Thương hiệu - Doanh nghiệp

SIXDO - thương hiệu thời trang tầm trung đến từ nhà thiết kế danh tiếng Đỗ Mạnh Cường

Nguyễn Gia

Đỗ Mạnh Cường hiện là nhà thiết kế tổ chức nhiều show diễn cá nhân nhất tại Việt Nam hiện nay. Anh cũng là một nhà thiết kế có tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam. Đỗ Mạnh Cường từng là nhà thiết kế chính của thương hiệu Mattana (2009) và Deselso (2010) của công ty May Nhà Bè; thiết kế và dựng mẫu cho thương hiệu thời trang cao cấp Dominique Sirop, Christian Dior. Ngoài ra, Đỗ Mạnh Cường còn là giám khảo của các chương trình liên quan đến thời trang như Vietnam’s Next Top Model, Project Runway Viet Nam. SIXDO là thương hiệu thời trang tầm trung được thành lập từ năm 2008 với một câu chuyện thương hiệu đầy nhân văn.

Đỗ Mạnh Cường - tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam

Mặc dù từng mong muốn theo con đường báo chí, tuy nhiên anh lại rẽ nhánh sang mỹ thuật và tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Anh đã theo học tại Trường Quốc tế Mod’art Paris và Viện Nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris (Pháp). BST "Trophees Saint Roch" của Đỗ Mạnh Cường được trình diễn tại Cung điện Hoàng gia Louvre, Paris, Pháp và nhận được sự đánh giá cao nhất từ bài tốt nghiệp này.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường từng là nhà thiết kế chính của thương hiệu Mattana (2009) và Deselso (2010) của công ty May Nhà Bè; thiết kế và dựng mẫu cho thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng Dominique Sirop, Christian Dior. Ngoài ra, Đỗ Mạnh Cường còn là giám khảo của các chương trình liên quan đến thời trang như Vietnam’s Next Top Model, Project R...

Với danh tiếng là nhà thiết kế ứng dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường luôn là tâm điểm trong các show diễn thời trang uy tín và chuyên nghiệp. Thương hiệu của anh cũng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam yêu chuộng. Anh thường xuất hiện trong các sự kiện thời trang lớn như ELLE Fashion Show, Đẹp Fashion Show, FTV Fashion Show, Toyota Fashion Show 1, Fashion Boulevard 2... và là stylist cho nhiều tạp chí thời trang cũng như gương mặt nổi tiếng.

Điểm mặt lại những bộ sưu tập nổi tiếng làm nên tên tuổi của Đỗ Mạnh Cường trong làng thời trang Việt:

  • "The Muse" - Nàng thơ - Kỷ niệm 5 năm một chặng đường - 2012
  • "Le Jardin" - Khu vườn - Xuân Hè 2013
  • "Butterfly" - Những cánh bướm cuối thu - Thu Đông 2013
  • "Sea of Memory" - Biển nhớ - Xuân Hè 2014
  • "The Twins" - Sinh đôi - Thu Đông 2014
  • "La vie en rose" - Xuân Hè 2015
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và thiết kế của anh

Mỗi năm, những bộ sưu tập thời trang của Đỗ Mạnh Cường luôn thu hút sự quan tâm từ báo chí và công chúng. Các ngôi sao hàng đầu như Tăng Thanh Hà, Diễm My, Hoa hậu Thu Thảo, Mỹ Linh,... đều là những khách hàng trung thành và thường xuyên lựa chọn những tác phẩm của nhà thiết kế này.

Năm 2007, khi trở về Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường đã thành lập thương hiệu thời trang "DMC by Đỗ Mạnh Cường", mang đến những thiết kế thanh lịch, sang trọng, dành cho các nghệ sĩ, doanh nhân và những người có thu nhập cao trong xã hội.

Câu chuyện thương hiệu của SIXDO

SIXDO ra mắt vào năm 2020 với những sản phẩm tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng khác hoàn toàn với DMC by Đỗ Mạnh Cường. Nếu như các sản phẩm của thương hiệu thời trang "DMC by Đỗ Mạnh Cường" hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, khách hàng thượng lưu cần những sản phẩm chất lượng và giới hạn về số lượng thì SIXDO lại bình dân hơn. Sự ra đời của SIXDO chú trọng vào ý nghĩa đặc biệt, lấy cảm hứng từ 6 người con được nhận nuôi trong gia đình của NTK, là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ. Dần dần SIXDO lấy được chỗ đứng trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam

Thương hiệu SIXDO

Tinh thần mà thương hiệu SIXDO hướng đến và cam kết tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, vẫn giữ nguyên tinh thần phong cách Đỗ Mạnh Cường. Thương hiệu thời trang SIXDO không chỉ hướng đến nhu cầu làm đẹp, mà còn mang đến thông điệp mạnh mẽ về con người và tình yêu thương.

Trong danh mục sản phẩm, SIXDO phân phối 60% dành cho nữ giới, 30% dành cho nam giới và 10% dành cho trẻ em, với mức giá dao động từ 600.000 đến 3.000.000 VNĐ mỗi sản phẩm. Được giới thiệu vào tháng 10, thương hiệu này đã ra mắt 200 mẫu với số lượng từ 1.000 đến 2.000 sản phẩm mỗi mẫu. Sự đa dạng và phong phú của nhãn hàng thời trang này thể hiện qua các mẫu mã bao gồm quần, váy, áo và nhiều sản phẩm khác, với một loạt họa tiết, màu sắc và chất liệu khác nhau. Thậm chí, trong cùng một thiết kế, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và kết cấu, tạo nên sự độc đáo và cá nhân hóa cho từng người mặc.

Nguồn ảnh: Fb Đỗ Mạnh Cường

Dù sản xuất hàng loạt, nhưng SIXDO vẫn tạo điều kiện cho khách hàng đặt hàng theo số đo riêng, với số lượng từ 5 mẫu trở lên và phụ thu chi phí phát sinh. Thương hiệu này cam kết đáp ứng nhu cầu thời trang của mọi người, cho phép họ tìm thấy những bộ trang phục phù hợp với cá tính và mặc trong các dịp khác nhau. Phong cách sang trọng và tối giản của SIXDO giúp nâng tầm vẻ ngoài người mặc, thúc đẩy việc sử dụng trang phục một cách linh hoạt và hiệu quả.

Thiết kế thanh lịch, cao cấp từ SIXDO

Sixdo tự hào sở hữu hơn 50 showroom trải dài khắp địa bàn Việt Nam, tại các vị trí trung tâm đắc địa. Thiết kế đồng nhất và sang trọng cùng đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản, tạo nên cảm giác mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng. Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, mọi người còn có thể dễ dàng đặt hàng và nhận giao hàng tận nơi thông qua trang web chính thức https://sixdo.vn. Bạn cũng có thể dễ dàng mua các sản phẩm của SIXDO tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok.

Với sứ mệnh "Sang trọng-Ứng dụng ở mức giá tầm trung", Sixdo hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Thương hiệu thời trang này quyết tâm trở thành một thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, đồng hành và sánh vai cùng các thương hiệu chuỗi hàng đầu trên thế giới, đem lại những giá trị đẳng cấp trong thị trường Việt Nam.