyến du lịch, buổi đi chơi dã ngoại hay môi trường công sở.

Guess cung cấp mẫu sơ mi nam đa dạng kiểu dáng: hoa văn, demin, basic, kẻ sọc với chất liệu vải cotton không nhão không nhăn. Một phong cách cá tính có phần sắc màu sáng tạo hiện diện trên bạn khi mặc lên mình những mẫu sơ mi Guess. Bởi vậy bạn chỉ cần kết hợp một chiếc quần đơn giản sẽ trông nổi bật hơn bao giờ hết. Paul Marciano đã chứng tỏ mình là một nhà hoạch định tài ba khi thành lập GUESS và vạch ra chiến lược quảng bá đột phá cho thương hiệu từ những ngày đầu. Công tác quảng cáo của GUESS đã nhận được sự nể phục từ đối thủ trong ngành và nhận được nhiều giải thưởng danh giá như CLIO Award, Belding Award và One Show,...

Sự kiện nổi bật Guess:

Sau chỉ 24 năm phát triển, thương hiệu Guess đã có một sự hiện diện rộng rãi với hàng loạt cửa hàng được mở tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu. Ở Việt Nam, GUESS tiếp tục mở rộng với các cửa hàng đáng chú ý như GUESS Takashimaya Quầy Pop-up tại Tầng 3 Quận 1 và GUESS Parkson Hùng Vương tại Tầng 2 Quận 5.

4. Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Thom Browne mang đậm hơi thở nước Mỹ hiện đại

Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày dài làm việc và cả những dịp quan trọng

Thom Browne - nhãn hiệu áo sơ mi nam cao cấp mang đậm hơi thở nước Mỹ hiện đại. Nổi bật với chi tiết 4 sọc màu xanh dương, đỏ tươi trong các mẫu áo sơ mi nam mang lại phong cách phóng khoáng thời thượng linh hoạt khi mặc đơn hay lịch lãm đẳng cấp trong những bộ vest. Chất lượng vượt trôi, thiết kế sáng tạo những mẫu áo Thom Browne tập trung tệp khách hàng tri thức giàu có, xa xỉ, yêu thích đồ hiệu.

Các dòng sơ mi nam của Thom Browne đa dạng size và được nhấn nhá bằng họa tiết 4 sọc của hãng ở các phần như: cổ áo, ống tay, vai áo,... Các phụ kiện đi kèm như: cà vạt, ví, balo bán chạy với số lượng lớn. Những sản phẩm của hãng mang trong mình sự sáng tạo độc đáo, mới mẻ mang đến cho các chàng trai tất cả mọi thứ để chuẩn bị cho mình bộ trang phục hằng ngày, công sở, hoặc cả dạo phố.

Sự kiện nổi bật:

Thương hiệu Thom Browne hiện đang có mặt tại hơn 300 cửa hàng trên toàn cầu, bao gồm 31 cửa hàng hàng đầu tại các kinh đô thời trang lừng danh như New York, London và Hàn Quốc. Đáng chú ý, tại Hàn Quốc, Thom Browne có đến 17 cửa hàng, đồng thời trở thành một trong những thương hiệu thời trang được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng tại đây.

5. Thương hiệu áo sơ mi nam Ralph Lauren - Đỉnh cao thời trang 

Sơ mi thời trang được mọi đối tượng khách hàng yêu thích

Ralph Lauren, được thành lập vào năm 1967, là thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nổi tiếng toàn cầu với sự độc đáo và cá nhân riêng biệt trong từng mẫu thiết kế. Nhãn hàng hướng tới mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn với nhiều phong cách và ngành nghề khác nhau. Sự đa dạng này đã giúp thương hiệu thu hút và giữ chân được một lượng lớn khách hàng trung thành.

Áo sơ mi nam Ralph Lauren mang phong cách cổ điển và thể thao truyền thống. Đặc biệt mẫu áo Polo được ưa chuộng như: Classic Fit Polo , Custom Fit Polo,...Với chất liệu cotton pha lụa, đường may tinh tế cùng với logo được thêu tỉ mỉ, sắc nét,đem đến cho người mặc cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Sự kiện nổi bật Ralph Lauren:

Trong bộ sưu tập năm 2023, Polo Ralph Lauren trình làng loạt áo sơ mi họa tiết kẻ sọc với sắc màu đan chéo tươi sáng, lấy cảm hứng từ phong cách sống giản dị bên bờ biển. Nhà mốt tuyệt vời khi kết hợp những thiết kế này với áo len cardigan xanh đại dương, tạo nên cảm giác thoải mái, mát mẻ và dịu mắt trong ngày hè nóng bức. Mức độ phủ sóng Ralph Lauren đạt tới 500 cửa hàng trên nhiều quốc gia, châu lục dẫn đầu Trung Quốc 52 cửa hàng.

6. Zara: Trùm bán lẻ áo sơ mi nam, đang dạng mẫu mã

Những chiếc sơ mi đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Thật là thiếu sót lớn khi nói về áo sơ mi nam mà không kể tới Zara. Với phong cách “thời trang nhanh” mỗi năm Zara cho ra số lượng lớn các kiểu áo sơ mi nam từ basic một màu, họa tiết hoa lá, da báo, đa dạng phong cách. Chính vì vậy, tệp khách hàng sử dụng sơ mi nam Zara đa dạng, từ thanh niên đến người trưởng thành, với các sở thích và phong cách riêng biệt.

Mẫu áo sơ mi Zara không chỉ chú trọng vẻ ngoài mà còn được làm từ các loại vải chất lượng như: vải dệt, vải Jacquard,... mang tới sự thoải mái dù mặc mùa hè nóng bức hay mùa đông giá rét. Đến với Zara bạn có thể biến hóa bản thân từ cổ điển đến thời trang hiện đại, hài hòa giữa phong cách truyền thống và sáng tạo mới.

Sự kiện nổi bật Zara:

Với hơn 48 năm hoạt động trong ngành thời trang, Zara đã xây dựng mạng lưới gần 6500 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có 2 cửa hàng tại Việt Nam. Thương hiệu này tự hào sở hữu những nhà máy sản xuất tại Tây Ban Nha, nơi sản phẩm được phân phối trước khi đến tay khách hàng. Đáng kinh ngạc, Zara tiêu thụ lên tới 450 triệu sản phẩm mỗi năm, khẳng định vị trí mạnh mẽ trong thị trường thời trang quốc tế.

B/ Thương hiệu áo sơ mi cao cấp Việt Nam

Trong ngành thời trang nam Việt Nam, các thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp đã khẳng định vị thế và uy tín của mình. Những thương hiệu này tập trung vào việc sáng tạo, chất lượng vượt trội và kiểu dáng tinh tế, mang đến những mẫu sơ mi nam đẳng cấp với sự kết hợp tinh tế giữa cá tính và phong cách hiện đại.

7. Thương hiệu Owen tiên phong chất liệu chất lượng 

  • Năm thành lập: 2008
  • Người sáng lập: Amancio Ortega, Rosalía Mera
  • Website: https://owen.vn/
Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh

Owen là hãng thời trang nam cao cấp tại Việt Nam chú trọng về chất liệu. Năm 2014, Owen đã hợp tác với Itochu, công ty dệt may hàng đầu của Nhật Bản, để cung cấp và quản lý chất liệu vải chất lượng cao, tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản. Với mức giá chỉ từ 120.000 một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, Owen tự tin đem tới những thiết kế lịch lãm thời thượng cho phái mạnh Việt Nam từ giới trẻ tới các bậc trung niên với mức tài chính tầm trung - cao cấp.

Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ sản xuất chất liệu mới như vải sợi tre, sợi Nano và sợi cafe đã đưa thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Owen vào hàng ngũ đi đầu trong ngành công nghiệp thời trang. Kết hợp áo sơ mi nam cùng quần Âu hay quần bò demin tạo nên phong cách lịch sự, tối giản mà tinh tế phù hợp môi trường công sở, tiệc lễ hay sự kiện sang trọng.

Sự kiện nổi bật Owen:

Sau 15 năm cống hiến, hiện nay, OWEN đã có hơn 1.000 điểm bán trải rộng khắp cả nước. Điều này tạo nên nền tảng quan trọng để thương hiệu này tiến thêm xa hơn và mở rộng thị trường trong khu vực Đông Nam Á trong tương lai.

8. Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp lâu năm Việt Tiến

Item không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu

Với hơn 45 năm kinh nghiệm phát triển trong ngành thời trang, Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những thương hiệu hàng đầu về thời trang nam tại Việt Nam. Được truyền cảm hứng từ sự tinh tế và sáng tạo, dòng áo sơ mi nam Việt Tiến luôn nhận được sự yêu thích và tin dùng từ phái nam đặc biệt môi trường công sở, hướng tới khách hàng thành đạt.

Áo sơ mi nam Việt Tiến có thể dễ dàng phân biệt với các loại áo khác nhờ cấu trúc và đặc điểm của nó. Áo sơ mi được làm từ vải dệt sơi, thay vì dệt kim. Hãng cung cấp đa dạng kiểu áo từ áo dài tay, áo ngắn tya, form cổ vuông hay cổ tàu phù hợp đi học đi làm đi chơi dạo phố hay mẫu áo Polo thể thao cá tính.

Sự kiển nổi bật Việt Tiến:

Thương hiệu thời trang Việt Tiến đã xây dựng được mạng lưới đến 417 cửa hàng trải rộng khắp cả nước, tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách thuận tiện. Tuy nhiên, Việt Tiến không ngừng hòa mình vào xu hướng hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng. Không cần đến bất kỳ cửa hàng nào, khách hàng vẫn có thể mua sắm dễ dàng tại nhà, mà sản phẩm vẫn đảm bảo đồng nhất về chất lượng và được niêm yết giá chính hãng. Điều này sẽ tiếp tục đem đến sự tiện ích và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, cũng như củng cố vị thế hàng đầu của Việt Tiến trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

9. Trải nghiệm áo sơ mi nam mang phong cách châu Âu tại Matana

Bạn đồng hành thân thiết của các quý ông lịch lãm

Mattana là một thương hiệu thời trang thành lập vào năm 2009, thuộc sở hữu của công ty CP Cái Bè. Dấu ân của thương hiệu mang “hơi thở” Châu Âu, nhưng lại được thiết kế phù hợp với người Việt từ kiểu dáng cho đến phong cách. Mattana cung cấp toàn diện trang phục dành cho nam giới bao gồm quần áo, phụ kiện, và đồ lót. Sự uy tín và chuyên nghiệp, Mattana mở rộng mạng lưới từ khách hàng cá nhân đến các doanh nghiệp lớn. Nhiều công ty danh tiếng như Vietinbank, Vietcombank, Văn phòng chính phủ, Bộ Tư pháp, AASC, và VinGroup đã tin tưởng và lựa chọn Mattana là đối tác hàng đầu trong việc cung cấp đồng phục.

Sơ mi nam của thương hiệu Mattana mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời cho khách hàng. Với dáng slim fit, khách hàng yêu thích thời trang body sẽ tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo. Còn dáng classic fit và casual với form rộng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai ưa thích sự thoải mái. Đối với những người muốn sở hữu dáng vừa vặn không quá ôm cũng không quá rộng, dáng regular fit là một lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu Mattana tự hào về việc cung cấp nét đẹp trẻ trung, sức khỏe, và lịch lãm cho nam giới.

Sự kiện nổi bật của Mattana:

Trong những năm gần đây, Mattana đã tập trung đầu tư mạnh mẽ vào công tác nghiên cứu thị trường để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công hệ thống hơn 90 cửa hàng trải rộng khắp cả nước là văn hóa ứng xử với khách hàng. Điều này giúp cho Mattana trở thành một thương hiệu được khách hàng đánh giá cao cả về sản phẩm và dịch vụ.

10. An Phước - thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp uy tín tại Việt Nam

  • Năm thành lập: 1992
  • Công ty thành lập: Công Ty TNHH May Thêu Giày An Phước
  • Website: https://anphuocgroup.com/
Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển, tạo nên sự đẳng cấp và tinh tế cho quý ông

An Phước thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp uy tín tại Việt Nam. Không những tại thị trường nội địa, An Phước còn mở rộng hợp tác, cung cấp sản phẩm cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu và phát triển thương hiệu thời trang nam Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức. Lấy cảm hứng từ sự tinh tế quý phái, khách hàng An phước tập trung độ tuổi từ 30 với phong cách lịch lãm thời thượng.

Nhãn hàng nổi tiếng với những thiết kế sơ mi mang phong cách cổ điển kết hợp với nét hiện đại trong thời trang, tạo nên sự đẳng cấp và tinh tế cho quý ông. Để sở hữu một chiếc sơ mi An Phước - Pierre Cardin cao cấp, các quý ông phải sẵn sàng chi trả từ 900.000 đồng trở lên. Sự kiện nổi bật là khủng hoảng tài chính Châu Á bùng nổ vào năm 1997, hời điểm mà hầu hết khách hàng chính của công ty gặp khó khăn, phá sản hoặc giảm quy mô hoạt động kinh doanh. Tình hình này khiến cho viễn cảnh đóng cửa nhà máy An Phước trở nên khó tránh, đồng thời đe dọa việc thất nghiệp của hàng ngàn nhân công. Tuy nhiên, trước tình hình khó khăn đó, Bà Nguyễn Thị Điền đã đưa ra một quyết định là mở rộng mảng kinh doanh hiện tại và tấn công vào thị trường nội địa và vực dậy thành công An Phước.

Sự kiện nổi bật:

Nhờ vào lòng tin và sự ủng hộ từ khách hàng, An Phước - Pierre Cardin tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, họ sở hữu hệ thống hơn 160 cửa hàng trải rộng khắp Việt Nam, sẵn sàng phục vụ những người yêu thích thời trang nam cao cấp. Ngoài ra, công ty còn quản lý 11 nhà máy và có hơn 5000 cán bộ công nhân viên, đóng góp tích cực vào quá trình sản xuất và phát triển thương hiệu.

11. Aristino chuyên áo sơ mi nam phong cách lịch lãm, mạnh mẽ

Sơ mi Aristino nổi tiếng bởi sự mềm mại, thoáng mát và phong cách thời thượng

Thương hiệu Aristino chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng thời trang nam đặc biệt áo sơ mi với phong cách mạnh mẽ, nam tính. Sau hơn 10 năm phát triển, nhãn hàng định hình tệp khách hàng để trẻ trung từ 20 tuổi tới trung tuổi 60 tạo ra thiết kế theo phong cách sáng tạo, lịch lãm cùng với chất liệu vải cao cấp kết hợp giữa cotton và lụa chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho các bạn nam.

Aristio ra mắt 5 dòng sản phẩm sơ mi: sơ mi trắng, sơ mi kẻ, sơ mi họa tiết, sơ mi dài tay và ngắn tay ôm nhẹ vừa vặn mà vẫn thoải mái vận động. Áo thiết kế đơn giản, tà lượn không tú nhưng tinh tế, ấn tượng khi in họa tiết chữ cái tự hào thương hiệu, mang đến phong cách thời thượng và lịch lãm cho các quý ông. Chất liệu 50% Bamboo, 50% Polyester thoàng mát mùa hè, tạo cảm giác dễ chịu.

Sự kiện nổi bật Aristino:

Aristino đã có chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng để trở thành một trong những nhãn hàng thời trang Việt uy tín. 84 cửa hàng có mặt toàn quốc, 2 trụ sở chính tại Hà Nội và TP.HCM ngoài ra các kênh bán hàng online Aristino sẽ mang lại quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Adam Store - Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp được đánh giá cao 

Áo sơ mi cao cấp Adam Store giúp bạn gây ấn tượng với phái đẹp bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm
 

Adam Store là một thương hiệu thời trang được đánh giá cao với xu hướng phong cách đa dạng trong các mẫu áo sơ mi nam. Khách hàng của Adam Store thường ưa chuộng sự kết hợp giữa sơ mi và vest, điều này xuất phát từ việc cửa hàng cung cấp các sản phẩm vest chất lượng và đa dạng. Adam Store đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, và công ty lớn như Techcombank, Viettel, Doji,... mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và thời trang.

Các sản phẩm được Adam Store giới thiệu đến khách hàng có tới 5 size khác nhau: 48 - 50 - 52 - 54 - 56, đáp ứng nhu cầu của nhiều người từ 48kg đến 85kg. Đặc biệt, nhãn hàng cung cấp dịch vụ may đo để phục vụ những khách hàng có dáng người đặc biệt, giúp họ có được những sản phẩm vừa vặn và thoải mái nhất. Khi sử dụng áo sơ mi của Adam Store, khách hàng sẽ cảm nhận được sự trẻ trung và năng động, đồng thời cũng tự tin trong phong cách lịch lãm và đẳng cấp.

Sự kiện nổi bật:

Adam Store bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ tại phố Lò Đúc, Hà Nội, và trong suốt 10 năm hoạt động, thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Hiện nay, Adam Store đã có hệ thống 60 cửa hàng trải rộng trên 50 tỉnh thành Việt Nam, và tiếp tục duy trì tâm huyết để mở rộng sự hiện diện đến khắp cả nước.

Chọn cho mình một thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp rinh về những siêu phẩm ưng ý bạn nhé. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn thêm dễ dàng hơn.