Thương hiệu - Doanh nghiệp

List 10+ thương hiệu đồ ngủ cao cấp, sành điệu nhất hiện nay

Mạnh Duy

Nếu các tín đồ thời trang đang tìm một thương hiệu đồ ngủ cao cấp được người người, nhà nhà tin dùng thì không thể bỏ qua Sunfly, Sleeper, Orchard Moon hay Canifa,... Hãy theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi ngay những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang mặc nhà. 

1. Sunfly - Thương hiệu đồ ngủ cao cấp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt

Tự tin khi diện đồ ngủ trẻ trung và hiện đại nhà Sunfly

Sunfly là thương hiệu đồ ngủ cao cấp mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Các mẫu đồ ngủ Sunfly cho ra mắt phù hợp với khách hàng trải dài mọi độ tuổi, miễn là bạn yêu thích sự trẻ trung, tươi tắn, hiện đại và thời thượng.

Hiện nay, Sunfly chuyên cung cấp đồ ngủ với đa dạng mẫu mã đảm bảo hai tiêu chí “đẹp’’ và “chất’’, khiến chị em không khỏi mê mẩn. Điểm nhấn chính là những đường cutout, trễ vai, vạt xẻ… có “102’’ trên thị trường cùng chất liệu vải cao cấp: lụa mềm mại, cotton mát mẻ, kate… Khoác lên mình sản phẩm của Sunfly, các nàng trở nên vô cùng thanh lịch, duyên dáng bởi nhãn hàng đề cao vẻ đẹp nguyên thủy của người phụ nữ, thoải mái nhưng không kém phần cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Sự kiện nổi bật

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang mặc nhà, các dòng sản phẩm Sunfly cho ra mắt chắc chắn sẽ khiến chị em phái đẹp hài lòng. Tính đến thời điểm hiện tại, Sunfly đã trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam, khắp cả nước đã có hơn 23 showroom, 115 đại lý phân phối chính hãng và hơn 3 triệu người tin dùng sản phẩm của Sunfly. Trong thời đại 4.0 ngày nay, chỉ với một cái click chuột tại nhà là bạn đã có thể đặt hàng thông qua các sàn thương mại điện tử chính chủ của thương hiệu.

2. Trải nghiệm thương hiệu đồ ngủ cao cấp Sleeper trẻ trung, thanh lịch

Trở nên có gu với thương hiệu đồ ngủ Sleeper

Thương hiệu đồ ngủ cao cấp Sleeper nổi tiếng với những sản phẩm mang thiết kế trẻ trung, thanh lịch, không ngừng cập nhật theo xu hướng. Đến với Jubbie, các nàng sẽ bị hút hồn bởi các kiểu dáng đồ ngủ độc quyền của nhãn hàng. Đặc biệt, cửa hàng đồ ngủ thiết kế này hướng đến những quý cô sang chảnh, đam mê cái đẹp và luôn chiều chuộng bản thân.

Sleeper giúp chị em tỏa sáng trong chính căn nhà của mình với đa dạng sản phẩm như: váy ngủ, đồ bộ dáng lửng, dáng cộc, dáng dài… với các họa tiết vô cùng trang nhã, tinh tế. Có thể nói, họa tiết chấm bi được Sleeper đặt biệt ưu ái nên hầu hết các mẫu đồ bộ tại đây đều chứa họa tiết chấm bi và điểm nhấn chính là lông vũ ở đường viền. Bấy nhiêu đó thôi đã góp phần tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng cho nàng trước mắt những người thân yêu.

Sự kiện nổi bật

Sản phẩm của Sleeper không đơn thuần là đồ ngủ mặc ở nhà mà còn giúp bạn tự tin khi diện nó ở bất kì nơi đâu, biến mọi không gian trở nên quen thuộc như đang ở nhà. Để tiết kiệm thời gian di chuyển và tránh mua nhầm hàng giả, các bạn nên tìm mua các sản phẩm của hãng thông qua trang website chính chủ.

3. Winny - Thương hiệu đồ ngủ cao cấp tiên phong dành riêng cho phái nữ

Winny - thương hiệu đồ ngủ chất lượng dành riêng cho phái đẹp

Xuất hiện trên thị trường từ đầu những năm 2003, Winny được mệnh danh là thương hiệu đồ ngủ cao cấp tiên phong dành riêng cho phái nữ. Giữa số ít nhãn hàng thời trang Việt lúc bấy giờ, Winny tự tin khẳng định mình là thương hiệu đồ ngủ chất lượng, uy tín, và mang đến làn gió mới cho thời trang mặc nhà của phái đẹp. Winny đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi với mẫu mã trẻ trung và mức giá phải chăng.

Đồ ngủ, đồ dạo phố, nội y của Winny đều làm từ chất liệu cotton, lanh hay lụa, không chỉ ghi điểm trong mắt các nàng bởi sự dễ chịu, mềm mại mà còn ở những thiết kế lửng dễ mặc, trẻ trung và vô cùng tiện dụng. Những set đồ này chắc chắn sẽ khiến các nàng trở nên nữ tính và sành điệu hơn bao giờ hết.

Sự kiện nổi bật

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Winny trở thành thương hiệu đồ ngủ cao cấp có độ phủ sóng lớn nhất cả nước với 25 showrooms và hơn 120 đại lý phân phối trên khắp các tỉnh, thành phố lớn. Bên cạnh đó, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, Winny nhanh chóng có mặt trên hầu hết các sàn thương mại điện tử lớn, nhỏ hiện nay như:

4. Canifa - Thương hiệu đồ ngủ cao cấp mang đến niềm vui mặc mới cho hàng triệu gia đình Việt mỗi ngày

Cả nhà mặc đẹp cùng Canifa

Canifa chính là thương hiệu đồ ngủ cao cấp mang đến niềm vui mặc mới cho hàng triệu gia đình Việt mỗi ngày. Hiện nay, các showroom của nhãn hàng đang bày bán đồ ngủ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp cho 4 mùa.…Yếu tố thời trang vừa đủ giúp khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính và cá tính nào cũng đều có thể chọn lựa sản phẩm của Canifa.

Thiết kế sản phẩm của nhãn hàng hướng đến sự bền bỉ và tiện dụng hơn là theo xu hướng đến thời trang thiên biến vạn hóa hiện nay. Đồ ngủ với kiểu dáng dài, lửng, họa tiết đơn giản cùng chất liệu cotton, len, mang đến cho cả gia đình giấc ngủ ngon ngay cả những ngày hè oi bức hay ngày đông giá lạnh. Khoác lên người các bộ sưu tập của Canifa, khách hàng sẽ trở nên thanh lịch, lịch sự nhờ lối thiết kế tối giản độc nhất tại đây.

Sự kiện nổi bật

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Canifa giờ đây đã có gần 100 cơ sở, chi nhánh phủ sóng toàn quốc. Nhưng nhìn chung độ phủ sóng của Canifa ở khu vực miền Bắc có phần mạnh mẽ hơn. Tuy vậy, các bạn đừng quá lo lắng bởi cái tên Canifa hiện đang có mặt tại hầu hết các kênh mua sắm online như:

5. Tỏa sáng từ trong ra ngoài với thương hiệu đồ ngủ cao cấp Carine Gilson đến từ Pháp

Carine Gilson sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn gấp bội lần

Carine Gilson chính là thương hiệu đồ ngủ cao cấp đến từ Pháp mang đến sự thoải mái, xinh đẹp và tự tin cho phái nữ. Sản phẩm mũi nhọn của hãng thời trang này là váy ngủ thiết kế với mẫu mã đa dạng, hướng đến chị em phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu.

Điểm cộng lớn nhất của các dòng váy ngủ, đồ bộ tại Carine Gilson đều có thiết kế quyến rũ, sang trọng và được sử dụng chất liệu lụa mềm mại, mịn màng kết hợp với họa tiết ren mỏng. Khi diện lên người những bộ đồ ngủ thiết kế của thương hiệu chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ và xinh đẹp, tự tin tỏa sáng ngay trong chính căn nhà của mình.

Sự kiện nổi bật

Để định hình thương hiệu trong phân khúc đồ ngủ, Carine Gilson chi duy trì các chuỗi cửa hàng tại khu vực London và Paris. Tuy nhiên, các nàng có thể tìm mua những thiết kế đồ ngủ sành điệu nhất tại đây mà không cần mất thời gian di chuyển thông qua trang website hoặc fanpage chính chủ.

6. Orchard Moon - Thương hiệu đồ ngủ cao cấp thân thiện với môi trường

Orchard Moon giúp bạn vừa mặc đẹp lại vừa có thể bảo vệ môi trường

Thương hiệu đồ ngủ cao cấp Orchard Moon đến từ Anh là một trong những hãng thời trang tiên phong mặc hàng đồ ngủ thuần thay thế cho lụa đầu tiên trên thế giới. Mục tiêu của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới này là tạo ra những thiết kế thanh lịch, sang trọng, bền vững, vượt thời gian. Từ khi bước chân vào thị trường, đối tượng khách hàng mà thương hiệu luôn hướng đến chính là chị em có mức thu nhập ổn định trở lên. 

Orchard Moon dần khẳng định được vị thế trong lĩnh vực thời trang mặc nhà với ý tưởng đồ ngủ thuần chay độc đáo. Thay vì sử dụng chất liệu lụa như bao hãng thời trang khác, Orchard Moon tiến hành nhập khẩu vải từ Pháp, Ý, Đức, Áo, Thụy Sĩ, cụ thể là sợi Lyocell và Tencel thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ được độ mềm mại đến bất ngờ.... Khoác lên người đồ ngủ của Orchard Moon, không những cảm thấy thoải mái mà các nàng còn trở nên hấp dẫn và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Sự kiện nổi bật

Chính vì độ phụ sóng mạnh mẽ của Orchard Moon trên thế giới nên hiện tượng các sản phẩm của hãng bị làm giả, đạo nhái là điều không thể tránh khỏi. Một tip nhận biết cho các nàng chính là vải hữu cơ cao cấp nhà Orchard Moon sờ vào mát tay, mềm mại và không bị bí da. Bên cạnh đó, các nàng nên mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua website chính chủ của thương hiệu để tránh mua nhầm sản phẩm giả:

7. Vẻ đẹp đi mãi với thời gian và thần thái quyến rũ - Thương hiệu đồ ngủ cao cấp Zam

Tôn vinh vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Tạo nên vẻ đẹp đi mãi với thời gian và thần thái quyến rũ là hai sứ mệnh quan trọng của thương hiệu đồ ngủ cao cấp Zam. Thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm đồ ngủ cao cấp với đa dạng mẫu mã, giúp bạn tôn vinh đường cong của cơ thể. Đặc biệt, đối tượng khách hàng mà Zam luôn muốn hướng đến chính là những quý cô hiện đại.

Dòng sản phẩm đồ ngủ nơi đây được làm từ chất liệu Satin mềm, mịn và trang trọng với các họa tiết đơn giản, thanh lịch. Kiểu dáng có phần quyến rũ, gợi cảm nhưng không làm mất đi nét tinh tế đặc trưng của phái đẹp. Khoác lên mình bộ đồ ngủ nhà Zam, cơ thể quý cô như được chìm đắm trong cảm giác êm ái, thư thái và nhẹ nhàng.

Sự kiện nổi bật

  • Các sản phẩm của Zam được diện bởi dàn diễn viên đình đám trong các bộ phim quốc dân “Về nhà đi con’’, “Những ngày không quên’’,..
  • Đồng hành cùng hàng loạt MC, diễn viên nổi tiếng như: Thu Quỳnh, Diệp Chi, Thanh Hương, Bảo Thanh, Hoàng Kim Ngọc… trong những khoảnh khắc thường nhật tại nhà.

Tính đến thời điểm hiện tại, Zam đã mở rộng hệ thống 10 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình,... Để mang sự thoải mái và cái đẹp gần hơn đến khách hàng, thương hiệu Zam hiện đã có mặt trên các kênh mua sắm online hiện nay như:

 8. Paltal - Thương hiệu đồ ngủ cao cấp dẫn đầu xu hướng

Tự tin khoe cá tính riêng với thương hiệu đồ ngủ cao cấp Paltal

Paltal được mệnh danh là thương hiệu đồ ngủ cao cấp dẫn đầu xu hướng trên thị trường thời trang mặc nhà. Thiết kế đồ ngủ nhà Paltal luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của phái nữ ở mọi độ tuổi.

Đồ ngủ Paltal ghi điểm trong lòng chị em với sự đa dạng trong kiểu dáng lẫn màu sắc như: áo có tay, quần đùi, quần dài…. Ngoài ra, chất vải cao cấp siêu mềm mại, nhẹ tênh, thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Có thể nói, vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ hiện lên rõ nét khi nàng diện lên mình các bộ đồ ngủ nhà Paltal.

Sự kiện nổi bật

Thương hiệu thời trang cao cấp Paltal đảm bảo nhiều tiêu chí chất lượng vô cùng gắt gao và đã xuất sắc có mặt trên các hệ thống siêu thị uy tín toàn quốc như: Co.op Mart, Aeon, Big-C, Emart… Đặc biệt, chị em có thể mua sắm sản phẩm nhà Paltal một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến:

9. Sian Esther  - Thương hiệu đồ ngủ cao cấp dành cho phái đẹp đến từ Anh

Trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn với đồ ngủ Sian Esther

Sian Esther là một trong những thương hiệu đồ ngủ cao cấp đến từ Anh. Sản phẩm mũi nhọn của Sian Esther chính là những mẫu đồ bộ với thiết kế tinh xảo, thanh lịch và phù hợp mọi nhu cầu của thời tiết. Đối tượng khách hàng mà nhãn hàng muốn hướng chính là những chị em hiện đại, trẻ trung, có tiềm lực kinh tế và mong muốn được tỏa sáng ngay trong chính không gian sống thường ngày.

Sản phẩm nhà Sian Esther nhanh chóng được quý khách hàng đón nhận nhờ chất liệu cotton dễ thấm mồ hôi, kiểu dáng sắc sảo, hoa văn tinh xảo, màu sắc tinh tế. Các mẫu thiết kế của nhãn hàng là sự kết hợp hài hòa giữa thời trang truyền thống và các chi tiết trang trí hiện đại như đường viền nhung, pom-pom... Diện lên người đồ bộ soockate, bộ lửng, bộ thun… với họa tiết caro, kẻ sọc, hoa văn trang nhã chắc chắn sẽ khiến quý cô trở nên tươi trẻ, rạng rỡ đến bất ngờ.

Sự kiện nổi bật

Hơn 5 năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang mặc nhà, Sian Esther đã mở rộng hệ thống đại lý phân phối và cửa hàng bán lẻ trên thế giới và các sàn thương mại điện tử. Bạn có thể tìm mua đồ ngủ cao cấp chính hãng tại cửa hàng trực tiếp hoặc thông qua kênh fanpage/ website chính chủ của thương hiệu:

10. Vingo - Thương hiệu đồ ngủ cao cấp trẻ ôm tham vọng lớn

Đồ ngủ phù hợp với xu thế và làm nổi bật những điểm mạnh của cơ thể

Vingo là thương hiệu đồ ngủ cao cấp trẻ ôm tham vọng lớn và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, nhãn hàng đã tập trung vào thiết kế các sản phẩm đồ ngủ, đồ mặc nhà, nội y… phù hợp với xu thế và làm nổi bật những điểm mạnh của cơ thể. Tệp khách hàng mà Vingo muốn hướng đến chính là chị em trong khoảng từ 20 - 50 tuổi yêu thích sự trẻ trung, hiện đại và thanh lịch.

Đồ ngủ nhà Vingo đa phần sử dụng lụa Pháp cao cấp, mềm mại, thoáng khí và các chất liệu vải khác như voan, cotton giúp các nàng thoải mái di chuyển và có được giấc ngủ ngon. Đặc biệt, các mẫu mã, màu sắc, họa tiết được cập nhật liên tục để phù hợp với xu thế thời trang bấy giờ, đảm bảo tôn lên được điểm mạnh và che đi những khuyết điểm trên cơ thể người mặc. Lấy biểu tượng đôi cánh làm logo thương hiệu, Vingo hy vọng mỗi sản phẩm của thương hiệu sẽ biến các nàng trở thành “thiên nga’’ luôn quyến rũ, nổi bật, và xinh đẹp ngay trong chính tổ ấm của mình.

Sự kiện nổi bật

Qua gần 8 năm hình thành và phát triển, 6 hệ thống cửa hàng ở miền Bắc, 5 đại lý phân phối độc quyền toàn quốc, các gian hàng chính hãng trên nhiều sàn thương mại điện tử cùng số lượng khách ổn định từ website, facebook là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của thương hiệu. Hiện nay, bạn có thể tìm mua sản phẩm nhà Vingo ở các showrooms hoặc kênh mua sắm online chính chủ để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Vậy là bài viết đã mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quan về list 10+ thương hiệu đồ ngủ cao cấp được tin dùng trên thị trường hiện nay. Hãy lưu lại những thông tin trên để tìm được cho mình những bộ đồ ngủ xinh đẹp và phù hợp với bản thân nhé.

Mỹ Duyên