7+ tiệm giày handmade thủ công làm từ da thật: form đẹp, đường nét tỉ mỉ

Giày handmade thủ công làm từ da thật luôn là sản phẩm giày da được cánh mày râu ưa thích. Dưới đây là 8 thương hiệu giày handmade thủ công làm từ da thật với đường nét tỉ mỉ và kiểu dáng hợp thời.

Tiệm đóng giày ME: chuyên giày da thật cho phái nữ

Tuy chỉ là một cửa hàng bán giày handmade thủ công và bán chủ yếu thông qua các nền tảng trực tuyến nhưng tiệm đóng giày ME đã tạo ấn tượng bởi chính những sản phẩm tuyệt vời của họ.

me-1721727486.jpg
Tiệm đóng giày ME với những đôi giày đầy màu sắc

Đặc điểm nổi bật của giày handmade tại ME: 

Giày handmade da thật của tiệm đóng giày ME không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang và chất lượng, mà còn là sự lựa chọn thông minh cho những ai đề cao sự độc đáo và tinh xảo trong từng sản phẩm. Giày được làm theo số đo và yêu cầu riêng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn tối đa.

Đồ da Tâm Anh: thương hiệu giày nam uy tín

Thương hiệu đồ da Tâm Anh, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da thật, đã trở thành một cái tên quen thuộc và được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

tam-anh-giay-1721728002.jpg
Đồ da Tâm Anh: thương hiệu giày nam uy tín

Thương hiệu đồ da Tâm Anh nổi bật với các đặc điểm sau:

Thương hiệu Tâm Anh không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sản phẩm giày handmade làm từ da thật mà còn là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công mỹ nghệ truyền thống và xu hướng thời trang hiện đại.

Giày da Huy Hoàng: thương hiệu giày da handmade từ năm 1994

Giày handmade của thương hiệu Giày Da Huy Hoàng không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này đã khẳng định vị thế của mình kể từ năm 1994 bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng cao không chỉ tại Việt Nam mà còn ở Nhật Bản.

giay-huy-hoang-1721728050.jpg
Giày da Huy Hoàng

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu giày handmade Giày Da Huy Hoàng bao gồm:

Các yếu tố này không chỉ khẳng định chất lượng và đẳng cấp của Giày Da Huy Hoàng mà còn tạo nên sự khác biệt rõ ràng so với các thương hiệu khác trên thị trường.

CNES: nhà sản xuất giày thủ công Goodyear lớn nhất

CNES là nhà sản xuất giày handmade thủ công Goodyear welt lớn nhất, được biết đến với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chất lượng đỉnh cao. Thành lập từ năm 1994, CNES đã xây dựng danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp giày da thủ công. Đặc biệt, thương hiệu này là đối tác nhập da của Hermès tại Đông Nam Á, minh chứng cho chất lượng và uy tín của CNES.

cnescomvn-1721728152.jpg
CNES: nhà sản xuất giày thủ công Goodyear lớn nhất

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu: 

Với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, CNES không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày da thủ công tốt nhất.

Zenlee: giày handmade thủ công cao cấp 

| Hà Nội
- 400 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa
- 22 Cầu Dừa, Thường Tín
| Thanh Hóa
- 220 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP Thanh Hóa

Zenlee là thương hiệu giày handmade thủ công cao cấp Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế giày da thủ công. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của thương hiệu này:

zenleevn-1721728281.jpg
Zenlee: giày da handmade thủ công cao cấp 

Tìm kiếm đôi giày cho sự kiện quan trọng hay chỉ là thay đổi phong cách thường ngày thì những đôi giày da handmade thủ công thương hiệu Zenlee sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Patina: giày handmade được làm từ da thật nguyên miếng

Giày da Patina nổi tiếng với sự kết hợp giữa chất lượng cao cấp và thiết kế tinh tế, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu: 

patinashoesmaker-1721728336.jpg
Patina: giày handmade được làm từ da thật nguyên miếng

Patina không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự bền bỉ và chất lượng, mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tinh tế trong từng bước đi.

Sabi Objects: giày da handmade thủ công với thiết kế ấn tượng

Muốn tìm những đôi giày da với màu sắc và thiết kế độc đáo thì Sabi Objects là thương hiệu mà bạn sẽ quan tâm. Màu sắc và kiểu dáng giày handmade của Sabi Object tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với người đối diện. 

sabiobjects-1721728397.jpg
Sabi Objects: giày da handmade thủ công với thiết kế ấn tượng

Một số đặc điểm nổi bật khác của thương hiệu: 

Sản phẩm được ưa chuộng: Các sản phẩm sục da với chất lượng da mềm và thoải mái, giày rọ thoáng khí và thời trang cho mùa hè, cùng các kiểu dáng cổ điển với màu sắc basic là những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu.

Nếu muốn điểm nhấn cho trang phục của mình mà không cần phụ kiện rườm rà thì một đôi giày với thiết kế ấn tượng sẽ hợp lý hơn cả. Từ màu sắc, kiểu dáng giày của Sabi Objects chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

LaForce: thương hiệu giày da được lòng giới trẻ

Laforce là thương hiệu giày handmade hàng đầu, nổi bật với sự đa dạng và phong cách trẻ trung. Các sản phẩm của Lafore được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những quý ông hiện đại, từ công sở đến phong cách thường ngày.

laforcevn-1721728452.jpg
LaForce: thương hiệu giày da được lòng giới trẻ

Đặc điểm nổi bật của giày da handmade thương hiệu LaForce:

Lafore là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng cao cấp, thiết kế đa dạng và phong cách trẻ trung, giúp khách hàng luôn tự tin và thoải mái trong mỗi bước đi.

Trên đây là 8 thương hiệu, cửa hàng giày handmade thủ công làm từ da thật. Tìm một đôi giày vừa đẹp, trẻ trung và form dáng đẹp, đi thoải mái thì tham khảo ngay các thương hiệu trên đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được đôi giày ưng ý.

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/7-tiem-giay-handmade-thu-cong-lam-tu-da-that-form-dep-duong-net-ti-mi-a1539.html