Thương hiệu - Doanh nghiệp

Chiến thuật kinh doanh khôn khéo đằng sau thành công của thương hiệu giày local brand Việt - MWC

Nguyễn Gia

Xuất hiện tại thời điểm thị trường cạnh tranh khắc nghiệt với vô số những hãng giày dép hàng hiệu nước ngoài cùng hàng ngàn thương hiệu giày nội địa lâu năm hay local brand mới nổi, MWC đã kịp để lại dấu ấn của mình trên bản đồ thị trường giày dép Việt Nam và quốc tế bởi chiến lược kinh doanh khôn khéo và thông minh của mình.

Thương hiệu giày local brand Việt - MWC

Những tín đồ đam mê, am hiểu các thương hiệu giày nội địa, thích sưu tập giày thì chắc chắn sẽ biết đến MWC - Thương hiệu giày local brand Việt Nam ​​​​​​đang lên - hãng giày đã tạo ra những trào lưu mà giới trẻ cực kỳ ưa thích. Hãy cùng Khởi Nghiệp tìm hiểu lí do vì sao thương hiệu này lại nổi tiếng như thế nhé:

Thương hiệu giày local brand Việt mới nổi - MWC

MWC là thương hiệu giày nội địa Việt Nam chuyên thiết kế và sản xuất các dòng sản phẩm giày dép cho giới trẻ với châm ngôn “mang đến sự mới lạ”. Khác hẳn so với những thương hiệu local brand nội địa, MWC đã chọn cho mình một lối đi riêng, tạo nên sự độc đáo khác biệt, phá cách, cá tính trong từng thiết kế của mình. Thương hiệu giày Việt này đang ngày càng khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng, sự phong phú về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, tính năng,… 

Mặc dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường cách hơn 10 năm nhưng đến nay MWC đã có hệ thống lên tới con số 39 cửa hàng tại TP. HCM và các tỉnh Tây Nam Bộ. Hiện nay hãng cũng đang tiếp tục mở rộng thêm thị phần, để đông đảo người tiêu dùng có thể biết đến những dòng sản phẩm độc quyền của mình.

Thương hiệu local brand Việt - MWC mới nổi

Đối với những khách hàng ủng hộ tinh thần “người Việt dùng hàng Việt” thì chắc chắn MWC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ. Những mẫu giày của MWC không chỉ tập trung vào thiết kế bên ngoài mà đặc biệt chú trọng đến yếu tố chất lượng. Mỗi chiếc giày của local brand này làm ra đều phải đảm bảo đủ các tiêu chí và đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng . Với tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm của MWC đều trải qua quy trình sản xuất, thiết kế và tuyển chọn cẩn thận.

MWC luôn cố gắng không ngừng để làm mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết cho đôi chân của người tiêu dùng. MWC để lại dấu ấn đặc biệt tại mỗi nơi mà chiếc giày của họ đi qua, bởi các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ và xứng tầm tiên phong cho phong cách thời trang của giới trẻ Việt Nam.

Thương hiệu giày thời trang Việt Nam MWC chính là điểm đến lý tưởng của các tín đồ thời trang. Nhờ những cố gắng vươn lên không biết mệt mỏi, MWC đã trở thành một trong những hãng giày tốt nhất cho các bạn trẻ tại thị trường Việt Nam. Điều này chính là minh chứng rõ nét nhất cho chặng đường mà MWC đã đi qua.

Thành công đến từ chiến lược kinh doanh thông minh

Sản phẩm chất lượng, chiến thuật kinh doanh sáng tạo chính là yếu tố cần và đủ cho sự phát triển bền vững của mọi thương hiệu. Và MWC đã làm được điều đó. Nhờ những trái ngọt gặt hái thành công trên thị trường giày dép nội địa và cách xây dựng thương hiệu ưu việt của MWC đã truyền cảm hứng đến nhiều startup và doanh nghiệp cùng lĩnh vực.

Những chiến lược kin doanh thông minh đằng sau thành công của MWC

Đối với MWC, việc hình thành tệp khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi hãng bắt đầu khởi nghiệp. Bởi mỗi nhóm đối tượng khách hàng sẽ có thị hiếu, sở thích và gout thời trang khác nhau. Từ những mẫu giày thể thao được thiết kế đơn giản, dễ kết hợp cho đến những thiết kế độc lạ và cá tính, MWC nhắm vào phân khúc khách hàng từ các bạn trẻ đến dân văn phòng. Ngoài ra MWC còn được biến đến là thương hiệu giày cao gót với nhiều sản phẩm được chị em phái nữ yêu thích và tin dùng

Nhờ có lợi thế thiết kế và sản xuất trực tiếp, MWC có thể chủ động trong việc kiểm soát tốt chất lượng từ đó mang lại giá thành sản phẩm hợp lí trên thị trường. Đó là điều kiện để khách hàng tiếp cận, mua sắm và trở thành khách hàng thân thiết của MWC. Với mức giá dao động chủ yếu từ 100.000-300.000 VND cho một đôi giày, MWC mang đến mức giá hợp lý cho khách hàng mua sắm mà không phải lăn tăn về giá cả.

Chiến lược kinh doanh thông mình đằng sau sự thành công của MWC

Sự kết hợp giữa bán hàng trực tiếp tại các store và trên các nền tảng trực tuyến đã giúp local brand MWC chinh phục được những cột mốc kinh doanh ấn tượng. Với website thương mại điện tử, fanpage hàng triệu lượt theo dõi cùng hệ thống 72 store tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành lớn khác giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thể hiện độ phủ sóng rộng rãi của MWC trên thị trường. MWC luôn đặt sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu, thương hiệu đã ngày một hoàn thiện chiến lược kinh doanh cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Khi triển khai chiến thuật kinh doanh sáng tạo và khôn khéo, MWC đã chiếm được ưu thế, lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng. MWC cam kết bảo hành keo vĩnh viễn trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng. Ngoài ra, thương hiệu giày nội địa này mang lại chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhất cho mỗi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền, tặng quà: phiếu quà tặng vào các dịp sinh nhật, lễ, Tết. Những ưu đãi, dịch vụ tuy nhỏ nhưng đã tác động tích cực đến tâm lý mua sắm của giới trẻ đối với dòng sản phẩm giày của MWC.

Những chiến lược kin doanh thông minh đằng sau thành công của MWC

Theo MWC, công nghệ là yếu tố “sống còn” của thương hiệu giày local brand này trong thời đại phát triển như hiện nay. Vì vậy, các kênh trực tuyến như website, facebook, shopee,...cũng góp phần tạo nên sự thành công của hãng. Ghé MWC, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm thông qua những thông tin được cập nhật thường xuyên, hình ảnh sắc nét cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mỗi dòng sản phẩm giày đều được chụp hình, edit bắt mắt giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, MWC còn tiếp tục theo đuổi những kế hoạch mới trong tương lai.

Nhìn lại chặng đường cả thập kỷ đầy thử thách, hiện nay MWC đã xây dựng được chỗ đứng riêng trên thị trường giày local brand Việt. Thông qua những trái ngọt mà MWC đã thu được, người Việt đã phần nào khẳng định chất lượng sản phẩm nội địa không hề thua kém những sản phẩm ngoại nhập, tạo nên niềm tin trong tương lai về những đôi giày Việt vươn tầm quốc tế.