Thương hiệu - Doanh nghiệp

Thương hiệu giày DinCox cùng hành trình thực hiện sứ mệnh “Giày chuẩn EU - Giá ưu Việt”

Ngọc Bích

Với những sản phẩm chất lượng cao mà giá cân đối phù hợp với người Việt, DinCox đang trên hành trình chinh phục những thị trường khó tính nhất. Hãy cùng nhau khám phá câu chuyện thú vị và ý nghĩa đằng sau thương hiệu giày DinCox.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ hơn hai thập kỷ qua, DinCox là một trong những thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng vẫn đang thầm lặng cống hiến và nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang lại sản phẩm giá trị nhất cho người dùng. Với những sản phẩm chất lượng cao mà giá cân đối phù hợp với người Việt, DinCox đang trên hành trình chinh phục những thị trường khó tính nhất. Hãy cùng Khởi Nghiệp khám phá câu chuyện thú vị và ý nghĩa đằng sau thương hiệu giày DinCox.

Câu chuyện thương hiệu

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và xuất khẩu giày, DinCox - trước đây được biết đến dưới tên gọi Cox Shoes - đã trải qua một quá trình phát triển đầy biến đổi và tối ưu hóa.

Lập nghiệp từ việc thiết kế những đôi giày đơn sắc đến quy trình sản xuất tinh vi, DinCox đã khẳng định sự đam mê và cam kết đối với chất lượng. Đội ngũ lớn gồm hơn 2000 công nhân lành nghề đã đặt tâm huyết vào từng đường kim mũi chỉ, từng miếng da và từng phần nhỏ nhất của sản phẩm. Mỗi đôi giày không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện tầm nhìn và giá trị của thương hiệu.

DinCox - thương hiệu giày Việt chất lượng cao

Không chỉ là một chuỗi công đoạn sản xuất, quá trình hình thành DinCox còn đánh dấu sự lắng nghe và tương tác chặt chẽ với người tiêu dùng. Mỗi cải tiến, mỗi bước phát triển đều dựa trên phản hồi từ thị trường và mong muốn không ngừng mở rộng. Chính vì vậy, DinCox đã thành công trong việc tạo ra những đôi giày chất lượng, thể hiện sự cẩn trọng đặt vào từng sản phẩm và mang đến cho khách hàng niềm tin tuyệt đối vào thương hiệu.

Hành trình đầy khó khăn nhưng đầy ý nghĩa của DinCox đã tạo nên một tầm nhìn rõ ràng về việc mang đến cho người tiêu dùng những giá trị thực sự. Từ việc khắc phục những thách thức trong quá trình sản xuất cho đến việc xây dựng niềm tin từ khách hàng, DinCox đã và đang thể hiện sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng tầm nhìn.

Sứ mệnh Giày chuẩn Âu – Giá Ưu Việt

Sứ mệnh đằng sau thương hiệu Giày DinCox không chỉ dừng lại ở việc sản xuất những đôi giày, mà còn thể hiện một tầm nhìn rộng lớn hướng đến sự hoàn thiện và sự độc đáo. Với khẩu hiệu "Giày chuẩn Âu – Giá Ưu Việt", DinCox đã và đang thay đổi cách mọi người nhìn nhận về giày Việt Nam.

Giày DinCox được tỉ mỉ sản xuất, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ

Thị trường đang có xu hướng sử dụng các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thì DinCox không ngừng khẳng định bản sắc Việt và khẳng định rằng chất lượng không nhất thiết phải đến từ những thương hiệu quốc tế đình đám. DinCox đã đặt ra mục tiêu mang đến những sản phẩm giày chất lượng cao, không chỉ về khía cạnh thiết kế mà còn về tính năng và tuổi thọ. Điều quan trọng hơn cả, thương hiệu tạo điều kiện để mọi người có thể tiếp cận những sản phẩm chất lượng này với mức giá ưu đãi.

Sứ mệnh "Giày chuẩn Âu – Giá Ưu Việt" không chỉ đơn thuần là một khẩu hiệu, mà là nguồn động viên và mục tiêu mà DinCox luôn dốc lòng đạt được. Thương hiệu này đã thể hiện rõ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất, với chất lượng và giá cả phù hợp, không cần phải "đánh đổi" giữa hai yếu tố này.

Sẵn sàng đổi mới, cập nhật tinh hoa cho sản phẩm

Những đặc điểm nổi bật của thương hiệu Giày DinCox không chỉ xuất phát từ sứ mệnh và quyết tâm của thương hiệu mà còn đậm chất trong từng sản phẩm mà họ tạo ra. DinCox không ngừng đổi mới và cải tiến để đảm bảo rằng mỗi đôi giày thể hiện tinh thần sáng tạo và sự chăm chỉ đặt vào từng chi tiết.

Thiết kế cổ điển mà không lỗi thời của DinCox

Điều đáng chú ý nhất là quyết định chuyển từ chất liệu PU tổng hợp sang DA tổng hợp - một bước đi mang tính chất cách mạng. Sự thay đổi này không chỉ tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm, mà còn thể hiện cam kết với chất lượng tốt nhất. Sử dụng loại da bò cao cấp, DinCox đã tạo ra những sản phẩm có độ mềm mại, đàn hồi cao và đẳng cấp, đặc biệt trong dòng sản phẩm E03.

Dòng giày E03 không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là một tác phẩm nghệ thuật. Được tạo ra từ chất liệu da bò cao cấp (Cow Nappa Leather), cùng với sự tỉ mỉ từng đường may, dòng sản phẩm này thể hiện đẳng cấp và sự chăm chút vào từng chi tiết. Mỗi đôi giày E03 là một tuyệt tác độc đáo mang đến cho người sử dụng cảm giác sang trọng và thú vị.

Mẫu giày E03 được ưa chuộng bởi sự thoải mái và thiết kế tinh gọn

Với việc tăng độ bám dính đế giày để chống trơn trượt, thương hiệu không chỉ thể hiện quan tâm đến tính an toàn mà còn thể hiện tinh thần tiện ích trong sản phẩm của mình. Đặc biệt, việc tăng thêm miếng lót tẩy để mang đến cảm giác êm ái và thoáng khí cho người sử dụng cũng thể hiện sự tập trung vào sự thoải mái.

Đa dạng trong từng thiết kế

Sự sáng tạo không ngừng nghỉ của DinCox được thể hiện qua việc mang đến nhiều loại giày đa dạng, từ sneaker, giày thể thao cho đến slip-on tạo. Sự đa dạng về gam màu và thiết kế đơn sắc cho thấy tinh thần sáng tạo và mong muốn phục vụ mọi nhu cầu thời trang. Không chỉ tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, DinCox còn cung cấp các phụ kiện như đế lót giày, dây buộc để thể hiện sự chú trọng đến mọi chi tiết của sản phẩm. Chính vì sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế DinCox đã có cho mình chỗ đứng trong thị trường giày thể thao, giày Sneaker ở Việt Nam

Từng đôi giày DinCox không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự tận tâm, sáng tạo và chất lượng. Từ việc thay đổi chất liệu sản xuất cho đến việc mang đến những chi tiết độc đáo, thương hiệu đã thể hiện tinh thần "chất lượng đến từ tâm huyết". Điều này giúp DinCox ghi dấu ấn mạnh mẽ và đem đến sự độc đáo cho thị trường giày Việt Nam.

Chất lượng đến từ tâm huyết được truyền tải trong từng sản phẩm DinCox

Từ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm đến sự tôn trọng văn hoá thương hiệu, DinCox đã thiết lập một tầm nhìn đặc biệt về giày Việt. Những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo và cam kết đến từ tâm huyết đã tạo nên sự thành công và phát triển bền vững cho thương hiệu này. DinCox không chỉ đại diện cho một dòng sản phẩm giày, mà còn là biểu tượng của sự tự tin và sáng tạo trong thế giới thời trang Việt Nam và quốc tế.