Thương hiệu - Doanh nghiệp

Top 12 mô hình nhượng quyền cafe thành công "HÁI RA TIỀN"

Thanh Huyền

"Mô hình nhượng quyền cafe là sự kết nối giữa việc chia sẻ thương hiệu đã được tạo dựng và kiến thức kinh doanh chi tiết với những cá nhân hoặc tổ chức quan tâm đến việc vận hành một cửa hàng cafe. Cung cấp hệ thống chuẩn bị, quy trình hoạt động và hỗ trợ liên tục, giúp nhượng quyền cafe phát triển trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh."

Nhượng quyền cafe là hình thức kinh doanh rất được ưa chuộng hiện nay. Theo đó, chủ sở hữu thương hiệu cafe sẽ cho phép cá nhân hay tổ chức bất kì kinh doanh dưới tên thương hiệu của mình thông qua một ràng buộc tài chính trong một khoảng thời gian nhất định. Đối tác nhượng quyền cafe sẽ được sử dụng thương hiệu, công thức pha chế, menu, phong cách trang trí... của thương hiệu gốc để kinh doanh. Theo đuổi 10 mô hình nhượng quyền cafe sau có thể giúp bạn thành công và "hái ra tiền".

Nhượng quyền cafe Kafa: hình thức thu hồi vốn cao

Kafa

Nếu bạn đang muốn tìm chính sách nhượng quyền hãng cafe có thương hiệu lớn khả năng thu hồi vốn cao không nên bỏ qua Kafa. Sau 8 năm phát triển Kafa luôn giữ cho mình hương vị cafe truyền thống có đặc trưng riêng từ hạt cà phê được tuyển lựa từ những vùng nổi tiếng rang xay theo công thức riêng trong 18 phút. Menu đồ uống bao gồm: cafe truyền thống, cafe pha máy và trà. Khách hàng của Kafa Cafe là những người trẻ có độ tuổi từ 25 - 40 say mê nét văn hóa cà phê Việt thích ngồi không gian mở, ngoài trời

Để tham gia chuỗi cà phê Kafa, bạn cần đầu tư số tiền khoảng 800 triệu - 1 tỷ đồng. Thông thường, quy trình nhượng quyền cafe Kafa gồm 4 bước: thẩm định mặt bằng, thiết kế xây dựng, tiến hành đào tạo, chuyển giao, khai trương và vận hành. Là một thương hiệu đã được khẳng định, lựa chọn kinh doanh nhượng quyền cafe Kafa hứa hẹn sẽ đảm bảo thành công cho nhà đầu tư. Để có thông tin chi tiết về nhượng quyền cafe Kafa, bạn có thể liên hệ với người phụ trách theo số điện thoại: 0987 200 187.

Sự kiện nổi bật:

Kafa Cafe hiện có khoảng 30 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Các cửa hàng nhượng quyền cafe Kafe đều nằm ở vị trí đắc địa tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh... Với phong cách mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh hoa xưa cũ, menu phong phú và được cập nhật thường xuyên, Kafa Cafe ngày càng khẳng định hướng đi đúng đắn của mình và là bảo chứng cho một thương hiệu nhượng quyền cafe thành công.

Ghi nhớ những “tiêu chí vàng” nhượng quyền cafe Highlands 

Highlands

Highlands là thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng, phải trải qua nhiều tiêu chí nghiêm ngặt để có thể đáp ứng được điều kiện nhãn hàng. Highlands hướng tới việc phục vụ cộng đồng, khách hàng của quán là những người có tình yêu với cà phê có thu nhập trung bình khá trở lên. Ngoài kinh doanh mặt hàng coffee, freeze, phindi, nhãn hàng đẩy mạnh loại bánh, sản phẩm tiêu dùng khác. 

Highlands Coffee ghi điểm với thiết kế sang trọng, đơn giản phù hợp ngồi làm việc, tụ họp bạn bè hay gặp gỡ đối tác. Thương hiệu luôn chú tâm và làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng, truyền thông, phát triển sản phẩm. Để mở một quán có cafe Highlands nhượng quyền , bạn cần đầu tư khoảng 4 tỷ đồng. Địa điểm mở quán phải là nơi đông dân cư, gần ngã ba, ngã tư hoặc trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại mua sắm. Ngoài ra, Highlands còn yêu cầu khoản phí nhượng quyền hàng tháng, phí quản lý hàng tháng. Đổi lại, Highlands Coffee sẽ hỗ trợ bạn trong việc đào tạo, marketing - truyền thông các hoạt động (khai trương, khuyến mãi…). Thông tin chi tiết về nhượng quyền cafe Highlands, bạn có thể liên hệ qua email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

Sự kiện nổi bật:

Mặc dù có giá thành cao nhưng các món đồ uống trong thực đơn của các cửa hàng nhượng quyền cafe Highlands đều có chất lượng ổn định, thường xuyên được cập nhật tạo cảm giác mới mẻ nên giữ chân được những khách hàng lâu năm. Với khả năng tăng trưởng nhanh, hiện có hơn 530 cửa hàng trên khắp Việt Nam và thế giới, đầu tư vào nhượng quyền cafe Highlands hoàn toàn có thể giúp bạn thành công “hái ra tiền”.

Nhượng quyền cafe Ông Bầu: nhanh chóng, giá rẻ 

Cafe Ông Bầu

Nhượng quyền cafe Ông Bầu là hình thức khởi nghiệp được nhiều người lựa chọn bởi sự nhanh chóng khâu bàn giao và mức giá rẻ. Thương hiệu Cafe Ông Bầu gắn với ba nhà sáng lập tận tâm với nền bóng đá Việt Nam, đó là: ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức - Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai), Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng (Bầu Thắng - Câu lạc bộ Đồng Tâm Long An), Chủ tịch Công ty Cổ phần Đồng Tâm; và ông Trần Thanh Hải (Học viện bóng đá NutiFood-JMG), Chủ tịch Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood. Cafe Ông Bầu hướng tới khách hàng ở mọi lứa tuổi những ly cà phê sạch với giá cả bình dân nhưng chất lượng hảo hạng, làm từ hạt cà phê nguyên sơ trồng tại nông trường cà phê CADA 100 năm tuổi.

Cafe Ông Bầu ủng hộ việc theo đuổi đam mê của các bạn trẻ Việt, bao gồm cả lĩnh vực khởi nghiệp. Vì vậy, lựa chọn đầu tư nhượng quyền cafe Ông Bầu, bạn có cơ hội nhận nhiều sự hỗ trợ quý báu. Chỉ từ 120 triệu đồng, bạn đã có thể đầu tư nhượng quyền cafe Ông Bầu với mô hình quầy bar di động. Với mô hình cửa hàng cố định, bạn cần đầu tư khoảng 210 triệu đồng cho diện tích từ 70 - 220 m2. Quy trình nhượng quyền cafe Ông Bầu rất đơn giản, gồm 7 bước: thẩm định vị trí; thỏa thuận và kí kết hợp đồng; khảo sát thẩm định mặt bằng; thống nhất thiết kế mặt bằng; triển khai thi công, lắp đặt thiết bị, trang trí; đào tạo nghiệp vụ, vận hành, thử nghiệm; khai trương cửa hàng và hoạt động. Cafe Ông Bầu cũng sẵn sàng hỗ trợ đối tác về truyền thông, đặc biệt có sự tham gia của các cầu thủ nổi tiếng; đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định, chi phí thấp; cơ hội được đào tạo pha chế, quản lý vận hành.

Sự kiện nổi bật:

Cafe Ông Bầu hiện có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc, chứng minh sự thành công của việc kinh doanh nhượng quyền cafe Ông Bầu. Thông tin chi tiết về hợp tác kinh doanh, vui lòng nhấn Đăng ký tư vấn tại website https://www.cafeongbau.com/ hoặc gọi trực tiếp đến số 028 2227 8888.

Kinh doanh bền vững cùng cafe Guta

Guta Cafe

Trải qua 7 năm thành lập và phát triển, Guta Cafe dần khẳng định chỗ đứng giữa các thương hiệu nhượng quyền cafe nổi tiếng tại Việt Nam. Guta Cafe nổi bật bởi kết hợp hương vị đặc trưng của cà phê Việt xen lẫn vị mới lạ, bắt kịp xu hướng hiện đại làm cho khách hàng thêm thích thú và gắn bó. Khách hàng của Guta Cafe là những con người bận rộn với guồng quay của cuộc sống hối hả, đôi khi chỉ kịp dừng lại bên đường để mua ly cà phê sáng, một mẩu bánh mỳ, một chút nước ép mát lạnh khỏe khoắn vào buổi trưa, chiều... giải tỏa sự mệt mỏi.

Nhượng quyền cafe Guta là mô hình phù hợp với những người mong muốn khởi nghiệp. Tùy thuộc vào khu vực mở cửa hàng, Guta Cafe hiện đang tiến hành nhượng quyền mô hình Gukiosk khoảng 280.000.000Đ/5 năm, mô hình Gustore khoảng 400.000.000Đ/5 năm. Trong vòng trung bình 20 ngày, bạn có thể mở một cửa hàng nhượng quyền cafe Guta với sự giúp đỡ chặt chẽ của đội ngũ Guta Cafe. Quá trình này chia thành 5 giai đoạn: khảo sát khu vực và tìm mặt bằng; ký hợp đồng nhượng quyền; thiết kế, cải tạo mặt bằng và đào tạo nhân viên; sắp xếp cửa hàng; khai trương.

Sự kiện nổi bật:

Nhờ chiến lược nhượng quyền cafe, Guta Cafe hiện có hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam và hứa hẹn tiếp tục tăng trưởng trong tương lai. Bạn có thể dễ dàng đầu tư nhượng quyền cafe Guta bằng cách liên hệ với Mr. Thanh (SĐT: 0967895648, Email: thanh.lh@gutacafe.com) về Gukiosk và Mr. Thế (SĐT: 0933468007, Email: the.nm@gutacafe.com) về Gustore.

Nhượng quyền cafe The Coffee House với nhiều thế mạnh

The Coffee House

Là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì giới cà phê Việt Nam, kinh doanh nhượng quyền cafe The Coffee House đảm bảo mang lại nguồn thu bền vững cho nhà đầu tư. Nhãn hàng được yêu thích bởi dân văn phòng, khách hàng có sở thích uống coffee hương vị hiện đại, nơi học tập yên tĩnh nhiều bạn học sinh, sinh viên. Sở hữu menu hơn 50 loại đồ uống từ cafe, trà sữa trà hoa quả nhãn hàng mở rộng kinh doanh bánh ngọt, cafe đóng hộp uống tại nhà.

 Mô hình thiết kế mới tại The Coffee House mang đến không gian xinh đẹp vừa quen vừa lạ. Nội thất gỗ mang màu sắc ấm áp kết hợp cùng hệ thống ánh sáng mới tạo nên tổng thể hiện đại. Nếu muốn kinh doanh nhượng quyền cafe The Coffee House, bạn cần chuẩn bị ngân sách khoảng 3 tỉ đồng. The Coffee House luôn sẵn sàng hỗ trợ đối tác về mọi mặt, từ thiết lập cửa hàng, thiết kế concept, đào tạo nhân sự… để có thể thu hồi vốn nhanh chóng nhất. Để có thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 7107 8079, email: hi@thecoffeehouse.vn

Sự kiện nổi bật:

Với hơn 150 cửa hàng có mặt trên khắp cả nước và sẽ tiếp tục tăng trưởng, đầu tư nhượng quyền cafe The Coffee House là cơ hội lớn để bạn thành công và “hái ra tiền”.

Đa dạng mô hình nhượng quyền cafe Milano

Milano Coffee

Nhượng quyền cafe Milano là lựa chọn tuyệt vời cho những người trẻ đam mê khởi nghiệp bởi số vốn phải bỏ ra ban đầu rất nhỏ trong khi tiềm năng phát triển lại lớn. Milano Coffee được hình thành từ ý tưởng làm cà phê bình dân, thân thiện và mang nét truyền thống của những cửa hàng cà phê "cóc". Nhưng không vì thế mà chất lượng các loại đồ uống ở đây bị xem nhẹ, Milano Coffee phục vụ cà phê nguyên chất đi kèm với dịch vụ sạch sẽ, thoải mái và lịch sự dành cho tất cả mọi người.

Nhượng quyền cafe Milano hiện có 4 mô hình cho bạn lựa chọn (mô hình kiosk, mô hình tiêu chuẩn G1, mô hình container, mô hình G2 premium) với chi phí đầu tư từ 115 - 700 triệu đồng cho diện tích từ 9 - 160 m2. Quy trình nhượng quyền cafe Milano gồm 6 giai đoạn: xét duyệt mặt bằng; đặt cọc; thiết kế cửa hàng; thi công và đào tạo nhân viên; nghiệm thu; marketing và khai trương. Để được tư vấn kĩ hơn về nhượng quyền cafe Milano, bạn có thể điền form đăng ký trên website https://milanocoffee.com.vn/ hoặc gọi số 1900 636873 chọn nhánh 1.

Sự kiện nổi bật:

Milano Coffee hiện có hàng trăm đại lý trên khắp cả nước, cùng với đó là rất nhiều cửa hàng sắp khai trương. Chừng đó thông tin đã đủ để bạn tự tin kinh doanh nhượng quyền cafe Milano và gặt hái thành công chưa?

Cafe Cộng: chuỗi cửa hàng cafe thành công nhất Hà Nội

Cà Phê Cộng

Không chỉ thu hút lượng lớn khách hàng địa phương, Cộng Cafe còn đã thể hiện sức hấp dẫn đối với thực khách quốc tế. Điều này chứng tỏ khả năng của thương hiệu cafe Việt Nam trong việc chinh phục người ngoại quốc và đem lại cho họ trải nghiệm thú vị. Vì vậy khi sở hữu mô hình Cafe Cộng bạn hoàn toàn an tâm về thương hiệu cũng như quy trình nhượng quyền vô cùng minh bạc. Khách hàng tới Cộng như tìm lại hoài niệm xưa sự hoài niệm về thời bao cấp thể hiện qua bộ bàn ghế kiểu cũ và đồ vật trang trí tại quán.

Đầu tư nhượng quyền cafe Cộng, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn, khoảng 2,5 - 3,8 tỷ đầu tư ban đầu, để đảm bảo theo đúng phong cách đã được nhận diện của hãng. Bù lại chỉ từ 2 đến 2,5 năm là chủ kinh doanh có thể hoàn vốn và bắt đầu thu lời từ nhượng quyền cafe Cộng. Thông tin chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ qua: fr@congcaphe.com và hotline: 0911 811 166.

Sự kiện nổi bật:

Gần 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam và hơn 10 cửa hàng ở nước ngoài là những gì mà Cộng Cafe đã làm được trong 16 năm qua. Với những thành công ấy, nhượng quyền cafe Cộng xứng đáng là mảnh đất màu mỡ để bạn lựa chọn kinh doanh.

Nhượng quyền cafe Passio

Passion

Định vị là chuỗi cà phê sạch mang đi đầu tiên tại Việt Nam, nhượng quyền cafe Passio là lựa chọn kinh doanh phù hợp với những người có số vốn nhỏ. Passio Coffee hướng tới đối tượng khách hàng là những người bận rộn, chỉ có đủ thời gian cho một ly cà phê take-away. Ngoài các loại đồ uống, Passio còn phục vụ bánh ngọt, bánh mì với mức giá bình dân.

Nhượng quyền cafe Passio có điểm khác biệt so với các thương hiệu khác, đó là Passio Coffee chỉ kêu gọi đầu tư dưới hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh. Passio Coffee sẽ giữ quyền điều hành toàn bộ, nhằm kiểm soát chặt chẽ chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn thống nhất trên toàn hệ thống. Nhờ vậy, chi phí cũng giảm đi (chỉ còn khoảng 1 tỉ đồng) và nhà đầu tư chịu ít rủi ro hơn. Thông tin chi tiết liên hệ hotline liên hệ: 1900 9434.

Sự kiện nổi bật:

Với chiến lược nhượng quyền cafe khác biệt, Passio Coffee đã có hàng chục cửa hàng trải dài trên khắp cả nước và còn đưa thương hiệu sang Malaysia. Nhượng quyền cafe Passio chắc chắn là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Nhượng quyền cafe Trung Nguyên E-Coffee

Trung Nguyên E-Coffee

E-Coffee là mô hình nhượng quyền cafe nổi tiếng thuộc tập đoàn Trung Nguyên. Trung Nguyên E-Coffee hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên, yêu thích hương vị cà phê thật cũng như không gian hiện đại, sang trọng để làm việc, giao lưu gặp gỡ.

Chi phí đầu tư mô hình nhượng quyền cafe Trung Nguyên E-Coffee chỉ từ 65 - 175 triệu đồng, không thu phí quản lý, tỉ suất lợi nhuận cao, khả năng hoàn vốn nhanh. Quy trình nhượng quyền cafe Trung Nguyên E-Coffee gồm 5 bước: thỏa thuận hợp tác và kí hợp đồng; khảo sát, thẩm định mặt bằng và tiến hành thiết kế; triển khai thi công và lắp đặt trang thiết bị; đào tạo nghiệp vụ và vận hành thử nghiệm; khai trương cửa hàng và chuyển giao vận hành. Nhà đầu tư có thể đăng ký hợp tác tư vấn kinh doanh ngay trên website https://trungnguyenecoffee.com/ hoặc gọi tới một trong các số hotline: 088 673 1188; 081 673 1188.

Sự kiện nổi bật:

Gần 700 cửa hàng trên toàn quốc là minh chứng rõ rệt nhất về sự thành công của mô hình nhượng quyền cafe Trung Nguyên E-Coffee. Mảnh đất này vẫn còn rất màu mỡ và đang chờ đợi những nhà đầu tư dám nghĩ, dám làm.

Kinh doanh dễ dàng cùng mô hình Cafe Aha 

Aha Coffee

Nhờ tốc độ phát triển nhanh chóng của mô hình nhượng quyền cafe, không khó để bắt gặp các cửa hàng của Aha Cafe ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam.Aha Coffee hướng tới đa dạng tệp khách hàng ở mọi độ tuổi, Từ giới trẻ, độ tuổi trung niên cho đến khách hàng vãng lai. Thực đơn đồ uống đa dạng, bình dị, gần gũi nhưng luôn đảm bảo chất lượng đồng đều: cafe, sinh tố, nước ép, sữa chua,...
Không gian Aha bao gồm trong nhà ngoài trời, dạng không gian mở nên phù hợp để tụ tập bạn bè, họp mặt gia đinh số lượng đông người. Để kinh doanh nhượng quyền cafe Aha, bạn cần bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu từ 1,6 - 2,2 tỷ đồng, gồm phí nhượng quyền khoảng 225 - 320 triệu trong 5 năm, chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên, vận hành… Theo tính toán của Aha Coffee, kinh doanh ổn định trong vòng 2 năm là chủ cửa hàng có thể hòa vốn ban đầu. Có 3 cách để đăng ký nhượng quyền cafe Aha: liên hệ hotline 096.556.1717; gửi email đề nghị tới địa chỉ aha@ahacafe.vn; truy cập Fanpage Aha Cafe và để lại tin nhắn.

Sự kiện nổi bật:

Là thương hiệu lâu đời và khả năng phát triển bền vững, Aha Cafe hiện có khoảng 100 cửa hàng trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Nhượng quyền cafe Aha là điều bạn nên cân nhắc nếu muốn kinh doanh trong lĩnh vực này.

Lita Coffee: chuỗi thương hiệu cafe mới nổi thị trường

Lita Coffee

Lita Coffee được thành lập bởi những người trẻ hứng khởi sáng tạo trong ngành F&B. Thế nhưng thương hiệu sở hữu những thế mạnh mà bất kỳ ai có niềm đam mê mở quán cafe chưa có định hướng có thể tham khảo. Menu đồ uống đa dạng: trà sữa bánh ngọt giới trẻ, cafe truyền thống người trung niên hay sinh tố đẹp dáng đẹp da chị em phụ nữ.

Cửa hàng có phong cách nhẹ nhàng thiết kế phong cách Địa Trung Hải sở hữu nhiều góc chụp ảnh checkin cực kỳ đáng giá. Ngoài ra đây địa điểm thuận tiện yên tĩnh bạn ngồi học, không gian rộng tán gẫu hay phòng họp sức chứa 10 người. Sở hữu thương hiệu chỉ với 1,5 tỷ đồng trọn gói: đào tạo nhân sự, chi phí nhượng quyền, setup thi công, bảng biến và chi phí duy trì doanh thu với 5% mỗi năm. Ngoài ra cửa hàng tạo điều kiện các chủ đầu tư thời gian thanh toán tiền chia ra nhiều giai đoạn linh hoạt, hỗ trợ xây dựng kênh truyền thông quảng bá thương hiệu và tiện ích khác.

Chỉ trong vòng 8 tháng đầu năm 2023, Lita Coffee mở rộng kinh doanh 4 cơ sở trải rộng khắp các quận trung tâm Hà Nội. Sứ mệnh đặt ra Lita chi phí nhượng quyền thấp và cơ hội thu vốn nhanh chóng giúp các chủ đầu tư có thể phát triển lâu dài, đồng hành bền lâu.

The 92 Coffee: Nhượng quyền chuỗi cafe muối hot nhất 

 

Cafe muối là thức uống hot trong thời gian gần đây, với vị ngọt đắng cafe bùi bùi mặc mặn lớp kem muối đã tạo nên thành công trong thị trường coffee. Nằm bắt xu hướng ấy, The 92 Coffee chuỗi cafe muối với hơn 200 điểm bán khắp toàn quốc hứa hẹn mang lại bạn mô hình coffee tiện lợi, giá rẻ.

Mô hình coffe mang đi phù hợp bạn trẻ muốn khởi nghiệp, người đi làm muốn kiếm thêm thu nhập hay sinh viên khởi nghiệp. Chỉ một chiếc xe với hành trang đơn giản: pha chế, nguyên liệu bạn có thể bán tại bất kỳ đâu. Không cầu kỳ mặt bằng, concept nội thất giá chỉ từ 15.000 -20.000/ly phù hợp đối tượng thu nhập trung bình - cao. Để tham gia vào chuỗi coffee muối bạn chỉ cần bỏ ra 50 triệu sở hữu toàn bộ A - Z: nguyên liệu, công thức, thương hiệu, truyền thông, tư vấn mặt bằng,... Đặc biệt với miền Bắc thương hiệu đang nhượng quyền với giá 0 đồng.

Mô hình kinh doanh cafe vỉa hè và trên lề đường đã trở thành một xu hướng sôi động trong cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam. Điều này đang thu hút sự chú ý của nhiều người do những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Với chi phí thấp đầu tư ban đầu, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng và yêu cầu về trình độ không cao, mô hình này đang tạo ra những cơ hội "vàng" cho những ai biết cách tận dụng.

Sự phát triển mạnh mẽ và bền bỉ của thị trường nhượng quyền cafe biến nơi đây thành mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư khai thác. Lựa chọn top 12 mô hình nhượng quyền cafe ở trên là bạn đã đặt một chân lên nấc thang thành công “hái ra tiền” trong lĩnh vực này.