Thương hiệu - Doanh nghiệp

TOP 9 thương hiệu áo vest nam đẹp - thời trang sang trọng bạn nên biết

Nguyễn Gia

Áo vest nam đẹp là lựa chọn hàng đầu dành cho quý ông thanh lịch. Áo vest mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho nam giới. Tham khảo Top 9 sau để biết chi tiết thêm về loại trang phục cao cấp này: Hugo Boss, Zara, Chương Tailor, Remmy,...

A. Thương hiệu áo vest đẹp nổi tiếng thế giới

1. Hugo Boss: Thương hiệu áo vest nam đẹp và đa dạng các mặt hàng thời trang tối giản

  • Năm thành lập: 1924
  • Website: HUGO BOSS
  • Email: press(at)hugoboss.com
Hugo Boss: Thương hiệu áo vest nam đẹp, đa dạng các mặt hàng thời trang tối giản

Hugo Boss là thương hiệu áo vest nam đẹp, cung cấp nhiều mặt hàng thời trang tối giản khác nhau. Thương hiệu tập trung chủ yếu vào mặt hàng thời trang dành cho nam giới. Hugo Boss còn cung cấp các mặt hàng thời trang khác như quần, áo và các phụ kiện thường dùng khác cho cả trẻ em và nữ giới.

Hugo Boss nổi bật với những bộ vest nam đẹp, phù hợp với hình ảnh người đàn ông điển hình của nhiều nước trên thế giới. Thương hiệu được yêu thích bởi chất liệu vô cùng dễ chịu, đường may tỉ mỉ và các lỗi sản phẩm được kiểm tra thủ công siêu chi tiết.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình bộ trang phục mang phong cách tối giản và hướng đến sự lịch lãm của quý ông tại Hugo Boss. Đến thời điểm hiện nay, Hugo Boss đã mở 7 chi nhánh tại Việt Nam, 3 cửa hàng nằm tại thủ đô Hà Nội và các điểm còn lại được mở tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể thêm thông tin thương hiệu bằng cách liên hệ qua website hoặc kênh sau:

2. Brioni: Biểu tượng áo vest nam đẹp và uy quyền

Brioni: Biểu tượng áo vest nam đẹp và uy quyền

Brioni là thương hiệu áo vest nam đẹp mang lại khí chất cho quý ông. Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italia nổi tiếng với các sản phẩm thời trang nam như áo sơ mi, quần tây, các phụ kiện đi kèm, đặc biệt là áo vest. Từ lâu, những bộ cánh của thương hiệu này đã thường xuyên xuất hiện trong các thảm đỏ, sự kiện lớn trên thế giới.

Brioni có sức hút lớn đến mức mà không một quý ông nào có thể từ chối. Người tiêu dùng trên toàn thế giới không còn xa lạ khi chính các khách hàng gắn bó với thương hiệu là Barack Obama, Vladimir Putin, Matt Dillon hay xuyên suốt bộ phim Điệp viên 007,... Đối với bất kì ai am hiểu về lĩnh vực thời trang đều biết rằng thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới này đem lại hình ảnh người đàn ông quyền lực rõ ràng nhất cho người dùng.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Hiện nay, các bộ vest thuộc thương hiệu Brioni được thiết kế phù hợp và mở rộng lên đến 23 cửa hàng tại châu Á. Bạn hoàn toàn có thể đến tham quan cửa hàng duy nhất và chính thức của Brioni tại Việt Nam. Cửa hàng thuộc Miluxe, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Giorgio Armani: Thương hiệu áo vest nam đẹp được xứng tên ông hoàng thảm đỏ

  • Năm thành lập: 1975
  • Người sáng lập: Giorgio Armani
  • Website: Giorgio Armani
Giorgio Armani: Thương hiệu áo vest nam đẹp được xứng tên ông hoàng thảm đỏ

Giorgio Armani đến từ Ý nổi tiếng là thương hiệu áo vest nam đẹp. Các sản phẩm được thiết kế sang trọng, chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Đây là thương hiệu mà nhiều siêu sao, doanh nhân, tỷ phú thế giới lựa chọn để có thể tôn lên sự đẳng cấp. Giorgio Armani đã trở thành tên tuổi mà bất kì đấng mày râu nào cũng u mê.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Để sở hữu được những bộ cánh lịch lãm của Giorgio Armani bạn có thể tham khảo trực tiếp tại 4 cửa hàng tại Việt Nam. Ngoài ra, các thông tin chi tiết được cập nhật liên tục trên website và fanpage bạn nhé!

4. Zara: Thương hiệu áo vest nam đẹp, thiết kế theo xu hướng thời trang 

  • Năm thành lập: 1975
  • Người sáng lập: Amancio Ortega
  • Website: ZARA Vietnam
Zara: Thương hiệu áo vest nam đẹp, thiết kế theo xu hướng thời trang 

Thương hiệu Zara với nhiều bộ sưu tập áo vest đẹp được thiết kế theo xu hướng thời trang thịnh hành nhất. Được hình thành tại Tây Ban Nha với dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Zara chuyên về thời trang nhanh và nhiều sản phẩm khác như nước hoa, giày dép,...Trong đó, áo vest nam là một sản phẩm được đánh giá cao trong lĩnh vực thời trang nam.

Thương hiệu có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn như: bộ vest viền gấu cắt lệch, dáng slim fit, straight fit, relaxed fit, kẻ caro,...Mọi phong cách như: trẻ trung năng động, sáng tạo nổi bật,...đều vẫn thể hiện được qua bộ trang phục thanh lịch này.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Năm 2016 Zara mở cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh, sau 1 năm cửa hàng thứ 2 được mở tại Hà Nội. Để có thể biết rõ thêm các thông tin chi tiết bạn có thể theo dõi fanpage hoặc cập nhật các bộ sưu tập mới nhất đến từ thương hiệu này tại website chính thức.

B. Thương hiệu áo vest đẹp nổi tiếng Việt Nam

1. Remmy: Thương hiệu áo vest nam đẹp được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất 

  • Năm thành lập: 2014
  • Website: REMMY
  • Email: son@remmy.vn
Remmy: Thương hiệu áo vest nam đẹp được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất

Remmy là một thương hiệu áo vest nam đẹp nổi tiếng tại Việt Nam với thiết kế tinh tế và chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, Remmy đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực áo vest nam.

Áo vest của Remmy được làm từ các loại vải cao cấp như len, lụa, và cotton, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Chất liệu này cũng giúp áo vest giữ được form dáng và màu sắc sáng bền lâu. Mỗi bộ sưu tập của Remmy đều mang phong cách độc đáo và trẻ trung, đáp ứng đa dạng nhu cầu và phong cách của người mặc.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Thương hiệu Remmy đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về thương hiệu quốc dân này, tham khảo ngay tại địa chỉ sau bạn nhé!

2. Venesto: Thương hiệu áo vest nam đẹp của Việt Nam mang phong cách Italia

  • Năm thành lập: 2015
  • Website: VENESTO 
  • Email: info@venesto.vn
Venesto: Thương hiệu áo vest nam đẹp của Việt Nam mang phong cách Italia

Venesto là một trong những thương hiệu áo vest nam đẹp và có tiếng ở Việt Nam, thiết kế tinh tế hướng đến phong cách Italia. Venesto sản xuất và kinh doanh nhiều loại áo vest nam cao cấp với chất liệu và kiểu dáng đa dạng.

Venesto mang đến cho khách hàng trang phục lịch lãm ở mức giá hợp lý. Khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng may sẵn hoặc đặt may theo số đo. Ngoài hình thức đặt hàng online, bạn có thể đến cửa hàng để chiêm ngưỡng cận chất các bộ vest mẫu.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Hiện tại Venesto sở hữu 4 cửa hàng tại 3 khu vực: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Ninh Thuận. Bạn liên hệ đến fanpage trước để được giải đáp các thắc mắc liên quan nhé!

3. Adam Store: Thương hiệu áo vest nam đẹp gắn liền với nhiều ngôi sao Việt

  • Năm thành lập: 2012
  • Website: ADAM STORE 
  • Email: info@adamgroup.vn
Adam Store: Thương hiệu áo vest nam đẹp gắn liền với nhiều ngôi sao Việt

Adam Store nổi bật là thương hiệu áo vest nam đẹp gắn liền với nhiều ngôi sao Việt. Thiết kế đa dạng và hướng đến phong cách hiện đại. Nhãn hiệu này tập trung vào việc tạo ra những bộ vest nam đẳng cấp, với chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ. Adam Store không chỉ chú trọng đến sự thoải mái mà còn đảm bảo độ bền và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Ngoài áo vest Adam Store còn được biết đến là thương hiệu quần âu nam nổi tiếng nhất Việt nam

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Adam Store thường được yêu thích và chọn làm trang phục trong các sự kiện lớn, tiệc cưới và các dịp quan trọng khác. Trang phục từ Adam Store xuất hiện liên tục trên các chương trình truyền hình như với khách mời chương trình Người ấy là ai, MC truyền hình VTV,...

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Thương hiệu với hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam. Mua áo vest tại Adam Store làm quà là một ý tưởng xuất sắc dành cho bạn. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ fanpage sau nhé!

4. An Phước: Thương hiệu áo vest nam đẹp mang lại sự sang trọng nhưng thoải mái

  • Năm thành lập: 1992
  • Website: An Phước
  • Email: cskh@anphuoc.com.vn
An Phước: Thương hiệu áo vest nam đẹp mang lại sự sang trọng nhưng thoải mái

Thương hiệu An Phước là một trong những thương hiệu áo vest nam đẹp mang lại sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng tại Việt Nam. An Phước chuyên sản xuất áo vest nam với thiết kế tinh tế và đa dạng. An Phước còn cung cấp các sản phẩm khác như giày, áo sơ mi,...Toàn bộ các sản phẩm đều theo lối tối giản nhưng không hề đơn điệu.

Trong mùa hè này, bộ sưu tập của An Phước đang thịnh hành với 90 sản phẩm mới. Khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình bộ cánh phù hợp cho mùa hè đầy năng động và lịch lãm.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Thời trang An Phước hiện nay có hơn 141 cửa hàng trên cả nước tại các tỉnh, thành phố được cập nhật tại website của hãng hoặc bạn có thể tham khảo tại fanpage sau nhé!

5. Chương Tailor: Thương hiệu áo vest nam đẹp số 1 Việt Nam

  • Năm thành lập: 1968
  • Người thành lập: Doanh nhân Dương Chương
  • Website: chuongtailor.com.vn
  • Email: chuong103@gmail.com
Chương Tailor: Thương hiệu áo vest nam đẹp số 1 Việt Nam

Chương Tailor là một thương hiệu áo vest nam đẹp chất lượng hàng đầu Việt Nam. Cho ra mắt nhiều mẫu áo vest nam sang trọng, Chương Tailor luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp. Được biết, Chương Tailor là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu thành công trang phục vest đến đồng thời hai thị trường Pháp và Nhật Bản.

Sự kiện nổi bật của thương hiệu:

Chương Tailor đã có một nền tảng vững chắc trên thị trường. Sự thành công được đánh dấu rõ ràng khi thương hiệu đã mở rộng lên đến 8 showroom. Trong đó có 5 showroom tại Việt Nam, 1 showroom tại Pháp và 1 tại Nhật Bản. Bạn tham khảo các sản phẩm của Chương Tailor tại các địa chỉ sau nhé!

Bài viết Top 9 áo vest nam đẹp giúp bạn biết thêm thương hiệu của loại trang phục sang trọng này. Hy vọng bạn có thể tìm được thương hiệu phù hợp với bản thân. Theo dõi thêm các bài viết để mở rộng kiến thức về các thương hiệu thời trang nổi tiếng bạn nhé!