TOP 6 thương hiệu nước hoa handmade tại Việt Nam đáng để trải nghiệm

Nước hoa handmade là loại nước hoa được sản xuất thủ công, thường bởi các nhà sản xuất nhỏ lẻ hoặc những người đam mê nước hoa. Không giống như nước hoa công nghiệp, nước hoa handmade thường được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và không chứa các hóa chất tổng hợp gây hại. Dưới đây là những đặc điểm của nước hoa handmade và TOP 6 thương hiệu nước hoa handmade tại Việt Nam đáng để bạn trải nghiệm.

Đặc điểm của nước hoa handmade

Nguyên liệu tự nhiên:

Quy trình sản xuất thủ công:

Số lượng hạn chế:

An toàn  và thân thiện với môi trường:

Ưu điểm của nước hoa handmade

TOP 6 thương hiệu nước hoa handmade tại Việt Nam đáng để trải nghiệm

Dưới đây là những thương hiệu nước hoa handmade tại Việt Nam mà bạn có thể trải nghiệm. Cùng khoinghiep.net.vn tìm hiểu xem đó là những thương hiệu nào nhé!

Theolalab tạo dấu ấn cá nhân bằng nước hoa handmade độc đáo

The OOLa Lab chuyên cung cấp dịch vụ tạo nước hoa handmade, giúp khách hàng tạo ra những mùi hương phù hợp với yêu cầu và câu chuyện cá nhân. Với hơn 25 tinh chất hương thơm khác nhau và đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, The OOLa Lab đảm bảo mỗi chai nước hoa là một sản phẩm độc nhất, được thiết kế riêng theo ý muốn của từng khách hàng.

theolalab-1721187861.jpg
Theolalab tạo dấu ấn cá nhân bằng nước hoa handmade độc đáo

Những đặc điểm này làm cho nước hoa của The OOLa Lab trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một mùi hương độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Cleopatra Perfume: nước hoa handmade giữ hương lâu với hàm lượng tinh dầu cao

Cleopatra Perfume là cửa hàng điều chế và thiết kế nước hoa handmade. Mỗi vị khách đến với Cleopatra sẽ được điều chế một mùi hương riêng biệt tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và điều khách hàng mong muốn.

nuochoahandmade-1721186804.jfif
Nước hoa Osiris của Cleopatra Perfume

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu nước hoa handmade Cleopatra Perfume:

Những đặc điểm này làm cho Cleopatra trở thành thương hiệu nước hoa lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một mùi hương độc đáo, phản ánh đúng cá tính và sở thích cá nhân. Tham khảo thêm thông tin tại website https://cleopatraperfume.vn/.

SCENT.TIAL nhiều mùi hương độc đáo

Scent.tial không chỉ là một cửa hàng nước hoa mà là kết quả của sự đam mê và tâm huyết của hai người bạn. Với mong muốn xây dựng một cộng đồng yêu thích nước hoa Niche tại Việt Nam, Scent.tial mang đến những mùi hương đầy sáng tạo và đặc biệt.

tra-sen-white-background-2000px-1721187777.png
Trà sen

Thương hiệu với sản phẩm chính là nước hoa handmade, nước hoa thương hiệu của Tada Parfumeur cùng các sản phẩm khử mùi, thư giãn khác như nước hoa ô tô và nến thơm. Bạn có thể tìm thấy nhiều mùi hương độc đáo khi đến với Scent.tail từ ngọt lành, thanh mát cho đến yêu kiều, quyến rũ. Các sản phẩm nước hoa nam với cá tính mạnh mẽ và lôi cuốn…

Tìm một mùi thơm độc đáo như trà sen hay những mùi hương thanh mát như đang đi giữa rừng tre, hương rêu ẩm ướt, hương rơm nhẹ nhẹ của đồng quê thanh bình tạo nên cá tính riêng biệt của nước hoa do Scent.tial cung cấp.

Morra: chuỗi cửa hàng nước hoa handmade khắp TPHCM

Morra là thương hiệu nước hoa thiết kế ra đời vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành thương hiệu có tiếng trong mô hình nước hoa pha chế tại Việt Nam. Morra hiện có đến 3 cơ sở nước hoa handmade tại TPHCM nằm tại Quận 1 và Quận 3. Thương hiệu đã đạt đầy đủ tiêu chuẩn IFRA, cam kết chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

morra1-1721187732.jpg
Thiết kế chai đơn giản và sang trọng

Quá trình trải nghiệm và cá nhân hóa:

Với những đặc điểm nổi bật về mùi hương và các dòng sản phẩm, Morra không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo cho khách hàng, khẳng định vị thế của mình trên thị trường nước hoa handmade tại Việt Nam.

Mây Concept: nước hoa handmade giá rẻ

Mây Concept được thành lập vào năm 2016 với một sứ mệnh rất đơn giản: kết hợp điều kỳ diệu của thiên nhiên và sức mạnh của khoa học, để tạo ra những sản phẩm vừa chất lượng, vừa thân thiện với môi trường. 

449943453-923001156537059-6711917172774308838-n-1721187583.jpg
Nước hoa "một đám rêu xanh"

Mây Concept tự hào cung cấp sản phẩm nước hoa handmade với mức giá phải chăng hơn so với nhiều thương hiệu khác, chỉ tầm khoảng 800.000 VNĐ/chai 50ml. Mây Concept mang đến những dòng nước hoa độc đáo, phản ánh từng cá tính riêng biệt:

Bên cạnh nước hoa handmade Mây còn cung cấp một loạt các sản phẩm khác về mỹ phẩm chăm sóc da thuần chay từ son, mặt nạ, kem dưỡng,...

Khách hàng hãy đến với Mây Concept để trải nghiệm sự tinh tế và độc đáo trong từng giọt hương thơm, góp phần bảo vệ môi trường và thể hiện cá tính riêng của mình.

123 Perfume mang đến quà tặng doanh nghiệp độc đáo

123 Perfume là một thương hiệu nước hoa handmade với khả năng tự điều chế đa dạng mùi hương, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và phong cách cá nhân. Bảng giá tự điều chế nước hoa tại 123 Perfume dao động từ 250.000 - 1.085.000 VNĐ cho các chai dung tích từ 10ml - 110ml. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 10% - 30%, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu các sản phẩm chất lượng.

123perfume-1-1200x1200-1721187523.jpg
Trải nghiệm chế tạo mùi hương với nhân viên của 123 Perfume

123 Perfume tự hào giới thiệu nhiều bộ sưu tập nước hoa độc đáo, mang phong cách và tinh thần riêng biệt:

Đặc biệt, 123 Perfume cung cấp các bộ sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo với thiết kế riêng theo yêu cầu, khẳng định tính độc nhất và thẩm mỹ của gói quà tặng. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng mạnh mẽ mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế trong việc lựa chọn quà tặng.

Hãy đến với 123Perfume để khám phá và trải nghiệm những dòng nước hoa tinh tế, phản ánh phong cách riêng của bạn và mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái trong cuộc sống.

Trên đây là những đặc điểm về nước hoa handmade cùng 6 cửa hàng, thương hiệu chuyên về các sản phẩm nước hoa thiết kế. Chia sẻ nếu bạn còn biết thêm những thương hiệu độc đáo khác ngoài các thương hiệu trên đây để danh sách này có thể được cập nhật nữa nhé!

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/top-6-thuong-hieu-nuoc-hoa-handmade-tai-viet-nam-dang-de-trai-nghiem-a1535.html