#7 loại kem bôi muỗi đốt giảm ngứa nhanh, làm dịu da 100% chiết suất từ thảo dược

Khi bị muỗi đốt khiến cho chỗ bị đốt ngứa ngáy và sưng tấy. Đối với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ muỗi đốt làm da bé sưng đỏ  khiến bé khó chịu, quấy khóc. Dưới đây là 7 loại kem bôi muỗi đốt giúp làm dịu da, giảm ngứa nhanh được chiết suất từ thảo dược an toàn cho làn da bé.

Kem bôi đa năng Thuần Mộc

Kem bôi muỗi đốt Thuần Mộc là sản phẩm kem bôi đa năng được sản xuất với công thức thảo mộc da truyền của người Dao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Công thức của Thuần Mộc đều sử dụng các thành phần thảo mộc có hoạt chất kháng nấm tốt như Xuyên Tâm Liên, Hoàng Liên, Liễu Trắng, Keo Ong, hạt Na, chiết xuất Rong Biển, vỏ cây Liễu Trắng, keo ong, chiết suất hạt Na…mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm mềm, làm dịu, dưỡng ẩm. 

thuanmoc-1718166565.png
Kem đa năng Thuần Mộc

Kem bôi da đa năng Thuần Mộc có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và làm dịu da ngay tức thì. Sản phẩm phù hợp sử dụng khi bé bị muỗi, côn trùng đốt hoặc da bé bị hăm, mụn nhọt, mẩn ngứa. Kem bôi muỗi đốt Thuần Mộc là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Bộ Y tế công nhận là sản phẩm da liễu an toàn, 100% tự nhiên và không gây tác dụng phụ cho cơ thể.  Bạn có thể đến tất cả các hiệu thuốc, nhà thuốc trên toàn quốc để có thể mua được sản phẩm này một cách dễ dàng.

Gel bôi trị muỗi đốt, côn trùng cắn nhập khẩu Đức: S-quito

Kem bôi muỗi đốt S-Quito nhập khẩu Đức được các bà mẹ rất ưa chuộng. Sản phẩm được chiết suất từ các thành phần tự nhiên như lá xạ đen, hoa cúc la mã, hoa cỏ đuôi công…Chiết suất lá xạ đen có tác dụng làm dịu da, làm sạch và chữa lành viết thương nhanh hơn. Chiết suất hoa cúc la mã có tính chất làm dịu, giảm viêm và giúp thư giãn. Chiết suất cỏ đuôi công sử dụng rộng rãi trong đông y với tác dụng chống viêm và giảm đau.

kem-tri-muoi-dot-s-quito-free-15ml-1718166552.jpg
 

Gel bôi muỗi đốt và côn trùng cắn của S-quito giúp làm dịu ngay vết muỗi đốt và giảm ngứa rát ngay tức thì. Bôi gel lên vùng vết thương sẽ giúp cho khu vực bị muỗi chích sẽ giảm sưng tấy và chống viêm và sẹo. Sản phẩm được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh từ 9 tháng tuổi. Sản phẩm không chứa mùi, màu và chất bảo quản. Tuýp nhỏ có thể tiện dụng mang đi khắp mọi nơi. Các mẹ có thể tìm kiếm sản phẩm này tại các shop chuyên bán hàng Đức trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Lăn bôi vết muỗi đốt, côn trùng cắn Chicco NaturalZ

Chicco là thương hiệu về các sản phẩm mẹ và bé rất quen thuộc. Các sản phẩm của thương hiệu Chicco được đánh giá cao về chất lượng. Lăn bôi vết muỗi đốt, côn trùng cắn Chicco Natural được chiết suất từ các thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khỏe của bé và mẹ. Hoạt chất Zanthoxylum được chiết suất từ cây hoa tiêu (một loại dược liệu quý) và tinh chất bạc hà có tác dụng làm dịu, mát và giảm sưng nhanh chóng các vết muỗi đốt và côn trùng cắn. 

chicco-naturalz-1718167172.jpg
Lăn bôi vết muỗi đốt, côn trùng cắn Chicco NaturalZ

Khi bé bị muỗi đốt, côn trùng cắn chỉ cần sử dụng lăn bôi Chicco sẽ lập tức vết thương được làm dịu và giảm ngứa. Bé sẽ dễ chịu và không quấy khóc. Sử dụng lăn bôi Chicco sẽ giúp cho vết thương không để lại sẹo, giữ cho da bé mịn màng, trắng trẻo. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ, không gây nhờn rít da bé. 

Kem hăm muỗi Diệp An Nhi an toàn với trẻ sơ sinh

Kem hăm muỗi Diệp An Nhi là sản phẩm được sử dụng trong các trường hợp khi bé bị rôm sảy, mụn nhọt, hăm da, côn trùng cắn. Kem hăm muỗi Diệp An Nhi hỗ trợ giảm ngứa nhanh chóng khi bé bị muỗi đốt. Kem hăm muỗi Diệp An Nhi sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên như dịch chiết ngải cứu, nano berberin…giúp làm dịu và thúc đẩy quá trình phục hồi da. 

diepannhi-1718174850.jpg
Kem hăm muỗi Diệp An Nhi

Sản phẩm của thương hiệu Dược Khoa với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Thương hiệu chuyên cung cấp các loại thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng với chiết suất từ thảo mộc tốt và an toàn cho sức khỏe. Kem bôi muỗi đốt Diệp An Nhi an toàn với cả trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Kem bôi chống muỗi đốt Oran Baby đa năng

Kem chống muỗi Oran Baby I'm Nature là sản phẩm kem bôi da đa năng dành cho bé, giúp xua đuổi muỗi và côn trùng, đồng thời dưỡng ẩm và làm mịn da, ngăn ngừa khô da. Sản phẩm còn có tác dụng làm dịu và phục hồi da khi bị mẩn ngứa, muỗi và côn trùng đốt.

oranbaby-1718174835.jpg
Kem bôi chống muỗi đốt Oran Baby

Thành phần chính: Tinh dầu cam ngọt, tràm trà, tràm gió, chiết suất cúc la mã, trà xanh,...Chất kem mịn nhẹ, không gây nhờn dính, bí da. Kem bảo vệ da bé trong khoảng thời gian từ 6 - 8 tiếng tránh xa muỗi, kiến và các loại côn trùng khác.

Sản phẩm an toàn khi sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi, mẹ bầu và đang cho con bú.Ngoài hương thơm dễ chịu và giúp xua đuổi muỗi, côn trùng thì kem còn có tác dụng giữ ẩm cho da. Sử dụng rất tốt khi da bé bị mẩn ngứa, khô - nẻ.

Kem Yoosun rau má

Tìm loại kem bôi muỗi đốt có thể giúp làm dịu da tức thì thì kem Yoosun rau má là sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn. Kem Yoosun rau má có công thức vượt trội với các thành phần tự nhiên và dược phẩm tốt cho da..

yoonsun-rau-ma-1718174954.jpg
Kem Yoosun rau má làm mềm da

Nhờ khả năng dưỡng ẩm và tinh chất rau má có trong sản phẩm mà kem Yoosun rau má có thể giảm ngứa và khó chịu tức thì sau khi bị muỗi đốt và vết côn trùng cắn. Sản phẩm được phân phối trên khắp các hệ thống siêu thị thuốc và nhà thuốc trên toàn quốc, dễ dàng để có thể tìm mua.

Kem bôi muỗi đốt, làm mềm và dịu da Baby Tattoo (hàng Thái Lan)

Baby Tattoo là sản phẩm kem bôi muỗi đốt từ Thái Lan với các thành phần chiết suất từ thực vật tự nhiên và có lợi cho làn da. Sản phẩm có đến 4 công dụng chính: làm dịu vết cắn, hạn chế mẩn ngứa, ngăn ngừa lây lan và dưỡng ẩm cho da.

kem-boi-muoi-dot-baby-tatoo-1718175213.jpg
Baby Tattoo xuất xứ Thái Lan

Kem bôi muỗi đốt Baby Tattoo được chiết suất từ các thành phần:

Hũ kem nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi, dã ngoại, đi dạo, đi học, đi làm...Sản phẩm được chứng nhận bởi FDA của Thái Lan. Sản phẩm phù hợp với trẻ nhỏ, mẹ bầu và người có da nhạy cảm.

Trên đây là 7 loại kem bôi muỗi đốt hiệu quả, an toàn cho trẻ nhỏ với chiết suất từ các thành phần thảo dược tự nhiên. Hy vọng rằng các mẹ sẽ tìm được một loại kem bôi muỗi đốt thích hợp cho bé để giúp bé giảm bớt khó chịu. 

Link nội dung: https://khoinghiep.net.vn/7-loai-kem-boi-muoi-dot-giam-ngua-nhanh-lam-diu-da-100-chiet-suat-tu-thao-duoc-a1489.html