Review Top 5 khóa học CEO chuyên nghiệp nâng cao năng lực điều hành doanh nghiệp

Khóa học CEO (Chief Executive Officer) là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trang bị kiến thức và kỹ năng quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp.  Dưới đây là Top 5 khóa học CEO chuyên nghiệp nâng cao năng lực điều hành doanh nghiệp bao gồm nội dung đào tạo, ưu điểm - nhược điểm.

Khóa học CEO tại Học viện Doanh nhân PTI

 Tổ chức giáo dục đào tạo PTI (Trường doanh nhân PTI)  được thành lập từ 2009 với mục tiêu mở ra một môi trường đào tạo đẳng cấp quốc thế dành cho giới doanh nhân Việt Nam.

pti-1725870358.jfif
Khóa học CEO tại Học viện Doanh nhân PTI

Khóa học CEO tại PTI được xây dựng nhằm cung cấp kiến thức toàn diện từ quản trị đến lãnh đạo, thể hiện qua hệ thống chương trình đào tạo chuyên sâu. Điều đáng trân trọng là trong suốt những năm qua, đội ngũ chuyên gia và giảng viên tại PTI luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho các doanh nhân những giá trị tri thức và văn hóa lớn lao. Chương trình CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp quy tụ hơn 20 chuyên gia hàng đầu, cả trong và ngoài nước, cùng với hơn 20 chuyên đề được liên tục cập nhật, đảm bảo tính hiện đại và thực tiễn.

Nếu muốn nâng cao kỹ năng quản lý và được học những kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia, các CEO của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng thì bạn có thể đăng ký khóa học tại PTI. Đây là khóa học không chỉ giúp bạn có được những kiến thức thực tiễn quan trọng mà còn giúp bạn kết nối được với nhiều những CEO, CMO của nhiều ngành nghề. 

Giảm ngay còn 26.00.000 vnđ khi Đăng ký trước khai giảng 15 ngày hoặc đăng ký từ 3 học viên hoặc là học viên thân thiết PTI. 

Khóa học CEO thực chiến tại FPT School of Business (FSB)

Chương trình đào tại CEO thực chiến của FSB là khóa học CEO phù hợp cho doanh nhân trẻ, người lãnh đạo doanh nghiệp  SMEs trên toàn quốc. Chương trình lấy mô hình đào tạo KTC (Kiến tạo – Thực chiến – Công nghệ) làm phương pháp giảng dạy chính  phù hợp với xu thế của thị trường. 

fpt-1725870443.jpg
Khóa học CEO thực chiến tại FPT School of Business (FSB)

Với trên 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị, Điều hành và Lãnh đạo doanh nghiệp FSB được công nhận là trường đào tạo kinh doanh số 1 tại Việt Nam (Theo xếp hạng của Eduniversal năm 2020). Tham khảo chi tiết nội dung khóa học CEO của FSB: 

Khóa học CEO online tại Trường Doanh nhân Bizuni

Khóa học CEO tại BizUni cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng toàn diện để đảm nhận vai trò Chủ doanh nghiệp, Giám đốc điều hành hoặc Quản lý cấp cao. Chương trình được thiết kế chuyên sâu và thực tiễn, với sự tham gia giảng dạy của hơn 30 giảng viên là các doanh nhân, chuyên gia và quản lý cấp cao, những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành. Điều này giúp học viên không chỉ tiếp thu kiến thức chuyên môn mà còn hiểu rõ cách áp dụng vào thực tiễn kinh doanh.

truong-doanh-nhan-bizuni-1725870487.jpg
Trường Doanh nhân Bizuni

Khóa học được triển khai dưới hình thức học trực tuyến, mang lại sự linh hoạt tối đa cho học viên, cho phép học mọi lúc mọi nơi mà không bị giới hạn bởi địa điểm hay thời gian. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ từ Trường đào tạo Quản trị Kinh doanh BizUni, một chứng chỉ có giá trị tín nhiệm cao trên thị trường, giúp nâng cao uy tín cá nhân và mở rộng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Khóa học CEO tại Viện Quản trị và Tài chính (IFA)

Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, Viện Quản trị và Tài chính (IFA) luôn hướng tới mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc Đào tạo và Phát triển Nhân sự (L&D). Viện hỗ trợ các doanh nghiệp từ việc thiết lập kế hoạch đào tạo cho đến đánh giá hiệu quả sau đào tạo, nhằm đảm bảo quá trình phát triển nhân lực đạt được kết quả tốt nhất. IFA cung cấp nhiều khóa học đa dạng dành cho cấp quản lý và doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu đào tạo phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

vien-quan-tri-va-tai-chinh-ifa-1725870549.jpg
Khóa học CEO tại Viện Quản trị và Tài chính (IFA)

Khóa học CEO Master - giám đốc điều hành tại FMIT

Ưu đãi: 

Giảm 3% học phí khi thanh toán học phí trước 15 ngày kể từ ngày khai giảng

Giảm thêm 3% khi đã tham gia khóa học tại FMIT

Giảm thêm 3% khi được học viên đã tham gia học tại FMIT giới thiệu

Chương trình Giám đốc điều hành - CEO Master® tại FMIT® được thiết kế khác biệt và duy nhất tại Việt Nam với các môn học  được thiết kế từ các tiêu chuẩn quản lý toàn cầu như GINIS, IIA®, COSO®, PMIÊ, SCORS,... nhằm giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Đây là yếu tố quyết định sự sống còn và cạnh tranh trong thị trường toàn cầu mà không phải là các kinh nghiệm và kỹ năng cá nhân, hoặc thiếu tính hệ thống.

khoa-hoc-ceo-master-giam-doc-dieu-hanh-tai-fmit-1725870672.jpg
Khóa học CEO Master - giám đốc điều hành tại FMIT

Chương trình bao gồm các môn học giúp CEO Master® có kiến thức đầy đủ về hệ thống quản lý cần thiết để điều hành. và quản lý doanh nghiệp để đạt được kết quả như mong đợi. Nội dung môn học bao gồm những khía cạnh quản lý căn bản và cốt lõi cần quản lý trong một hệ thống quản lý của doanh nghiệp như: 

Tham khảo chi tiết nội dung của các môn học tại: https://fmit.vn/khoa-hoc-ceo-giam-doc-dieu-hanh#noi-dung-khoa-hoc

Sau khi học xong khóa học các CEO, nhà quản lý sẽ nắm được chuẩn mực điều hành doanh nghiệp dựa trên các kiến thức chuẩn quốc tế để từ đó áp dụng điều chỉnh vào thực tế hoạt động của tổ chức. Đồng thời cũng cải tiến tư duy, giải quyết vấn đề trọng tâm để có thể tổ chức bộ máy hiệu quả. 

Sau khi hoàn thành chương trình và thi đạt kỳ thi cuối khóa, học viên được cấp chứng nhận chuyên gia “ Chief Executive Officer Master”. 

Lưu ý khi lựa chọn khóa học CEO

Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được khóa học CEO phù hợp với nhu cầu và mục tiêu phát triển của mình.

Trên đây là TOP 5 khóa học CEO master chuyên nghiệp và những lưu ý cần thiết khi lựa chọn khóa học CEO. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi tìm học khóa học về điều hành, quản lý.

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/top-5-khoa-hoc-ceo-chuyen-nghiep-nang-cao-nang-luc-dieu-hanh-doanh-nghiep-a1591.html