Top 10 địa chỉ đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề spa chuẩn, hợp pháp

Chứng chỉ hành nghề Spa là minh chứng cho hoàn thành khóa đào tạo chuyên sâu về các phương pháp chăm sóc da và các kỹ thuật làm đẹp khác. Chứng chỉ cũng là một trong những điều kiện bắt buộc để có thể trở thành kỹ thuật viên spa hoặc mở spa kinh doanh riêng. Để nhận được chứng chỉ hành nghề Spa uy tín, hợp pháp bạn có thể tham khảo 10 địa chỉ ngay dưới đây.

Timona Academy cung cấp chứng chỉ hành nghề Spa có 10 chi nhánh toàn quốc

Timona Academy là học viện đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề Spa được Bộ LĐTB&XH chứng nhận và được giới chuyên môn đánh giá cao với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc. Sở hữu số chi nhánh trải dài Bắc tới Nam, học viên dễ dàng đăng kí học mà tiết kiệm chi phí. Hơn 2.000 học viên đã tốt nghiệp trong lĩnh vực spa và thẩm mỹ, Timona Academy tự hào mang đến các khóa học được thiết kế khoa học, cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại, chuẩn quốc tế. 

chung-chi-hanh-nghe-spa-2-1725898913.jpg
Timona Academy hỗ trợ ngày hội tư vấn tuyển sinh "Đúng ngành nghề - Sáng tương lai".

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý: 

Với phương châm đào tạo chuyên sâu và cam kết đầu ra, Timona Academy không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy và cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Học viện đã giúp hàng ngàn học viên nhận được chứng chỉ hành nghề spa, tạo dựng được uy tín vững chắc trong ngành thẩm mỹ. 

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam tiên phong chứng chỉ nghề Spa

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong đào tạo nghề spa và chăm sóc da, cung cấp chứng chỉ nghề Spa trực thuộc Bộ Lao Động - Thương Bình và Xã Hội. Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ hợp pháp cùng với kiến thức và kỹ năng toàn diện để hành nghề một cách chuyên nghiệp. Với phương pháp đào tạo hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam cam kết mang đến cho bạn nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp.

chung-chi-hanh-nghe-spa-3
Nhanh tay đăng kí học để nhận chứng chỉ hành nghề spa hợp pháp

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý:

Trường cam kết đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết và luôn tự hào về chất lượng đầu ra và trình độ cao của học viên được đào tạo tại Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam. Tất cả chứng chỉ sau khi tốt nghiệp đều được cấp bởi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, với giá trị có hiệu lực trên toàn quốc. Điều này không chỉ đảm bảo sự công nhận rộng rãi mà còn mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho học viên ở các cơ sở thẩm mỹ và spa hàng đầu.

Nhận ngay chứng chỉ hành nghề Spa uy tín, chất lượng tại Hướng nghiệp Á Âu 

Hiện Hướng Nghiệp Á Âu là một trong những đơn vị đào tạo được cấp chứng chỉ hành nghề Spa bởi Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội), với giá trị sử dụng trên toàn quốc. Đơn vị không chỉ tập trung vào việc cấp chứng chỉ hành nghề spa, mà còn chú trọng đến việc đào tạo toàn diện kỹ năng chăm sóc facial, body, và điều trị cơ bản, kiến thức da liễu, cũng như sử dụng máy móc công nghệ cao. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo còn bao gồm hiểu biết về quản lý và vận hành spa giúp học viên có nền tảng vững chắc để thành công trong ngành.

chung-chi-hanh-nghe-spa-4-1725899088.jpg
Đơn vị Á- Âu tổ chức workshop cho cộng đồng đam mê nghề spa.

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý:

Thấu hiểu nhu cầu học kỹ thuật spa ngày càng tăng cao trong cộng đồng giới trẻ hiện nay, Học Viện Chăm Sóc Sắc Đẹp – Hướng Nghiệp Á Âu đã triển khai khóa đào tạo chuyên sâu nhằm trang bị cho học viên kiến thức đầy đủ và cấp chứng chỉ hành nghề spa hợp pháp. Với sự hỗ trợ từ các giảng viên hàng đầu và chính sách ưu đãi hấp dẫn, học viên sẽ có nền tảng vững chắc để thành công trong sự nghiệp spa.

SEOUL Academy hỗ trợ đào tạo 3 loại chứng chỉ hành nghề Spa

SEOUL Academy hỗ trợ đào tạo ba loại chứng chỉ hành nghề spa, đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên. Đầu tiên, chứng chỉ hành nghề spa do các trường và trung tâm đào tạo trực thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cấp (Bằng spa của Bộ), đảm bảo tính hợp pháp và giá trị sử dụng trên toàn quốc. Thứ hai, chứng nhận được cấp spa, chứng tỏ học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo tại SEOUL Academy. Cuối cùng, đơn vị cũng đào tạo hỗ trợ học viên lấy bằng Quốc tế lĩnh vực thẩm mỹ như ITEC, CIDESCO, CIBTAC,… 

chung-chi-hanh-nghe-spa-5-1725899160.jpg
Seoul Academy - Địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín,chất lượng.

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý: 

Trở thành Hệ Thống Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng ra các nước Đông Nam Á, đơn vị cam kết nâng cao giá trị của giảng viên và học viên. Đảm bảo cung cấp các chứng chỉ hành nghề spa hợp pháp để học viên có thể tự hoạt động, mở tiệm spa. 

Sở hữu chứng chỉ hành nghề Spa hợp pháp tại Diva Academy

DIVA ACADEMY là đơn vị đào tạo spa chính quy, được cấp phép bởi Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đồng thời liên kết để cấp chứng chỉ hành nghề spa sau khi hoàn thành khóa học và đánh giá năng lực. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo spa, DIVA ACADEMY đã khẳng định được vị thế của mình như một trong những trung tâm đào tạo về spa và thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. 

chung-chi-hanh-nghe-spa-6-1725899213.jpg
Khóa học spa chuyên nghiệp - Đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý: 

Hàng năm, học viện thu hút một lượng lớn học viên và đã đào tạo cho thị trường thẩm mỹ hàng ngàn master với tay nghề cao. Chọn DIVA ACADEMY, bạn không chỉ nhận được kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành làm đẹp.

Học chứng chỉ hành nghề Eva Xinh với hơn 10 năm kinh nghiệm

Sau 10 năm hình thành và phát triển, học viện thẩm mỹ Eva Xinh đã vươn lên không chỉ là điểm đến lý tưởng cho việc làm đẹp mà còn là một học viện đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp cung cấp chứng chỉ hành nghề spa khẳng định sự cam kết đối với chất lượng và uy tín trong ngành.

chung-chi-hanh-nghe-spa-7-1725899283.jpg
Chứng chỉ hành nghề Spa uy tín tại Eva Xinh Spa

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý: 

Eva Xinh Beauty Academy tự tin là đối tác đồng hành lý tưởng trên con đường chinh phục đam mê nghề spa của bạn. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo chất lượng, đơn vị cam kết mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu nhất. 

Lấy nhanh chứng chỉ hành nghề Spa chỉ với 2,5 tháng tại Rena

Tại trường Đào tạo thẩm mỹ RENA, chỉ sau 2,5 tháng học tập bạn đã có thể tốt nghiệp và nhận chứng chỉ hành nghề spa. Nếu bạn cần học cấp tốc đây chính là cơ hội lý tưởng để rút ngắn thời gian đào tạo và nhanh chóng bước vào nghề.

chung-chi-hanh-nghe-spa-8
Chứng chỉ hành nghề Spa tại HCM

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý:

Tại RENA, khóa học hành nghề spa sẽ trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ trải qua một kỳ thi đánh giá năng lực. Nếu đạt yêu cầu về điểm số, bạn sẽ được cấp bằng tốt nghiệp và chứng chỉ hành nghề spa RENA. Nếu muốn thi thêm các chứng chỉ khác, trung tâm sẽ hỗ trợ thủ tục.

Linh Anh Academy - đào tạo chứng chỉ hành nghề spa toàn quốc

Linh Anh Academy là cơ sở đào tạo nghề spa uy tín, liên kết với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội để cấp chứng chỉ hành nghề spa có giá trị trên toàn quốc. Từ khi thành lập, trường đã đào tạo thành công hơn 5.000 sinh viên đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

chung-chi-hanh-nghe-spa-9-1725899383.jpg
Khóa học spa chuyên sâu - Linh Anh Academy

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý:

Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh Academy được cấp phép hoạt động bởi Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng và phát huy niềm đam mê làm đẹp của học viên, đơn vị tự hào là một trong những chuỗi đào tạo thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Thẩm mỹ Royal: đào tạo chứng chỉ hành nghề spa nổi tiếng

Thẩm mỹ Royal nổi tiếng là địa chỉ đào tạo chứng chỉ hành nghề spa uy tín, với đội ngũ giảng viên có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Đây là nơi được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn đăng ký theo học. Bên cạnh đó, Royal còn sở hữu chuỗi hơn 30 cơ sở Viện thẩm mỹ Quốc tế Royal, mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng cao trên toàn quốc.

chung-chi-hanh-nghe-spa-10-1725899476.jpg
Học viện Thẩm mỹ Royal - Nơi chắp cánh đam mê của bạn.

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý:

Tại Royal Beauty Academy, đơn vị hỗ trợ việc làm cho học viên ngay sau khi tốt nghiệp. Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản và chuyên nghiệp, với 85% thời lượng dành cho thực hành và 15% lý thuyết, được biên soạn phù hợp cho từng khóa học. Điều này giúp học viên nắm vững kiến thức nhanh chóng và áp dụng ngay vào thực hành trực tiếp tại lớp học.

Chứng chỉ hành nghề Spa uy tín tại S Beauty

Phòng khám da liễu S Beauty là địa chỉ đáng tin cậy để nhận chứng chỉ hành nghề spa. Các khóa học tại đây được thiết kế khoa học, đảm bảo mang đến cho học viên những kỹ năng làm đẹp hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành các chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp.

chung-chi-hanh-nghe-spa-11-1725899553.jpg
Chứng chỉ hành nghề Spa uy tín tại S Beauty

Ưu điểm nổi bật:

Lưu ý: 

Phòng khám da liễu S Beauty hiện đang cung cấp các khóa đào tạo nghề spa theo mô hình học nghề ngắn hạn và trung cấp, từ các kỹ thuật spa cơ bản đến nâng cao. Để được tư vấn chi tiết về chương trình học này, hãy nhanh chóng liên hệ qua Hotline.

Vừa rồi là top 10 địa chỉ cung cấp chứng chỉ hành nghề spa hợp pháp, có giá trị cao. Mong rằng học viên sẽ tìm nơi học phù hợp để phát triển xa trong nghề làm đẹp thẩm mỹ.

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/chung-chi-hanh-nghe-spa-a1592.html