Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 10 mô hình nhượng quyền trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng

Thanh Huyền

Nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao dẫn đến việc nhượng quyền trung tâm tiếng Anh trở thành xu hướng tại Việt Nam. Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh là nhận chuyển nhượng lại một thương hiệu đang hoạt trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ để kinh doanh. Khi đó, bạn phải trả cho chủ thương hiệu chi phí đầu tư ban đầu, bao gồm việc đào tạo nhân sự, phí thường niên… Dưới đây là top 10 mô hình nhượng quyền trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng, được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng.

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Apollo: thương hiệu nổi tiếng, bảo chứng thành công

Apollo: trung tâm tiếng anh uy tín hàng đầu Việt Nam

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Apollo hướng tới đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu là sứ mệnh của mình, nhằm thúc đẩy sự thịnh vượng và thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Apollo tập trung đối tượng học sinh từ 2 tuổi rưỡi trở lên với chương trình Tiếng Anh Starter và từ 13 tuổi các bạn đã được học chương trình IELTS.

Các chương trình nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Apollo luôn đảm bảo về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, 100% giảng viên nước ngoài thực hiện giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Tùy thuộc vào quy mô, việc nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Apollo sẽ đòi hỏi khoản đầu tư khoảng vài tỉ đồng. Thông tin chi tiết liên hệ theo hotline 1900 292970.

Sự kiện nổi bật:

  1. Apollo English nâng cấp trải nghiệm học tập với mô hình học mới
  2. Apollo English nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng
  3. Trở lại sau Covid, Apollo mở thêm 10+ trung tâm và hứa hẹn trở thành hệ thống Anh ngữ cao cấp lớn nhất nước

Hệ thống nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Apollo hiện có hơn 70 cơ sở trên khắp cả nước. Với gần 30 năm kinh nghiệm giảng dạy, lựa chọn đầu tư nhượng quyền trung tâm tiếng Anh vào thương hiệu nổi tiếng như Apollo là bước tiến giúp bạn thành công.

Trải nghiệm mô hình giảng dạy tiếng Anh giá rẻ tại Tomato

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học TOMATO

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Tomato hướng tới những khách hàng muốn học ngoại ngữ đa dạng Anh, Trung, Nhật, Hàn, Đức và cả Tiếng Việt dành cho người nước ngoài. Chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của Tomato, từ đó không ngừng phát triển về quy mô đào tạo, đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, đa dạng hóa các khóa học. Tomato mong muốn đem đến cho học viên những kiến thức hữu ích, dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ, văn hóa các quốc gia khác nhau.

Chi phí nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Tomato dao động từ 300 – 800 triệu đồng, bao gồm thiết kế văn phòng, nội thất phòng học, khu vui chơi, thư viện… Tomato sẵn sàng hỗ trợ nhà đầu tư về tuyển dụng và đào tạo giảng viên, xây dựng bài giảng, cung cấp học liệu, tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, truyền thông - marketing, quản lý chất lượng và vận hành…

Sự kiện nổi bật:

  1. Top 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Hải Phòng
  2. Ngoại ngữ Tomato - Trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Hải Phòng
  3. Top 7 Trung tâm tiếng anh tốt nhất quận Lê Chân, Hải Phòng

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Tomato chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra. Với 4 cơ sở ở Hà Nội và Hải Phòng cùng hàng nghìn học viên đã và đang theo học, nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Tomato sẽ còn tăng trưởng và bứt phá trong tương lai.

Wise English: nhượng quyền trung tâm tiếng Anh nhanh chóng, hiệu quả

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Wise English

Hệ thống nhượng quyền trung tâm tiếng anh Wise English mong muốn giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo tư duy não bộ và ngôn ngữ để chinh phục Anh ngữ nhanh và hiệu quả nhất. Học viên của Wise English thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, từ thiếu nhi, thiếu niên đến những người đã đi làm.

Chỉ từ 300 triệu đồng, bạn đã có thể mở cơ sở nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Wise English của riêng mình. Bạn sẽ được sử dụng thương hiệu Wise English đã có chỗ đứng, được hỗ trợ về xây dựng quy trình, hệ thống; đào tạo; kiểm soát chất lượng giảng dạy; hỗ trợ truyền thông, tư vấn pháp lý, hợp tác với các đối tác của trung tâm gốc… Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Wise English có khả năng thu hồi vốn trong 3 - 6 tháng với tỉ suất lợi nhuận tối thiểu 30% nên được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Nhà đầu tư có thể đăng kí nhượng quyền bằng cách điền biểu mẫu trên website https://wiseenglish.edu.vn/ hoặc gọi tới số 02366.566.777 và 0988112299.

Sự kiện nổi bật:

  1. Phương pháp rút ngắn 80% thời gian học tiếng Anh “tấn công” TPHCM
  2. Rút ngắn 80% thời gian học tiếng Anh theo NLP và Linguistic
  3. Tạo sân chơi tiếng Anh thú vị cho thanh thiếu nhi

Trung tâm hiện có 4 cơ sở ở Đà Nẵng và đang có kế hoạch mở rộng chi nhánh ở các tỉnh thành trong nước và nước ngoài. Sứ mệnh của Wise English là giúp học viên tự tin giao tiếp trong thế giới đa văn hóa, phát triển kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu, và trở thành những công dân toàn cầu có kiến thức và tri thức đa dạng. Wise English hy vọng rằng việc học Tiếng Anh không chỉ là việc học một ngôn ngữ mới mà còn là một trải nghiệm cuộc sống đáng nhớ và mở cửa ra những cơ hội mới cho mọi người.

Mô hình nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Hanoi Connection đầy mới lạ

Hanoi Connection - Hệ thống anh ngữ mô hình sân bay đầu tiên Việt Nam

Từ câu chuyện về máy bay và những chuyến du lịch nước ngoài nhìn ra thế giới, Hanoi Connection chuyển đổi mô hình từ trung tâm ngoại ngữ thông thường thành trung tâm theo phong cách “sân bay quốc tế”. Điều đó thể hiện xuyên suốt trong các bài học thuộc mô hình nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Hanoi Connection, dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và cả người đi làm. Hanoi Connection hi vọng trở thành hãng hàng không chuyên chở “những khát khao” cùng hành trang ngôn ngữ vững vàng cho học viên bay tới tương lai.

Phí nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Hanoi Connection từ 150 - 380 triệu, 10 năm gia hạn một lần. Tổng đầu tư xây dựng một cơ sở chỉ 400 – 800 triệu, phí hợp tác doanh thu từ 2 - 7%. Nhờ tối ưu chi phí vận hành nên mỗi cơ sở nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Hanoi Connection chỉ cần 40 học viên là đã đạt điểm hoà vốn, từ học sinh 41 trở đi là trở thành lợi nhuận cơ sở. Số lượng học viên dự kiến ở mỗi cơ sở ít nhất từ 200 học viên, không cần đầu tư quá nhiều phòng học, cơ sở vật chất mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Sự kiện nổi bật:

  1. Hanoi Connection đặt mục tiêu vượt vạn dặm bay với 100 cơ sở kỷ niệm 10 năm thành lập
  2. Top 10 Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội Review uy tín tốt nhất
  3. Trung tâm tiếng Anh cho doanh nghiệp nên tham khảo

Hanoi Connection hiện có hơn 50 cơ sở trên toàn quốc. Đầu tư vào một mô hình mới mẻ như nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Hanoi Connection phù hợp với những người yêu thích kinh doanh giáo dục, có tư duy tiên phong mang cái mới, cái tốt đẹp về địa phương.

Giá trị của thương hiệu lâu đời trung tâm tiếng anh nhượng quyền Language Link

Nhượng quyền Giáo dục Language Link

Với hơn 45 năm xuất hiện trên toàn cầu và trên 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Language Link luôn thể hiện giá trị của một thương hiệu giàu truyền thống. Language Link hướng đến đối tượng học viên ở mọi lứa tuổi, bên cạnh đó còn đào tạo kỹ năng sư phạm cho giáo viên; luyện và tổ chức thi các loại chứng chỉ Anh ngữ quốc tế; tư vấn du học…

Tùy vào vị trí cũng như quy mô của cơ sở, chi phí nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Language Link rơi vào trên dưới 1 tỉ đồng. Language Link sẽ hỗ trợ đối tác hệ thống quản lí dữ liệu khách hàng; tài liệu khóa học; hệ thống học tập và kiểm tra trực tuyến; thiết lập, vận hành và quản lí trung tâm…

Sự kiện nổi bật:

  1. Language Link Academic xây nền tảng học tiếng Anh toàn diện
  2. Khóa học tiếng Anh giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài cho người lớn
  3. Top 15 Trung tâm Tiếng Anh Hà Nội chất lượng cao

Hơn 120 cơ sở nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Language Link tại Việt Nam và trên toàn thế giới đang ngày ngày khẳng định vị thế của thương hiệu có truyền thống lâu đời này. Để trở thành đối tác của Language Link, bạn có thể điền vào biểu mẫu trên website https://languagelink.com/vietnam/ và nhận tư vấn miễn phí.

PoPoDoo - mô hình nhượng quyền trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ nhỏ

PoPoDoo - Trung tâm tiếng Anh trẻ em

PoPoDoo mong muốn tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam thông qua việc đẩy mạnh nghiên cứu, giảng dạy tận tâm trên cơ sở giáo trình chất lượng kết hợp đa dạng học cụ. Học viên của hệ thống nhượng quyền trung tâm tiếng Anh PoPoDoo là các em nhỏ học mầm non, tiểu học và thiếu niên.

PoPoDoo là đối tác nhượng quyền trung tâm tiếng Anh hàng đầu nhờ có kinh nghiệm hơn 16 năm giảng dạy cho các cấp học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tại Việt Nam. Chi phí nhượng quyền trung tâm tiếng Anh PoPoDoo được dự đoán từ vài trăm triệu đến 1 tỉ đồng. Để liên hệ hợp tác, bạn cần truy cập website https://popodoo.com.vn/ và gửi yêu cầu.

Sự kiện nổi bật:

  1. Thành lập chi đoàn Công ty Cổ phần Giaó dục Quốc tế PopoDoo Hải Phòng
  2. Trung tâm Ngoại ngữ PoPoDoo Tuyên Quang: Khơi dậy đam mê tiếng Anh cho trẻ
  3. Tổ chức khai trương Hệ Thống Anh Ngữ PopoDoo English cơ sở Hà Mãn

Với hàng chục cơ sở nhượng quyền trung tâm tiếng Anh, PoPoDoo đã xây dựng danh tiếng là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu dành cho trẻ em. Cung cấp môi trường học tập thú vị và an toàn, giúp các em phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự tin và sáng tạo. PoPoDoo tự hào được ghi điểm trong lòng phụ huynh và đóng góp vào sự phát triển toàn diện của các thế hệ trẻ Việt Nam.

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Amslink sẵn sàng cho mọi thử thách

Amslink English Center - Trung tâm Tiếng Anh trẻ em từ 4 đến 15 tuổi

Những nhà sáng lập Amslink là một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, vì vậy, họ đã mang những kiến thức học tập và góp nhặt được để xây dựng trung tâm. Mô hình nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Amslink cung cấp các khóa học cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, tập trung vào ngữ pháp từ vựng chuyên sâu và tiếng Anh giao tiếp toàn diện.

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Amslink tự tin với mức phí nhượng quyền tốt nhất, chỉ từ vài trăm triệu đồng, đi kèm với đó là sản phẩm dịch vụ khác biệt, hệ thống vận hành hiệu quả, thời gian hoàn vốn nhanh, doanh thu tăng trưởng tốt… Chỉ với 8 bước đơn giản, bạn đã có thể đầu tư nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Amslink: đăng ký thông tin hợp tác; trao đổi, thẩm định năng lực; đàm phán; ký kết; khảo sát địa điểm; sắp xếp chi nhánh và tuyển dụng; chuyển giao quy trình và đào tạo nhân sự; khai trương.

Sự kiện nổi bật:

  1. Hệ thống Anh ngữ Amslink mang Tết ấm áp đến trẻ em kém may mắn
  2. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink mang Tết đến sớm cho các em nhỏ khuyết tật
  3. Amslink English Center - Thanh Hóa chính thức trở thành thành viên thứ 10 của chuỗi Anh ngữ Quốc tế Amslink

Amslink hiện có 10 cơ sở trên toàn quốc và được mở rộng mỗi năm, luôn sẵn sàng đồng hành cùng các đối tác nhượng quyền trung tâm tiếng Anh vượt qua mọi khó khăn. Bạn mong muốn trở thành đối tác của Amslink thì nhanh chóng liên hệ hotline (24/24).

Trung tâm tiếng anh AMA khẳng định vị thế hàng đầu

Trường trung tâm Anh ngữ AMA

Mục tiêu của hệ thống nhượng quyền trung tâm tiếng Anh AMA là vị trí hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn quốc tế. Trung tâm tiếng Anh AMA hiện đang cung cấp các khóa học cho cả trẻ em và người lớn. Các khóa học của AMA là sự kết tinh nền tảng giáo dục hiện đại chuẩn Mỹ, hướng tới sự phát triển toàn diện, kết hợp khối óc, trái tim và đôi tay trong việc học Anh ngữ.

Là thương hiệu nổi tiếng nhưng chi phí nhượng quyền trung tâm tiếng Anh AMA không quá đắt đỏ, chỉ khoảng vài trăm triệu đồng. Để trở thành đối tác của AMA, bạn cần truy cập website https://ama.edu.vn/ và đăng ký tư vấn.

Sự kiện nổi bật:

  1. Trung tâm anh ngữ AMA Hà Nội chính thức khai trương
  2. Khai trương 2 trung tâm Anh ngữ AMA tại TP.HCM
  3. Khai trương trung tâm Anh ngữ AMA Mỹ Khê - Quảng Ngãi

Hệ thống nhượng quyền trung tâm tiếng Anh AMA rất chú trọng đến việc mở rộng hệ thống. Hiện trung tâm đã có 23 cơ sở khắp ba miền tập trung tại TP.HCM với 8 cơ sở các quận trung tâm và các tỉnh thành: Nghệ An, Đà Lạt, Đồng Nai,...Mục tiêu của AMA không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em mà còn là việc xây dựng một môi trường giáo dục thú vị và đầy cảm hứng. Chúng tôi cam kết đào tạo những công dân tương lai, những người tự tin, có kiến thức sâu rộng, và biết cách hòa nhập vào cộng đồng quốc tế.

I Can Read: thương hiệu trung tâm tiếng anh nổi tiếng từ quốc tế

I Can Read - Hệ thống 200+ Trung tâm Anh ngữ trên 14 quốc gia

Với hơn 200 trung tâm tại 14 quốc gia trên thế giới, năm 2012, I Can Read tới Việt Nam và dần khẳng định vị thế tại thị trường này. Các khóa học của hệ thống nhượng quyền trung tâm tiếng Anh I Can Read dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và những người đã đi làm nhưng vẫn mong muốn cải thiện trình độ Anh ngữ của mình.

I Can Read hiện đang triển khai nhượng quyền trung tâm tiếng Anh với chi phí hợp lí, chỉ từ vài trăm triệu đồng. Đáng lưu ý là I Can Read đẩy mạnh nhượng quyền trung tâm tiếng Anh trên toàn quốc, nhưng không bao gồm các địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh - nơi họ đang có 10 cơ sở. Điều này thể hiện khát khao phủ sóng trên toàn lãnh thổ Việt Nam của I Can Read.

Sự kiện nổi bật:

  1. Hệ thống học tiếng Anh 'I Can Read' hoạt động thành công và hiệu quả
  2. 6 điều ba mẹ cần lưu ý khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ
  3. I Can Read: Tư duy mới về cách học tiếng Anh

Tại Việt Nam, hệ thống nhượng quyền trung tâm tiếng Anh I Can Read hiện có gần 20 cơ sở tập trung ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Số cơ sở nhượng quyền trung tâm tiếng Anh I Can Read chắc chắn sẽ tăng trưởng trong tương lai. Nếu bạn muốn trở thành đối tác và đóng góp vào mục tiêu đó, hãy truy cập website https://icanread.vn/nhuong-quyen-thuong-hieu/ và điền biểu mẫu.

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Clever Junior: lựa chọn tin cậy cho phụ huynh

Làm quen với Anh ngữ từ 3 tuổi cùng Clever Junior

Clever Junior không dạy tiếng Anh theo cách truyền thống cũng như những phương pháp học đơn thuần, mà bằng các phương pháp hoàn toàn khác biệt, được công nhận quốc tế. Các cơ sở nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Clever Junior nhận đào tạo trẻ em từ 3 - 14 tuổi với mong muốn khơi gợi niềm đam mê ngôn ngữ từ nhỏ, đồng thời giúp các bạn phát triển tiềm năng một cách toàn diện nhất.

Chỉ cần bỏ ra vài trăm triệu cho một cơ sở nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Clever Junior, bạn sẽ nhận lại được rất nhiều sự hỗ trợ về phương pháp giảng dạy độc quyền; tư vấn địa điểm, giải quyết thủ tục pháp lí, marketing; đào tạo…

Sự kiện nổi bật:

  1. Cùng con khám phá môi trường học Tiếng Anh chuẩn 5 sao tại Clever Junior Hà Tĩnh
  2. Top 3 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Cao Bằng
  3. Khai trương Trung Tâm tiếng Anh trẻ em Clever Junior Bình Phước

Hệ thống nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Clever Junior đã có gần 10 cơ sở trên toàn quốc, không chỉ ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh mà còn tại Thanh Hóa, Cao Bằng, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Bình Phước… Để trở thành đối tác của Clever Junior và nhận những hỗ trợ cực “hời", bạn chỉ cần truy cập website https://nhuongquyen.cleverjunior.vn/ và để lại thông tin đăng ký.

Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh là mô hình kinh doanh tối ưu để tiết kiệm chi phí xây dựng thương hiệu, quy trình vận hành và đào tạo. Lựa chọn một trong những thương hiệu nhượng quyền trung tâm tiếng Anh uy tín kể trên sẽ giúp bạn chạm tới thành công một cách nhanh chóng hơn.