Thương hiệu - Doanh nghiệp

Điểm danh 10 thương hiệu áo len nam nổi tiếng thời thượng và chất lượng

Mạnh Duy

Các thương hiệu áo len nam nổi tiếng như: Owen, 4MEN, OSOS, Canifa, Liberty,... được phái mạnh đặc biệt yêu thích bởi mẫu mã vô cùng thời thượng và phù hợp với thời tiết của cả ba miền nước ta. Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết này để tìm ra sản phẩm phù hợp với bản thân bạn nhé! 

A. Thương hiệu áo len nam nổi tiếng Việt Nam 

Áo len từ lâu đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng, nhất là vào những ngày đông lạnh giá. Chính vì vậy, các hãng thời trang Việt Nam đã và đang bắt kịp xu hướng, trình làng những mẫu áo len phong cách và mang tính ứng dụng cao, với mong muốn vươn tầm trở thành thương hiệu áo len nam nổi tiếng trong nước được phái mạnh tin dùng. Hãy cùng Khởi Nghiệp thìm hiểu các thương hiệu áo len nam nổi tiếng Việt Nam ngay nhé!

1. Owen - Thương hiệu áo len nam nổi tiếng sang trọng và sành điệu 

Owen - Thương hiệu áo len nam nổi tiếng sang trọng và sành điệu 

Nếu bạn đang tìm những mẫu áo len sang trọng và sành điệu thì không thể bỏ qua thương hiệu áo len nam nổi tiếng Owen. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam này hướng đến là quý ông với mức thu nhập cao và theo đuổi sự tinh tế, vì hầu hết các mẫu thiết kế nhà Owen đều tập trung vào phong cách tối giản, sang trọng.

Thương hiệu Owen đảm bảo được các tiêu chí, đẹp, bền, giá cả phải chăng, và mang tính ứng dụng vô cùng cao. Các thiết kế của thương hiệu không những có độ bền gấp ba lần so với những sản phẩm cùng loại hiện đang có mặt trên thị trường mà còn phù hợp với thời tiết đặc trưng của Sài Gòn. Đảm bảo khi khoác lên người áo len nhà Owen, quý ông sẽ trở nên lịch lãm, sành điệu và sang trọng hơn bao giờ hết.

Sự kiện nổi bật

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại, Owen đã sở hữu gần 1000 chi nhánh trải dài khắp đất nước hình chữ S. Trong những năm gần đây, các showrooms của thương hiệu đã đổi mới hoàn toàn diện mạo, trở nên trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều. Để mua sắm áo len nhà Owen, bạn có thể đến trực tiếp các showrooms để dễ dàng chọn lựa, hoặc truy cập các gian hàng online của thương hiệu để tiết kiệm thời gian di chuyển.

2. Trải nghiệm áo len trẻ trung, năng động từ thương hiệu áo len nam nổi tiếng Canifa

Trải nghiệm áo len trẻ trung, năng động từ thương hiệu áo len nam nổi tiếng Canifa

Canifa là thương hiệu áo len nam nổi tiếng với các mẫu mã trẻ trung, năng động, giúp phái mạnh trở nên có gu hơn. Ngay từ những buổi đầu đi vào hoạt động, sản phẩm áo len nam của Canifa luôn hướng đến khách hàng trong độ tuổi từ 18 - 40 tuổi với mức thu nhập ổn định.

Với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang, Canifa hiện nay đã cho ra mắt những mẫu áo len phù hợp với cả thời tiết miền Bắc và miền Nam. Bên cạnh đó, những mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển đã được Canifa thay bằng áo len cổ lọ, cổ trong, cổ tim đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chất liệu và giá thành. Đặc biệt, len lông cừu nhà Canifa đã được kiểm định chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu áo. Bất chấp mùa đông giá rét, áo len Canifa mang vẻ đẹp năng động và trẻ trung gần hơn với các chàng.

Sự kiện nổi bật

Sau nhiều năm tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Canifa vinh dự sở hữu 25 cửa hàng tại miền Bắc nước ta. Các sản phẩm đều được cập nhật mẫu mã và kiểm tra chất lượng thường xuyên, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đến trực tiếp showroom gần nhất để mua sắm, các tín đồ thời trang cũng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua các gian hàng điện tử chính chủ của Canifa.

3. Americus Gosani - Thương hiệu áo len nam nổi tiếng mang dòng chảy thời trang mới

Ảnh minh họa (americusgosani.com)

Americus Gosani là thương hiệu áo len nam nổi tiếng với các thiết kế cơ bản nhưng luôn nằm trong dòng chảy thời thịnh hành dành cho phái mạnh. Americus Gosani luôn hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng từ những quý ông tinh tế, thanh lịch và thời thượng cho đến những người trẻ đam mê vận động.

Áo len tại đây nổi tiếng với những bạn trẻ và cả người đi làm bởi giá cả phải chăng, các mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Áo len nhà Americus Gosani được làm từ len lông cừu mềm mại, với các màu sắc trung tính, giữ ấm tốt và giúp làm nổi bật những đường nét của cơ thể. Nếu các bạn muốn trở nên năng động và có gu hơn thì không thể bỏ qua những sản phẩm nhà Americus Gosani.

Sự kiện nổi bật

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong phân khúc thời trang nam, hiện nay Americus Gosani chỉ duy trì một cửa hàng tại quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy vậy, nếu các bạn yêu thích sản phẩm nhà Gosani, hãy truy cập vào các gian hàng mua sắm online của thương hiệu để tìm cho mình những mẫu áo len phù hợp với bản thân chỉ với một cú click chuột bạn nhé!

4. 4MEN - Thương hiệu áo len nam nổi tiếng với chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang

Ảnh minh họa (4menshop.com)

4MEN là thương hiệu áo len nam nổi tiếng của Việt Nam có chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang dành cho phái mạnh. Với thiết kế đa dạng, thịnh hành và giá cả phải chăng, cửa hàng này trở thành điểm dừng chân mua sắm yêu thích của đa số khách hàng nam. Ngoài ra 4MEN còn nổi tiếng vơi các sản phẩm khác như áo sơ mi, áo khoác....

Thiết kế chính của mẫu áo len nhà 4MEN hướng đến phong cách đơn giản, không có nhiều hoa văn hay họa tiết cầu kì, độc đáo mà chỉ ưu tiên các màu đơn sắc cũng như font chữ trang trí giản đơn. Đặc biệt, các chàng thường bị ấn tượng bởi chất len co giãn tốt, giữ được độ ấm và mềm mịn suốt ngày dài học tập và làm việc. Nếu chàng diện áo nhà 4MEN thì chắc chắn sẽ trở nên trẻ trung và nam tính vượt xa tưởng tượng.

Sự kiện nổi bật

Hệ thống thời trang nam chất lượng và uy tín 4MEN với 15 chi nhánh, hiện đang phủ sóng rộng rãi khắp khu vực Tây Nam Bộ và Đông Bộ. Quý khách đến với 4MEN chắc chắn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm cho đến tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng 4MEN gần nhất để mua sắm và nhận thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn, hoặc đặt hàng tại nhà thông qua trang website chính chủ của cửa hàng.

5. Thương hiệu áo len nam nổi tiếng Uniqlo được giới trẻ săn đón

Thương hiệu áo len nam nổi tiếng Uniqlo được giới trẻ săn đón

Uniqlo từ lâu đã trở thành thương hiệu áo len nam nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. Ngoài cung cấp các dòng sản phẩm thời trang như áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần tây… Uniqlo còn mang đến cho các bạn trẻ những chiếc áo len vô cùng đẹp mắt và chất lượng.

Áo len Uniqlo nổi tiếng bởi độ ấm áp, mềm mại, có thể mặc cả ngày mà không hề cảm thấy khó chịu. Đa số các mẫu thiết kế tại đây mang màu sắc nam tính, trang nhã, đơn giản và dễ dàng phối đồ cho những ngày đông rét với quần jeans, thể thao, hay áo sơ mi, áo thun… Các bạn trẻ diện áo len nhà Uniqlo sẽ trở nên năng động bội phần, được sống đúng với lứa tuổi trẻ trung của bản thân.

Sự kiện nổi bật

Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, Uniqlo tự hào sở hữu 17 cửa hàng bán lẻ có mặt trên toàn quốc. Các cửa hàng đảm bảo luôn cập nhật, trưng bày các mẫu thiết kế mới nhất để đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp showroom gần nhất để mang về những mẫu áo len thời thượng hoặc đặt mua chúng thông qua các gian hàng điện tử chính chủ của Uniqlo.

B. Thương hiệu áo len nổi tiếng quốc tế

Nếu bạn là tín đồ thời trang cao cấp thì không thể bỏ qua các thương hiệu áo len nam nổi tiếng đẳng cấp quốc tế sau đây. Các nhãn hàng này hứa hẹn sẽ mang đến cho cánh mày râu những mẫu áo len cực chất, cân mọi thời tiết và có thể tha hồ diện ở mọi lúc, mọi nơi.

6. H&M - Thương hiệu áo len nam nổi tiếng đến từ Thụy Điển

Ảnh minh họa (hm.com)

H&M là thương hiệu áo len nam nổi tiếng đến từ đất nước Thụy Điển. Các mẫu áo len của nhãn hàng không chỉ đơn thuần giúp cánh mày râu giữ ấm trong những ngày đông rét mà còn giúp các chàng tự tin hơn khi diện lên người. Tệp khách hàng của H&M hướng đến là phái mạnh trẻ trung, năng động với khả năng tài chính ổn định.

Mẫu áo len cháy hàng liên tục tại H&M chính là những thiết kế có khóa kéo, được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải len không quá dày, giúp bạn không bị khó chịu khi mặc trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, áo len có màu be trung tính nên cho dù phối với bất kỳ items nào thì tổng thể cũng đều trở nên hoàn hảo đến bất ngờ. Đây quả là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và thanh lịch.

Sự kiện nổi bật

Tuy xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng thời trang nhỏ tại xứ sở Thụy Điển nhưng tính đến thời điểm hiện tại, H&M nhanh chóng khẳng định được vị thế quan trọng trong lĩnh vực thời trang và chạm mốc 4000 chi nhánh trên khắp thế giới. Để tìm mua được các sản phẩm thời thượng và chất lượng từ H&M, các bạn có thể đến trực tiếp showrooms hoặc truy cập trang website chính chủ của nhãn hàng.

7. ASOS - thương hiệu áo len nam nổi tiếng mang đậm phong cách hoàng gia Anh

  • Năm thành lập: 2000
  • Người sáng lập: Nick Robertson, Andrew Regan, Deborah Thorpe, and Quentin Griffiths
  • Website: https://www.asos.com/us/men/ 
ASOS - thương hiệu áo len nam nổi tiếng mang đậm phong cách hoàng gia Anh

Thương hiệu áo len nam nổi tiếng ASOS chuyên cung cấp các thiết kế sang chảnh, mang đậm phong cách hoàng gia Anh. Đặc biệt ASOS luôn mong muốn mang các sản phẩm của mình đến gần hơn với tệp khách hàng nam trong độ tuổi từ 18 - 34, yêu thích sự hiện đại và sẵn sàng chi khoảng tiền lớn cho thời trang.

Mẫu áo len nhà ASOS gây ấn tượng bởi nó gợi nhớ về đồng phục của các trường nội trú hoàng gia Anh. Đa phần chúng được thiết kế đơn giản với cổ tim, màu pastel nhẹ nhàng và trẻ trung, điểm nhấn là các đường viền màu trắng ở cổ áo, tay áo và lai áo. Đặc biệt, với chất vải len Cotton, Acrylic mát mẻ, bạn có thể tự tin diện ở bất mọi lúc, mọi nơi bởi nó dường như phù hợp với mọi kiểu thời tiết từ nắng nóng cho đến đông lạnh. Đây quả là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai muốn trở nên trẻ trung và có gu hơn.

Sự kiện nổi bật

Tính đến thời điểm hiện tại, mạng lưới của ASOS đã phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu với nhiều nhà kho và văn phòng quy mô lớn. Hầu hết các khách hàng tiềm năng của thương hiệu đến từ Bắc Mỹ và Anh. Với độ phủ sóng mạnh mẽ ấy, hiện tượng các sản phẩm của thương hiệu bị làm giả hay đạo nhái là điều không thể tránh khỏi. Tuy vậy, với thời đại công nghệ 4.0, chỉ một cú click chuột là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm chính hãng của ASOS thông qua trang website của thương hiệu.

8. AllSaints - Thương hiệu áo len nam nổi tiếng được nhiều celeb tin dùng

Ảnh minh họa (allsaints.com)

AllSaint chính là thương hiệu áo len nam nổi tiếng được các celeb nam đình đám như David Beckham, Ryan Reynolds, Ryan Gosling hay Zac Efron yêu thích. Các sản phẩm của nhãn hàng đa phần có thiết đơn giản, tinh tế và vô cùng lịch lãm, phù hợp cho những quý ông có mức thu nhập khá trở lên.

Áo len nhà AllSaint thường có độ dày vừa phải, vì vậy quý ông có thể diện trong khoảng thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, áo mang gam màu trung tính như màu xanh hải quân dễ dàng kết hợp với hầu hết những items khác trong tủ quần áo. Đặc biệt, khi phối với áo thun đơn giản, quần ống rộng hoặc denim xanh và bốt Chelsea khiến các bạn trở nên thư sinh và thanh lịch hơn.

Sự kiện nổi bật

Bước chân vào thị trường thời trang năm 1994, đến nay, AllSaints đã trở thành thời trang của Anh điều hành hơn 255 cửa hàng tại 26 quốc gia trên khắp thế giới. Các sản phẩm của AllSaints không ngừng được cập nhật mẫu mã thịnh hành và cải tiến chất lượng qua mỗi lần. Quý ông có thể tìm mua những chiếc áo len chất lượng và thanh lịch nhà AllSaints thông qua cửa hàng gần nhất hoặc truy cập trang website chính chủ của nhãn hàng.

9. Liberty - Thương hiệu áo len nam nổi tiếng với những thiết kế phá cách

Ảnh minh họa (libertylondon.com)

Thương hiệu áo len nam nổi tiếng Liberty gây chú ý trong giới thời trang cao cấp bởi những mẫu thiết kế sáng tạo và phá cách. Hầu hết các mẫu áo len nhà Liberty hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn nam trẻ trung đang theo đuổi phong cách cá tính và hiện đại.

Các thiết kế áo len nhà Liberty có phần táo bạo, nhưng đó cũng là những gì làm cho nó trở nên tuyệt vời và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Được làm từ lông cừu nguyên chất, loại vải dệt kim có trọng lượng trung bình này sẽ giúp bạn vượt qua thời tiết bốn mùa một cách dễ dàng. Đặc biệt, kết hợp với quần jean trắng và giày thể thao cổ thấp màu trắng sẽ khiến các chàng trở nên cá tính và có gu hơn bao giờ hết.

Sự kiện nổi bật

Hiện nay, độ phủ sóng của thương hiệu Liberty đã lan rộng mạnh mẽ khắp khu vực Châu Âu. Chính vì vậy, hiện tượng các sản phẩm của nhãn hàng bị đạo nhái, làm giả tràn lan trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Một tip hữu ích cho bạn chính là vải của Liberty sờ vào mềm mại, mát tay và không bị bí da. Tuy nhiên, để mua sản phẩm chính hãng, bạn nên đến trực tiếp các showrooms hoặc truy cập trang website chính chủ của thương hiệu.

10. River Island - Thương hiệu áo len nam nổi tiếng đến từ nước Anh

Ảnh minh họa (riverisland.com)

River Island là thương hiệu áo len nam nổi tiếng đến từ London, nước Anh. Bên cạnh các mẫu áo, quần trendy, năng động, sản phẩm mũi nhọn của River Island là những chiếc áo len trẻ trung và bắt kịp xu hướng bấy giờ. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, tệp khách hàng mà thương hiệu muốn hướng đến là khách hàng nam trong độ tuổi từ 18 - 35, am hiểu thời trang và theo đuổi phong cách thanh lịch.

Phải thừa nhận rằng các mẫu áo len dệt kim nhà River Island đang dẫn đầu xu hướng trên thị trường thời trang. Chỉ với 5% len, áo vô cùng mềm mại và thoáng mát, đồng thời gam màu trung tính khiến nó trở thành item không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng. Có thể nói, áo len nhà River Island cùng với áo phông trắng, quần dài và giày thể thao trở thành công thức đặc biệt cho vẻ ngoài điển trai và thanh lịch.

Sự kiện nổi bật

River Island đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thiết kế đường phố cao cấp, có mặt tại 18 quốc gia và 125 thị trường trên toàn thế giới. Bên cạnh các bộ sưu tập thời trang nam đình đám, River Island cũng có các bộ sưu tập quần áo phụ nữ, trẻ em và thú cưng. Để tìm mua được những sản phẩm chính hãng và phù hợp với bản thân, các bạn nên đến cửa hàng trực tiếp gần nhất hoặc truy cập website chính chủ của thương hiệu để đặt hàng.

Vậy là bài viết đã mang đến cho tín đồ thời trang cái nhìn tổng quan về top 10 thương hiệu áo len nam nổi tiếng trên thị trường. Những thương hiệu này hiện không ngừng sáng tạo và đổi mới, mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thời thượng và chất lượng theo thời gian.

Mỹ Duyên