7 địa chỉ đào tạo & cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản uy tín trên toàn quốc

Chứng chỉ môi giới bất động sản là giấy tờ chứng nhận năng lực chuyên môn của cá nhân hành nghề trong lĩnh vực này. Việc sở hữu chứng chỉ không chỉ là yêu cầu bắt buộc theo quy định pháp luật mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định sự chuyên nghiệp và nâng cao uy tín của người môi giới. Theo khảo sát, hơn 90% môi giới bất động sản chưa có chứng chỉ hành nghề, do đó để bổ sung và nâng cao kiến thức bạn có thể tham khảo các địa chỉ đáng tin cậy để học tập và thi lấy chứng chỉ ngay dưới đây.

Lớp học lấy chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản tại Liên Việt

Liên Việt là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc tổ chức các khóa học chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản, đã được đông đảo học viên công nhận về chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp các khóa học luyện thi và bồi dưỡng theo phương pháp truyền thống, Liên Việt còn tiên phong triển khai nền tảng học trực tuyến đáp ứng nhu cầu học tập linh hoạt của học viên. Mỗi năm, hơn 10.000 học viên đăng ký tham gia các khóa học và đánh giá cao chất lượng giảng dạy. Với từng bước đi vững chắc, Liên Việt đã chiếm trọn niềm tin của học viên sau mỗi khóa đào tạo.

chung-chi-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-1-1727026709.jpg
Liên Việt: Tuyển sinh khóa học chứng chỉ Môi giới Bất Động Sản

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý:

Liên Việt luôn đặt học viên làm trọng tâm trong mọi hoạt động đào tạo. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy để mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng hữu ích nhất. Các chính sách đảm bảo quyền lợi học viên được cam kết minh bạch, kèm theo văn bản rõ ràng, giúp học viên yên tâm trong suốt quá trình học tập.

Viện đào tạo và phát triển Khoa học xây dựng: Khoá học chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản online tiết kiệm chi phí và thời gian

Viện Đào tạo và Phát triển Khoa học Xây dựng tổ chức khoá học chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản trực tuyến nhằm mang lại thuận tiện cho học viên. Khi đăng ký, học viên sẽ được cấp tài khoản đăng nhập vào lớp học trực tuyến. Đến giờ học, học viên có thể dễ dàng kết nối và tham gia vào lớp học để trực tiếp theo dõi những bài giảng chuyên sâu từ các giảng viên uy tín. Phương pháp này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại mà còn đảm bảo hiệu quả học tập cao nhất, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết.

chung-chi-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-2-1727026816.jpg
Khoá học chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Ưu điểm nổi bật: 

Lưu ý:

Viện Đào tạo và Phát triển Khoa học Xây dựng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm cùng chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đơn vị cam kết trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng để trở thành một chuyên viên môi giới bất động sản xuất sắc.

Tập đoàn Thiên Khôi - đơn vị được Sở Xây dựng cấp phép đào tạo và tổ chức thi chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản

Thiên Khôi vinh dự là đơn vị được Sở Xây dựng ủy quyền đào tạo và tổ chức kỳ thi cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản cho hàng ngàn môi giới trên toàn quốc. Năm 2022, Thiên Khôi đã thu hút hơn 15.000 học viên tham gia khóa học "Kỹ năng mua bán và đầu tư Bất động sản" hoàn toàn miễn phí.

chung-chi-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-3-1727026877.jpg
Thiên Khôi phát triển nhanh chóng, định vị trong ngành bất động sản

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý:

Viện Xây Dựng: 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản, Viện Xây dựng đã thành công trong việc đào tạo và cấp chứng chỉ cho hơn 20,000 học viên trên toàn quốc. Chương trình đào tạo Bất động sản cam kết cung cấp đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay. 

chung-chi-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-4-1727026936.jpg
Viện Xây Dựng: 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản 

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý: 

Viện liên kết tổ chức các khóa học chứng chỉ môi giới bất động sản quy mô lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với học phí phải chăng và chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp, uy tín. Học viên sẽ được tiếp cận kiến thức mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành tự tin phát triển sự nghiệp. Cam kết hỗ trợ tối đa trong việc xin cấp chứng chỉ hành nghề, đảm bảo học viên nhanh chóng hòa nhập vào thị trường bất động sản.

Viện đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Xây Dựng 

Viện Đào tạo và Bồi dưỡng Cán bộ Xây dựng tổ chức khóa học chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản trên toàn quốc với các lớp học trực tiếp tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đối với các tỉnh thành khác, học viên có thể tham gia học trực tuyến qua Zoom đảm bảo sự linh hoạt và tiện lợi. 

chung-chi-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-5-1727027007.jpg
Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới Bất Động Sản

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý: 

Khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học danh tiếng, các chuyên gia từ Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản cùng với lãnh đạo cấp cao của các công ty bất động sản hàng đầu. Học viên sẽ nhận được kiến thức thực tiễn, bám sát nhu cầu thị trường và nâng cao năng lực chuyên môn.

Tri thức Việt đào tạo chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản được đánh giá cao

Công ty Cổ phần Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Tri Thức Việt, phối hợp cùng Viện Đào tạo Doanh Chủ và Viện Đào tạo và Hợp tác Giáo dục, tổ chức khóa đào tạo chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Khóa học cung cấp kiến thức tổng quan cũng như các kỹ năng thực tiễn, giúp học viên dễ dàng áp dụng vào công việc thực tế.

chung-chi-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-6
Nhận ngay Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới Bất Động Sản

Ưu điểm thực tế:

Lưu ý: 

Khóa học giúp học viên trang bị một nền tảng kiến thức cơ bản vững chắc về pháp luật bất động sản, đồng thời phát triển khả năng hiểu và phân tích thị trường bất động sản một cách sâu sắc. Học viên sẽ được hướng dẫn về các phương pháp và quy trình cần thiết để thực hiện các dự án đầu tư bất động sản một cách hiệu quả, từ đó nâng cao khả năng ra quyết định và tối ưu hóa lợi nhuận trong lĩnh vực này.

7. VCB Group đơn vị được phép đủ tiêu chuẩn tổ chức giảng dạy chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Công ty Cổ phần Tập đoàn VCB là đơn vị đủ tiêu chuẩn tổ chức giảng dạy chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản. Ngoài ra, đơn vị còn được các Sở Xây dựng của các tỉnh thẩm định và công nhận đạt chuẩn về đội ngũ giảng viên, giáo trình, thâm niên đào tạo và đạo đức trong công tác giáo dục. Đồng thời các Sở Xây dựng cũng ủy quyền VCB Group tổ chức thi sát hạch chứng chỉ môi giới bất động sản, khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo.

chung-chi-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-7-1727027129.jpg
Lớp học bất động sản tại VCB Group

Ưu điểm nổi bật: 

Lưu ý: 

Với phương châm phát triển và đào tạo ngành kinh doanh bất động sản và xây dựng trên toàn quốc, Viện Đào tạo Nhân lực Xây dựng Việt Nam – Tập đoàn VCB đã mở các chi nhánh tại hầu hết các tỉnh, thành phố lớn tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trong việc đăng ký và nộp hồ sơ. Ngoài việc cung cấp kiến thức cho những cá nhân kinh doanh bất động sản, nhà đầu tư và những người quan tâm đến ngành này đơn vị còn đào tạo chuyên sâu để học viên có thể làm việc hiệu quả, hiểu rõ về pháp lý từ đó tránh được những vướng mắc không đáng có.

Trên đây là 7 địa chỉ để học và ôn thi chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản uy tín và chất lượng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được đơn vị uy tín để nhanh chóng chinh phục ước mơ nghề nghiệp của bản thân. 

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/chung-chi-hanh-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-a1601.html