5+ khóa học LIVESTREAM bán hàng online thực chiến cho NGƯỜI MỚI

Nhu cầu học livestream ngày càng nhiều khi tiềm năng chốt đơn trên các sàn thương mại điện tử thông qua hình thức livestream. Đối với người mới thì tham gia một khóa học livestream sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và có được những kinh nghiệm tuyệt vời của các "chuyên gia livestream". Dưới đây là 6 khóa học livestream bán hàng online, offline thực chiến cho người mới.

Dalali Academy - Vi Ngọc Lan: đơn vị đào tạo được TikTokshop công nhận

Bạn muốn tìm một khóa học bán hàng livestream online hiệu quả với giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm thực chiến nhiều và được nhiều nhà bán hàng, doanh nghiệp tin tưởng thì cần tìm hiểu ngay khóa học tại Dalali Academy của Vi Ngọc Lan. Dalali Academy cũng là đơn vị đào tạo chính thức được TikTok shop công nhận.

vingoclan-1725855047.jpg
Thấu hiểu bản thân khi livestream trên tiktok

Khóa học livestream online của Vi Ngọc An tại Dalali Academy có một số ưu điểm và nhược điểm đáng chú ý:

Ưu điểm của khóa học:

Lưu ý:

Khóa học là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thành công trong việc bán hàng và tiếp thị trên TikTok, nhưng cần cân nhắc về vị trí và học phí.

Tuyệt chiêu Livestream bán hàng của Unica

Unica là wesbite là mô hình các khóa học online đào tạo trực tuyến giữa các chuyên gia và học viên từ năm 2017. Tại Unica bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các khóa học ở mọi chủ đề. Khóa học livestream bán hàng online trên Unica do giảng viên Hán Quang Dự - chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và kinh doanh giảng dạy.

unica-cover-1725855128.jpg
Học mọi kỹ năng từ Unica

Giảng viên Hán Quang Dự là chuyên gia đào tạo với các chương trình dạy học về marketing online như bán hàng như hơi thở, email marketing dành cho doanh nghiệp, xây dựng hệ thống bán hàng tự động, thuyết trình bán hàng….Anh cũng là tác giả của nhiều sách điện tử như 8 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, 30s tán đổ khách hàng,..và là cố vấn đào tạo cho hàng chục doanh nghiệp, giám đốc đào tạo GCC Việt Nam.

Khóa học livestream bán hàng online của Hán Quang Dự tại Unica học viên sẽ được học các nội dung: 

Khóa học có giá phải chăng và được nhiều học viên đánh giá tốt về chất lượng sau khi học. Có thể áp dụng trên nhiều mạng xã hội như Facebook, Tiktok. 

Học viện livestream NextOne

Học viện livestream NextOne trực thuộc doanh nghiệp NextTech (Shark Bình) với mục tiêu đào tạo hàng trăm nghìn người bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử. NextOne cung cấp các khóa học livestream bán hàng pnline cho người mới với mức học phí cực kỳ phải chăng.

hoc-khoa-livestream-tai-next-on-review-1725855247.jpg
Học viện livestream NextOne

Ưu điểm của khóa học:

Lưu ý: Đối với các lớp học offline bạn cần tự liên hệ với trung tâm để nhận được sự tư vấn cụ thể về thời gian khóa học và học phí.

Combo 2 khoá học Tiktok Shop Duy Muối – Yến Trùm

Khóa học TikTok Shop của Duy Muối và Yến Trùm được thiết kế đặc biệt để giúp những người mới bắt đầu trên nền tảng TikTok phát triển kỹ năng livestream và bán hàng hiệu quả. Với các ưu điểm đáng chú ý như học phí phải chăng và nội dung chuyên sâu dành cho người mới, khóa học livestream bán hàng online này đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những ai muốn xây dựng kênh Tik Tok Shop thành công.

combo-2-khoa-hoc-tiktok-shop-duy-muoi-yen-trum-1725855282.jpg
Combo 2 khoá học Tiktok Shop Duy Muối – Yến Trùm

Ưu điểm của khóa học:

Nhược điểm của khóa học:

Khóa học TikTok Shop của Duy Muối và Yến Trùm là một lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về cách xây dựng kênh và bán hàng trên TikTok. Với mức học phí hợp lý, quyền truy cập trọn đời, và nội dung tập trung vào kỹ năng thực tế như chốt đơn và kéo tương tác, khóa học có thể giúp bạn cải thiện hiệu quả livestream bán hàng. 

Học Livestream Cùng MiTa quán quân Vietnam Livestream Ido

Khóa học livestream của MiTa, quán quân chương trình "Vietnam Livestream Idol" do FPT Play sản xuất, là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn phát triển kỹ năng bán hàng qua livestream. Khóa học livestream của MiTa không chỉ giúp các học viên cải thiện khả năng bán hàng trực tuyến mà còn giúp họ tự tin hơn khi xuất hiện trước ống kính.

hoc-livestream-cung-mita-1-1725855396.jpg
Học Livestream Cùng MiTa quán quân Vietnam Livestream Ido
 
 

Ưu điểm của khóa học:

Nhược điểm của khóa học:

Khóa học livestream của MiTa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn phát triển kỹ năng bán hàng qua livestream, đặc biệt với sự hướng dẫn từ một giảng viên dày dặn kinh nghiệm và uy tín trong ngành. Tuy nhiên, học viên cần xem xét kỹ việc di chuyển và tham gia trực tiếp tại TP.HCM vì hiện tại chưa có hình thức học online.

Khóa học Livestream bán hàng chuyển đổi cho Seller và Streamer tại TPHCM

 IMTA là công ty chuyên làm dịch vụ, tư vấn và đào tạo Digital Marketing: Thiết kế website, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Ads và SEO Website, TikTok Shop, Media. 

lop-hoc-live-stream-chuyen-doi-1725855489.jpg
Khóa học Livestream bán hàng chuyển đổi cho Seller và Streamer tại TPHCM

Ưu điểm của khóa học: 

Nhược điểm:

Trên đây là 6 khóa học livestream bán hàng online và offline thích hợp dành cho người mới. Mỗi khóa học lại có ưu điểm - nhược điểm riêng. Tham khảo kỹ các thông tin trong bài viết để tìm được một khóa học phù hợp cho nhu cầu của bản thân.

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/5-khoa-hoc-livestream-ban-hang-online-thuc-chien-cho-nguoi-moi-a1590.html